07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா -பாகம் 09 - தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

மாமா நல்லா பண்ணுங்க மாமா நல்லா இருக்கு மாமா எனக்கு எல்லாமே வேணும் மாமா இந்த சுகம் எப்பவுமே வேணும் எனக்கு(நான் புலம்ப ஆரம்பித்தேன் ஆனா அவரோ காதுல விழுந்த மாதிரியே இல்லாம அவருக்கு நக்குவது இன்னும் வேக படுத்த எனக்கு வெறி அதிகமானது அதோடு மாமாவின் மீது இருந்த ஆசையும் வெறியாக ஆனேன்.
என்ன மாமா நீ இன்னும் என்ன ஆராய்ச்சி பண்ணுற அங்க ரொம்பவே அரிக்குது உள்ள விடு மாமா உன் சுண்ணிய என்னை துடிக்க வைக்காத.
அவர் விரல்கள் என் புண்டையின் உள்ளே போய் குடைந்து கொடுக்க இன்னும் நன்றாக தூக்கி கொடுத்து புது புது சுகத்தை அனுபவித்தேன்.மெல்ல மெல்ல புண்டையில் இருந்து மதன நீர் பொங்கி வர விரல் உள்ளே இருக்க அப்படியே உறிந்து வாயினால் எடுக்க அவரின் தலையை பிடித்து அழுத்தி கொண்டு நல்லா நக்கு மாமா இப்படி ஓரு சுகத்தை அனுபவிச்சுட்டே இருக்கணும் மாமா நல்லா நக்கு ம்ம் அப்படி தான் இன்னும் நல்லா நக்குடா என் மாமா சூப்பரா இருக்கு டா(கண்மூடி ரசித்த படியே உளற தொடங்கினேன்)
அதையும் கண்டு கொள்ளாமல் என் புண்டை தண்ணியை நக்குவதில் மும்முரமாக தொடர வெறி ஆனேன்.இடுப்பை தூக்கி அவர் முகத்தில் புண்டையை உரச அவரும் நன்றாக நக்கியும் விரலால் குடைந்தும் கொடுக்க துடிக்க ஆரம்பித்தேன்.அந்த புது சுகத்தில் மயங்கி போனதோடு புண்டை மதன நீரை அவர் முகத்தில் பீச்சி அடிக்க தொடைகள் நடுங்கின அதோடு படுக்கையிலே விழ ஆசை மட்டும் அடங்காமல் இருக்க புலம்பினேன்.(என் கால்களை மடக்கி பிடித்து வயிற்றோடு அழுத்தி பிடித்த படியே என் புண்டை மீது அவரின் சுண்ணியை வைத்து அழுத்தி விட அவரின் கருத்த சுண்ணி புண்டை ஓட்டையில் வழுக்கி கொண்டு உள்ளே செல்ல அப்படியே கட்டி கொண்டேன்)
மெல்ல மெல்ல அவரும் சுண்ணியை புண்டை ஓட்டையில் விட்டு ஆட்ட என் தொடைகள் இரண்டும் விரித்த படி இருக்க அவரும் நிதானமாக ஆரம்பித்த ஓழ் ஆட்டத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வேகத்தை கூட்ட அவர் இடிக்கும் ஓவ்வொரு இடிக்கும் என் உடல் அதிர ஆரம்பிக்க அவரும் நான் முனகுவதை ரசித்த படியே வேகமக இடிக்க என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் தவிக்க அவரும் புண்டையில் வேகத்தை கூட்டி அவரின் விந்தை புண்டையில் பீச்சி அடித்து படுக்கையில் என்னை கட்டி பிடித்த படியே என்னை இழுத்து கொள்ள நானும் அவரின் மேல் உரசி கட்டி படித்து அவரின் உதட்டை கவ்வி பிடித்து அவரின் எச்சிலை சுவைத்து உடலோடு உடலாக கட்டி பிடித்த படியே இருக்க அவரும் அணைத்து கொண்டு என் எச்சிலை சுவைத்து படுக்கையில் புரட்டி கொண்டு கன்னம் முகம் எல்லம் முத்தம் கொடுக்க நானும் அவரை கட்டி பிடித்து கொண்டு ஓட்டிய படியே இருந்தேன்.
