03 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 08 - காமக்கதைகள்

அண்ணியும் நானும் கொஞ்சம் பயந்துதான் போனோம்…. ஒரு வேளை அம்மா வந்து பார்த்திருந்தாள்…. என்ன செய்வது என நான் யோசிக்க, அவளே அம்மாவாகிலும் சரி, அத்தையாகிலும் சரி அதை பார்த்திருந்தாள் நன்றாக இருக்காதே என கவலைப்பட்டாள். ஆனால் இருவருக்குமே பிரியாஅ அல்லது விஜியாக இருந்திருந்தால் நன்றாக இருக்குமே என குதுகலப்பட்டாலும் யாரிடமும் கேட்க முடியாமல் திணறிக்கொண்டிருந்தோம்.
அன்று மதியமே அண்ணனும் அத்தானும் மீட்டிங் முடித்து வீடு வந்திருந்தனர். எனக்கு எல்லாமே தொலைந்த மாதிரி போய்விட்டது. அட ராத்திரி தானே அண்ணி கூதிக்கு தண்ணி பாய்ச்சினேன். கொஞ்ச நாளைக்கு போட்டுத்தாக்கலாம் எண்டால் அண்ணன் குறுக்க வந்திட்டானே என நினைக்க கவலையாக இருந்தது. என்ன செய்ய, இனி அண்ணன் எப்பவுமே அண்ணிக்கு பின்னாடி நாக்கை தொங்கப்போட்டுக்கொண்டு சுத்திக்கொண்டு நிண்டால் நான் மீண்டும் கைவேலையை தொடங்க வேண்டியது தான் என யோசித்துக்கொண்டேன்…
…………………………………………………..
சாயந்திரம் அத்தை அழகான மரூன் கலர் சேலையுடன் கோவிலுக்கு புறப்பட தயாராகிக்கொண்டிருக்க, அம்மா என்னை கூப்பிட்டு, “டேய்……….. சும்மா மரம் மாதிரி நிக்காமல் அத்தையை பைக்கில கோவிலுக்கு கூட்டிக்கிட்டு போவேண்டா………” என அம்மா கத்த, எனக்கும் இனி இங்கே என்ன கிடக்கிறது அத்தையை கோவிலில டிராப் பண்ணிட்டு நானும் பக்கத்தில பீச்சுக்கு போய் நாலு சீன் பாத்திட்டு வரலாமே என்ற நினைப்புடன் அத்தையுடன் புறப்பட்டேன்.
அத்தை பைக்கின் பின்னாடி இருக்க வேகமாக பைக்கை செலுத்தினேன்… வலியில் பள்ளம் மேடுகளுக்கிடையே பைக் குலுங்க அத்தையின் மேடும் என் மேனியை பின்னால் உரசியது. அவளது பஞ்சுக்குவியல்கள் என் முதுகை குத்த எனக்கு கீழே தம்பி மெல்ல விழித்துக்கொண்டான். “அத்தை கையை கோர்த்து பிடித்துக்கொள்ளுங்க…………” என் கூற அத்தையும் பின்னாடியிருந்தவாறே கையால் என் இடுப்பை சுற்றிப்பிடித்துக்கொள்ள பைக்கின் குலுங்களுக்கு அவளின் கைகள் என் இடுப்பை நோக்கி கீழிறங்க சாமான் செம டெம்பர் ஆகிவிட்டது.
அத்தை நாற்பதிலும் கட்டுக்குலையாத சிலிம்மான உடலுடன் செக்ஸி பிஹர்… உடற்பயிற்சி செய்து கட்டுக்கோப்பாக வைத்திருக்கும் மேனியை போல அளவான மட்டமான வயிறும் அழகான இரண்டு கோளங்கள் போன்ற புட்டமும் பின்னாடியிருந்து பார்த்தார் 20 வயது பிஹர் போலவே இருக்கும்…. முகத்தில் சற்று கவலை தெரிந்தாலும் வெளீச்சென்ற பிரகாசமான முகம்….எப்பிடியும் 30 தான் மதிக்கத்தோன்றும்……. ஆக மொத்தத்தில் முகத்தில் முப்பதும் உடலில் இருபதுமான நாற்பது வயது நாட்டுக்கட்டை ஒன்று என்னுடன் வந்துகொண்டிருந்தது.
