07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா - பாகம் 01 - தகாத உறவுகதைகள்

என் பேரு சுகந்தி வயசு இருபத்தி மூணு.வயசுக்கு ஏத்த மாதிரி நல்லாவே இருப்பேன்.இப்ப ஓரு கம்பெனியில வேலைக்கு போறேன்.இது நாள் வரையிலும் உடல் ஆசை இருந்தாலும் ரொம்ப எல்லம் பெரிசா ஏதும் தோணல.இங்க வேலைக்கு வந்த பின்ன தான் கம்பெனியில இருக்குற இண்டர் நெட் பாத்து அதுல வர கதை பின்ன படம் நு பாத்து ரொம்பவே ஏங்கி போனேன்.பஸ்ல தான் வேலைக்கு போறேன் அன்றும் அப்படி தான் கிளம்பும் போது அப்பாவும் கூட வந்தாரு.
பஸ்ல பசங்க உரசுறதும்,பாக்குறதுமாக இருக்க அப்பாவுக்கு தர்ம சங்கடமாக இருந்து இருக்கும் அதுனால ஏற்பட்ட விளைவு தான் இந்த கதை.
நான் அப்புறம் அப்பா,அம்மா தான் வீட்டுல.வீட்டுக்கு ஓரே பொண்ணுதான் ஸோ ரொம்ப ரொம்ப செல்லம் தான் வீட்டுல.நான் கேட்கும் எல்லாமே கிடைக்கும் அதே நேரம் என்னை கண்டிப்புடன் இருந்தாங்க அதனால படிக்கும் போது வெளில எங்கும் போனது இல்ல அப்புறம் தங்கியதும் இல்லை.அப்பாவின் கண்டிப்பு இருக்க நானும் ரொம்பவே அடக்க ஓடுக்கமாக இருந்தேன்.
என்னை பற்றி சொல்லணும்னா பார்க்க அழகா,லட்சணமா இருப்பேன்.போடுற உடைகள் கூட எல்லாம் உடலை மூடியபடி தான் இருக்கும்.ஸ்லிம்மாவும்,போனி டெயில் முடியும்,கொஞ்சம் மாநிறத்தை விட அதிகமாகவும்,அழகா சிக்குனு இருக்குற முலையுமா இருப்பேன்,வீட்டுல இருக்கும் போது நைட்டி போடுவேன் அதுவும் இப்ப வேலைக்கு போனதும் தான் உடைகளை பற்றிய ஆசையும் அதன் மீது மோகமும் வர என் உடலுக்கு ஏற்றவாறு உடைகளை தேர்ந்தெடுத்தேன் அதோடு இரவு நேர ஆடைகளையும் வாங்கி கொண்டேன்.
என்னை நானே ரசித்தேன் அந்த உடைகளை மாடி கொண்டு கண்ணாடி முன் நின்றி பார்த்து என் அழகையும் உடல் வனப்பையும் ரசிப்பதும் என்னை நானே திருப்தி படுத்தி கொள்ளுவது என்று தினமும் ஓட்டி கொண்டு இருந்தேன்.அன்று அப்பாவும் பஸ்ல என்னோடு வந்த பின் எல்லாமே மாறியது ...
அப்பாவுக்கு நல்ல வேலை கை நிறைய பணம் அழகாக போனது.அப்பாவின் மீது மரியாதையும் அன்பும் நிறைய எனக்கு உண்டு.அம்மாவும் அது போலவே எப்போதும் அன்பு,பாசம் என்று சந்தோஷத்திற்க்கு குறைவு இல்லை வீட்டில்.அப்பா அன்று பஸ்ல வந்த போது கிட்ட தட்ட உரசுவது,பார்ப்பதுமாக இருக்க,
அப்பாவிற்க்கு கீழே இறங்கியதுமே சொன்னது ஸ்கூட்டி வாங்கி தரேன் அதுல போய் வா இனி பஸ் வேணாம்.
