02 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 02 - காமக்கதைகள்

பாத்ரூமிலிருந்து “அக்கா……….. அக்கா……………..” என்ற பிரியாவின் குரலை கேட்டு, அண்ணி “என்னடி, எதுக்கு இப்ப கத்துறே………… இரு வாரன் என்றவாறே பாத்ரூமை நோக்கி செல்ல ‘இல்லையக்கா, டவலை மறந்து வந்திட்டேன்…பிளீஸ் அதை எடுத்து வாங்களேன்…………..” கெஞ்சலாக பிரியா சிணுங்க “உனக்கு இதே வேலையா போச்சு…. ஒரு நாளைக்கு உடம்பில ஒட்டுத்துணி கூட இல்லாமல் தான் வெளியிலெ வருவா” என அண்ணி கூறியவாறே திரும்பி நடந்தாள்.

அண்ணி போக, அதற்கிடையில் அம்மா அண்ணிக்கு ஏதோ வேலை சொல்ல எனக்கு வசதியாக போனது. பூணை போல பதுங்கி நடந்தேன்…. மெல்ல சென்று பாத்ரூம் கதவை தள்ளிவிட்டு பார்க்க, பிரியாவோ கண்ணாடிப்பக்கம் பார்க்காமல் மறுபக்கமாய் பார்த்துக்கொண்டு உடலுக்கு சோப் போட்டுக்கொண்டிருந்தாள். கூந்தலை சுற்றி தலைக்கு நடுவிலே கோபுரமாய் கட்டிவிட்டு பின்புறத்தை மட்டும் காட்டிக்கொண்டு நிற்க,அளவான அந்த இடையும் அதற்கு கீழே பக்கவாட்டிலிம் பின்புறத்திலுமாக தள்ளிக்கொண்டு நின்ற புட்டங்களும் எனக்கு சூடேற்றின.

கதவு தள்ளிய சத்தத்தை கேட்டவள், சோப் போட்டவாறே ‘அக்கா, உடம்பு வழு வழுவெண்டு இருக்கு முகுது தேய்ச்சு விடேன் பிளீஸ்……” என்றதும் எனது மூளை சுறுசுறுப்பாக வேலை செய்ய ஆரம்பித்தது. அண்ணி இப்ப உடனே வர சான்ஸ் இல்லே…. இந்த நேரம் நாம் புகுந்தால் எதுவும் சாதிக்கலாமே?” என்ற விபரீத எண்ணத்துடன் உள்ளே நுழைந்தேன்.

“கண்டு பிடிச்சேன்… கண்டு பிடிச்சேன்….. காதலோடு கண்டு பிடிச்சேன்…………” என பிரியா பாடிக்கொண்டே குளிக்க“ஒரு வேளை கண்டு பிடித்துவிட்டாளோ” என உள்மனம் எச்சரிக்கை செய்தது. இருந்தாலும் அதை கணக்கில் கொள்ளாது, மெல்ல அவளது முதுகில் கையை வைத்தேன். உள்ளுக்கு லேசாக நடுக்கமெடுத்தது. இருந்தாலும் திரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு அவளது முதுகை வருடினேன். கற்பனைகள் தொலைவில் இல்லை….இதோ…. என் கண் முன்னே…………… எனக்குள் மகிழ்ச்சி கரை புரண்டது.பாண்டுக்குள்ளே என் சாமான் எழுந்து நின்று “விடு… விடு………… என்னை முன்னேற விடு………..” என முண்டியடித்துக்கொண்டு நின்றது.

பிரியா “என்னக்கா, தேய்ச்சு விட சொன்னால் தடவி விடூறீங்க………………..” என் பிரியா கேட்க, சுதரித்துக்கொண்டு நன்றாக அழுத்தித்தேய்த்தேன். அவளது பிடரியில் கையை வைத்து அழுத்தி தடவினேன். கூச்சத்தில் நெளிந்தாள். அப்பிடியே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கை கீழிறங்கியத்து… முதுகை தேய்த்துவிட்டு மேலும் கீழே இறங்க படபடப்பு தொற்றிக்கொண்டது…..

அளவான திரண்ட புட்டங்களின் மீது வாய் வைத்து கடிக்க வேண்டும் போல இருந்தது. முட்டிபோட்டு என் முகத்துக்கு நேரே அவளது புட்டங்கள் இருக்க மெல்ல கசக்கினேன். “எல்லை மீறிகிறாய்………….. எக்கு தப்பாக எதுவும் நடந்துவிடப்போகிறது” என் உள்மனது எச்சரித்தது. ஆனாலும் ஆசை விடவில்லை…. பிரியாவுக்கு சுதியேற்றினால்….. இப்பவே…. இந்த நிமிடமே அவள் எனக்கு சொந்தம் என நினைக்கும் போது பயம் பறந்தது.