பைக்கில் உரசியபடியே கோவிலுக்கு வந்து சேர எனக்கு செம சுதி கிளம்பிவிட்டது. அத்தை இறங்கியதும், “அத்தை எத்தினை மணிக்கு பூஜை முடியும் தெரியுமா?’ ன் கேட்க, அத்தையும் “எப்பிடியும் ஒரு மணி நேரமாவது போகுமெண்டு நினைக்கிறன்….. எதுக்கு கேட்கிறாய்?” என் கேட்க, தலையை சொரிந்துகொண்டே, “இல்லை…அதுவரை நான் பீச்சுக்கு போட்டு வரட்டுமா?” என் கேட்டேன்.
“ஏய்…. கோவில் வாசல் வரை வந்திட்டு சாமி கும்பிடாமல் போனா சரியா? இப்ப உள்ள வா….. அப்புறமா இரண்டு பேருமே பீச்சுப்பக்கம் போயிட்டு வீட்டுக்கு போகலாம்….” என எனக்கு திக்கென்றது… “”அத்தையை பீச்சுக்கு கூட்டிக்கிட்டு போகவா…. ஏற்கனவே அது பெட் ரூம் மாதிரி…… அங்க போகிற கதை தெரிந்தால் அத்தை என்ன நினைப்பாள்” என எண்ணிக்கொண்டே அவளுடன் கோவிலுக்குள் சென்றேன்.
வித விதாமன வண்ணகலரில் பலதரப்பட்ட ஐயிட்டங்கள்…. இடுப்பு தெரிய சேலை கட்டியிருக்கும் ஆண்டிகளை பார்க்கவே அம்சமாகத்தான் இருந்தது… மனல் லயிக்கவில்லை… ஒரு மாதிரியாக பிஹருகளை பார்த்து சை அடித்தவாறே கடவுளை வேண்டிக்கொண்டேன்… “கல்யாணம் மட்டும் என்னால கட்டுப்படுத்திக்கொண்டு இருக்க இயலாதுப்பா…. இடைக்கிடையாவது சின்ன செட் அப் வேணுமில்லையா” என்றவாறு கும்பிட்டுவிட்டு இருவரும் புறப்பட்டோம்.
பைக்கில் ஏறியதுமே “அத்தை ஏதோ பீச்சுக்கு போகணும் எண்டு சொன்னியே…. சரி இப்ப கிளம்பலாம்………… ஓ.கே வா?” என கேட்க, “ஆஹா, அத்தை நான் மாட்டென் எண்டு சொன்னாலும் பீச்சுக்கு கூட்டிக்கொண்டு போகாமல் விடமாட்டாள் போல இருக்கே…………” என்றவாறு பீச்சுக்கு பைக்கை செலுத்தினேன்.
நேரம் 7 மணியை நெருங்கிக்கொண்டிருக்க, சூரியன் வேறு கடலில் மூழ்கிக்கொண்டிருந்தான்…. பைக்கை ஒரு ஓரமாக பார்க் பண்ணிவிட்டு அத்தையுடன் இறங்கி மணற்கரையை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன்… நாலடி எடுத்து வைக்கு முன்னரே அருகில் நின்ற நாலைந்து இளைஞர்கள், “டேய் மச்சி செம கட்டையடா……..” என அத்தையை பார்த்து கூற எனக்கு திடுப்பென்றது.
அவர்களை நோக்கி திரும்ப, அத்தை என் கையை பிடித்துக்கொண்டே “ஏய்….. ஒண்ணும் பேசாம வா…. எதுக்கு தேவையில்லாத வம்பு……….” என கூறிக்கொண்டு நடக்க, அவர்களே “டேய்…. சேலையில பிஹர் சும்மா கும்முன்னு இருக்குடா………… குண்டி சும்மா துள்ளி குதிக்குதில்ல…………” என பச்சையாக கதைத்துகொண்டனர்.
