06 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 10 - காமக்கதைகள்

விஜி உள்ளே எட்டிப்பார்த்துவிட்டு“ஐயையோ………….. உள்ள பாருடி……………………………” என பிரியாவுக்கு கூற அவள் எட்டிப்பார்த்தாள். நானும் எட்டிப்பார்த்தேன்….
அப்பா நின்றுகொண்டே குனிந்து அத்தையின் உதட்டை கடித்து சுவைத்தவாறு அவளின் முந்தானையை விலத்திவிட்டு முலைகளை கசக்க, அம்மா அருகே முட்டி போட்டு நின்றவாறு அப்பாவின் வேட்டியை உருவி எடுத்துக்கொண்டிருந்தாள். மூவர் கூட்டணியை கண்ணி விஜியும் பிரியாவும் மலைத்துப்போய் உள்ளே பார்த்துக்கொண்டிருக்க நானும் அவர்களுடன் சேர்ந்து அத்தையின் கூட்டு கலவியை பார்த்து ரசித்தேன்.
அப்பா அத்தையின் முலையை ஜாக்கட்டிலிருந்து விடுவித்துக்கொண்டு பிராவுடன் சேர்த்து பிசைய அம்மாவோ முட்டிபோட்டு உட்கார்ந்து கொண்டு அப்பாவின் முக்காலடி நீள சுண்ணியை வாயில் பிடித்து விட்டு சூப்பிக்கொண்டிருந்தாள்…. அத்தை “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………” என முனகியவாறே அப்பாவின் குண்டியை வருடிக்கொண்டு இருக்க, அம்மாவின் கைகள் அத்தையின் பாவாடையை உயர்த்தி அவளது பளிங்கு தொடைகளை வருட ஆரம்பித்திருந்தது……
அம்மாவின் கைகல் அத்தையின் தொடைகளில் ஊர அத்தையின் கால் தானாக அகன்றுகொண்டது… அப்பிடியே அம்மா அவளது பாவாடைக்குள் கையை உட்செலுத்தி நன்றாக தேய்க்க, அப்பா முன்னாடி நின்றவாறே அத்தையில் முலையை பிராவுக்குள்ளிருந்து வெளியே எடுத்து தடித்த காம்புகளை கையினால் பிடித்து திருகினார்….. அத்தை வாஞ்சையுடன் அப்பாவின் மார்பை நாக்கினால் நக்கினாள்.
அப்பா அப்பிடியே அத்தையை சரித்து கட்டிலில் கிடத்திவிட்டு பிராவை பிடுங்கி நிலத்தில் போட்டுவிட்டு மேலே ஏறி அவளது முலைகளை கசக்கிக்கொண்டே காம்புகளை சூப்பிவிட கீழே அம்மா, அத்தையின் பாவாடையை கழற்றிஎடுத்திவிட்டு பாண்டீஸையும் சேர்த்து உருவி எடுத்துக்கொண்டே அவளது புண்டையை விரலினால் தேய்க்க, அத்தை இடுப்பை ஆட்டிக்கொண்டே அப்பாவின் முகத்தை இறுக்கி தன் மார்புக்கு மத்தியில் அழுத்திக்கொண்டாள்.
அப்பா நன்றாக முட்டி முட்டி அத்தையில் பால்குடித்துக்கொள்ள, அம்மாவோ அவளது கிளிவேட்ஸை கையினால் பிடித்து இழுத்து இழுத்து ஆட்டிவிட “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………. ஆஆஆஆஆஆ………………………………ஆஆஆஆஆஆ…………………………………” என அத்தை உரக்க முனகிக்கொண்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி ஆட்டிக்கொண்டிருந்தாள். இப்போது அப்பா அருகில் கிடக்க அத்தையின் கைகள் அப்பாவின் தடித்த கோலை பிடித்து அழுத்தியவாறு உருவி விட்டுக்கொண்டன.
