10 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 13 - காமக்கதைகள்


அத்தானுடனும் அண்ணனுடனும் என்னை பார்த்ததும் அம்மா, “டேய் சின்னவனையும் உங்க கூட சேர்த்திட்டியலா………. உங்க பழக்கங்களையெல்லாம் பழகி அவனும் கெட்டு குட்டி சுவராகட்டும்” என திட்டிக்கொண்டே போக, அண்ணி அருகில் வந்து மனந்து பார்த்துவிட்டு, “டேய்… நீயும் குடிச்சியா…………” என திட்ட ஆரம்பித்தாள்.

ஒன்றும் பேசாமல் மூவரும் கிச்சினுக்கு போய் சாப்பாட்டை போடுக்கொண்டு சாப்பிட்டோம். அண்ணனும் அத்தானும் “டேய், மேல கதைச்ச விஷயத்தை யாரிடமும் சொல்லிடாதை…. எல்லாம் ஓ.கே எண்டால் நீயும் சேர்ந்து இன்யாய் பண்ணலாம்…..” என என்னிடம் புரமிஸ் பண்ணி விட்டுக்கொண்டனர்.

சாப்பிட்டு முடிய அத்தான் மீனாவக்காவையும், அண்ணன் அண்ணியையும் தங்கள் ரூமுக்கு தள்ளிக்கொண்டே போக, நான் எனது ரூமை நோக்கி நடந்தேன். அத்தானும் அண்ணனும் எப்பிடியும் சீக்கிரமே குருப் செக்ஸ்ற்கு ரெடியாகிடிவங்கள் போல, நான் மட்டும் ஓவ்வொரு கூதியாய் எத்தினை நாளைக்கு தண்ணி பாய்ச்சுவது…இரண்டு பேரை ஒரு கட்டிலில் ஓத்தாள் எப்பிடி இருக்கும் என்ற கற்பனைகளுடன் ரூமை திறக்க, அங்கே ஒருத்தி பதுமை போல கட்டிலின் ஓரமாக உட்கார்ந்திருந்தாள்.

யாராக இருக்குமென நினைத்தவாறே லைட்டை ஆன் பண்ணினேன்

பிரியா பிங்க் கலர் நைட்டியுடன் என் வரவை எதிர்பார்த்து சீக்கிரமே ரூமுக்குள் வந்து எனக்கா காத்திருக்க எனக்கு குஷியாகியது. ராத்திரி கிடைத்த சுகத்தை தேடி இவ்வளவு சீக்கிரமே பிரியா என் காலடியில் வந்து விழுவாள் என நினைத்திருக்கவில்லை.

ஏற்கனவே மது போதியுடன் அண்ணனும் அத்தானும் தங்கள் பொண்டாட்டிகள் பற்றி பச்சை பச்சையாக கதைத்து எனக்கு டெம்பர் ஆக்கிவிட்டிருந்தனர். அது போதாதென்று இங்கே பிரியா வேறு செக்ஸியாக பிங்க் கலர் நைட்டியுடன் கட்டிலில் காலை மடித்து உட்கார்ந்திருக்க, பாதி தெரிந்த தொடைகளே என்னை உசுப்பேத்தி உள்ளே வாவென அழைத்தன.

சட்டென்று கட்டிலில் இருந்த பிரியா மீது பாய்ந்து அவளை கீழே தள்ளிவிட்டுக்கொண்டே எனக்காக ஏங்கிக்கொண்டிருந்த அவளது சிவந்த இதழ்களை என் உதட்டினாள் மூடி முத்தமிட, அவளும் என் கீழுதட்டை சப்பி சுவைத்துக்கொண்டே என்னை அணைத்துக்கொண்டாள். கீழிருந்து அவளது இடுப்பு மேலெழுந்து என் விரைத்த ஆணிமையை அழுத்தி தேய்ந்த்தது.

அவளது வாய்க்குல் என் நாக்கை செலுத்த அவளும் பதிலுக்கு தனது நாக்கினை உள்ளே நுழைத்து எச்சிலை பறிமாறிக்கொள்ள, வேகமாக அவளது நைட்டியை உயர்த்தி வாழைத்தண்டு தொடைகளை வருடிவிட்டேன். பிரியா என் ரீ-சார்ர்டை கழற்றிவிட்டு வாஞ்சையுடன் மார்பினை கோதிக்கொண்டே முகம் முழுக்க நாவினால் நக்கினாள். அவளது ஆசை என்னை மூர்க்கமாக்கியது,

எழுந்து அவளது நைட்டியை உருவி கீழேபோட உள்ளே பிரா, நிக்கர் எதுவுமின்றி ஓழுக்கு தயாராக வந்திருந்தாள். பிறந்தமேனியாய் மெழுகுச்சிலை போல கீழே கிடந்தவாறே ஆசையாய் என் பாண்ட் மீது கையை வைத்து அழுத்த என் ஆண்மை புடைத்துக்கொண்டது. மெல்ல பாண்டை இறக்கினேன்.