அத்தைக்கும் கொஞ்சம் தர்ம சங்கடமாகிவிட்டாலும் அவர்கள் அவளை அங்க அங்கமாக வர்ணிக்க முகத்தில் ஒரு வெட்கமும் கர்வமும் தானாகவே தோன்றியது. ஒருத்தன் “டேய்…….. ஐயிட்டம் சும்மா கும்முன்னு இருக்குல்ல………. பார்க்கவே நட்டுக்கொண்டு நிக்குதுடா………. எப்பிடியும் அவ கூதிக்கு இண்டைக்கு நல்ல குத்து தாண்டா……….. எப்பிடியெல்லாம் போட்டு கசக்கி பிழிஞ்சு ஓக்கப்போகிறானோ….. கொடுத்து வைச்சவன்……….” என சொல்லிக்கொண்டிருக்க எனக்கும் மனதில் ஏதோ தோன்றி மறைந்தது…
அத்தையை அப்பிடியான நோக்கத்துடன் கூட்டி வரவில்லயென்றாலும் அவர்களே பிள்ளையார் சுழி போட்டு தொடக்கி வைக்க, எனக்கு மனம் பட படவென அடித்துக்கொண்டது…. அத்தையை தொட்டால் எப்பிடி இருக்கும் என நினைக்கவே மனதுக்குள் மத்தாப்பு வெடி வெடித்தது…. மேலும் தொடந்து நடக்க, குடைகளுக்குள் மறைந்திருந்த ஜோடிகளின் இச்….. இச்……. சத்தம் கிக் ஏற்றியது.
கொஞ்ச தூரத்தில் உள்ள மணலில் சென்று இருவரும் உட்கார்ந்தோம்… எனக்கு என்ன கதைப்பதென்றே தெரியவில்லை…. “அத்தை……… உண்மையிலேயே நீங்க சூப்பரா 18 வயசு பிஹரு மாதிரியே இருக்கிறியள்…. அது தான் உங்களை பார்த்ததும் பெடியள் அப்பிடியெல்லாம கதைச்சிட்டாங்க……..” என சொல்ல அத்தை லேசாக சிரித்துகொண்டே……….. “என்னடா, அவங்களுக்கு சப்போர்ட் பண்ணுறியா? என கேட்டுவிட்டு சிரித்தாள்.
அத்தையிடம்…. “ஐயோ அப்பிடியொன்னுமில்லை………… உண்மையிலேயே ஜோடியா இந்த கடற்கரைக்கு வந்து ஒருத்தி மடிமீது படுத்திருந்து இயற்கையை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தால் எப்பிடி இருக்கும்……….” என பெரு மூச்சு விட்டுக்கொண்டே சொல்ல, “ஏண்டா, ஒரு குட்டிய மடக்கிட்டு தள்ளிக்கிட்டு வரலாமே…….. எதுக்குடா எப்பிடி இயலாதவன் மாதிரி பெருமூச்சு விட்டுக்கிட்டு இருக்கிறாய்….” என கிண்டலடித்தாள்…
“சும்மா……… போங்க………….. எனக்கு யாருமே மசிய மாட்டேன் எண்டுறாளுகளே…… அத்தை உண்மையிலேயே இந்த சாரியில உங்களை பார்க்க 18 வயசுப்பொண்ணு மாதிரியே இருக்கு…… அம்சமான உடம்பு…… வளைஞ்சு நெளிஞ்சு சும்மா மாடல் மாதிரி……… இப்பிடி அத்தை இவ்வளவு சிலிம்மா……. கும்முன்னு இருக்கிறீங்க……………” என கேட்க,அத்தை “ஏண்டா……… வழியிலை நிண்ட பசங்க கொஞ்சம் பரவாயிலை போல…….. நீ ரொம்ப ஓவரா வர்ணிக்கிறா”என்றதும்… அதிகமாக கதைக்கிறேனோ என நினைத்து வாயை அடக்கிக்கொண்டேன்.
அத்தை அருகிலே வந்து தலையை கோதிக்கொண்டே “ஏய்…. சும்மா விளையாட்டுக்கு சொன்னன் சீரியஸா எடுத்துக்கிட்டியா………..: என இதமாய் வருவிவிட்டுக்கொண்டே, “சரி, நான் 18 வயசு பிஹரு மாதிரி இருக்கிறேன் எண்டு சொன்னியே……… மடியில படுத்து வானத்தை பார்த்து ரசிக்க போகிறியா………” என்றவாறு தலையை பிடித்து மடியில் கிடத்தினாள்….
