07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா -பாகம் 06 - தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

கிட்டே வந்த அப்பா தோளின் மீது கை வைத்து ராஜாத்தி அப்பாக்கு இன்னிக்கு ரொம்ப சந்தோஷம்டி.எப்படி இத்தனை அழகா ஆனன்னு தெரியலடி அம்சமான முலை,சுப்பரான உடல்,அற்புதமான புண்டை இன்னிக்கு மொத்தமாவே எனக்கே எனக்குன்னு ஆகிட போறடி.(அப்பாவின் விரல்கள் தோளில் தடவி கொடுத்து கொண்டே என்னுடைய தோள் பட்டை லேஸை கழட்டி விட நானும் கை அசைந்து கொடுத்து கழட்ட ஏதுவாக பண்ணி கொடுக்க அப்பா என் இரவு நேர உடையை கழட்டி விட்டு பிரா,பேண்டியோடு நிற்க அப்பாவின் விரல் என் தொப்புளில் விளையாட அப்படியே சரிந்து அப்பாவின் மேல் விழுந்தேன்)
அப்பா என்னை பார்த்து மண்டி இட்டு வயிற்றிலே முத்தம் இட்டு பேண்டியிலே தலையை அழுத்த அப்பாவின் தோளில் சாய அப்படியே படுக்கையிலே தள்ளி பேண்டியை கழட்டி எறிந்து விட பிசு பிசுனு ஆகி இருந்த புண்டையை பார்த்து நாக்கினால் நக்கி சுவைத்த படியே பிராவின் பட்டையும் கழட்டி விட நானே கழட்ட ஏதுவாக அசைந்து எடுத்து விட்டேன். என் மேல் படர்ந்து படுத்து ராஜாத்தி இப்ப சொர்க்கவாசலை திறக்கட்டுமாடி.
என்னப்பா இத்தனை நாளா இதுக்கு தானே காத்துட்டு இருந்தோம்.அப்பா கொஞ்சம் மெதுவாப்பா பயமா இருக்கு
ராஜாத்தி முதல் முறை தான் பயம் எல்லாம் அடுத்த முறை பயம் இருக்காது.கொஞ்சம் வலிக்க தான் செய்யும்டி சமாளிச்சு தான் ஆகணும்.கன்னி புண்டை இல்லியா கன்னிதிரை கிழியும் போது வலிக்கும்டி.இந்த தடவை சமாளிச்சுட்ட இனி அப்பாவுக்கு எப்பவும் ஈஸியா இருக்கும் இந்த ராஜாத்தியை கன்னி கழிச்ச பின்ன படுக்கையில உன்னை தேவடியாளா பார்க்க ஆசைடி.(அப்பாவின் சுண்ணி புண்டையில் உரச கால்கள் விரித்து கொடுத்து பட படப்புடன் இருந்தேன்.இந்த சுகமும் அனுபவிக்க போறேன் என்ற ஆசையோடு)
அப்பா அப்பா உங்க இஷ்ட்டம் போல இருக்கேன்பா இத்தனை நாளா அப்படி தானே இருக்கேன் இனியும் அதையே கண்டினியூ பண்ணுவேன்பா
இனி இந்த ராஜாத்தி வெப்பாட்டி எனக்கு படுக்கையிலே தேவடியா செல்லம்.(அப்பா பேசி கொண்டே நாசுக்காக சுண்ணியை புண்டை உள்ளே அழுத்த கொஞ்சம் வலி உணர ஆரம்பித்தேன்.அப்பா என்னை மூழுதுமாக எடுத்து கொள்ள இருப்பதை புரிந்து கொண்டு வலியை சமாளித்து கொண்டு இன்னும் கால்களை விரித்தேன்)
அப்பா மெல்ல மெல்ல சுண்ணியை என் புண்டையில் அழுத்த அதுவும் என் புண்டையில் வழுக்கி கொண்டு சென்றாளும் அதன் சூடு என் புண்டை உட்புற சவ்வுகளில் உரசி அப்பா தன் ஆண்மையை எனக்கு புரிய வைக்க சுண்ணியின் கடினம் அப்போது தான் புரிந்தது.(சப்பும் போது இருந்த சூட்டையும்,அதன் வெது வெதுப்பும் தெரியவில்லை)
என்னை கட்டி கொண்டு அப்பா முத்தம் முகத்தில் கொடுக்க அந்த சுகத்தில் மயங்க அப்பா சட்டென்று சுண்ணியை வெளியே எடுப்பது புரிந்து கொண்ட போது மீண்டும் அதே வேகத்தில் இறங்க என் கன்னிதிரை கிழியாமலா இருக்கும் உள்ளே வேகமாக சுண்ணி நுழைய துடித்தேன் கத்தினேன் அம்மா என்று
அப்பா சிரித்து விட்டு ஏண்டி இப்ப நீ அம்மாவுக்கே சக்களத்தி ஆகிட்டு அவளை கூப்பிடுற.அப்பா சுண்ணியை புண்டையினுள் வைத்த படியே இன்னும் அழுத்த வலியில் துடித்தாலும் முனகினாலும் அதை கண்டு கொள்ளாமலே ராஜாத்தி இப்ப நீ கன்னி கச்சுட்டேன்டி.இந்த நேரத்துல இருந்து எனக்கே எனக்குடி.அப்பா மெல்லமாகவே சுண்ணியை வெளியே எடுக்க சுண்ணி புண்டை உட்புற சுவற்றில் உரசி கொண்டு வர சுகத்திலே துவண்டேன்.மீண்டும் உள்ளே நுழைய அப்பாவின் வேகத்திலே உடல் அதிர்ந்து போனதோடு இல்லாமல் அப்பா இழுத்த இழுப்புக்கெல்லாம் வளையவும் ஆரம்பித்தேன்.