என்னப்பா நீங்க எனக்கு ஸ்கூட்டி எல்லாம் ஓட்ட தெரியாது அப்புறம் இனி வண்டி ஓட்டி என்ன பண்ண போறேன்.இப்படியே பஸ்ல போய்ட்டு வந்துடுவேன் இது தான் ஈஸிப்பா.
இன்க்க பாரு ப்ஸ்ல எல்லாருமே உரசுறாங்க பாக்குறாங்க இதெல்லாம் எனக்கு பிடிக்கல என் பொண்ணை யாரும் அப்படி எல்லாம் பாக்குறதோ உரசுறதோ பிடிக்கல அது தான் சொன்னேன்.ஸ்கூட்டி வாங்கி நானே உனக்கு கத்து தரேன்.
(அப்பா இப்படி பட்டவர்த்தனமா பேசியது என்னமோ போல் இருக்க ஏதும் பேசாமல் அமைதியாக இருந்தேன்) அப்பா கிட்ட வந்து தோளை தொட்டு அழுத்தி இங்க பாரு ரொம்ப ஈஸி ஸ்கூட்டி ஓட்டுறது உனக்கும் அது தான் நல்லது புரிஞ்சுக்கோ.
தலையை ஆட்டினேன் சரி என்று.
அவர் கை தோளில் இருந்து இறங்காமல் இன்னும் அழுத்தி பிடிக்க அதுவும் நல்லா தான் இருந்துச்சு நானும் ஏதும் சொல்லல.
இப்ப இன்னிக்கு வேலைக்கு போக வேணாம்.இப்ப போய் உடனே ஸ்கூட்டி எடுக்கிறதுக்கு எல்லாம் ரெடி பண்ணுவோம்.நீயும் கூடவா என்று சொல்லி கை பிடித்து அழைத்து செல்ல என்னால் ஏதும் சொல்ல முடியல அமைதியாக பின் தொடர்ந்தேன்.
அருகிலே இருந்த ஷோரூம்க்கு சென்று ஸ்கூட்டியை பார்க்க நான் கொஞ்சமே திகைத்து போனேன்.என்னது அப்பா இப்படி உடனே முடிவெடுத்து ரொம்ப வேகமா இருக்காரேன்னு யோசிக்க அழகா பிங்க் நிறத்துல ஓரு ஸ்கூட்டியை செலக்ட் பண்ணிட்டு என்னை பார்க்க நானும் பிடித்து இருப்பதாக சொன்னேன்.அட்வான்ஸ் கொடுத்துட்டு வெளில வந்து பெரிய ஓட்டலுக்கு சென்றோம்.
சுகந்தி என்னை தப்பா எடுத்துக்காத இது போல பஸ்ல போகும் போது உரசுரது,முறைத்து பாக்குறது எல்லாமே எனக்கு பிடிக்கல என் பொண்ணை யாரும் பாக்க கூடாது அப்படி.நீ எனக்கு சொந்தம்டா நீ கழ்ட்டபடுறது எனக்கு பிடிக்கலடா (பக்கத்திலே உட்கார்ந்து இருந்த அப்பாவின் கை என் தொடையின் மீது அழுந்த என்னால் ஏதும் சொல்ல முடியவில்லை) சுகந்தி நீ அழகா இருக்க உன் பின்னால் நிறைய பேரு வருவாங்க அதெல்லாம் எனக்கு பிடிக்கல (அவரின் கை நன்றாக தொடையை அழுத்தி பிடிப்பதும் தடவி விடுவதுமாக இருக்க எனக்குள்ளும் இருந்த உணர்ச்சிகள் அதிகமானது ஆனா,அப்பாவாச்சேன்னு கட்டு படுத்த பார்த்தேன் முடியல என்னால்) இங்க பாருடா (அவர் கை எடுத்து முகத்தை பிடித்து திருப்ப அவரின் முழங்கை என் முலையின் மீது அழுந்த சிலிர்த்தேன் இப்படி அருகாமையிலே ஓரு ஆண் என்பதை விட அப்பாவே என்ற போது என்ன என்னமோ ஆனது எனக்கு)