அம்மாவின் வாய்ஜாலமும் அத்தையின் கை ஜாலமும் சேர்ந்து அப்பாவின் சாமானை செம டெம்பர் ஆக்கிவிட அப்பா பொறுக்கமுடியாமல் அத்தையின் முலையில் பால்குடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு எழுந்து அத்தையின் கால்களுக்கிடையே நின்றுகொண்டு தனது கோலை பிடித்து அவளது பிளவுக்கு நேரே வைத்து அழுத்த அத்தை கண்களை மூடிக்கொண்டே “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………………….” என முனகிக்கொண்டு மெல்ல குண்டியை ஆட்டி அப்பாவின் கோலை உள் வாங்கிக்கொள்ள அப்பா மெதுவாக முழுவதுமாக தனது பூலை அத்தையின் கூதிக்குல் செலுத்தினார்.
அப்பிடியே அத்தையின் மேல் படுத்துக்கொண்டு சிறிது நேரம் முத்தமிட்டுவிட்டு மெல்ல இடுப்பை தூக்கி தூக்கி இடிக்க, அத்தை காலகளால் அப்பாவை பிண்ணி பிணணந்து கொண்டு வாஞ்சையாக அப்பாவின் முதுகை வருடினாள். அவளது புட்டங்கள் அப்பாவின் ஓவ்வொரு இடிக்கும் மெத்தையில் அமுங்கி விரிந்தது…. அவளும் குண்டையை ஆட்டி ஆட்டி அப்பாவின் பூல் தன் கூதியின் பக்கத்தசைகளை உரசுமாறு வழிசெய்துகொள்ள…….எனக்கு சாமான் டொம்பராகி நிண்டு ஆடியது…
முன்னே விஜி பிரியா குனிந்து நின்று உள்ளே எட்டிப்பார்த்துக்கொண்டிருக்க மெல்ல பின்னாடி நின்றுகொண்டே எனது விரைத்த சுண்ணி அவளது புட்டங்களை அழுத்திக்கொண்டிருக்குமாறு நின்றேன்… பிரியாவோ எதையுமே கண்டு கொள்ளாமல் அத்தையை அம்மா தன் மடி மீது கிடத்தி அவளது வாயில் தன் முலையை திணித்துக்கொண்டே, கோபுரம் போல் நிமிர்ந்து நின்ற அத்தையின் முலைகளை கசக்கிக்கொள்ள, அப்பா அவளின் கால்களுக்கிடையே முட்டி போட்டு கூதியை கிழித்துக்கொண்டிருப்பதை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டிருந்தாள்….
அப்பா வேகமாக அத்தையின் கூதியில் குத்திவிட்டு எழும்ம அம்மா அவளை கட்டிலின் ஓரமாக குனிய வைத்துக்கொண்டே அவளது புட்டங்களை அடித்து அடித்து தடவி விட்டுக்கொண்டாள். ஒரு தடவை திரும்பி அப்பாவை முத்தமிட்டுவிட்டு மீண்டும் அத்தையின் புட்டங்களை விரித்துப்பிடித்துக்கொண்டே மெல்ல தன் முகத்தை அதனுள் பதித்தாள்.
வாவ்…… அம்மா அப்பிடியே அத்தையின் பின்புறமாக முகத்தை புதைத்து கூதியை நக்க, அத்தை“ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………………………………………………………………’ என முனகிக்கொண்டே புழுப்போல நெளிந்தாள். ஒரு பெண்ணின் கூதியை இன்னொருத்தி நக்கிவிடும் சுகத்தை நினைக்கவே எனக்கு சுதி கூடியது… பிரியாவை மேலும் நெருங்கி நின்றேன். இப்போது என்னுடைய சுண்ணி அவளது புட்டங்களுக்கிடையில் நன்றாக அழுத்திக்கொண்டு நின்றது…..
