07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா - பாகம் 02 -தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

சர்வர் கொண்டு வைத்ததும் சாப்பிட ஆரம்பித்தேன் மனதிலே இது சரியா இல்லை தப்பா இப்ப என்ன செய்யறதுன்னு பயங்கர குழப்பம் மெல்ல சாப்பிட்டு முடித்ததும் ஓட்டலை விட்டு வெளியே வந்த பிறக்கு அருகிலே இருந்த தியேட்டருக்கு சென்று படம் பார்க்க டிக்கெட் எடுக்க அப்பாவை பார்த்தேன் ஏதும் பதற்றமோ குழப்பமோ இல்லாமல் நிதனமாக இருந்தாலும் அவரின் முகத்தில் சந்தோஷம் தெஇர்ய என்ன செய்வது அப்பாவின் ஆசைபடி இருக்கலாமா இல்லை தப்பு என்று சொல்லிடலாமா என்று சுற்றி நின்றவர்களை பார்த்தேன் அனைவருமே சந்தோஷமாகவும் சிலர் கணவன் மனைவியாகவும்,சிலர் காதலர்களாகவும்,இன்னும் சிலர் என்னை போன்று இருப்பதாகவும் தோன்ற அதே நேரம் அப்பாவும் வந்து தோளில் கை போட்டு வா போகலாம் என்று அழைத்து செல்ல அமைதியாக நடந்தேன் மனசுல மட்டும் குழப்பம் இருக்க புரியாமலும் இருந்தேன்.
உள்ளே சென்றதும் அப்பாவின் கை இடுப்பிலே தடவி பிடித்து கொள்ள தடுமாறினேன்.அணைத்தபடியே சீட்டின் இடையில் செல்ல அவர் கையும் இடுப்பு,என் குண்டி மீதும் பட்டு அழுந்த்த அந்த சுகத்தில் ஏதும் சொல்லாமல் உட்கார்ந்தேன்.பக்கத்து சீட்டிலே அப்பாவும் அமர்ந்து கையை எடுத்து பிடித்து கொண்டு விரலோடு விரல் கோர்த்து அழுத்திய படி தடவியும் விட அவரின் அனுசரணையில் சுகத்தில் மெல்ல கரைந்தேன் மகிழ்ந்தேன் அவரின் தோளில் சாய்ந்து கோள்ள என் தோளின் மீதும் ஓரு கை போட்டு தோலை பிடித்து அழுத்தி விட்டபடியே விரலையும் நெருக்க சொக்கி போனேன்.
அவரும் பின் கழுத்திலும் கை பட்டு அழுந்த்த என்னுள் என்ன என்னவோ சுகமும் இன்பமும் வர தியேட்டரில் விளக்குகள் அணைக்க பட அப்பாவும் என்னை இன்னும் நெருங்கி பிடித்து இழுத்து கன்னத்தில் முத்தம் இட அவரின் கைகளில் என் உடல் இழைய உதட்டிலும் முத்தம் இட்டு மீண்டும் ஓரு முறை ஐ லவ் யூடான்னு சொன்னதும் மயங்கினேன் என் அப்பாவிடம்.அவரும் அடுத்த பதினைந்து நிமிடத்திற்க்குள் என் உதட்டை கவ்வி பிடித்து சுவைக்க கைகளும் என் துப்பட்டாவின் உள்ளே போக துள்ளினேன் புரிந்து கொண்டு அவரின் கையை தடுக்க பார்க்க அதற்க்குள் என் முலையை அவர் கை பிடித்து வருடிவிடவும் என்னுள்ளும் புது சுகத்தின் இன்பத்தில் திளைக்க ஆரம்பித்தேன்.
உதட்டில் இருந்து விலகியவர் என்னை பார்க்க நானும் அவரை பார்த்தேன்.முகத்திலே விரலால் தடவி கொடுத்து விரலால் அழுந்த்த தடவி கொடுக்க எல்லாமே சுகமாக இருந்தது தேவையாகவும் இருக்க அவர் மீது சாய்ந்தேன்.
என்னடா பிடிச்சு இருக்காடா உனக்கு அப்பாவை சொல்லுடா
அப்பா பிடிச்சு இருக்குப்பா பயமாவும் இருக்குப்பா இதெல்லாம் அம்மாவுக்கு தெரிஞ்சா ரொம்ப கேவலம்பா.