கன்னத்தை பிடித்து திருப்பி சுகந்தி எனக்கு பயமா இருக்கும் நீ வெளில போகும் போதும் வரும் போதும் யாரும் உன்னை சைட் அடிப்பாங்களோன்னு இல்ல ஏதும் லவ் வந்துடுமோன்னு ஆனா,இது வரை அப்படி ஏதும் ஆகல.இங்க பாருடா எனக்கு இருக்கிற ஓரே சொத்து நீதான்டா (அப்பாவின் குரல் தழு தழுக்க நானும் கலங்கினேன்) உன்னை யாரும் பாக்குறதோ இல்லை தொடுறதோ என்னக்கு பிடிக்கலடா சொல்ல போனா உன்னை காதலிக்கிறேன்டா எனக்கு நீ வேணும்டா (அப்படியே இழுத்து கட்டி கொள்ள என்ன சொல்வது என்ன பண்ணுவது என்று தெரியல அதுவும் அப்பாவே என்னை காதலிக்கிறேன்னு சொன்னது புதுசா இருக்க மனசுல ஓரு கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது)அவர் கைகள் என்னை விடுவிக்க இருவருமே ஏதும் பேசாமல் இருந்தோம்.
சர்வர் வந்து என்ன வேணும் என்று கேட்க அப்பா முதல்ல குலாப்ஜாமூன் எடுத்து வாங்க
அமைதியாக இருந்தேன்.குலாப்ஜாமூன் வந்து விட ஸ்பூன்ல எடுத்து சாப்பிடுடா என்று உதட்டில் வைத்தார்.(என்ன இது எப்படி என்ன ஆகும் பலவித குழப்பம் இருந்தாலும் தடுக்க முடியல என்னால) உதடு பிரித்து அவர் கொடுத்த குலாப்ஜாமூனை வாயினுள் வாங்க அதில் இருந்து கொஞ்சம் ஜீரா வழிந்து உதட்டில் இருந்து வழிய அப்பாவின் விரல்கள் அதை தடுத்து துடைக்கும் போது அவரின் விரல்கள் என் உதட்டையும் அழுத்த மனம் பூராவும் பட படக்க அவரை பார்த்தேன் உதட்டில் வழிந்த ஜீராவை துடைத்த விரலை அப்படியே வாயில் வைத்து சுவைக்க பார்த்தும் அமைதியாக இருந்தேன்)
அப்பா சுவைத்து விட்டு குலாப்ஜாமூன் ரொம்ப ஸ்வீடா இருக்கு இன்னிகு.இந்தா சாப்பிடுடா என்று அடுத்த ஸ்பூன்ல எடுத்து கொடுக்க,
அவர் கையை பிடித்து நானே சாப்பிட்டுக்கிறேன்.
ஏண்டா அப்பா கொடுக்க கூடாதா (சொல்லும் போதே அவர் கை என் தொடையை அழுத்தி பிடிக்க)வாயை திறந்ட்து அவர் கொடுத்த குலாப்ஜாமூனை சாப்பிட அதே ஸ்பூனில் அவரும் சாப்பிட (உணமையில சிலிர்த்து போனேன் காதலிப்பதாக அப்பா சொல்லுவதும் அவரே ஊட்டி விடுவதும் வழிந்து வந்த ஜீராவை எடுத்து சுவைப்பதும் புதிதாகவும் இனிமையாகவும் இருந்தது)
அவர் கை தொடையிலே அழுத்தி விட்ட படி இருந்த கை இப்போது சுடியின் உள்ளே நுழைய நான் கையை பிடித்து தடுக்க மற்றொரு கையால் அந்த கையை பிடித்து விலக்கி விட்டு தொடையின் மீது மேலேறியது(குறு குறுப்பா இருக்க நெளிந்தேன் தடுக்க முடியவும் இல்லை மனசும் வரல) நன்றாக மேல் ஏறிய கை தொடையின் மீது சரிவ சாதாரணமாக தடவியும் விட அப்பாவின் தோளில் சாய்ந்தேன்.