அத்தையின் மடியில் கிடந்தவாறே அவளது வளிப்பான இடுப்பையும், திரண்ட முலைகளையும் பார்க்க எனக்கு சூடேறியது…. அண்ணிக்கு பண்ணியது போலவே இவலது முலையையும் முகத்தினால் உரசிப்பார்க்கவா என உள்ளுக்குள் யோசித்துக்கொண்டேன். மூச்சுக்காற்றுக்கு முன்னும் பின்னுமாக வந்துபோய்க்கொண்டிருந்த முலைகளை கசக்கிபிழிய என் கைகள் துடித்தன. 
அத்தை என் தலையை தடவிக்கொண்டே “என்னடா, மடியில படுத்திருந்து வானத்தை பார்த்து ரசிக்க பிடிச்சிருக்கா………” என கேட்க, “வானம் தெரியவில்லையே அத்தை…. மலையிரண்டு மறைச்சுக்கிட்டு இருக்கு……..”என குசும்பாக கூறினேன். “இங்க எங்கேடா மலை………” என்று அப்பாவித்தனமாய் கேட்ட அத்தை,சற்றுத்தாமதமாகவே அதை புரிந்துகொண்டு “பொறுக்கி ராஸ்கல்…………………” என என்னை பிடித்து மணலில் தள்ளினாள்.
“ஐயோ அத்தை…………………” என்றவாரு மணலில் உருண்டு போய் படுத்திருக்க, என்னையே வெறியுடன் பார்த்தாள். அத்தையின் பார்வையில் காமம் கொழுந்துவிட்டுக்கொண்டு எரிந்தது. மெல்ல மணலில் தவழ்ந்துகொண்டே என்னை நோக்கி முன்னேறினாள். தோளிலிருந்து அவளது முந்தானை விலகிக்கொண்டு தரையிலே விழ,உள்ளே அவளது மார்பகங்கள் பிதுங்கிக்கொண்டு நின்றன. 
மெல்ல தவழ்ந்துகொண்டு என்னருகே வந்தவள்…. “ராஜேஷ்……………” என இழுத்தாள்… “என்னத்தை………………….” என திருப்பி கேட்க, “ஒன்றும் இல்லையடா……. என்னை பார்க்க 18 வயசு பிஹரு மாதிரி இருக்குண்ணு நீ சும்மா சொன்னியோ என்னவோ தெரியலை… ஆனா இண்டைக்கு மனசு முழுக்க இளமை திரும்பி வந்த மாதிரி இருக்குடா……………” என கூறியவாறே என் மீது தலை வைத்துப்படுத்துக்கொண்டாள்.
“நியமாவா அத்தை………… எனக்கு கூட இண்டைக்கு உங்களை பார்க்க ஏதோவெல்லாம் செய்ய தோணுது………….”என கூறியதும் அத்தை தலையை நிமிர்த்தி, “டேய் உன்னை கட்டிக்கிட்டு மணலிலை புரளட்டுமா?’ என கேட்க நானும் தலையசைத்தேன். சட்டென்று என்னை இறுக கட்டியனைத்தவள் கடற்கரை மணலிலே உருள ஆரம்பித்தாள்.
நானும் அத்தையை ஆசையாய் கட்டிக்கொண்டே அவளது புட்டங்களை பிசைந்தவாறு மணலில் அங்கும் இங்குமாக உருண்டு விளையாடினோம். ஒரு நிலையில் அத்தையை அப்பிடியே கீழே போட்டுவிட்டு மேலே தாவி அவளது உதட்டினை என் உதட்டினால் மூடி கடித்தேன். அத்தை கண்களை மூடிக்கொண்டே என்னை இறுக அணைத்துக்கொண்டாள்…. 