கவலையே படாதேடா உனக்கும் பிடிச்சு இருந்தா போதும் எனக்கு.இனி வீட்டுல தனியா இருக்கும் போது போட்டு இருப்பியே சின்னதா லேஸ் வச்ச நைட்டி போட்டுக்கிட்டு கண்ணாடில பாக்கறது வேணாம்டா அப்பா பார்த்து ரசிப்பேன் இனி புரிஞ்சுதா.(லேசா அதிர்ச்சி ஆனேன்)என்னடா அப்படி பாக்குற அப்பாவுக்கு எப்படி தெஞ்சுதுனா அன்னிக்கு ஏதேச்சையா உள்ளே வந்தேன்டா நீ கண்ணாடி முன் நின்னு உன் அழகை பார்க்க பார்க்க எனக்கும் ஆசை வந்துடுச்சுடா.என்ன அழகுடா அந்த டிரஸ்ல ரொம்பவே செக்ஸியா இருந்தடா நீ.உன் அழகு முலை தொடை தெரிய நீ இருந்த பாரு அப்படியே அள்ளிக்கணும் போல இருந்துச்சுடா அன்னில இருந்து தான் என் பொண்ணைய சைட் அடிக்க ஆரம்பிச்சேன்.
அப்பா பெத்த பொண்ணையையா சைட் அடிச்சீங்களா மோசம்ப்பா நீங்க
நான் என்னடா பண்ணுவேன் உன் அழகும் இதோ சூப்பரா இருக்குற முலையும் என்னை நிலை குலைய வச்சுதுடா.(அவர் கை அப்படியே முலையில் அழுந்த்த அவர் தோளின் மீது சாய்ந்த படி அதை ரசித்தேன்)
சே போங்கபா வெக்கமா இருக்கு எனக்கு பெத்த பொண்ண இப்படி எல்லாமா
ஏன்டா உன்னை கல்யாணம் பண்ணி கொடுக்கதான் போறேன் அப்ப இதெல்லாம் நடக்காத.பழகாத ஆணை கட்டிப்ப என்னை கட்டிக்க கூடாதாடா நீ சொல்லுடா (மெல்ல முலை மீது அழுந்த சிலிர்ப்பாக இருக்க அப்பாவின் ஆசையும் சரி தான் என்று தோன்ற ஆரம்பித்தது)
அப்பா ம்ம்ம் போதுமா எனக்கு என்னவோ போல இருக்குப்பா ப்ளீஸ் (உண்மையில வேணாம்னு தோணுச்சு ஆன வேணும்னு ஆசையும் அதிகமானது)
ஏண்டா அப்பா உன் முலைய பிடிச்சு விடுறது நல்லா இல்லியா.அது ஏன் தெரியுமா உன் பிராவோட பிடிக்கிறதுனால தான்டா.அப்பா என்னடா பண்ணுவேன் (அவர் கை அடுத்த முலையை பிடிக்க அப்படியே அவர் மடி மீது சரிந்தேன்) நீயும் ஓத்துழைச்சா நல்லா இருக்கும்டா (அவர் சுடியின் ஜிப்பை இழுத்து முதுகை பிடித்து தடவி கொடுக்க சுடியின் டாப்ஸ் லூசாகிவிட அப்பாவின் கை உரிமையாக முதுகையும் தடவி கொடுத்து முன்பக்கம் இறங்க என்னால் ஏதும் பண்ண முடியாமல் லேசாக முதுகை தூக்கி கொடுக்க அப்பா கையை முன் பக்கம் இறக்கி பிராவினுள் கை விட்டு என் முலை காம்பை பிடிக்க துடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
மற்றொரு கையால் பிராவின் பட்டையை எடுத்து விட்டு முன் புடம் இருந்த கையால் மெல்ல நிதனமாக கசக்கி விட்ட்டும் வருடி கொடுத்தும் விட சுகமான சுகத்திலே அப்படியே இருந்தேன்.அப்பாவும் என் முலைகளை மாற்றி மாற்றி கசக்கி விட நேரம் போனதே தெரியவில்லை அதோடு என் புண்டையும் கசிந்து கொண்டே இருக்க முடியவில்லை எனக்கு அதே நேரம் இடைவேலை விட்டு விளக்குகளையும் போட்டு விட பிரிந்தோம் இருவரும்.