அம்மா குனிந்து நின்று அத்தையின் கூதியை நக்கிவிட அப்பா பிஆட்டியிருந்தவாறே அம்மாவின் கூதிக்குள் தன் கோலை பாய்ச்சினார்….. அம்மாவும் குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி அவரின் பூலை செருக்கிக்கொண்டே இடுப்பை ஆட்ட அப்பாவின் இடி ஒவ்வொன்றும் வேக வேகமாக அம்மாவின் கூதியை கிழிக்க ஆரம்பித்தது…. அப்பாவின் ஒவ்வொரு இடிக்கும் அம்மாவின் முகம் அத்தையின் புட்டங்களுக்கிடையே புதைந்தது…..
பிரியாவிடம் எவ்வித எதிர்ப்பும் இல்லாமல் இருக்கவே நான் மெதுவாக அவளது ஸ்கேட்டை உயர்த்தினேன்….எச்சிலை விழுங்கிக்கொண்டே என்னை நிமிர்ந்து பார்த்த தங்கை, அவளையும் என்னையும் மாறி மாறி பார்த்துவிட்டு லேசாக சிரித்துக்கொண்டு மெல்ல அங்கிருந்து அகன்றாள்……
விஜியும் விலத்திட்டாள்….. இனி நேரா நம்ம வேலையை ஆரம்பிச்சிட வேண்டியது தானே என நினைத்துக்கொண்டே அவளது ஸ்கேட்டை உயத்தி புட்டங்களினூடு கையை வைக்க பிரியா திடுக்கிட்டு திரும்பினாள்….
ஸ்கேட்டை உயர்த்தி மெல்ல பிரியாவின் குண்டியை தடவிவிட திடுக்கிட்டு சட்டென பிரியா திரும்பி என கையை பிடித்துக்கொண்டாள்… எங்கே இன்றைக்கும் முரண்டு பிடித்து காரியத்தை கெடுத்துவிடுவாளோ என மனதில் ஏக்கமாக இருந்தது…
ஏற்கனவே தங்கை அங்கிருந்து அகன்றுவிட்டபடியால் எனக்கு வசதியாக போய்விட்டது. உள்ளே ஜட்டியின்றி முட்டிக்கொண்டு நின்ற என் சுண்ணியின் மீது பிரியாவின் கையை இழுத்து வைத்து அழுத்தினேன். அவள் என் கண்களையே உற்றுப்பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள்… அவளது பிஞ்சுக்கரங்கள் என் சுண்ணியின்மீது படிந்திருந்தது….மெல்ல அவளது கையுடன் சேர்த்து என் சுண்ணியை அழுத்த சட்டென்று என்னை பிடித்து தள்ளிவிட்டாள்…
நான் பின்புறமாக மல்லாக்காக விழுந்துகிடக்க, என் மீது படர்ந்துகொண்டே இடுப்பால் என் சுண்ணி மீது அழுத்தி தேய்த்துக்கொண்டே குண்ணியை ஆட்ட, அவளது இதல்கள என் உதடுகளை மூடிக்கொண்டது….அப்பிடியே இறுக்கி என் உதட்டட கடித்து சூப்பினாள்….
பிரியாவின் வெறித்தனமான செயலைக்கண்டு ஒருகணம் திகைத்துப்போனேன்…. என்ன ஒரு வேகம்….. என்னை நிலத்தில் கிடத்தியவாறே பிரியா உரசிக்கொள்ள. மெல்ல அவளது ஸ்கேர்ட்டை பின்புறமாக உயர்த்தி புட்டங்களை பிசைந்துகொண்ண்டு நானும் அவளது இடுப்பை இழுத்து என் புடைத்த சுண்ணி மீது தேய்த்துக்கொண்டேன்…. பிரியா கடித்து உறிஞ்ச என் உதடுகள் லேசாக வலித்தன… ஆனாலும் இனிப்பாக இருந்தது…
மெல்ல மெல்ல என் கைகள் ஊர்ந்து அவளது நிக்கரை ஒரு கரைக்கு ஒதுக்கியவாறு கூதியை மெல்ல தொட,அத்தையின் அந்தரங்க சீனை பார்த்து அவளுக்கு ஏற்கனவே ஊறிப்போயிருந்தது…. மெதுவாக அவளின் கூதியை கையினால் தடவ, இடுப்பை நெளித்து புட்டங்களை விரித்துக்கொண்டே மெல்ல நிமிர்ந்து பார்த்தாள். அவளது முகத்தில் ஆசையும் வெட்கமும் சேர்ந்து பார்க்கவே செக்ஸியாக இருந்தது…..