வாவ் சூப்பர்டி ரொம்ப நாளா இந்த மாதிரி சுகமே இல்லாம இருந்தேன் இன்னிக்கு ரொம்ப ரொம்ப சூப்பரா இருந்துச்சு.
மாமா நீங்க பேசிட்டே என் புண்டைல தடவி விடுங்க ஆசையா இருக்கு இன்னும் உள்ள வேணும் போல இருக்கு
அதுக்கென்னடி எனக்கு சுகம் கொடுத்த உனக்கு சுகம் வேணும்னா இப்படி கேளு அப்ப தான் தெஇர்யும்.என்ன இப்ப என் சுண்ணி எழுந்துக்காதுடி விரல விட்டு ஆட்டுறேன் சரியா (அவர் கீழே இறங்கி விரலால் புண்டையை தடவி கொடுக்க கால்களை விரித்து கொடுத்தேன்.அவரின் விரல் புண்டை ஓட்டையில் நுழைந்து ஆட்ட அப்படியே சொக்கி போனேன்)
சுகமா சுகந்தி இப்படி சூப்பரா அனுபவிக்கறதும் பேசுறதும் வாவ் சுகந்தி செமயா இருக்குடி(அவர் விரல் புண்டையில் குடைந்து கொடுத்த படியே இருக்க)
ஏன் மாமா இன்னும் நல்லா விட்டு ஆட்டு ம் ம் மாமா ஐ லவ் யூ மாமா
தேங்க்ஸ்டி இப்படி மருமகலே மாமாவ காதலிக்கிறது சான்ஸே இல்லடி.எனக்கு இன்னும் இன்னும் வேணும்டி நிறைய.
அதுக்கென்னடா மாமா உனக்கு இல்லாததா.இனி மாமா இந்த சுகம் இல்லாம இருக்க முடியது என்னால அப்படியாடி இப்படி செக்ஸியா மருமகளே சொல்லும் போது மாமாக்கு என்னடி நல்லாவே சுகமா 
இருக்கலாம்டி.
(மாமா விரல் ஆட்டியும் குடைந்தும் கொடுக்க புண்டை இரண்டாவது முறையா மதன நீரை கொட்ட அப்படியெஅ மாமாவை கட்டி கொண்டு அங்கு இங்கு என்று கடித்து வைத்து அப்படியே வரின் மேல் படுத்த படியே சுகமான சுகத்தில் தூங்கலானேன்)
காலையில் எழுந்து பார்த்த போது அப்பாவும் மாமாவும் பட்டு வேட்டி சட்டையில் இருக்க நானோ படுக்கையில் அம்மணமாக இருந்தேன்.
(அப்பா அருகில் வந்து) என்னடி அப்பாவை விட்டு நீயும் உன் மாமானாரும் சூப்பரா ஆட்டம் போட்டுட்டீங்க போல இருக்கு.
என்னப்பா பண்ண மாமாக்கு எழுந்து நிக்குது எனக்கும் ஆசையா இருந்துச்சு அது தான்.கோவ படாதீங்கபா நீங்களே தேவடியாளா ஆக்கீட்டீங்க ஆசைய காமிச்சூட்டீங்க இனி என்ன பண்ண முடியும்.
சரிடி பேசிட்டே இருக்காத குளிச்சுட்டு புடவை கட்டிகிட்டு வா கல்யாணம் இன்னிகு.
என்னப்பா ரொம்ப சாதாரணமா சொல்லுறீங்க.
(மாமாவும் பக்கத்துல வந்து) நமக்கு கல்யாணம்னா எங்க ரெண்டு பேருக்கும் இப்ப பொண்டாட்டியா ஆகிடுவ அப்புறம் என் பையன் வந்த பின்ன புண்டைய காட்டிட்டு அப்புறம் கழுத்தை நீட்டலாம்டி.
