07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா -பாகம் 08 - தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

(சிறிது நேரம் பின்) இப்ப சாப்பிடலாம்டி பின்ன இன்னும் ரெண்டு தடவை உன் புண்டைல விட்டு குத்தணும்டி அதுக்கு பின்ன ராத்திரி ஷோக்கு போய் ரகசியமா உன்னை தொட்டு பாக்கணும்டி.
அதுக்கு என்ன எப்பவுமே இப்படியே இருக்கலாம் எனக்கும் சந்தோஷம் தான்.
சரிடி பேசிட்டே இருந்தா பின்ன என் சுண்ணி எழுந்துக்கும் உன் புண்டை கேக்கும் சாப்பிடாமலே இருக்க வேண்டி இருக்கும்.
(சிரித்தேன் எழுந்து கொண்டு அப்பா பார்த்து கொண்டே இருக்க பாத்ரூம் சென்று கழுவி கொண்டு டவலால் துடைத்து கொண்டே வெளியே வர)ஏண்டி இது நியாயமா என் சுண்ணியை க்ளீன் பண்ண மாட்டியாடி.
சே அப்படி எல்லாம் இல்ல இப்ப தானே வாயாலேயே க்ளீனா சப்பி எடுத்தேன் அப்புறம் என்ன (அருகில் சென்று அப்பாவின் முகத்தில் முலையால் உரசி அழுத்தினேன்)
இங்க பாருடி இனி நீ தான் க்ளீன் பண்ணனும் எனக்கு.சரி வா சாப்பிடலாம் என்று இழுத்து அணைத்து கொள்ள இருவருமே அம்மணமாகவே டைனிங் டேபிளில் சென்று ஒரே சேரில் அப்பாவின் மடியில் நான் உட்கார்ந்து கொள்ள அப்பாவிற்க்கு இட்லியை எடுத்து வாயில் கொடுத்து ஊட்டினேன்.அப்பாவும் அதே போல் எனக்கு ஊட்டி விட இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்து விட்டு படுக்கைக்கு வந்து நான் படுக்க அப்பா என் புண்டையை தடவி கொடுத்தும் வருடி கொடுத்து என் மேல் கவிழ்ந்து மேல் ஏறி படுக்க கட்டி அணைத்து கொண்டு மீண்டும் சுகத்தை அனுபவித்தோம்.
குளித்து விட்டு இரவு எட்டு மணிக்கு உடை மாற்ற உள்ளே செல்ல அப்பாவும் பின்னாலேயே வந்து பிரா போடாதடி.கொஞ்சம் திக்கா இருக்குற டாப்ஸ் போட்டுக்க அப்பதானே நல்லா ரசிக்க முடியும்.
ஐயோ என்ன இது நான் தொட வேணாம்னா சொல்லுறேன்.தியேட்டருக்கு வந்த பின் கழட்டிடலாம்.
சீ அது ரசிக்கிற மாதிரி இருக்காது அதோட ஸ்கூட்டில நீ உரசி அழுத்தி வரும் போது இன்னும் கிக்கா இருக்கும்டி.
நல்ல லவ்வர் தான் எனக்கு.பேண்டி போடவா அதுவும் வேணாமா (பார்த்து சிரித்தேன்)
ஐயோ கண்டிப்பா அது வேணும் இல்லனா புண்ட தண்ணியால சுடி மொத்தமும் ஈரம் ஆகிடும்.
(கிட்ட போய்) ஏய் ரொம்ப நல்லா இருக்கு இது இப்படி எல்லாம் என்னை ரசிக்கிற நீ ஐ லவ் யூடா.
சரி கிளம்புடி நேரம் ஆகுது ஓட்டல் போய் சாப்பிட்டு அப்புறம் சினிமா (லிப்ஸ் அப்படியே கவ்வி பிடிக்க சுவைத்தோம் பின் விலகி டிரஸ் பண்ணி கொண்டு ஸ்கூட்டியில் உட்கார்ந்தேன் அப்பாவை கட்டி பிடித்த படி)
(ஸ்கூட்டி ரோட்டில் செல்ல அப்பாவின் முதுகில் என் முலையை அழுத்தி கொண்டு வயிற்றில் கை போட்டு நன்றாக இறுக கட்டி கொண்டேன்) ஏய் புது வண்டி புது பொண்ணு இது சூப்பர் தான்.(ஓட்டல் வாசலில் வண்டி நின்றதும் ஓன்றாக உள்ளே சென்று பக்கம் பக்கமா உட்கார்ந்தோம்)