அப்பிடியே அவள் நிமிர்ந்து தன் பிளவுஸ் பட்டன்களை கழற்ற அளவான திரண்ட முலைகள் நிமிர்ந்து தள்ளிக்கொண்டு நிற்க காம்புகள் புடைத்து நீட்டிக்கொண்டு நின்றன…. மெல்ல இடுப்பிலிருந்து ஆரம்பித்து கீழிருந்து மேலாக அவளது முலைகளை தடவிவிட, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………………………………………….” என முனகிக்கொண்டே தனது கைகளை என் கைகளின் மீது அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டாள்…
அவளது கைகலிலிருந்து நான் எனது கையை விடுவித்துக்கொண்டு அவளது கையை நேரடியாக முலைகளின் மீது வைத்துக்கொண்டே எனது கையை மேலே வைத்து அழுத்தினேன்…. “சீ……….. போடா ராஸ்கல்……………………………….”என வெட்கத்துடன் தன் கையை விடுவிக்க முயல நான் விடாமல் அவளது கரங்களை கொண்டே அவளது முலைகளை கசக்கி சூடேற்றினேன்.
வெட்கத்துடனேயே தன் முலைகளை தானாகவே பிசைந்துகொண்டு மெல்ல புட்டங்களை விரித்துக்காட்டிக்கொண்டிருக்க, எனது விரல்கள் அவளது கிளிவேட்ஸுடன் விளையாட ஆரம்பித்தது… மெல்ல பக்கவாட்டு தசைகளை விரலிடுக்கில் செருகி அழுத்த… “ஆஆஆஆஆ……………………………………..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………………………………….” என முனகிக்கொண்டே முலைகளை இருக்கி பிசைந்துகொண்டு காம்புகளை பிடித்து திருகினாள்.
“ஏய்……… ஹாலில யாரும் வந்து பார்த்திட போறாங்க வா செல்லம் ரூமுக்கு போயிடலாம்…………………” என காதில் கிசுகிசுக்க, அவளை அப்பிடியே அள்ளியணைத்து கையிலே ஏந்திக்கொண்டு ரூமுக்குள் நுழைந்தேன்….லைட்டை ஆப் பண்ணிவிட்டு டச் லாம்பை ஆன் பண்ணியவாறு பிரியாவை கட்டிலில் படார் என்று போட்டுவிட்டு அவள் மீது படர்ந்தேன்….
அவளும் ஆசையாக என்னை அணைத்துக்கொள்ள கன்னங்களை கடித்துக்கொண்டே மெல்ல கீழிறங்கி கழுத்துப்பகுதியில் முத்தமிட கூச்சத்தால் நெளிந்துகொண்டாள்…. தொடைகளை தடவிவிட்டுக்கொண்டே ஸ்கேட்டை உயர்த்தியவாறு குனிந்து அவளது காம்புகளில் வாயை வைத்து சூப்ப, மார்பை உயர்த்தி நன்றாக முலைகளை என் முகத்தின் மீது அழுத்திக்கொண்டு கட்டையான என் தலை மயிரை பிடித்து கோதிக்கொண்டாள்.