அவரோ கை எடுத்து தோளில் போட்டு அணைத்து கொண்டு அடுத்த ஸ்பூன் குலாம்ஜாமூனை எடுத்து பாதி தின்று விட்டு மீதீ கொடுக்க அவரின் கை பிடித்து அவரை பார்த்தேன்.அவரின் கண்களும் கையும் கொடுக்கும் குலாப்ஜாமுனை சாப்பிட சொல்ல ஸ்பூனை அப்படியே கவ்வி பிடித்து குலாம்ஜாமூனை சுவைத்தேன் ஆசையோடு.ஸ்பூனை கீழே வைத்து விட்டு நன்றாக இறுக்கி கட்டி பிடித்து ஐ லவ் யூடா சுகந்தி (அப்பாவின் அந்த வார்த்தை எனக்குள் சிலிப்பை எற்படுத்தியது இது வரை நிறைய பேரு பின்னடி வந்து இருந்தாலும் சொன்னது இல்ல முதல் முறையா கேட்ட வார்த்தை) 
சர்வர் வரும் போது விலகி விட்டு மசல் தோசை ஆர்டர் பண்ணிட்டு என்னை பார்க்க தலை குனிந்து இருந்தேன்.என்னடா அப்பாவை பிடிகலையா அப்பாவுகு நீ வேணும்டா எனக்கு.என் பொண்ணு எனக்கு தான் இதுல சுகந்தி நிஜமா சொல்லுரெஅன்டா நீ அழகுடா கொஞ்ச நாளா நீ ரொம்பவே அழகா தெஇர்யுற எனக்கு பாரு இத்தனை நாளா தோணாத ஆசை இப்ப தான் தோணுது எனக்கு உன் அழகு,இளமை,நீ போடுற உடை,உன் அழகை எல்லம் பார்த்தேன்டா என் செல்லமா இப்படி இருக்கான்னு தோணுச்சு அப்புறம் உன்னை ரசிக்க ஆரம்பிச்சுட்டேன்டா.
(அப்பா அப்படி சொல்ல சொல்ல உடம்பிலும் மனசிலும் ஆசையும் வேகமும் வர ஆரம்பித்தது) என்னடா அப்பா ரொம்ப அசிஙமா சொல்லுற மாதிரி இருக்க தெரியலடா ஆனா உன் அழகு,இளமை எல்லம் என்னை பைத்தியமா ஆக்குதுடா திருட்டுதனமா உன்னை ரசிக்கிறேன்டா.
(அப்பாவை அப்படியே பார்த்தேன்) சே போங்கபா என்ன இது எல்லாம் தப்புபா
என்னடா இது எல்லாம் ஊரு உலகத்துல நடக்காததாடா சொல்லு.சுகந்தி குட்டியை அப்பாவிற்க்கு பிடிகலனாதான் தப்பு அப்பாவிற்க்கு உன்னை ரொம்ப பிடிச்சு இருக்குடா அது தான் இப்ப சொல்லிட்டேன் காதலிகிறேன்னு.
அப்பா என்ன இது போதுமே கூச்சமா இருக்கு எனக்கு
கூச்சம் எதுக்குடா சொல்லு அப்பாவை பிடிச்சு இருக்கு தானே உனக்கு பிடிகலன்னு மட்டும் சொல்லிடாதடா(அப்பாவின் கண்கள் கலங்கியது)
(கையால் துடைத்து விட்டு) அப்பா என்ன இது ஏன் அழூறீங்க அப்பாவின் தோளில் சாய்ந்து அப்பா இது தப்போன்னு தான் தோணுது பயமா இருக்குப்பா
ஏண்டா பயம் அப்பா உன்னை காதலிக்கிறேன்டா உன் அழகு,இளமை எல்லாமே எனக்கும் வேணும்டா
அப்பா 
என்னடா இரு சர்வர் வந்தாச்சு தோசை சாபிட்டு அப்புறமா பேசலாம் வெளில போய் முதல்ல சாப்பிடுடா

No comments:

Post a Comment