சே போங்க மாமா நீங்க வேற.
நா வேற இல்லடி இந்த அழகு சுகந்தி உடம்புக்கும் மனசுக்கும் சொந்த காரன்டி.பேசாத போ குளி புடவை மட்டும் தான் கட்டணும் புரியுதா உன் அழகை பாதி தெரிந்தும் தெஇர்யாமலௌம் காமிச்ச மாதிரி வரணும்.நாங்க தாலி கட்டுறோம் உன் அழகு கழுத்துல பின்ன அழகான உடம்பை ரசிக்கிறோம். 
அய்யோ இப்படியே இருக்க வேண்டியது தானா.அப்பா,மாமா என்ன இட்து இப்படியே என்னை டிரஸ் பண்ணவோ இல்லை வெளிலயோ போகவே முடியாத படி படுக்கையிலேயே என்னை வச்சுகீறிங்க.
இல்லடி இன்னிக்கு வித்தியாசம் இருக்கு அது சஸ்பென்ஸ்.இதுக்கு முன்ன உன்னை ஓழ்த்தது காதலர்கள்டி இனி ஓக்க போறது உன் கணவர்கள்டி.
சரியா போச்சு இப்படி ரெண்டு காதலர்கள்,ரெண்டு கணவர்கள்னு நினைச்சே பாக்காதது எல்லாம் நடக்குது.சரி நீங்க வேளில போங்க நான் குளிச்சுட்டு வரேன்.
(ரெண்டு பக்கமும் ரெண்டு பேரும் வந்து ஓட்டிய படி நின்று கோரஸாக) இந்த கதை எல்லாம் இனி செல்லாதுடி.மூணு பெறுமே சேர்ந்து குளிக்கிறோம்.
அய்யோ என்ன இது நீங்க ரெண்டு பேரும் டிரஸ் எல்லாம் பண்ணியாச்சு இப்ப போய் எப்படி குளிச்சா எப்படி.
(மாமா)அதுவும் சரி தான் உள்ள போய் குளி அப்புறம் மஞ்சள் புடவை இருக்கு அத மட்டும் கட்டிக்க வெளில வா உன்க்காக உன் வருங்கால கணவர்கள் காத்து இருப்போம்டி.
(நான் தலை ஆட்டி விட்டு பாத்ரூம் சென்று பிரஸ் பண்ணிட்டு தலைக்கு ஷாம்பு போட்டும் உடம்புக்கு லக்ஸ் சோப் போட்டு குளித்தேன்.உடலை துவட்டி கொண்டும் தலை முடிக்கு லேசா ஈரத்தோடு விட்டு வெளியே வந்து அங்கு இருந்த மஞ்சள் புடவை எடுத்து முந்தானை கொஞ்சம் அதிகமாக விட்டு தொப்புள் தெரியுற மாதிரியும் முட்டிக்கு கொஞ்சம் கீழாக இறக்கி கட்டி கொண்டு முந்தானையை முலைக்கு மேலாக கொஞ்சம் திக்காகாகவும் சுற்றி டைட்டாகவும் விட்டு கட்டி கொண்டேன்.அதன் பின் கண்ணாடியில் பார்த்தேன் என்னை சிரித்து கொண்டேன்.ரொம்பவே செக்ஸியா ஆகிட்டதோடு பக்காவான மனைவியாக மாற போவதையும் எண்ணிய படி உடையை சரி செய்து இன்னும் என்னை செக்ஸியாக இருக்கற மாதிரி ஆக்கி கொண்டு தலை முடியை லேசான ஈரத்தோடு இருக்க முன்னாலும் பின்னாலும் விட்டு கொண்டு வெளியில் வந்து நிமிர்ந்து பார்க்க சற்று அதிர்ச்சி ஆனேன்.