என் உடை கலைந்து இருக்க சேரிலே அப்படியே நிமிர்ந்து உட்கார்ந்து சுடியை சரி செய்து கொண்டேன் முன்பக்கம்.அப்பா எழுந்து செல்ல முலையை தடவி கொண்டேன்.சே அப்பா மோசம் இப்படியா பண்ணுறது தேட்டர்ல வச்சு என்று நினைக்கும் போதே என் மேலும் கோவம் வந்தது அப்பாவிற்க்கு நான் இடம் கொடுக்காமல் இருந்து இருந்தா இப்படி ஆகி இருக்காது என்றும் தோன்றினாலும் இந்த புது அனுபவம் நல்லாவே இருந்தது அதுவும் அப்பாவும் நானும் யாருக்கும் தெஇந்தா என்ன ஆகும் நினைத்த போது பயமாக இருந்தாலும் சுகமும் தேவையாக இருந்தது.அப்பாவை நினைத்தேன் சே இப்படி தியேட்டர்ல பண்ணுறவரு வீட்டுல என்ன எல்லாம் பண்ணுவார் என்று தோன புண்டை புடைத்து கொண்டு பேண்டி ஈரமானது தெரிந்தது தொடையும் இரமானதால்.சிரித்து கொண்டேன் அதே நேரம் அப்பா கோன் ஐஸ் ஓன்று மட்டும் வாங்கி வர அவரை பார்த்தேன்.
பக்கத்திலே உட்கார்ந்தவர் என்னை பார்த்து சிரிக்க விளக்குகளும் அணைக்கபட கோன் ஐஸ் எடுத்து வாயில் வைத்து மீண்டும் தோளை பிடித்து அவருக்கு நெருக்கமாக இழுக்க ஐஸை சுவைத்து விட்டு கேட்டேன்.
அப்பா உங்களுக்கு வாங்கி வரலையா ஓண்ணே ஓண்ணு வாங்கிட்டு வந்து இருக்கீங்க.
ரெண்டு விஷயம் இருக்குடா அதுனால தான் ஓண்ணு வாங்கி வந்தேன்.
என்னப்பா அது (அவர் கை லூஸாக இருந்த சுடியின் முதுகின் மீது தடவி விட அதை ரசித்த படியே) ஐஸையும் ரூசித்தேன்.
அதுடா நீ சாப்பிட்ட பின்ன நானும் சாப்பிடலாம் இப்ப நீ காதலி ஆகிட்ட இல்ல.காதலிக்கும் போது இப்படி தான் இருக்கணும்டா அப்புறம் சொல்லுவேன் நீ திட்டுவ அது அப்புறமா சொல்லுறேன் இன்னொரு நாள் ஓ.கே
அப்போது ஏதும் தோணல எனக்கு இருவருமே ஐஸை மாற்றி மாற்றி சுவைத்து சாப்பிட்டு விட்டு இருவரும் லிப்கிஸ் அடிச்சு சுவைத்தோம்.மீண்டும் என்னை அவர் மடி மீது சாய்த்து முலையை தடவியும் அழுத்தியும் விட வேண்டும் என்றே அவர் தொடையை கடித்தேன் அந்த சமயம் அவர் தலையை திருப்பி அவர் பேண்டின் மீது அழுத்த அப்படியே இருந்தேன் புரிந்து கொண்டேன்.அவர் சுண்ணியும் துடிப்பதும் அதன் மீது முகம் அழுந்தி கிடப்பதும் கண்டு வெட்கமும் கூச்சமும் வர எழுந்து கொள்ள அப்பாவோ விடாமல் பிடித்து கொண்டு தலையை அவர் பேண்டின் மீது தேய்த்து அழுத்த எனக்கு பேண்டியும் பெண்மையும் சிலிர்த்து வந்து விட பட்டென்று எழுந்தேன்.
அப்பா போதுமா முடியல எனக்கு ப்ளீஸ் கொஞம் விடுங்க (பிரா பட்டியை ஓட்டி கொள்ள பார்க்க அவரே ஓட்டியும் விட்டு ஜிப்பையும் இழுத்து விட சற்று நிம்மதியாக இருந்தது அதோடு லேசாக சரி செய்து கொண்டு வெளில வந்தேன்)பாத்ரூம் பார்த்து சென்று சுடியின் பேண்டை கழட்டி விட்டு பேண்டியை பார்க்க நனைந்து போய் ஈரத்தோடு இருக்க தொடைகளும் நனைந்து போய் இருக்க க்ளீன் செய்தேன்.