வெட்ட வெளியில் இருவரும் வெறித்தனமாக முத்தமிட்டிக்கொள்ள, அத்தை “டேய்…. இங்க யாரும் பார்த்திட போறாங்க… வாடா வீட்டுக்கு போகலாம்…….. நைட் மிச்சத்தை பார்த்துக்கலாம்……..”என என்னை இழுக்க, “அத்தை……எனக்கு அவ்வளவு தூரம் பொறுமை இல்லை………. இப்பவே உங்களை போடணும் போல இருக்கு….. வாங்க அந்த மரங்கலுக்கிடையில் போயிடலாம்…………” என அத்தையை இழுத்துக்கொண்டு மரங்கள் அடர்ந்த பகுதிக்குள் நுழைந்தேன்….
அப்பிடியே அத்தையை மரத்தில் சரித்துவிட்டு வெறித்தனமாக அவளது சேலையை உருவி தரையிலே போட்டுவிட்டு மேலாடையுடன் சேர்த்து அவளது கனிகளை கசக்கி பிழிய அத்தையின் கையும் கீழே வந்து என் பாண்டுக்கு மேலாக வைத்து என சுண்ணியை தடவிக்கொண்டிருந்தது. அப்பிடியே கசக்கியவாறே அவளது மேலாடையையும் கழற்றி தரையிலே போட்டுவிட, இருட்டினில் வெள்ளை பிராவும் வெள்ளைப்பாவடையுமாக அத்தை தேவதை போல கட்டியளித்தாள்.
அவளது பாவாடை நாடாவை இளக்கிவிட அதுவும் நிலத்திலே விழ மெல்ல நிக்கரை உருவினேன்… முதர் மூடி வளர்ந்த புண்டையை மெல்ல கைகளால் கோதிக்கொண்டே குனிய அத்தை கண்களை மூடி மரத்தில் சரிந்தவாறு ஒரு காலை தூக்கி அருகிலிருந்த மரக்குற்றிமீது போட்டுக்கொள்ள விரிந்திருந்த கால்களுக்கிடையே தலையை அழுத்தி மெல்ல நாக்கினால் அவளதி கிளிவேட்ஸை வருடினேன்.
அத்தையின் கரங்கள் என் தலையினை புண்டையின் மீது அழுத்திப்பிடிக்க, நாக்கினால் மெல்ல தடவினேன். அத்தைக்கு ஏற்கனவே புண்டை சுரந்து வடிந்துகொண்டிருந்தது…. அவளது தொடைகளில் நீண்ட நாட்களாக ஆண் ஸ்பரிசம் படாத்ததை அதன் கணகணப்பிலிருந்து தெரிந்துகொண்டேன். நான் கீழே நாக்கை போட்டு சுழற்ற அத்தை பிராவினை விலத்தி முலைகளை பிசைந்துகொண்டே “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………………………………’என முனகியவாறு குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டிருந்தாள்…
நன்றாக அத்தையின் புண்டையை நக்கிவிட்டு எழ, மண்டியிட்டு முன்னே உட்கார்ந்து என் பாண்டிலிருந்து விடுபட முடியாமல் தவித்துக்கொண்டிருந்த எழுர்ச்சியுற்ற ஆண்மைக்கு விடுதலை தந்தவள், நேரடியாகவே அதனை தன் வாயினால் நக்கி ஈரப்படுத்திவிட்டு பொறுக்க முடியாமல் என் முன்னாடி வந்து திரும்பி நின்று குனிந்தவாறு பின்புறத்தை காட்டினாள்.
ஆஹா…….. அத்தைக்கு சூப்ப கூட நேரமில்லை போலும்…. புண்டைக்குள்ள விட துடியாய் துடிக்கிறாள்…. அவளும் பாவம் தானே… தனது கூதிக்கு தீனி போட்டு வருடக்கணக்கில் ஆகிவிட்டிருக்கும்……… அது தான் இந்த அவசரம் போல என நினைத்துக்கொண்டே பின்னாடியிருந்து அவளது புண்டையின் பிளவில் மெல்ல என் சுண்ணியை செலுத்தினேன்….
கன்னிப்புண்டை போலவே செம டைட்டாக இருந்தது…. ஆனாலும் என் வாய் வெலையில் சுரந்த மதன நீர் ஏற்கனவே நன்றாக மசகிட்டிருந்தமையால் மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணி அத்தையின் புண்டையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே முழுவதுமாக இறங்கியது…. அப்பிடியே அவளது இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு மெல்ல மெல்ல விட்டு குத்தினேன்….
