02 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 03 - காமக்கதைகள்

நேரம் ஓடிக்கொண்டே இருந்தது…… மணி 10ஐ நெருங்கிக்கொண்டிருந்தது…. குடைகலுக்குள்ளும் மரங்களுக்கும் மறைந்திருந்த ஜோடிகள் எதையும் காணவில்லை…. அவர்கள் தங்கள் தங்கள் வேலையை முடித்து வீட்டுக்கு நேரத்துடனேயே திரும்பியிருந்தனர். எனக்கோ என்ன செய்வதென்று தெரியவில்லை. வீட்டுக்கு போகவும் மனமில்லாமல் இருந்தது.

இரவில் குளிர் காற்றுவேறு வீசத்தொடங்கியது…. நடுக்கமாக இருந்தது….. இங்கே இருந்து யோசித்து பிரயோசம் இல்லை. இப்ப வீட்டுக்கு போவம். நாளை காலையிலேயே காலேஜுக்கு திரும்பும் எண்ணத்துடன் வீட்டை நோக்கி புறப்பட்டேன். நேரம் 11 மணி…. அனைவரும் தூங்கியிருப்பார்கள் என்ற எண்ணத்துடன் பைக்கை விட்டு இறங்கி உள்ளே போக, ஹாலிலேயே அம்மா கையில் பிரம்புடன் காத்திருந்தாள்.

“காலையில வெளிக்கிட்டு போனவன்….. எங்க போறன் எதுக்கு போறன்….. எண்டு சொல்லிட்டு போறதில்லையா?கட்டாக்காலி மாதிரி ஊர் மேஞ்சிட்டு வாரியா? உன்னை………………” என்று ஏசிக்கொண்டே அடிக்க வர, அண்ணி குறுக்கே வந்தாள். “விடுங்க அத்தை……….. அவன் ஏதோ அலுவலாக போயிருப்பான்……………” என்றவாறு குறுக்கே வந்து எனக்கு கவர் எடுத்துக்கொண்டாள்.

பிரியா ஒருமூலையில் நின்று பார்த்துக்கொண்டு நின்றாள்… வழமையான கலகலப்பு இல்லை…. “ஒரு வேளை தன்னால் தான் இப்பிடிஎல்லாம் நடந்துவிட்டதோ” என நினைத்து குழம்பியிருப்பாள் போலும். அவளை பார்த்த மறுகணமே நான் முகத்தை மறு பக்கம் திருப்பிக்கொண்டேன்.

ஒரு மாதிரியாக அண்ணியின் சமாதானத்துடன் டைனிங் டேபிளில் அனைவரும் சாப்பிட உட்கார்ந்தோம். அம்மா மட்டுமில்லை… பிரியா கூட என்னை காணாமல் சப்பிடவில்லை என்பதை உணர்ந்துகொண்டேன். தப்புக்கு மேல தப்பு பண்ணுறமே…. இப்ப என்னால எத்தினை பேர் பசியோட கிடக்கிறாங்கள் என எண்ண கவலையாய் இருந்தது. ஆனாலும் பிரியா மேல் இன்னும் உள்ளுக்குள் ஒரு காம வெறி இருந்துகொண்டே இருந்தது. இனியும் இங்கே இருந்தால் பிரச்சினை தான் என முடிவு செய்தேன்.

மெல்ல தலையை நிமிர்த்தி அம்மாவை பார்த்து “அம்மா, நாளைக்கு காலையிலேயே காலெஜுக்கு போறன்”என் கூற, “என்னடா அவசரம்… காலேஜ் ஒரு மாதம் லீவு எண்டு 2 நாளைக்கு முதல் தானே வீட்டுக்கு வந்தனி….அதுக்குள்ள என்ன ஆச்சு…….” என கேட்க, பிரியா கவலையுடன் என்னையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்.

அண்ணி “அப்பிடியெல்லாம் நினைச்சவுடன் போக இயலாது… ஒரு மாசமும் வீட்டிலதான் இருக்கணும்” என கண்டிப்பாக சொல்ல, அம்மா “அது தாண்டி நானும் சொல்லுறன்…. 2 நாளில் திரும்பி போகவா வந்தவன்…. ஏதோ சம்திங் ரோங்……. அது தான் இவ்வளவு காலமும் இல்லாத மாதிரி சாமத்தில தான் வீட்டுக்கு வாரான். அங்க போரன் இங்க போறன் என அடம்பிடிக்கிறான்……. எதுக்குண்ணு தெரியேலையே” என கூற… அண்ணி “அது எனக்குத்தெரியும்…………….” என்றவாறே என்னை பார்க்க திடுக்கிட்டுப்போனேன்.