சே என்ன பொண்ணு நான் இப்படி அப்பாவிடமே சுகத்தை அனுபவிக்கிறேன்னு வெக்கமா இருக்க அதே சமயம் போன் மனி அடிக்க எடுத்தேன் அப்பா தான்.
சொல்லுங்கப்பா என்ன கொஞ்சம் இருங்க வந்துடுறேன்.
நீவாட மெல்லவே ஆனா தியேட்டருக்கு வெளில படம் முடின்சுடுச்சு.அப்புறம் நிதானம கீழ சுத்தமா க்ளீன் பண்ணிட்டுவாட அப்பா காத்துட்டு இருக்கேன் என் சூப்பர் பொண்ணுக்காக
(அவர் சொன்னதும் சே என்ன இப்படி ஆகிட்டாரு அப்பா இது எல்லாம் கனவ நனவா அப்பா தன் என் முலைய தொட்டு கசக்கினாரே எப்படி கனவா இருக முடியும் க்ளீன் பன்னிட்டு டிரஸ் போட்டு கொண்டு வந்தேன்) தியேட்டர் வாசலில் அப்பா என்னை பார்க்க பக்கத்திலே சென்றதும் கையை பிடித்து கொண்டு ரோட்டுல நடந்தோம் கொஞ்ச தூரம் தான் பின்ன இழுத்து இடுப்பில் கை போட்டு பிடித்து அணைத்த படி நடக்க சற்றே கூச்சமா இருந்தாலும் சுகமாவும் இருக்க அப்பாவின் அணைப்பிலே இருந்தேன்.
(அப்பா பேச ஆரம்பித்தார்) சுகந்தி என்னோட அழகு பொண்ணே நீ இனி அப்பாவை காதலிக்க போற அதோட நாம தான் புது காதலர்கள்.இனி இந்த அழகு செல்ல பொண்ணு எனக்கே எனக்கு தான் இனி எல்லாமே உன்டுடா நமக்குள்ள.
சீ போங்கப்பா ரொம்ப மோசம் நீங்க இப்படியா நிறைய பேரு இருக்கும் போது தொடுறது யாரும் பாத்தா என்னன்னு கூட பாக்கலப்பா நீன்க்க.
ஏண்டா யாரு பாத்தா என்ன வெக்கமா இருக்கா சரி அப்படின்னா யாரும் இல்லாத போது அந்த சிவப்பு கவுன் போட்டு வருவியா நாம ரெண்டு பேரு மட்டும் இருக்கும் போதுடா.
அச்சோ அப்பா சும்மா இருங்க எனக்கு வெக்கமா இருக்கு.என்னப்பா இது பப்ளிக் ஏரியாவுல போதும்பா யாரும் பாத்துட போறாங்க விடுங்கப்பா 
சரி இங்க விட்டுட மாட்டேன்டா எல்லாமே தனியா நாம மட்டும் இருக்கும் போது தான் விடுவேன்டா அப்படி இருக்கும் போது அப்பா பொண்ணுன்னு எல்லாம் பாக்க கூடாதுடா சுதந்திரமா சந்தோஷமா இருக்கணும்டா எப்பவும்.
சரிப்பா நீங்க சொன்ன மாதிரியே இருக்கலாம்பா ஆசையா இருக்குப்பா எனக்கும்.
அப்படி தான் இருக்கணும் என் பொண்ணு இப்படி எல்லாம் இருந்தா நான் ரசிப்பேன் தொடுவேன் அப்புறம் செக்க சிவந்து இருக்கும் ராஜாத்தியின் இதழை ரூசிப்பேன்டா.நீ செக்ஸியா டிரஸ் பண்ணும் போது தெரியும் அழகு இடங்களை தடவி கொடுத்து ராஜாத்தி படுக்கையில நாம ஓண்ணா இருக்கற அந்த நிமிஷத்துக்காக காத்து இருக்கேன்டா.
அப்பா போதும் வெக்கமாவும்,கூச்சமாகவும் இருக்கு எனக்கு.
தெரியும்டா நீ பாத்ரூம் போனதுமே புரிஞ்சுக்கிட்டேன்டா கீழ ரொம்ப ஈரமா ஆகிடுச்சு இல்ல அத க்ளீன் பண்ணதானே போனடா
ம்ம்ம் ஆமாப்பா(கூச்சம் இருந்தாலும் ஓரு வித கிறக்கமாவும் இருந்துச்சு)

No comments:

Post a Comment