அவளது முலைகளை முடிந்தவரை வாயில் திணித்து சூப்பிவிட்டுக்கொண்டே கால்களுக்கிடையே மெல்ல கையை விட்டு அவளது ஈரமான நிக்கரின் மேலாக விரலை வைத்து தேய்க்க….. “ஸ்ஸ்ஸ்………………………ஆஆஆஆஆஆ……………………………………………” என்ற முனகலுடன் அவலது இடுப்பு வேக வேகமாக ஆடியது… நன்றாக விலலினால் அழுத்தி பிரியாவின் புண்டையை தடவிக்கொள்ள,
“ஏய்……………. அங்கிள் அம்மாவோட கூதியில எல்லாம் வாய் வைச்சு செய்துவிட்டாரே பார்த்தியா…………. நீயும் அப்பிடியெல்லாம் பண்ணிவியா…………………………” என பிரியா கூச்சத்துடன் கேட்க, மெல்ல சிரித்துவிட்டு, “ஏய்…………உன்னோட புண்டையை இரிச்சு வைச்சு நல்லா சப்பித்தின்னனும் எண்டு எனக்கு ரொம்ப நாளா ஆசை தான்……….ஆனால் நீ தான் பிகு பண்ணிக்கிட்டிருந்தா………………” என்று கூறிக்கொண்டே முத்தமிட்டுக்கொண்டேன்.
மெல்ல ஸ்கேட்டுக்குள் கையை விட்டு அவளது நிக்கரை பிடித்து உருவ அவளும் இடுப்பை தூக்கி எனக்கு ஒத்துழைத்தாள்…. நிக்கரின் நடுவிலே வட்டமாக ஈரமாய் இருக்க, மெல்ல அதை முகர்ந்துகொண்டே பிரியாவை பார்க்க, “சீ…………… அசிங்கம்…………………………….” என்றவாறு என் கையில்ருந்த தனது நிக்கரை பிடுங்கி எறிந்தாள்… “ஏய் உன்னோட புண்டை வாசனை சும்மா கம் எண்டு இருக்குடி…………” என்றுகூற……… “போடா…….. ராஸ்கல்……………………….இதையே தான் அம்மாவுக்கும்சொல்லியிருப்பாய்………….” என கூற் நக்கலடித்தாள்.
“ பொறுடி வாரன்………….” என்றவாறே அவளை மல்லாக்காக கிடத்திவிட்டு ஒரு தலையணையை இழுத்து அவளது குண்டிக்கு கீழே குறுக்காக போட்டுக்கொண்டேன்… இடுப்பு உயர்ந்து கால்கள் விரிந்து புண்டை ஆவென பிளந்துகொண்டிருக்க…………… பிரியா ஆசையுடன் என்னை பார்க்க, மெல்ல குனிந்தேன். அவள் கருமயிர்கள் அரும்பியிருந்த முக்கோண மேட்டுப்பகுதிய்ன் மேல் பகுதியை உதட்டால் கடித்துக்கொண்டே நாக்கினை வெடிப்பினூடு மேலும் கீழுமாக அசைத்தேன்.
அவளது கைகள் என் தலைமுடியை பற்றி உள்ளே அழுத்த நன்றாக நாக்கினால் கிளிவேட்ஸை நக்கிவிட்டுக்கொண்டே கீழ்புறமாக கையை கொண்டு வந்து ஆசன வாயிலை தொட்டேன்……. மறுப்பில்லை………..ஆனால் கூச்சத்தில் நெளிந்தாள்……… அவளது கூச்சமும் வேகமும் எனக்கு கிக்காக இருந்தது……….
எனது பாண்டை இறக்கிவிட்டுக்கொண்டு தலை கால் மாறி அவளது முகத்தருகே என் சுண்ணி நீட்டிக்கொண்டு நிற்க 69 பொஷிசனில் கிடந்தவாறே விரல்கலினால் பிரியாவின் புண்டையை விரித்துப்பிடித்துக்கொண்டே நாக்கினால் நடுவே தடவினேன். “ஆஆஆஆஆஆஆஆ…………………………………………………” என மெல்ல முனகிக்கொண்டே என் சுண்ணியை தன் பிஞ்சு கைகளினால் பிடித்து உருவி விட்டுக்கொண்டிருந்தாள்…. அவளது கைகளில் என் கோல் உருப்பெற நானோ முடிந்த வரை முகத்தை பதித்து அவளது புண்டையை முழுவதுமாக நக்கி நக்கி வடிந்துகொண்டிருந்த மதன நீரை குடித்தேன்……..
