07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா -பாகம் 05 - தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

சிறிது நேரம் அப்படியே இருந்தோம் பின் அப்பாவை விட்டு விலகி அப்பா நேரம் ஆச்சு இப்படியே இருந்தா நாளைக்கு வேலைக்கு போக முடியாது நீங்க போய் படுங்கப்பா நானும் தூங்குறேன்.
முடியாதுடா இப்படியே இருக்கலாம் அம்மா எழுந்துக்க நேரம் ஆகும்டா அதுகுள்ள என்ன அவசரம் உனக்கு.
அப்பா நான் என்ன ஓடியா போக போகிறேன் அது தான் நீங்க சொன்ன மாதிரியே பண்ணினேன்ப்பா.
அது சரிதான்டா ஆன மனசுவரலை இப்ப விட்டு போக நீ எங்க போற இன்னும் கொஞ்ச நேரம் இருக்கலாம்
அச்சோ என்னப்பா நீங்க நான் பாத்ரூம் போறேன் க்ளீன் பண்ணிகிட்டு வரேன்பா
அதெல்லாம் முடியாது நானும் வருவேன் என் ராஜாத்திக்கு நானே க்ளீன் பண்ணுவேன்.ஓண்ணு சொல்ல மறந்துட்டேன்டா உன் தேனடை ரொம்பவே அழகா சின்ன முடியோடு அம்சமா இருக்குடி எனக்கு பிடிச்சு இருக்குடி.
என்னப்பா அழகா டா போட்டு சொல்லி கூப்பிட்டீங்க இப்ப என்னடான்னா இப்படி கூப்பிடூறீங்க
அதுவாடி இப்போலேர்ந்து அப்படிதான்டி எப்படி வேண்டுமானலும் கூப்பிடுவேண்டி.
ஐயோப்பா அது தான் எனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சு இப்படி கூப்பிடுறது என்னவோ போல இருக்குப்பா
(அப்பாவிடம் இருந்து எந்த பதிலும் இல்லை என்னை பார்த்து சிரித்த படியே இருந்தார்)
என்னப்பா இப்படி சிரிச்சுட்டு இருந்தா என்ன அர்த்தம்.கேக்குறேன் ஏதும் சொல்லாம இருக்கீங்க
என்னடி சொல்ல சொல்லுற புரியலடி எனக்கு
ஏன்டான்னு கூப்பிட்ட நல்லா இருக்கும்பா டி போட்டு சொல்லுறது பிடிக்கலப்பா
முடியாதுடி உனக்கு வேணும்னா என்னை வாட போடான்னு சொல்லு ஓண்ணும் பெரிசு இல்லடி.அது வந்து டி போட்டு சொல்லும் போது டியர்னு சொல்லுற மாதிரிடி.நீ டா போட்டா டார்லிங்னு சொல்லுற மாதிரி இருக்கும் ஸோ நீயும் அப்படியே கூப்பிடு அப்ப தான் ரொம்ப கிக்கா இருக்கும்டி
(சிரித்தேன் பின் பாத்ரூம் சென்று கதவை மூடினேன்)உடனே கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்டு திறக்க அப்பாவே தான் அப்படியே பார்த்தேன் அதை கண்டு கொள்ளாமல் கதவை நன்றாக திறந்து விட்டு என்னையும் இழுத்து பிடித்து கொண்டு உள்ளே நுழைந்து ஏண்டி அப்பாவை விட்டுட்டு வர இனி நீ என்னை விட்டு போக கூடாதுடி.
என்னப்பா நான் தான் சொன்னேனே க்ளீன் பண்ணிட்டு வந்துடுறேன்னு பின்ன என்ன
அப்பா தானேடி உன் கூடவே இருப்பேன் புரிஞ்சுக்கடி.எனக்கு இனி கூடவே இருக்கணும் எல்லாமே நான் தான் பண்ணுவேன்டி உனக்கு.