அப்பா சுண்ணியால் புது சுகத்தை தர அவர் உள்ளே வெளியே எடுத்து எடுத்து அழுத்த என் உடலும் அதற்க்கு ஏற்றாற் போல் தூக்கி கொடுத்தும் இறக்கி கொடுத்தும் வளைய ஆகா அற்புத சுகமாக இருக்க அப்பாவை கட்டி கொண்டு சுகத்திலே மயங்கி கிடந்தேன்.
அப்பாவின் அத்தனை பெரிய சுண்ணி என் புண்டை வாங்கி கொண்டது மேலும் இத்தனை நாளாக இல்லாத புது சுகத்தை அப்பா எனக்கு கொடுக்க கொஞ்சம் வெறியுமானேன்.அப்பாவை கடித்தேன் கிள்ளினேன்,கீறினேன் புண்டையில் இருந்து என் பெண்மை வெடித்து கொண்டு வர துவண்டு போய் படுக்கையில் மயங்கி படுக்க அப்பவும் அப்பா இன்னும் வேகமாக என் புண்டையில் சுண்ணியால் இடிக்க இடிக்க என்ன ஏது என்று புரியவில்லை.ஆனால்,சுகமான சுகமாவும் இருக்க மீண்டும் அப்பாவை கட்டி கொண்டேன்.
அப்பாவின் வேகம் என் புண்டையை பதம் பார்க்க சிறிது நேரம் தான் தாக்கு பிடித்தேன் மீண்டும் பெண்மை வெடிக்க அப்பாவின் சுண்ணி நனைந்து போக அப்பாவும் இந்த முறை தன் ஆண்மையை என் புண்டையிலே பீச்சி அடித்து கட்டி கொள்ள அந்த இறுக்கமான அணைப்பிலே சுகத்தின் உச்சத்தில் அப்படியே தூங்கியும் விட்டேன்.
காலையில் தான் எழுந்தேன் உடம்பெல்லாம் வலி அதோடு கால்களை ஓன்றாக சேர்க்க முடியாமல் மெல்ல எழுந்து உட்கார்ந்து என்னை நானே பார்க்க மிகவும் தளர்ச்சியாக இருந்தாலும் மனசு பூராவும் மகிழ்ச்சியாகவும் அழகாகவும் இருப்பதாக உணர்ந்தேன்.செல்லம் என்று அப்பாவின் குரல் கேட்டு பார்க்க அப்பா லுங்கி கட்டி கொண்டு என்னை பார்த்த படி வர ஓதுங்கி இடம் கொடுத்தேன்.
சூப்பர்டி நேத்து ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சு.உனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சாடி(தலை முடியை கோதி விட்டு கழுத்திலே கை வைத்து அப்படியே அவர் பக்கமாக இழுக்க அப்பாவின் மேல் சாய்ந்தேன்)
அப்பா உடம்பு எல்லாம் வலிக்குதுப்பா
அது அப்படி தான் இருக்கும்டி.அப்பா ஓழ்த்தது எப்படி இருந்துச்சுடி.சூப்பர் புண்டை என்ன சுகம் தெரியுமாடி.ரொம்பவே சூப்பரா இருந்துச்சுடி இப்படி ஓரு ஓழை அப்பா நேத்து தாண்டி அனுப்வைச்சேன் அதுக்கு நீ கொடுத்த அம்சமான ஓத்துழைப்பு தாண்டி.
அப்பா என்ன பேச்சு இது.
எதுடி.
ஓழ்த்தேன்னு சொல்லுறது அதுவும் பெத்த பொண்ணுகிட்ட 
அது சரி ஓழ்த்தேன்னு என் வெப்பாட்டி கிட்ட தானே சொல்ல முடியும்.நீ இப்ப சக்கரை கட்டி இன்னும் நிறைய அனுபவிக்கணும்டி.
சரிப்பா வெப்பாட்டியா இருந்தாலும் இப்படியா சொல்றது 
இப்ப நீயும் அப்படி தானே இருக்க அப்பாவுக்கே வெப்பாட்டியா,பொண்டாட்டியா,காதலியா அதை விட தேவடியாளா இருக்கன்னு சொல்லி இருக்க தெரியும் இல்ல
அப்பா இப்படி ஆசைய கிளப்பி விட்டதும் இல்லாம கன்னியும் கழிச்சுட்டீங்க
அதை விடுடி இங்க வா(ஜன்னல் வழியாக காண்பிக்க அங்கே பிங் நிற ஸ்கூட்டி இருக்க அப்பாவை பார்க்க)இது தான்டி உன்னை எனக்கு கொடுத்துச்சு.