மெல்ல விரலினால் அவளது ஆசன வாசலில் கோலம் போட அவள் நெளிந்துகொண்டே என் சுண்ணியை மெல்ல வாயினுள் எடுத்து சூப்பத்தொடங்கினாள்…. இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அவளது வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டே ஒரு விரலை அவளது கன்னிப்புண்டையினூடு செலுத்தினேன்… இடுப்பை உயர்த்தி என் விரலை புகுத்திக்கொள்ள மறுவிரல் அவளது ஆசன வாசலில் மெல்ல அழுத்தியது……. “ஹா……….. ஹ்ஹா…………….ஆஆஆஆ…………….. ஆஆஆஆ………………………….ஹ்ஹா……………….. ஹா…………………. ஹ்ஹா………………………..” என முக்கி முனகிக்கொண்டே இழுத்து இழுத்து என் சுண்ணியை நன்றாக சூப்பினாள்.
நான் வேகமாக விரலை உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்துக்கொண்டே ஒரு மாதிரியாக மறுவிரலை அவளது சிறிய குண்டித்துவாரத்தினூடு செலுத்தினேன்…. இரண்டு விரல்களும் இரண்டு ஓட்டையையும் போட்டு குடைய“ஆஆஆஆஆஆ………………………………………………….. ம்ம்மா……………………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ…………………………………….” என அவளின் முனகல் அதிகரித்துக்கொண்டது…. கொஞ்ச நேரம் விடாமல் குடைந்துகொண்டே கிளிவேட்ஸையும் சப்பி அவளுக்கு உச்சத்தை காட்டினேன்…
என்னை இழுத்து ஆசையாக முகமெங்கும் நக்கினால்…. எச்சில் வடிந்தது…….. என் மேல் பிரியாவுக்கு இப்படி ஒரு வெறியா என நினைக்கவே மலைப்பாக இருந்தது… நானும் அவளை முத்தமிட்டுவிட்டு மல்லாக்கக கிடத்திவிட்டுக்கொண்டே கால்களுக்கிடையே புகுந்து என் சுண்ணியால் அவளது பிளவில் முன்னும் பின்னுமாக தேய்க்க, இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் கோலை தன் புண்டையில் செலுத்த அவசரப்பட்டாள். கொஞ்ச நேரம் அவளது இன்ப அவஸ்தையை அணுவணுவாய் ரசித்துவிட்டு மெல்ல என் பார்த்தை இறக்கினேன்.
அவளது கன்னிப்புண்டையை கஷ்டப்பட்டு கிழித்துக்கொண்டு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் கோல் உள்ளே இறங்க பல்லைக்கடித்துக்கொண்டே என்னை இறுக அணைத்துக்கொண்டாள். அப்பிடியே உள்ளே வைத்து மெதுவாக இழுத்து இழுத்து இடித்தேன்…… இப்போது டைட் குறைந்து என் சுண்ணி அவளது பிஞ்சுபுண்டையில் இயல்பாக போய் வர ஆரம்பித்தது….
கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இயன்றவரை என் சுண்ணியை மெல்ல வெளியே எடுத்துவிட்டு வேகமாக உள்ளே இறக்கினேன்………. ஒவ்வொரு இடிக்கும் ‘ஹா……………. ஹா…………………….’ என முனகிக்கொண்டே என் முதுகைத்தடவிக்கொண்டு பின் புறமாக கையை கொண்டுவந்து என் புட்டங்களுக்கிடையில் கோர்த்துப்பிடித்துக்கொண்டே அவளும் இழுத்து இழுத்து இடித்துக்கொண்டே ஓவ்வொரு இடிக்கும் இடிப்பை தூக்கி காட்டினாள்.