சரிப்பா சரி ஐ லவ் யூப்பா ஐ லவ் யூ (கட்டி கொண்டேன்)
ராஜாத்தி ஐ லவ் யூடி (முகத்தை தூக்கி பிடித்து) உதட்டை கவ்வ நானும் கவ்வி பிடித்து நன்றாக ப்ரெஞ்ச் கிஸ் அடித்து சுவைத்து இருவரும் க்ளீன் பண்ணி கொண்டு அம்மணமாகவே படுக்கையில் விழுந்தோம் கட்டி கொண்டு.(அன்று தூங்கவே இல்லை காலை ஐந்து மணிக்கு ரூமை விட்டு வெளியே சென்றார்.நானும் நைட்டி மட்டும் போட்டு கொண்டு சிறிது நேரம் படுக்கலாம் என்று படுத்தேன்.அவ்வளவுதான் நன்றாக தூங்கிவிட்டேன் யாரும் எழுப்பவில்லை.நான் எழுந்த போது மணி கிட்டதட்ட ஓன்பது ஆகிவிட அம்மா மட்டுமே வீட்டில இருக்க என்னை பார்த்து என்னடி இப்படி தூங்குற இப்படி இருந்த புகுந்த வீட்டுல போய் என்ன பண்ண போறியோ என்று புலம்பி சென்றாள்.
(நினைத்து கொண்டேன் எனக்கு பிறந்த வீடும்,புகுந்த வீடும் இது தானே அதோட அம்மா அப்படி சொல்லும் போது கொஞ்சம் குற்ற உணர்ச்சியும் வந்தது அப்பாவிடமே இப்படி எல்லாம் இருந்து இருக்கேனே என்று தோன்ற ஏதும் பேசாமல் குளிக்க சென்றேன்)பாத்ரூமில் வெது வெதுப்பான நீரில் ஷவரில் நனைந்தேன்.உடம்பிற்க்கு சுகமாக இருந்தாலும் முலை காம்புகளிலும் தொடை பகுதியும் லேசான எரிச்சலும் வலியும் ஏற்பட என்னவோ தெரியவில்லை அப்படியே நின்று தடவி கொண்டேன்.(அதே நேரம் மொபைல் மணி அடிக்க எடுத்து பார்த்தேன் அப்பாவிடம் இருந்து எடுக்காமல் சிறிது நேரம் இருக்க அதுவும் விடாமல் அடிக்க வேறு வழி இன்றி எடுத்தேன்)
என்னடி பண்ணுற இப்படி தூங்குற ஏய் குளிக்கிறியா தண்ணி கொட்டுற சவுண்டு கேக்குது.
அச்சோ இப்ப கூட இருந்தா இன்னும் நல்லா இருக்கும் உன்னை நானே குளிக்க வச்சு இருப்பேன்டி.ஏய் மஞ்சள் பூசி குளிடா நல்லா இருக்கும்.
(தயங்கினேன் சொல்ல) அப்பா (நிறுத்தினேன்)
என்னடி சொல்லு
இல்லப்பா அம்மாவ பாக்கும் போது தப்பு பண்ணிட்டேன்னு தோணுதுப்பா இனி வேணாம்பா 
ஓ அப்படியா தோணிச்சு உனக்கு இங்க பாருடி இதெல்லாம் பெரிசா நினைக்காத புரியுதா.அப்பா கண்ணுக்கு உன் அழகு,இளமை பின்ன அழகான புண்டை,முலை எல்லாமே கண் முன்னாடி நிக்குதுடி.இன்னிகு ராத்திரி கூட நாம அப்படி இருக்க போறோம் ஸோ,நாம இருக்க போறத நினைச்சுக்க அம்மாவை பத்தி எல்லாம் யோசிக்காத இப்ப நல்லா மஞ்சள் பூசி குளிச்சு பாரு அப்புறம் போன் செய்டி எனக்கு.நிதானமா குளிச்சுட்டி அப்பாவுக்கு போன் பண்ணுடி ஐ லவ் யூடி ராஜாத்தி இப்ப தான் ராத்திரி நீ தான் சொல்லணும்டி காத்துட்டு இருக்கேன் சரியா ஐ லவ் யூடி.
(போன் கட் ஆக என்ன இப்படி சொல்லுறாறேன்னு தோணிச்சு என்ன சொல்லலாம்னு புரியாம குழம்பினேன்) ஷவரை நிறுத்தி விட்டு சோப் எடுத்து தேய்க்க போக பக்கத்திலே மஞ்சளும் இருக்க அப்பா சொன்னது நினைவுக்கு வர மஞ்சள் எடுத்து முகம்,கழுத்து,கை,முலைக்கு போட லேசான எரிச்சல்,தொடைகளிலும் அப்படியே ஆக தடவிய படியே இருந்தேன்.ஓரு வித சுகமாவும் இருக்க அம்மா சுத்தமாக மறைந்து விட ராத்திரி என்னவெல்லாம் நடந்துச்சு என்று மனதில் எண்ணி பார்த்த படியே மஞ்சள் பூசி குளித்து விட்டு உடலை துவட்டினேன்.கண்ணாடியில் என்னை பார்க்க இன்னும் ரொம்பவே அழகா இருப்பது போல் தெரிய என் அழகை பார்த்து எனக்கே சந்தோஷமாக இருக்க சிறிது நேரம் என்னை நானே ரசித்தேன்.