அவளது புட்டங்களை கசக்கியவாறே அதை விரித்து கையை உட்செருகினேன். அவளது ஆசன வாசல் சோப்புடன் சேர்ந்து வழுவழுக்க….. “ஐயோ………… அக்கா…………………….. என்ன பண்ணுறீங்க…………………” என்றவாறு பிரியா திரும்பினாள்.


என்னை கண்டதும் மின்சாரம் பாய்ந்ததை போல அதிர்ச்சியில் உறைந்தாள்…. “நீயா?” என்றவளின் குரல் அடைத்தது….. கோபம் கொப்பளித்தது………….

“வெளியில போடா ராஸ்கல்………………………………..” அழுகையும் ஆத்திரமும் சேர்ந்துகொண்டு கத்தினாள். அவளது குரல் ததும்பியதும் நான் இடிந்து போனேன். அவளுக்கு சமாதானம் சொல்ல முற்பட்டேன்…. “பிரியா….. அது……………அது……….. வந்து………..” என இழுக்க……

பிரியா தண்ணீர் நிரம்பிய வாளியை தூக்கி என் மீது தண்ணிரை வீசியடித்தாள். “போகப்போறியா இல்லையா???என்று கத்தியவள் “அக்கா………….. அக்கா………………….” என அண்ணியை அழைக்க பதறியடித்துக்கொண்டு பாத்ரூமை விட்டு நனைந்துபோய் வெளியே வந்தேன்.

முன்னே………….

அண்ணி கையில் டவளுடன் நின்று கொண்டிருந்தாள்……………. எனக்கு இடி இடித்தமாதிரி இருந்தது……………. “சே……….அவசரப்பட்டு என்ன வேலை பார்த்திட்டன்………………. மானம் போச்சே………………” என நினைக்கவே தலை தொங்கியது.

ரூமை நோக்கி நடந்தேன்…………………….

எனக்கு வீட்டுக்குள் இருக்கவே பிடிக்கவில்லை. பைக்கை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே போனேன். செம அப்செட்….. நண்பர்களை சந்திக்கவும் விருப்பமில்லை. சற்று தொலைவில் இருந்த பீச்சுக்கு சென்று பைக்கை பார்க் பண்ணிவிட்டு, ஒரு ஓரமாக இருந்த தென்னை மரத்தடியில் சாய்ந்து கொண்டேன்…


இதமான தென்றல் காற்று, அழகிய மணற்கரை… அழகை ரசிக்க கூட யாருமில்லையே என ஏக்கத்துடன் அப்பிடியே தூங்கினேன்…. வெட்ட வெளியில் அநாதரவாய் மணலில் படுத்து தூங்கிக்கொண்டுவிட்டு கண்விழித்தேன். மாலை 6 மணியை தாண்டிக்கொண்டிருந்தது….. அருகிலே இருந்த மரங்களுக்கிடையிலே யாரோ கிசு கிசுவென பேசிக்கொண்டிருந்தனர். மெல்ல எட்டிப்பார்த்தேன். ஒரு இளம் ஜோடி….. என்னை கவனிக்கவில்லை போலும்…

ஒரு மரக்குற்றியில் 20 வயது மதிக்கத்தக்க ஒருத்தன் அமர்ந்திருக்க, அந்தப்பெண் அவன்மடியில் உட்கார்ந்துகொண்டு அவன்மீது சாய்ந்திருந்தாள். அவளது மெல்லிய நீலக்கலர் பிளவுஸ் மேல்பட்டன்கள் கழற்றப்பட்டிருக்க, உள்ளேயிருந்து வெள்ளை நிற பிரா தெரிந்தது…. வயதுக்கு மீறிய அவளது மாங்கனிகள் பிராவுக்குள்ளிருந்து பிதுங்கிக்கொண்டிருந்தது. அதை பார்க்கவே எனக்கு சூடு கிளம்பியது.

அவன் மெல்ல அவளது பிளவுஸுக்குள் கையை விட்டு அவளது கனிகளை கசக்கிக்கொண்டு மறுகையால் ஸ்கேட்டை தூக்கிக்கொண்டே மாநிற தொடைகளை தடவி விட்டுக்கொண்டான். தினம் தினம் இப்படி திருட்டுத்தனமாக கசக்குவதால் தான் என்னவோ அவளது கனிகள் பருத்து பிராவையும் மீறி பிதுங்கி வழிந்துகொண்டிருந்தன.