இத்தனை பேருக்கும் முன்னாடி அண்ணி போட்டு உடைச்சிடுவாளோ என நினைக்க பயமாக இருந்தது.“அண்ணீ……………….” என இழுத்தவாறே அவளை பார்க்க, “அப்பிடியெண்டால் பேசாமல் காலேஜ் கதையை எல்லாம் ஒரு ஒராம மூட்டை கட்டிப்போட்டு லீவு முடியும் மட்டும் வீட்டிலேயே இரு” என அண்ணி பிளக் மெயில் பண்ண தொடங்கினாள். இதுவரை பேயறைந்தமாதிரி இருந்த பிரியாவின் முகத்தில் லேசான சிரிப்பு…. ஒரு நமட்டு சிரிப்புடன் என்னை பார்த்துவிட்டு தலையை கவிழ்ந்து கொண்டாள்.

சாப்பாட்டை முடித்துவிட்டு அனைவரும் அவரவர் ரூமுக்கு போனோம்…

கட்டிலில் புரண்டு கொண்டிருக்க நித்திரையே வரவில்லை… என்ன செய்வது…. இங்கேயும் இருக்க பிடிக்கவில்லை…. காலேஜுக்கு போகப்போகிறேன் என்றால் அண்ணி வேறு பிளக் மெயில் பண்ணுகிறாள்……எப்பிடி அண்ணியை சமாளித்துவிட்டு கிளம்புவது என தெரியாமல் தவித்துக்கொண்டு கிடந்தேன்.

கட்டிலில் புரண்டு கொண்டிருக்க நித்திரையே வரவில்லை. மாறாக அண்ணி கதவை திறந்துகொண்டு உள்ளே வந்தாள். மஞ்சள் கலர் நைட்டி, உள்ளே பிரா போடவில்லை என்பதி குத்திக்கொண்டு நின்ற அவளது முலைக்காம்புகள் காட்டிக்கொடுத்தன. உண்மையிலேயே ராத்திரி மங்கலான வெளிச்சத்தில் மோகினி போலவே காட்சியளித்தாள்…

அருகிலே வந்து கட்டிலில் உட்கார்ந்துகொண்டே “என்னடா…. ரொம்ப அப்செட் ஆக இருக்கிறியா???” என்றவாறே என் தலையை கோத எனக்குள் இதமான தென்றல் வீசியது… ஒரு அழகிய இளம்பெண் ராத்திரி நேரம் அருகிலே உட்கார்ந்துகொண்டு இதமாக தலையை வருடிவிட மனதில் குழப்பங்கள் கலைந்தோடியது.

இளமஞ்சள் நைட்டி கலர் சற்று கம்மியான அண்ணிக்கு ரொம்பவே எடுப்பாக இருந்தது. மெல்லிய துணி அவளது அங்கங்களின் வளைவு நெளிவுகளினூடே படிந்து உள்ளே உள்ள அத்தனையும் வெளிச்சம் போட்டுக்காட்ட, எனக்கு நாவில் எச்சில் ஊறியது… நான் கட்டிலில் படுத்திருக, கண் மட்டத்துக்கு நின்ற அண்ணியின் அளவான பருத்த புட்டங்களும் அதனுள் சிக்கிக்கொண்டிருந்த நட்டியும் எனக்கு செம கிக்காக இருந்தது.

“அதில்ல அண்ணி, நான் தான் தப்பு பண்ணிட்டன்………. அது தான்……. எனக்கு என்ன செய்யுறது எண்டு தெரியேலை………….” என தடுமாற அண்ணி ஆறுதலாக என் தலை முடிகளை கோதிவிட்டுக்கொண்டே “இதில என்னடா தப்பு, ரிலாகஸ் ஆக இருக்க டிரை பண்ணூ……………… ஆசைப்பட்டதை அடைய டிரை பண்ணினால் தப்பா என்ன?” என கேட்டுக்கொண்டே என்னை ஆறுதலாக பார்க்க, எனக்கு கொஞ்சம் நிம்மதி வந்தது.