அத்தை பொறுமையிழந்து தானாக முன்னும் பின்னுமாக குண்டியை இழுத்து இழுத்து ஆட்ட நானும் வேகமெடுத்தேன். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………ஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………..” என அத்தை முனகிக்கொள்ள……… பின்னாடியிருந்து அத்தையின் புட்டங்கள் உண்மையிலேயே எழுப்பமாக சூப்பராக இருந்தது. அதை பார்த்துக்கொண்டே அடிக்க அக்கா சொன்னது நினைவுக்கு வந்தது “பின்னாடியிருந்து இடிக்கும் போது ஆம்பிளைகளுக்கு பொம்பிளைகளின் புட்டத்தை பார்க்க சான்ஸ் கிடைக்கும்… அதுவே செம கிக் ஆக இருக்க நல்லா போட்டுத்தாக்குவாங்க…………….” என எவ்வளவு கரக்ட்டாக சொல்லியிருந்தாள்.
அத்தையின் எடுப்பான புட்டத்தை ரசித்துக்கொண்டே பின்னாடியிருந்து செம இடி இடிக்க, அத்தை சோர்ந்துபோய் “டேய்….. ராஜேஷ்…………….. எனக்கு இரண்டு வாட்டி ஆகிடுத்துடா…………… எப்பிடிடா இவ்வளவு நேரம் நிண்டு பிடிக்கிறா………………….. எனக்கு கால் நோகுதுடா………………” என்றதும் அத்தையை அப்பிடியே அலேக்காக தூக்கி அருகிலே தாழ்வாக வளர்ந்திருந்த மரக்கிளையிலே உட்கார வைத்து இரண்டு கால்கலையும் இரண்டு பக்கம் விரித்துப்பிடித்துக்கொண்டே நடிவில் நின்று போட்டு தாக்கினேன்.
எனது இடிக்கு மரக்கிளை ஆடியது…….. கூடுகட்டியிருந்த குருவிகள் கலைந்தோடின…. ஆனால் அத்தையின் கூதி மட்டும் சளைக்காமல் என் சுண்ணியை கௌவ்விப்பிடித்துக்கொள்ள சமானில் விந்து முட்டிக்கொண்டு வந்தது. அப்பிடியே வெளியே எடுத்து அத்தையின் முலைகளின் மீது விசிறியடித்தேன்….. அத்தை அப்பிடியே அதை முலை முழுவதும் தடவி விட்டுக்கொண்டாள்.
இருவரும் கொஞ்ச நேரம் ஒருத்தரை ஒருத்தர் இறுக்கி அணைத்தவாறே களைப்பாறினோம்…. அத்தை“ராஜேஷ்………….. லேட்டாகுதுடா………………. கோவிலுக்கு போனவங்களை இன்னும் காணோமே என வீட்டிலை தேட போறாங்க……… வாடா கிளம்பலாம்……….” என்றவாறே புடவையை கட்டிக்கொண்டாள்.
இருவரும் கடற்கரையில் ஒருத்தர் இடுப்பில் மற்றவர் கை போட்டவாறு ஒருத்தர் தோளில் மற்றவர் சாய்ந்துகொண்டு நடந்தோம்………. அங்கு எம்மை போல பலர்………………………. 
நிம்மதியாக அத்தை பைக்கின் பின்னாடி உட்கார்ந்துகொண்டு என்னை இருக்கி அணைத்துக்கொண்டே தோளில் சாய்ந்து படுத்துகொள்ள கொஞ்ச நேரத்திலேயே வீடு வந்து சேர்ந்தோம்….
அம்மா “என்ன சம்பந்தி…….. இவ்வளவு லேட்டகிடுச்சு…………… கோவிலிலை பூஜை முடிய லேட்டாகிடுச்சா………………….”என கேட்க, அத்தை ஒன்றும் சொல்லாமல் தலையை மட்டும் ஆடினாள். அதற்குள் அங்கு வந்த அக்கா “என்ன அத்தை உடம்பெல்லாம்…… மணல் ஒட்டிக்கிட்டிருக்கு…………” என்றதும் இருவரும் திடுக்கிட்டோம்……….

No comments:

Post a Comment