துள்ளி எழுந்துநின்ற என் சுண்ணியை பார்த்துக்கொண்டே நாக்கினால் தன் உதட்டை ஈரப்படுத்திக்கொண்டு மெல்ல என் கோலை பிடித்து உருவத்தொடங்கினாள். நான் அவளது தலையருகே முட்டி போட்டு உட்கார்ந்துகொண்டு மெல்ல அவளது தொடைகளை வருட, அவளாகவே என் கையை பிடித்து தனது புண்டைக்கு மேலே வைத்து அழுத்தினாள். இட்லி போல மெத்தென்று உப்பியிருந்த அவளது முக்கோண மேட்டில் மூடியிருந்த புதர்களை மெல்ல விரல்களினால் விலத்தியவாறே பிளவினில் விரலை வைத்து தேய்த்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………….ராஜேஷ்…. நல்லா தேயுடா………………… ஆஆஆஆஆஆ………………………….” என முனகிக்கொண்டே மெல்ல என் கோலை பிடித்து உருவிவிட்டுக்கொண்டு கால்களை அகட்டிக்கொண்டு கிடக்க, எனது விரல்கள் அவளது கிளிவேட்ஸை நசித்து இழுத்து விளையாடியது. “ஹ்ஹா……………….. ஆஆஆஆஆ……………………………. ஹா…………………………செல்லம்………………. நல்லா இருக்குடா……………………. ஆஆஆஆஆ…………………..’ என முனகியவாறு வேகமாக என் தண்டை உருவினாள்.

எனது ஆண்மை உருக்கொண்டு எழுந்து அவளது கைகளில் விளையாட, மெல்ல என் விரலை அவளது யோனித்துவாரத்தினூடு செலுத்தினேன். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………..” என முனகிக்கொண்டே குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி என் விரலை உள்ளே விட்டுக்கொண்டு மெல்ல தனது தலையை தூக்கி எனது மொட்டில் தன் நாவினால் கோலம்போட நான் மறுகையால் அவளது நிமிர்ந்து நின்ற கோபுரம் போன்ற முலைகளை பற்றிப்பிசைய ஆரம்பித்தேன்.

எனது கைகளிரண்டும் அவளது கனியையும் குழியையும் ஆக்கிரமித்து ஆதிக்கம் செலுத்த………. “ஹ்ஹா………………………….. ஹா……………………. ஆஆஆஆஆஆ……………………………..” என இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி என் விரலுடன் விளையாடிக்கொண்டே என் சுண்ணியைபிடித்து வாயில் மெல்ல நுழைத்து சூப்பத்தொடங்கினாள். அவளது நாவின் நர்த்தனத்தில் எனக்கு சொர்க்கம் தெரிந்தது.

அப்பிடியே அவள் மீது தலைகால் மாறிபடுத்துக்கொண்டே வாயில் விட்டு ஓத்தவாறு புண்டையில் வேகவேகமாக விரலை செலுத்தி எடுத்துக்கொண்டே உதட்டினால் கிளிவேட்ஸை சப்பினேன்.“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………. ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………… ம்மா……………………………………………” என முனகிக்கொண்டே இடுப்பை தூக்கி என் முகம் மீது உரசிவிட்டவாறு வேக வேகமாக என் சுண்ணியை சூப்பிக்கொண்டு கிடந்தாள்.

நானும் இன்னொரு விரலை சேர்த்து இரண்டு விரலை அவளது யோனிக்குள் செலுத்திக்கொண்டே புட்டங்களை பிசைந்துகொண்டு அவளது வெடிப்பினூடு நாக்கை வைத்து தடவிவிட, என் சுண்ணிபிரியாவின் தொண்டைவரை சென்று அடைத்தது… இருவரும் வெளித்தனமாக ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் காமவெறியை தூண்டிவிட்டுக்கொண்டிருக்க, “டொக்………… டொக்……………..; என யாரோ கதவை தட்டுவது கேட்டது.

நான் துள்ளியெழுந்து பாண்டை கொழுவிக்கொள்ள, அவள் போர்வையால் போர்த்திக்கொண்டு சுவரோரமாக கிடந்தாள். இந்த நேரத்தில் யாராக இருக்கும் என நினைத்துக்கொண்டே மெல்ல சென்று கதவைதிறந்தேன். அங்கே அத்தை நீல கலர் புடவையில் தேவதை போல நின்றுகொண்டிருந்தாள். “கட்டிலில் போர்வைக்குள் மகள், கண் முன்னாடி காமவெறியணைத்தையும் மூட்டையாக கட்டிச்சுமந்தபடி தாய்………………….” எனக்கு என்ன செய்வதென்றே தெரியவில்லை.

எனது பேச்சிற்கு காத்திருக்காமல் அத்தை சட்டென்று உள்ளே வந்து கதவை தாழிட்டுக்கொண்டு என்னை கட்டியணைத்து முத்தமழைபொழிய தொடங்கினாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை…….. “அத்தை………….” என இழுக்க அவளோ எதுவும் காதில் வாங்கிக்கொள்ளாமல் என்னை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு முந்தானையை விலக்கினாள்.

கறுப்பு கலர் ஜாக்கெட்டுக்குள் அவளது கனிகள் திமிறிக்கொண்டு நிற்க போதையுடன் என்னை பாத்தவாறே மேலே வந்து என் கைகளை இழுத்து தன் கனி மீது அழுத்த என்னால் மறுக்க முடியவில்லை…. பிசைந்தேன்……….பஞ்சுக்கிவியல்கள் என் இரும்புப்பிடியில் சிக்கித்தவிக்க ஜாக்கெட்டின் பட்டன்கள் தெரித்து நிலத்திலே விழுந்தன.

No comments:

Post a Comment