“அண்ணி, அப்ப அது தப்பில்லையா?’ என அப்பாவித்தமனாக கேட்க, அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே, “டேய்…… நீ ஆம்பிளை…….. அவள் பொம்பிளை………. அப்பிடி பண்ணுறது தாண்டா இயற்கையின் நியதி…. ஆனால் அடுத்தவங்க கிட்ட மாட்டுப்படாமல் களவா கச்சிதமா கரியத்தை முடிச்சிட்டால் எல்லாமே சரி தான்” என கூற எனக்கு மீண்டும் ஒரு துணிவு வந்தது. ஆஹ மொத்தத்தில் யாருக்கும் தெரியாமல் எதுவுமே செய்யலாம் எனற அண்ணியின் தத்துவம் உற்சாகத்தை கொடுத்தது.

அண்ணி மெல்ல தலையை கோதிக்கொண்டே “டேய்…… உனக்கும் மட்டும் தான் சொல்லுறன்…. யார் கிட்டயும் சொல்லிடாத…… பிரியாவோட அழகுக்கு உங்க அண்ணாவுக்கே அவள் மேல ஒரு கண்…. எந்த ஆம்பிளையும் சந்தர்ப்பம் கிடைச்சால் அதை தான் பண்ணுவான்…. ஏன்…. எனக்கே அவள் உடம்பை தடவி குளிப்பாட்டிவிட கிக்காக இருக்கும்…. செதுக்கி வைச்ச சிற்பம் மாதிரி…..ஆனா மேல போக வெட்கம், தவியாய் இருக்கும் தெரியுமா?” என கூற எனக்குள் பட்டம் பூச்சி சிறகடித்தது.

அண்ணிக்கு பிரியாமேல இன்ஸ்ரெஸ்டா……. கேட்கவே ரொம்ப நல்லா இருக்கே என எண்ணிக்கொண்டே“என்ன சொல்லுறீங்க அண்ணி…… உங்களுக்கு லெஸ்பியன் இன்ஸ்ரெஸ்ட் இருக்கா?’ என ஆர்வமாக கேட்க, “சீ…… அப்பிடியெண்டு எனக்கு தெரியேலை….. ஆனா போன வாரம் கூட அவளை எண்ணெய் தேய்த்து குளிப்பாட்டி விடும்போது என்னையறியாமலே அவளோட முலையை கொஞ்சநேரம் தடவி பிசைந்து விட்டன்….. அப்புறமா….வயித்தில எண்ணெயை தடவிக்கிட்டே கீழ கையை கொண்டு போகத்தான்…… போதுமக்கா எண்டு பிரியா தடுத்து நிறுத்தினாள். எனக்கே வெட்கமா போச்சுடா” என்றவள்… “சரி அது இருக்கட்டும்… நான் உன்னை சூட்டாக்கிறன் போல………. நீ தூங்கடா……………….” என கூறிவிட்டு என்னை பார்த்தாள்.

உண்மையில் அண்ணியின் பேச்சு என்னை சூடாக்கிவிட்டிருந்தது…… “என்னங்க அண்ணி, ஏற்கனவே என்னை சூட்டாகிவிட்டீங்களே………” என்றவாறு எக்கத்துடன் அண்ணியை பார்க்க “என்னடா…. தூக்கம் வரலையா….. சரி என் மடி மீது படுத்து தூங்கு” என்றவாறே என் தலையை பிடித்து தன் மடிமீது வைத்துக்கொண்டு என் மார்பினை மெல்ல தடவினாள்.

முகத்துக்கு மேலே உள்ளே பிராவும் இல்லாமல் குத்திக்கொண்டு நின்ற கனிகளை பார்க்கும் போதே எனக்கு நாக்கில் எச்சில் ஊறியது.. நாவினால் உதட்டினை ஈரப்படுத்திக்கொண்டேன். மூக்கின் நுனிப்பகுதி அவளது முலையின் அடிப்பகுதிமீது லேசாக உரச என்னால் என்னை கட்டுப்படுத்தமுடியவில்லை….. மெல்ல இன்னும் தலையை உயர்த்தி உரசி அழுத்தினேன்.

No comments:

Post a Comment