அப்பிடியே முழங்காலை மடித்துக்கொண்டே இடுப்பை இழுத்து இழுத்து பிரியாவின் புண்டையில் வேகமாக குத்திவிட்டுக்கொண்டே குனிந்து முலைகளை வாயிலெடுத்து சூப்பினேன்… “ஆஆஆஆஆ………………….ராஜேஷ்…………………….. நல்லா குத்துடா………………………………….. உன்னை ரொம்பவே மிஸ் பண்ணிட்டண்டா………………………..ஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………..” என பிரியா முனகிக்கொள்ள, அவளை தூக்கி கட்டிலிலே முட்டி போட்டு உட்கார வைத்தேன்.
பின்னாடி வந்து குனிந்து அவளது கூதியை நக்கிவிட்டுக்கொண்டே மெல்ல என் சுண்ணியை மீண்டும் செருகினேன். எனக்கு ஏற்கனவே ரொம்ப டெம்பர் ஆகி விட்டிருந்தது… அவளதி இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டே இயனறவரை வேகமாக சுண்ணியை வெளியே இழுத்து குத்த…………”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………………………..ஆஆஆஆஆஆ……………………………………… ம்ம்மா………………………………….. ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………” என உரக்க முனகியவாறு முகத்தை முன்னெ தலையணையில் புதைத்துக்கொண்டே கட்டிலில் போடப்பட்டிருந்த் பெட்சீற்றை இறுக பற்றிக்கொண்டாள்………
“ஹா………………….. ஹா……………………” என மூச்சு முட்ட வேகமாக குத்திவிட்டு சட்டென என் சுண்ணியை வெளியே உருவிவிட்டுக்கொண்டு பிரியாவை இழுத்து அவளது வாயிலே கொடுத்தேன்………….. அவள் விதைகளை வருடிக்கொண்டே சூப்ப பீச்சியடித்துக்கொண்டு வந்த விந்து ரசம் வாயை நிரப்பி கடை வாயில் வடிந்தது……….வெட்கத்துடன் கடைவாயில் வடிந்ததையும் சேர்த்து விரலினால் எடுத்து நக்கி குடித்துக்கொண்டாள்……………
அவளை அணைத்துக்கொண்டே கட்டிலில் கிடந்தேன்….. களைப்பாக இருந்தாலும் தூக்கம் வரவில்லை………இளமை துள்ளிக்குதித்துக்கொண்டிருந்தது…. மறுபடி பிரியாவை மேலே ஏறி தேங்காய் உரிக்க செய்தேன்.. அவளும் ஆசையுடன் அடக்கி வைத்திருந்த காமவெறியை தீர்த்துக்கொள்ள அன்று மட்டும் ஐந்து தடவை ஓத்துவிட்டு ஒருத்தரை ஒருத்தர் அணைத்துக்கொண்டே படுத்தோம்…………..
அடுத்த நாள் வரும் வரை பொறுத்திருங்கள்……………
காலையில் கண்விழித்த போது ராத்திரி பூராக பிரியாவின் சிறிய கன்னித்துவாரங்களை கிழித்ததில் என் சுண்ணிக்கு லேசாக வலித்தது. முன்பக்க தசைகள் விலத்தி மொட்டு தள்ளிக்கொண்டு நின்றது. சோம்பலை முறித்துக்கொண்டே எழுந்தேன்….
ஒரு கூதிக்கே வக்கில்லாமல் ஏங்கித்திரிந்த எனக்கு அண்ணி, அத்தை, சின்னப்பொண்ணு பிரியா என அவர்களது குடும்பத்தின் ஒட்டு மொத்த கூதியும் ஒன்றன் பின் ஒன்றாக கிடைத்துவிட சந்தோஷத்தில் மிதந்தேன். ஆகா எப்பிடியும் அத்தையையும் அவளது மகள்களையும் சேர்த்து வைத்து ஓத்தால் எப்பிடி இருக்கும் என நினைக்க மனசு ஆகாயத்தில் பறந்தது.
-தொடரும்
Share after reading post

No comments:

Post a Comment