டவலை கட்டி கொண்டு பீரோவில் இருக்கும் கண்ணாடியில் என்னை பார்க்க ரொம்பவே செக்ஸியாக இருப்பதாக தோன்ற மீண்டும் என்னை ரசிக்க டவலை கழட்டி போட்டு அம்மணமாக நின்றேன்.(மொபைல் ஓலிக்க எடுத்தேன் அப்பா தான்) என்னுள் புது உற்சாகம் ஓரு சந்தோஷத்துடன் அப்பா ஐ லவ் யூப்பா ராத்திரி உங்க ஆசை படி தேவடியாளா இருக்கேன்பா
வாவ் செல்ல ராஜாத்தி இப்ப இன்னும் அழகா இருப்படா பெண்ணுக்கு அழகே இனி தான் ரொம்பவே சூப்பரா இருக்கும்.ஆமா சொல்லு எங்க எரிச்சலா இருந்துச்சுடி உனக்கு.
அப்பா என்ன இது போன்ல பேசுறதா இதெல்லாம் சீ
ஐயே வெக்கமா தெரியலயே எனக்கு சொல்லுடி சும்மா
அப்பா நீங்க பெரிய ஆளுதான் முலையும்,தொடை பக்கமும் எரிச்சலா இருந்துச்சுப்பா அப்புறம் நீங்க சொன்ன மாதிரி மஞ்சள் பூசினேன் அப்ப வலிக்கிற மாதிரியும் இருந்துச்சுப்பா ஆன சுகமாவும் இருக்குப்ப.
சரிடி ராத்திரி எப்படி இருக்கலாம்னு யோசிச்சு சொல்லு இப்ப என்னடி டிரஸ் போடாம இருக்கியாடி.
ஆமா எப்படி தெரியும் 
ஓண்ணும் தெரியாது எனக்கு சும்மா கேட்டேன் குளிச்ச அப்புறம் ஓரு சின்ன யோசனை கண்ணாடில உன்னை பாத்து இருப்பன்னு அது தான்டி
ஆமாப்பா (ஆச்சரியத்துடன் சொன்னேன்)
ராஜாத்தி கண்ணாடில பாத்த படியே உன்னை ரூசிக்கணும்டி.எப்ப உன்னை ஓக்க போறேன் அந்த நாளு எப்ப
தெரியல ஆமா பக்கத்துல யாரும் இல்லயாப்பா.
யாரும் இல்ல தான் நீ வரியா இங்க
அது சரி போங்கப்பா உங்களால இன்னிக்கு வேலைக்கே போகல
சரி விடு அதை பத்தி யோசிக்காத நீ போய் சம்பாதிச்சு என்னடி ஆக போகுது.வருத்தபடாத நாளைக்கு போகலாம் இப்ப ரெஸ்ட் எடுத்துக்க ராத்திரி ஓரு முறை மட்டும் இருப்போம் அப்புறம் தூங்கிட்டு நாளைக்கு வேலைக்கு போகலாம் சரியாட அப்பாவுக்கு ஓரு கிஸ் போன்ல கோடு இப்ப.(போன்ல இருவரும் முத்தம் கொடுத்து விட்டு நைட்டியை மாட்டி கொண்டு டிபன் சாபிட்டு மீண்டும் சின்னதா ஓரு தூக்கம் உடல் சுகமாக இருந்துச்சு)
(சாயந்திரம் அப்பா வரும் போது அம்மா வெளில போய் இருக்க அது தெரியாம அப்பா உள்ளே வந்து என்னை பார்த்து கிஸ் ஓன்றை பறக்க விட்டு ரூமிற்க்கு சென்றார்)
பின்னாடியே உள்ளே சென்று அப்பாவை கட்டி கொண்டு முகத்தில் கிஸ் அடிச்சு அப்பா அம்மா வீட்ல இல்ல இப்ப
அய்யோ அப்படியா அப்படின்னா இப்ப படுக்கையில ராஜாத்தியோட அழகை பார்க்கிறேன் சீக்கிரம் எதுக்கு இப்ப இந்த நைட்டி உன் அழகை மறைச்சுட்டு (அவர் கைகள் ஜிப்பை இழுத்து கழட்டி விட்டு பிரா,பேண்டியோடு அப்பாவின் முன் நின்றேன்)அப்பாவும் டிரஸ் கழட்டி விட்டு படுக்கையிலே தள்ளி விட்டு மேலே விழ தாங்கி கொண்டேன்.