(நான் நிர்வாணமாகவே இருந்தேன்)அப்பா தேங்க்ஸ்ப்பா (கட்டி கொண்டேன்)
எதுக்குடி தேங்க்ஸ் எல்லாம் சொல்லிட்டு.நீ சுகம் கொடுத்த உனக்கு சுகம் கொடுக்க தான் இது இதுல்யும் ஓரு சுயநலம் இருக்குடி.பஸ்ல போன உரசுவாங்க அப்புறம் நீ வேலைக்கு போய்ட்டு வந்த பின்ன டயர்டா இருக்குன்னு சொல்லிட்டு படுத்துடுவ அப்பாவுக்கு உன் புண்டை வேணும் இல்ல அது தான்டி.
சரிப்பா சரி அது தான் நீங்க கொடுத்த சுகத்திலே மயங்கி கிடக்கிறேனே 
சரிடி போய் குளி சூடா தண்ணி இருக்கு
அப்பா மோசம் நீங்க
ஏண்டி என்ன ஆச்சு இப்ப
அன்னிக்கு போன்ல சொன்னது என்ன.நான் இருந்தா குளிக்க வைப்பேன்னு இப்ப எல்லாம் முடிஞ்சுடுச்சுன்னு நினைச்சுட்டீங்களாப்பா
ஏய் லூசூ இப்ப அதுக்கு சொல்லல அதோட நீ புத்தம் புது அதிசய சொர்ர்க்கம்டி.இப்ப குளிச்சுட்டு வா அப்ப தானே காலை உணவை முடிச்சுட்டு அடுத்த சுகத்தை அனுபவிக்க வேணாமா
தலை அசைத்து விட்டு குளித்தேன்.வெறும் டவலை கட்டி கொண்டு வெளியே வர அப்பா எதிரில் நின்று என்னை ரசிக்க என்னப்பா அப்படி பாக்குறிங்க
இப்படி அரைகுறையா டவலோடு இருந்தா இன்னும் அழகா இருக்க. டிபனை அப்புறம் சாப்பிடலாம்னு தோணுது இப்ப உன்னை சாப்பிட தோணுதுடி(அப்பா இழுக்க அப்படியே ஓட்டி கொண்டேன்)
அப்பா என்ன இது டயர்டா இருக்கு எனக்கு இப்படி போட்டு பொண்ணை கசக்கி எடுத்தா வலிக்குது இல்ல
டயர்டு எல்லாம் இல்லடி எனக்கு தெரியும் இப்ப அப்படி சொல்லிட்டு படுக்கையிலே என்ன அம்சமா ஓத்துழைச்ச நல்லா தூக்கி தூக்கி கொடுத்து ம்ம்ம் ஏய் வாடி என்று படுக்கையிலே தள்ளி விட டவல் அவிழ்ந்து விட பிறந்த மேனியாக இருந்தேன்.
அப்பாவும் லுஙியை கழட்டி விட சுண்ணி நான் பார்க்கும் போது எல்லாம் நெட்டுகுத்தலாக இருப்பதை பார்த்து அப்பா என்ன இது இப்படியே தான் இருக்குமா எப்பவும்.
ஆமாடி அழகான சின்ன உடம்புகாரி எனக்கு வெப்பாட்டியா கிடைச்சா இப்படி தான் நிக்கும் அதுக்கு தான் உன்னை எனக்கு மட்டும் தேவடியாளா மாத்திகிட்டேன்.(அப்பா மேலே வர கட்டி கொண்டேன்)
ஏண்டி உன்னை அனுபவிச்சுட்டே இருக்கணும் போல இருக்குடி.இங்க பாருடி இனி மூழு டிரஸ் இந்த பத்து நாளும் இல்லை அரைகுறையா தான் டிரஸ் போடணும் புரிஞ்சுதா.அம்மா வரும் வரை நாம இப்படியே இருக்கணும்டி.இப்படி ஓரு சுகம் வீட்டுல இருக்கும் போது சுண்ணி எழுந்துக்காம என்ன பண்ணும்டி.
சரியா போச்சுப்பா இனி நான் என்ன செய்ய முடியும் உங்க இஷ்ட்டம் தான்
அப்படியா அப்படின்னா இப்ப ஓரு முறை ஓழ்க்கறேன்டி
சரிப்பா அது தான் உங்க இஷ்ட்டம்னு சொல்லிட்டேன்.ஓழ்க்க என்னை கேக்கணுமாபா உங்க வெப்பாட்டி எப்ப வேணும் என்றாலும் (மெல்ல இழுத்து சொல்ல அப்பாவும் சிரித்து விட்டு)
ஆகா என்ன அழகு அப்பா புண்டைல விடவா இல்ல வாய்ல வச்சுகிறியாடி.இப்படி பச்சையா பேசிட்டே செக்ஸ் வச்சுக்கணும்டி அப்ப இன்னும் கிக்கா இருக்கும்.

No comments:

Post a Comment