எனக்கு ஓரு ஆசை சொல்லவா கோச்சுக்க கூடாது.
சீ நீ என் லவ்வர்டி என்னடி சொல்லு(அப்பாவின் கை தொடைகளில் அழுந்தி கிடக்க)
ஓரு நாள் மூழுதும் உனக்கு பொண்டாட்டியா இருக்கணும் போல இருக்கு
அதுக்கு என்னடி நாளைக்கே தாலி கட்டிடுறேன் ஆனா என் புள்ளைய பெத்துக்கணும்(சிரித்த படியே சொல்ல)
சீ போடா அது முடியாது (சிணுங்கினேன்).அதே நேரம் வேறு ஓருத்தரும் டேபிளின் எதிரில் உட்கார கொஞ்சம் விலகினேன்.
வந்த மனுசனுக்கு என் அப்பா வயது தான்.வந்தவர் என் அப்பாவிடம் பேச ஆரம்பித்தார் அப்பாவும் பேச அது தான் இனி.....
டேய் என்னடா இந்த நேரத்துல பார்த்து ரொம்ப நாளாச்சு.
இல்லடா வீட்டுக்காரி ஊருக்கு போய்ட்ட அது தான் ஓட்டல் சாப்பாடு.நீ எப்படிடா இருக்க பார்த்து ரொம்ப நாளாச்சு.
ரொம்ப நல்லா இருக்கேன்டா(அவரின் கண்கள் என் முலையின் மீது பட தலை குனிந்தேன் அப்பாவை திட்டிய படியே) வீட்டுல வைப் இல்லனா எப்பவும் ஓட்டல் சாப்பாடு தானாடா (குரலில் இருந்த கிண்டல் என்னை பற்றி தான் என்று புரிந்து கொண்டேன்) எனக்கு ஓட்டல் சாப்பாடும் இல்ல வீட்டு சாப்பாடும் இல்லடா வெறுத்து போய்டுச்சுடா.
என்னடா சொல்லுற புரியல எனக்கு.
பார்த்தேன்டா ரெண்டு பேரோட நெருக்கத்த (பட்டென்று எங்களை பற்றி பேச பதட்டம் அதோடு அப்பாவின் மேல் கோவமும் வந்தது) சரியான ஆளுடா அம்சமா இருக்கா எப்படிடா விழுந்தா வயசு பொண்ணு.ஆனாலும் சூப்பரா பிடிச்சு வச்சு இருக்க நீ.(சீ என்ன மனுசன் இப்படியா பேசுறது கோவம் அதிகமா வந்துச்சு என்ன பண்ண முடியும் அப்பாவினால் வந்த வினை இது அப்பா என்ன சொல்ல போறாருன்னு பார்த்தேன்)
சீ என்ன சொல்லுற நீ இவ என் பொண்ணுடா.
(எதிரில் இருந்தவருக்கு முகத்தில் ஆச்சரியுத்தோடு) என்னடா சொல்லுற நீ பொண்ணா இல்ல சரக்காடா மாப்பிள.வரும் போதே பார்த்தேன் சும்மா நெருங்கி வந்தீங்க அப்ப உன் முகம் தெரியலடா பரிச்சயமா இருந்துச்சு யோசிசுட்டே இருந்தேன்.ஆனாலும் பாத்துட்டே இருந்தேன் உங்களோட நெருக்கத்த நீயா இப்படின்னு ஆனா பொண்ணு ரொம்ப சூப்பர் இல்ல அது தான் மயங்கிட்டன்னு நினைச்சேன்.
சீ அப்படி எல்லாம் எதுவும் இல்ல (அப்பாவின் குரல் பதட்டமே இல்லாமா இருக்க ஓன்றும் சொல்லாமல் அமர்ந்து இருந்தேன்) என்னடா நீ பெத்த பொண்ண போய் சொல்லுற அதுவும் எதிர்ல வச்சுக்கிட்டு அசிங்கமா சொல்லாதடா.
(அந்த மனுசனும் லேசா விடுற மாதிரி இல்ல) ஏய் என்ன கிண்டல் அடிக்கிற என் போன்ல ரிக்கார்டு பண்ணி இருக்கேன் பாரு(போனை எடுத்து டேபிளில் வைத்து காண்பிக்க அதிர்ச்சி ஆனேன்.அதில் அப்பாவும் நானும் ஸ்கூட்டியில் இருந்து இறங்கும் போது அவர் கை என் முலையை அழுத்தி விட்டு சிரித்தது அப்படியே பதிந்து இருந்தது.)

No comments:

Post a Comment