அப்பா ரொம்பவே அதிக கனமா இருக்கீங்க இப்படியா இருக்கிறது
ஏண்டி இதுக்கே இப்படின்னா அப்பா சுண்ணி புண்டைல போகும் போது வலிக்குமே அத எப்படி தாங்குவ நீ முடியுமா உன்னால
அப்பா அது கொஞ்சம் பயமா தன் இருக்கு ஆனா சமாளிச்சுடுவேன்ப்பா ஆனாலும்பா எல்லாம் வேணும் போல தான் இருக்குபா
அதுக்கு என்னடி என் ராஜாத்தி நீ கவலையே படாத இனி சொர்க்கமே நமக்கு தான்.ராஜாத்தி மஞ்சள் பூசி குளிச்சதுல உன் அழகு இன்னும் சூப்பரா இருக்குடி இப்பவே ஓத்து சுகம் அனுபவிக்கணும்னு வெறி வருதுடி.யேய் அம்மா எப்ப வருவா ஏதும் ஐடியா இருக்கா
இரண்டு மணி நேரம் ஆகும்பா
அப்பாடி அப்படின்னா ராஜாத்தி இப்போலேர்ந்து ஆரம்பிக்கலாம்டி.அப்பாக்கு புண்டை ரசம்,முலை பால் கொடு அது போதும்.சமயம் கிடைக்கும் போது உன்னோட பூட்டை என் சாவி விட்டு திறக்கிறேன்.
அப்பா நீங்களா இது மாதிரி பேசுரிங்க
ஏய் இப்ப அப்பா இல்லடி உன் காதலன்,கணவன்,உன்னை வச்சுகிட்டவன்,உன் கஸ்டமர்டி நான் 
சரிப்பா சரி பேசிட்டே இருக்காதீங்கப்பா எனக்கு ஆசையா இருக்கு
சரிடி இனி இந்த அழகை ரசிக்கிறேன் ரூசிக்கிறேன்(அவர் விரல்கள் பேண்டியினுள் சென்று புண்டை இதழை தடவ அப்படியே சொக்கி போனேன்)
அப்பா அப்பா சுகமா இருக்குப்பா
எங்களின் நெருக்கம் புரிந்து அவர் விரல்கள் புண்டையை தடவி தடவி கொடுத்து பேண்டியை கழட்டாமலே விரலை உள்ளே விட நானும் விரித்து கொடுத்தேன்.விரலோ பாதி நுழைந்து பின் உள்ளே வெளியே போய் வர உடல் மூழுவதும் துடிக்க ஆரம்பித்தது புண்டை உள்ளே இனம் புரியாத ஓரு சுகமா வேதனையா என்று தெரியவில்லை ஆனாலும் இன்னும் வேண்டும் போல் இருக்க இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தேன்.
ஓருக்களித்து கொண்டு இருந்த அப்பா விட்டு விலகி என் பிரா,பேண்டியை கழட்டி விட்டு தன் ஜட்டியையும் கழட்ட நேற்று போலவே என்னையே முறைத்து பார்ப்பது போல் இருக்க அப்பாவோ மேலும் கீழுமாக வந்து ஓருக்களிக்க நானும் அப்படியே அப்பாவின் தொடை முகத்தின் அருகில் இருக்க சுண்ணியோ என் முகத்தில் இடித்து விலக கையால் பிடித்து உரிமையோடு முத்தம் கொடுத்து நாக்கினாலும்,உதட்டாலும் பிடித்து சுவைத்தேன்.
அதே நேரம் என் காலகள் விரிக்க பட்டு அப்பாவின் நாக்கும் உதடும் என் புண்டையை சுவைக்க என்னால் சமாளிக்க முடியவில்லை.அப்பா தன் நாக்கை பலவிதமாக சுழற்ற சுழற்ற நான் துடித்தேன்.அதை விட அப்பாவின் சுண்ணியை என்னால் சப்ப முடியவில்லை கையால் பிடித்து கொண்டு அப்பா கொடுக்கும் சுகத்தை ரசித்தேன்.புண்டை அப்பாவிற்க்கு பிடித்த தேன் ரசத்தை வழிய விட நாக்கினால் சுவைத்து எடுக்க என் பெண்மை பீறிட அப்பாவின் தொடைகளை கடித்து படுக்கையில் சரிந்தேன்.