(அப்பா மற்றும் மாமா இல்லாமல் இளமையோடு இன்னொருத்தரும் உட்கார்ந்து இருக்க திகைத்து போய் சுவற்றில் சாய்ந்து நின்றேன். மற்றொருமுறையும் அவரை பார்க்க அவரின் கண்கள் மட்டுமே என்னை உடுருவி செல்ல மீண்டும் கண்களை தரையை நோக்கி திருப்பி விட அப்பாவும்,மாமாவும் அருகிலே வந்து இருவரும் ஒவ்வொரு பக்கம் நின்று கொண்டு என்னை கட்டி பிடித்து கொண்டு புதிதாக இருந்த அவரை பார்த்த படியே) இவ தாண்டா உன்னோட பொண்டாட்டி எப்படி இருக்காடா (மாமா கேட்க நான் கொஞ்சம் திகைத்து போய் அவரை பார்க்க இளமையின் மினு மினுப்பும் அழகும் எனக்கு கிளர்ச்சியை உண்டு பண்ண அவரை அணு அணுவாக ரசித்தேன். அழகா திக்கான மீசையும் கொஞ்சமான முரட்டு தாடியும்,நெஞ்சு தெரியுற மாதிரியும் அவரின் கை அழகு தெரியுற மாதிரியும் கட் பனியனும்,சின்னதாக ஷார்ட்ஸ் அது பர்பெக்ட்டாக அவருக்கு செட் ஆகி இருப்பதும் தொடைகள் இரண்டும் முரட்டு தனத்தையும் அவரின் ஆண்மையையும் தெரியபடுத்த (அதே நேரம் அப்பாவும்,மாமாவும் என்னை வளைத்து பிடித்து தடவி கொடுத்த படியே இருக்க இன்னும் சூடு ஏறி போனேன்) அவரை வைத்த கண் விலகாமல் பார்த்த படியே இருந்தேன்)
(நான் அவரை பார்ப்பதையும் ரசிப்பதையும் பார்த்து கொண்டே எழுந்து என்னை நோக்கி வர மனம் பட படவென அடித்து கொள்ள அவரின் உயரமும் உடலும் கட்டு கோப்பாக இருப்பதையும் உணர்ந்து சற்றே கண்களை தாழ்த்தி கொள்ள) அவர் (மாமாவிடம்) என்ன என் பொண்டாட்டியா அது எல்லாம் சான்ஸே இல்லைபா. (நான் துடித்து போனேன் சே என்ன என்னமோ சொல்லி என்னை மயக்கிட்டாங்களே என்று ஏங்கி போனேன் சுகமான வாழ்க்கை கிடைக்கும் என்று எண்ணியது மாறியது மனசுக்கு கஷ்ட்டமாக இருந்தது)
(மாமா) என்னடா சொல்லுற நீ இவ கிட்ட வேற சொன்னேன் இந்த வீட்டுக்கு மருமகளா இருக்க போறது இல்ல இந்த வீட்டுக்கு பொண்டாட்டியா இருக்க போறன்னு சொல்லி ஆசைய ஏற்படுத்தியதும் இல்லாம நேத்து சூப்பரா கம்பெனி கொடுத்தாடா. இவள விட வேற யாரையும் நான் ஏத்துக்க மாட்டேன்டா(அவரின் கை என்னை அணைத்து இழுத்து தலையை நிமிர்த்தி பிடித்து உதட்டிலே முத்தம் கொடுத்து விட்டு) இவ வேணும்டா சுகந்தி என்னமா சுகமா சுகம் தரா தெரியுமாடா. உனக்கு தெரியாது நேத்து தான் இவள பார்த்தேன் உண்மைய சொல்லணும்னா நான் ரொம்ப லக்கிடா அந்த மாதிரி சுகம் கொடுக்கிறா கேட்டு வாங்கிகிறாடா. 