அவளது கைகள் அவனது கரங்களை தனது முலைகலுடன் சேர்த்து அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டு தலையை பின்னே திரும்பி அவனது முகத்தை தனது நாவினால் நக்கிவிட்டுக்கொள்ள எனக்கு மேலும் சூடேறியது. அவனது கைகள் அவளது ஸ்கேட்டை முழுவதுமாக தூக்கிவிட்டுக்கொண்டு இப்போது அவளது வெள்ளைகலர் நிக்கரின் மேலாக மேழும் கீழுமாக நீவிவிட, அவள் மூச்சிரைத்துக்கொண்டே குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி அவனது சாமானில் அழுத்திக்கொண்டாள்.

எனக்கு தான் அனுபவிக்க கிடைக்கவில்லையே… எதற்கு மற்றவர்களின் சந்தோஷத்தை கெடுப்பான் என்ற நினைப்புடன் சத்தமின்றி மெல்ல எழுந்து மறுபக்கம்நடக்கத்தொடங்கினேன். சற்றுத்தொலைவில் பாறைகள்குவிந்துகிடக்க, அதில் சென்று ஏறி உட்கார்ந்தேன்.

அங்கும் இதே நிலை தான்…. ஒரு பெண்ணின் தலை மெல்ல மெல்ல மேலே வந்து போய்க்கொண்டிருந்தது….பாறைகளுக்கு நடுவே பதுங்கியபடி பார்த்தேன்… ம்ம்….. ஒருத்தன் ஒரு பாறையில் உட்கார்ந்திருக்க,அவள் ஸ்கேட்டை இடுப்புக்குமேலே தூக்கி விட்டுக்கொண்டே காலகளை இருபக்கமும் விரித்துப்பிடித்தவாறு“ஸ்ஸ்ஸ்…………………….ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………” என முனகியபடி அவன் மீது துள்ளிக்குதித்ஹ்டுக்கொண்டிருந்தாள்.

ஸ்கேட் முழுவதும் இடுப்பை சுற்றி இருக்க, அவளத்ஹ் திரண்ட தொடைகள் அம்சமாக இருந்தது… பாறைகளின் இடுக்கினூடு இன்னும் தலையை செருகிப்பார்த்தேன். ஆம்…….. அவனது தடித்த கோல் அவளின் கூதியில் நனைந்து மினுங்கிக்கொண்டே உள்ளே போய் வந்துகொண்டிருந்தது. நேரடியாக பூலும் கூதியும் மோதிக்கொள்ள எனக்கு ஏதோ செய்தது.

அவனும் அவளது இடுப்பை ஒரு கையால் பிடித்து அழுத்திக்கொண்டே மறுகையால் அவளது பிளவுஸுடன் சேர்த்து கொங்கைகளை கசக்கிப்பிழிந்துகொண்டான்.…. அவள் அவனது தொடைகளில் கையை ஊன்றியவாறே வேக வேகமாக அவன் மீது சவாரி செய்துகொள்ள எனக்கு இங்கே விம்மிப்புடைத்தது. ஆக மொத்தத்தில் பீச் பெட்ரூமாக மாறியிருந்தது.

எங்கே போனாலும் இதே நிலைதான் என நினைத்துக்கொண்டே ஒரு ஒரமாக இருந்த பாறையில் படுத்துக்கொண்டே வானத்தை பார்த்துக்கொண்டு கிடந்தேன்… சூரியன் மறைந்துவிட மெல்ல மெல்ல நட்சத்திரங்கள் கண் சிமிட்டத்தொடங்கியிருந்தன.

அருகிலே காமக்கடலில் மூழ்கியிருந்த ஜோடி மெல்ல எழுந்தது…. அவள் ஸ்கேட்டை தூக்கி நிக்கரை சரிசெய்துகொண்டே எனது பக்கம் திரும்பியவள் என்னைக்கண்டதும், “ஐயோ…………. யாரோ அதில இருக்கிறாங்கள்………………….” என வெட்கப்பட்டு முகத்தை மறைத்துக்கொண்டே மறுபக்கமாக ஓடினாள். அவனும்சோர்ந்து போன தன் சாமானை பிடித்து உள்ளே விட்டு சிப்பை இழுத்துவிட்டுக்கொண்டு என்னை திரும்பி பார்த்து பார்த்துக்கொண்டே அவள் பின்னால் நடந்தான். நான் பாறையுடன் பாறையாய் நான் கிடந்ததால் இருவருமே என்னை அடையாளம் கண்டுகொள்ளமுடியாமல் புறப்பட்டனர். 

No comments:

Post a Comment