பத்து நிமிட நேரம் சுகமான சுகத்தில் இருந்தேன்.சற்று உடல் மூழுதும் ஓரு வித அழுத்தமாக இருக்க எழுந்து பார்த்த போது அப்பா என்னை கட்டி கொண்டு இருப்பதை உணர்ந்தேன்.
என்னடி அதுகுள்ள அப்பாவுக்கு இப்படி தாகத்தை தீர்த்துட்ட உன் தாகம் தீர வேணாமாடி
இல்லப்பா நீங்க நக்கும் போது என்னால முடியல உங்கள மாதிரி என்னால பண்ண முடியலப்பா
அது சரிடி இப்ப நீ சப்பி உன் தாகத்தை தணிச்சுக்கோடி.
ஏதும் பேசாமல் அப்பாவின் சுண்ணியை வாயிலே வைத்து சப்ப அப்பாவோ படுக்கையிலே சாய்ந்து கொண்டு சுண்ணியை சப்ப ஏதுவாக இருந்தார்,நானும் மண்டி போட்டு அப்பாவின் சுண்ணியை நேற்று சப்பியதை விட நல்லாவே சப்பி சப்பி எடுக்க அப்பாவின் உப்பு தண்ணீர் வாயிலே பட்டு லேசாக கரிக்க அப்பாவின் ஆண்மையை குடித்தேன்.
பிறகு இருவரும் உடைகளை மாற்றி கொண்டு அம்மாவிற்க்கு தெரியாமல் பல நாட்கள் சப்புவதும்,நக்குவதுமாக போக எனக்கு எப்படா சுண்ணி உள்ளே போகும் என்று இருந்தது.அதற்க்கு நாற்பத்தி ஐந்து நாள் காத்து இருந்தோம் இருவருமே.
நன்றாக டான்ஸ் புரோகிராம்ல சொல்லுற மாதிரி கெமிஸ்ட்ரி ஓர்கவுட் ஆகிடுச்சு எனகளுக்குள்.
நாற்ப்பத்தி ஐந்து நாளும் புதுசா காதலிச்சோம் நன்றாக ஓழ்ப்பதை தவிர எல்லாமே எங்களுக்குள் இருந்தது.இந்த திருட்டு சுகம் இருவருக்குமே பிடித்தும் போனது.
நாற்பத்தி ஐந்து நாட்கள் இருவருமே அம்மாவிற்க்கு தெரியாமல் அனுபவித்தோம்.இருவருமே காதலித்தோம் அது எங்களின் ஆசைக்கு தான் என்பது புரிந்து இருந்தது.அன்றும் அப்படி தான் வீட்டிலே இருக்கும் போது தாத்தா வீட்டில் இருந்து போன் என்ன விஷயம் என்றால் வீட்டிலே அனைவரும் சேர்ந்து வெளில போவதற்க்கு பிளான் பண்ணி இருப்பதாக சொல்ல அடுத்த ஐந்து நாட்களுக்கு பிறகு அம்மாவும் கிளம்பி செலவது உறுதி படுத்த பட அந்த தனிமையான நாளுக்காக அம்மாவிற்க்கு தெரியாது அப்பாவும்,பொண்ணும் காதலித்து கொண்டு இருப்பதும்,ஓருவரை ஓருவர் ரசிப்பதும் அந்த இனிமையான நாளும் வர அம்மாவை அப்பா பஸ்ஸிலே ஏற்றி விட்டு வீட்டுக்கு வர நானும் தயாராக இருந்தேன்.
நான் கன்னி கழியும் நாள் அப்பாவினால் அதனால் என் காதல் அப்பாவிற்க்காக மஞ்சள் நிற பிரா,பேண்டி,அதற்ற்கு மேல் கருப்பு நிற கவுனும் போட்டு இருந்தேன்.போனி டெயில் முடியை நன்றாக கோதி க்ளிப் போட்டும்,அதற்ற்க்கு மேல் கண்ணாடியில் பார்க்க அப்பா ஏன் என்னை இப்படி காதலிக்கிறார் என்று புரிந்தது அத்தனை அழகா இருப்பது எனக்கே தெரிய கொஞ்சம் கர்வமாகவும் இருந்தது.காதல் அப்பாவிற்க்காக காத்து இருந்தேன் மணி இரவு எட்டு முப்பது மொபைல் அடிக்க அப்பாதான் சந்தோஷமாக எடுத்தேன்.