இல்லப்பா நீங்க சொல்றத நான் நம்ப மாட்டேன். அப்பா இப்பவே சுகந்தி கூட செக்ஸ் வச்சுக்கறேன். நீங்களும் பாருங்க சுகந்தி உண்மையிலேயே எப்படி எல்லாம் என்னை திருப்தி படுத்துறான்னு அதுக்கு முன்னாடி சுகந்திக்கு சம்மதம்னா என் சுண்ணிய ஊம்பட்டும்பா. சுகந்தி நல்லா ஊம்பினாலே போதும் நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன்பா. 
(அவர் சொல்ல சொல்ல எப்படியாவது திருப்தி படுத்திடணும்னு வெறி ஆனேன்)(மாமா அணைத்த படியே) சுகந்தி என்னடி சொல்லுற உனக்கு சம்மதம் தானே. இவன் சுண்ணிய ஊம்புடி உன் மேல எனக்கு நம்பிக்கை இருக்குடி. 
சரி மாமா இந்த சவாலை ஏத்துக்கிறேன். எப்படியும் அவரை திருப்தி படுத்தி உங்க எல்லாருக்கும் மனைவியா இருப்பேன் மாமா. 
(அப்பா என்னை இழுத்து) ராஜாத்தி உன்னால முடியும்டா எனக்கு தெரியும்டா இந்த சவால்லை நீ சக்ஸஸ் பண்ணுவடா. 
(அப்பா,மாமா இருவரையும் பார்த்து விட்டு என் வருங்கால கணவரையும் பார்த்தேன் உச்சியில் இருந்து உள்ளங்கால் வரை பார்த்து விட்டு அப்பா,மாமா இருவரிடமும் இருந்து விலகி சென்று என் வருங்கால கணவரின் கையை பிடித்து கொண்டேன்) இங்க பாருங்க உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி செய்யுறேன். கண்டிப்பா உங்களுக்கு பிடிக்கும் ஆனா உங்க டேஸ்ட் என்ன எப்படி இருந்தா உங்களுக்கு பிடிக்கும்னு சொன்ன்நீங்கனா அப்படியே செய்யுறேன். 
சுகந்தி உன் இஷ்ட்டம் போல என்னை யூஸ் பண்ணிக்க ஏதும் இப்ப சொல்ல மாட்டேன் நீயா என்னை ரசிக்கணும் என் அப்பா சொன்னதை நீ தான் செஞ்சு காட்டணும் அவ்வளவு தான். 
(அவர் சொன்னதை கேட்டு கொண்டு மனதுக்குள் சிரித்து கொண்டேன் பெரிய வசதியான வாழ்க்கை வாழணும்னா எத்தனை பேர் சுண்ணிய ஊம்ப வேண்டி இருக்கு அதோடு மூணாவது நாள் கன்னி கழிந்து அதுகுள்ள மூணாவது சுண்ணி மெல்ல அவரின் ஷார்ட்ஸ்ஸில் கை வைத்து தடவி கொடுத்து பிடிக்க நிமிராமல் இருக்கும் சுண்ணியே இத்தனை பெரிதா என்று வியந்து போனேன்,)(அப்பாவுக்கும்,மாமாக்கும் இல்லாத அளவுக்கு இத்தனை பெரிதான சுண்ணி கையில் பட சற்று குழம்பினேன். எப்படி இவரை திருப்தி படுத்தி கல்யாணம் பண்ணிக்கணும் என்று ஆசை வேறு அலைக்கழிக்க வெறியோடு அவரின் சுண்ணியை ஷார்ட்ஸ்ஸோடு சேர்த்து பிடித்து அழுத்தி கொண்டு) இங்க எனக்கு வசதி இருக்குற மாதிரி இல்ல பெட்ரூம் போய்டலாம் சம்மதம் தானே உங்களுக்கு. 
உன் இஷ்ட்டம் சுகந்தி உன் ஆசை படி பெட்ரூம் போய்டலாம் எனக்கு மூழு சம்மதம். 