சொல்லுங்கப்பா
யேய் நான் வந்துட்டேன் தூங்கிடாதடி இன்னும் பதினைந்து நிமிஷத்துல வந்துடுவேன்.நீ கதவை பூட்டிட்டு இரு நானே கதவை திறந்து வரேன் ராஜாத்தி செக்ஸியா இருடி அப்படி இருந்தா ரொம்ப கிக்கா இருக்கும்டி.இன்னிக்கு என் ராஜாத்தி உன் சொர்க்க வாசலை என் சாவியால் திறக்க போறேன் பத்து நாளும் வேலை ஏதும் இல்லடி வந்துட்டேன்டி தெருமுட்டுக்கு வந்துடுவேன்டி.
(அப்பா அப்படி சொல்ல சொல்ல உடலும்,மனசும் ஆசையிலே துடிக்க ஆரம்பித்தது)போனில் அப்பா சொல்லும் போதே முத்தம் கொடுத்து வாங்கப்பா காத்துட்டு இருக்கேன் ஐ லவ் யூப்பா ஐ லவ் யூ (நான் சொல்லும் போதே கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்க சோப்பாவில் இருந்து எழுந்து நின்றேன் செக்ஸியான உடையில் வெட்கமோ இல்லை கூச்சமோ இல்லாமல் ஆசையுடன் கதவை பார்த்த படி இருந்தேன்)
(அப்பா கதவை திறந்து உள்ளே நுழைந்து தாழ்ப்பாள் போட்டு விட்டு என்னை பார்க்க ஓடி சென்று கட்டி கொண்டேன் மார்போடு மார்பு அழுந்த இறுக்கமாக)
ராஜாத்தி ரொம்பவே சூப்பரா இருக்கடி.ராஜாத்தி அப்பா பூ வாங்கிட்டு வந்து இருக்கேன்டி இந்தா இல்ல வேணாம் அப்பாவே பூவையும் வச்சு பூலையும் வைக்குறேன்டி.(எனக்கு லேசா முகம் சிவக்க)என்னடி முகம் சிவக்குது அப்பா உன் சொர்க்கவாசலை திறக்க போறேன்டி (என்ற படி தலையில் பூ வைத்து அப்படியே பின்னாடி இருந்து கட்டி பிடித்து வயிற்றிலே கை வைத்து தடவி அழுத்த அப்படியே அப்பாவின் மேல் ஓட்டி கொண்டேன்)
ராஜாத்தி இப்ப நாம உன் பெட்ரூம் போகலாம இல்லை என் பெட்ரூமாடி சொல்லு 
அப்பா உங்க இஷ்ட்டம்பா
அப்பாக்கு ஆசை நம்மவீட்டு பரம்பரை கட்டில்ல அது என் ரூம்ல இருக்கு அதுல தான் முதல் சுகத்தை அனுபவிக்கனும்டி என் ராஜாத்தி என்ன போலாமா.
சரிப்பா (லேசாக சுழன்று அப்பாவின் மார்பில் என் முலை உரசி அழுத்தி கொள்ள கட்டி கொண்டேன்)
இப்ப நீ ராஜாத்தியா எனக்கு 
இல்லப்பா உன் காதலி,வெப்பாட்டி,அப்பா உங்க ராஜாத்தி தேவடியாப்பா இந்த நாளுக்காக ஆசை பட்டேன்ப்பா (சொல்லி முடிக்கும் முன்னே அப்பாவின் இதழ்கள் என் இதழை கவ்வி பிடித்து சுவைக்க ஓட்டி கொண்டேன் அப்பாவின் மீது)
ப்ரம்பரை கட்டிலை பார்த்து இது தான் நம்ம வீட்டு ராசி கட்டில்டி.என்ன நீ புருசனோட இருக்கணும் ஆனா இப்ப அப்பாவை மயக்கி வெறி ஏத்தி விட்டு கட்டில் சுகத்தை புதுசா காண வைக்கறடி.(அப்பா தன் சட்டை,பேண்ட்,ஜட்டியையும் கழட்டி அம்மணமாக ஆக பார்த்தேன் காம வெறியோடு)

No comments:

Post a Comment