வாங்க (மனசுக்குள் நினைத்து கொண்டேன் கன்னி கழிந்த மூணாவது நாள் ஓரு ஆணை படுக்கை அறைக்கு கூப்பிடுறதை) உள்ளே போனதும் அவரின் மேல் உரசி என் அழகை எல்லாம் அழுத்தி கொண்டு அவர் உதட்டை சுவைக்க பார்த்தேன். அவர் என்னை விட உயரம் அதிகமாக இருக்க அவரின் கால் மேல் ஏறி நின்று எக்கி அவர் கழுத்தை கட்டி பிடித்து தொங்கியும் தொங்காமலும் உதட்டை கவ்வி பிடித்து சுவைத்தேன். (மனதிலே ஓரு சந்தோஷம் ஓரு ஆணை நான் திருப்தி படுத்த போறேன் நான் பண்ணுவதற்க்கு எல்லாம் ஓத்துழைக்க போறதை நினைத்து கொண்டு வெறியோடு) உதட்டை கவ்வி பிடித்த படியே நாக்கினை நாக்கினோடு உரசி அவரின் எச்சிலை சுவைத்து விட்டு அவரின் கட் பனியனை கழட்டினேன்,விரிந்த மார்பு நெஞ்சில் முடியோடு சுத்தமான ஆணாக என் கண்ணுக்கு தெஇர்ய அவரை படுக்கையில் படுக்க சொன்னேன்,
படுத்து இருக்கும் அவரை பார்த்து மெல்ல அவரின் மேல் பரவி என் அழகையும் அழுத்தி கொண்டு அவர் முகம் பூராவும் உதட்டால் முத்தம் இட்டும் அவரின் கழுத்திலும் கிஸ் பண்ணியும் திறந்த மார்பு காம்புகளை நக்கியும் லேசாக சுவைத்தும் கடித்த படி அவரை கட்டி பிடித்து கொண்டு அவரின் மார்பு காம்பை பிடித்து சுவைத்தும் வேண்டும் என்றே கடித்தும் வைக்க அவரின் கைகள் தன்னாலேயே என்னை இறுக்க கொஞ்சம் நிம்மதி ஆனேன்,அவரின் ஆண்மை தூண்ட பட்டு விட்டது என்று புரிந்து கொண்டு அவரின் உடலில் நன்றாக உரசி கொண்டே இருந்த படி கையை அவரின் வயிற்றை தடவி கொடுத்த படியே அவரின் ஷார்ட்ஸ்ஸில் கை விட்டேன் நல்ல சூட்டோடு அவரின் ஆண்குறி கையில் பட சொக்கி போனேன். 
எப்படியும் அவரை கட்டி கொண்டே ஆக வேண்டும் என்ற ஆசையும் எல்லா வசதியும் அதோடு ஓன்றுக்கு மூன்று ஆண்களின் அரவணைப்பு இருக்கும் என்ற வெறியும் தோன்ற அவரின் சுண்ணியை கையால் பிடித்து அழுத்தி பிடிப்பது போல் பிடித்து உருவி விட்ட படியே திரும்பி பார்க்க அங்கே என் அப்பா,மாமா இருவரும் உடிகார முடியாமல் தவிப்பதும் என்னை வெறிக்க பார்ப்பதையும் பார்த்து மனசுக்குள் சந்தோஷமும் மகிழ்ச்சியோடு அவரின் மேல் புரண்டு என் அழகை எல்லாம் உரசி கொண்டும் சுண்ணியை பிடித்து உருவி விட்ட படியே நன்றாக அழுந்தி மேள் படுத்து கொண்டு அவரின் உதட்டில் என் உதட்டை பொருத்தி நாக்கினை நாக்கோடு விட்டு அவரின் எச்சிலை சுவைத்த படியே கால்களை அவரின் கால்களோடு சேர்த்து பின்னி கொள்ள அவரின் கைகளும் என்னை இழுத்து இறுக்கமாக அணைக்க சுகமான சுகத்தில் மயங்கினேன்.

No comments:

Post a Comment