07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா -பாகம் 07- தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

அதிகமாவே அதிர்ச்சி ஆனேன்.என்ன செய்வது ஓன்றும் புரியாமல் இருந்தேன்.அந்த நேரம் அப்பாவும்,அவரும் தனியாக போய் பேசி விட்டு வந்ததும் என் அருகில் அவர் உட்கார என்ன பண்ணுவது என்று புரியாமல் குழம்பினேன்.அப்பா எதிரில் உட்கார்ந்த படியே என் கையை பிடித்து அவர் கையில் வைக்க அதிர்ச்சி அடைந்தேன்)
டேய் மாப்பிள்ள கை நல்லா சூடாவே இருக்குடா.பொண்ணு இனி என் சொந்தம்டா மாப்பிள்ள.
(அவர்கள் இருவரும் பேச பேச ஓன்றும் புரியாமல் விழித்தேன் அவரின் கையும் நன்றாக என் கையை பிடித்து அழுத்தி கொண்டு இருக்க விலக்கி கொள்ள முடியவில்லை.அப்பா எதிரில் இருக்க கொஞ்சம் தைரியும் இருந்துச்சு)
உன் பேரு என்ன (நேரடியாக என்னிடம் பேச ஆரம்பித்தார் கையை பிடித்து கொண்டே இருக்க ஓன்றும் பண்ண முடியாமல் இருந்தேன்)
சுகந்தி
சுகந்தமான சுகந்தி அப்படி தானே (அவர் கை தோளில் விழ நான் அப்பாவை பார்த்தேன்.அவரோ ஏதும் சொல்லாமல் அமைதியாக இருந்தார்)
டேய் சின்ன பொண்ணுடா(அப்பா சொன்னதும்)
போட நீ சும்மா கலக்கலா இருக்காடா.நீ வரும் போது இவ தான்டா என் கண்ணுல விழுந்தா அந்த வந்த.ஆசையில மொபைல் கேமரால படம் பிடிச்சு வச்சுகலாம்னு தோணுச்சு அப்ப தான் பாத்தேன் சும்மா உன் கை (அவரின் கை முலையை உரசி அழுத்தியது) இந்த முலையை கசக்கியதும் ஆச்சரியுமா இருந்துச்சு.சின்ன பொண்ணு எப்படி மயங்கி இருகான்னு.அப்புறம் யாரு என்னனு பார்க்கலாம் பின்ன பொண்ண தனியா மடக்கி படத்த காமிச்சு தொடலாம்னு இருந்தேன்.ஆன என்னோட அதிர்ஷ்ட்டம் எதேச்சையா எடுத்த படத்தால சூப்பர் சாப்பாடு.(நான் ஓன்றும் பண்ண முடியாமல் இருந்தேன்) ஆமாடா எங்க இந்த நேரத்துல வெளில போறீங்க.
ஓட்டல்ல சாபிட்டு வீட்டுக்கு தான் போகணும்.(அப்பா பொய் சொல்வது புரிந்து அமைதியா இருந்தேன்)
அதெல்லாம் வீட்டுக்கு போகலாம் ஆன என் வீட்டுக்கு யாரும் இல்லடா.அதோடு நாலு வருசம் ஆகிடுcசுடா மாப்பிள்ள சுகம் அனுபவிச்சு.சுகந்தமா இருக்காடா மாப்பிள்ள இன்னிக்கு சந்தோஷத்த அனுபவிக்கணும்டா.
அது இல்லடா சின்ன பொண்ணுடா.ஏற்கனவே அவள நான் தொட்டுட்டேன்.அவ தாங்க மாட்டாடா.
அட பாவி பொண்ணு வேணா சின்னவளா இருக்கலாம்டா ஆனா இவ நல்லாவே தாங்குவாடா.இன்னிக்கு இவள படுக்கையில பார்த்தே ஆகணுடா.நீ ஸ்கூட்டிய வீட்டுல விடு நாம கார்ல நம்ம வீட்டுக்கு போய்டலாம்.
(அவங்க ரெண்டு பேரும் பேசுறத பாக்கும் போது உண்மையில தேவடியாளா தான் ஆகுறாங்கன்னு புரிந்து கொண்டேன்.என்ன பண்ண முடியும் என் அப்பா என்னை ஓழ்த்ததும் இல்லாம இன்னொருத்தருக்கும் கூட்டி கொடுக்கிறத நினைச்சேன் சிரிப்புதான் வந்துச்சு.)
சுகந்தி இன்னிக்கு நீ கிடைச்ச இந்த காம சுகம் இல்லாம இருக்க முடியாது வா நாம கார்ல போகலாம் அப்பாவ வீட்டுல போய் பிக்கப் பண்ணிட்டு போய்டலாம்.(அவர் கை என் கையை விடாமல் பிடித்து கொண்ட படியே அழைத்து செல்ல வேறு வழி இல்லாமல் நானும் பின் தொடர்ந்தேன்)
(காரில் முன் பக்கம் உட்கார அப்பாவை பிக்கப் பண்ணுறதுகுள்ள அவரின் கை என் உடலை தடவி கொடுக்க ஏதும் பேசாமலும் அமைதியா இருந்தேன்.அப்பாவை பிக்கப் பண்ணி கொண்டு அவரின் வீட்டுக்கு சென்றோம்.வீட்டை பார்த்ததும் பிரமித்தேன் பெரிய வீடு வசதியான ஆளு என்பதை புரிந்து கொண்டேன்)
(கீழே இறங்கியதுமே என் இடுப்பிலே கை போட்டு இழுத்து அணைத்து கொண்டு கதவை திறந்து உள்ளே போகும் போது வலது காலை வைத்து வா சுகந்தி என்றார்.சென்றதும் இன்னும் பிரமித்தேன்.பெரிய பங்களா இதை நான் பார்த்தது எல்லாம் சினிமாவில மட்டும் என்பதால் சுற்றியும் பார்த்தேன்.அதே நேரம் என் பின் பக்கமாக வந்தவர் வயிற்றிலே கை வைத்து கட்டி இழுத்து அவர் மேல் சாய்த்து கொள்ள நானும் அவருக்கு ஏற்றாற் போள் மேலே சாய்ந்தேன்.அவர் கை என் வயிற்றை தடவி கொடுத்து கொண்டே சுடிதாரோடு சேர்த்து முலையை அழுத்தி கழுத்திலே கடிக்க அவரின் மேல் நன்றாக சாய்ந்தேன்.)
டேய் பொண்ணுனா இப்படி இருக்கணும்டா தொட்டதும் புரிகிஞ்சுகிறாடா.சுகந்தி இந்த வீட்டு மகாராணி இனி நீ தான்.என் பையன கட்டிக்க நாம எப்பவும் இப்படி சந்தோஷமா இருக்கலாம்.என் பையனுக்கு சுகம் கொடுப்பியா சுகந்தி அத செக் பண்ணிக்க தான் இன்னிக்கு ராத்திரி நாம சுகம் அனுபவிக்க போறோம்.
(அப்பாவோ அமைதியாக பார்த்த படியே இருக்க இனி இத்தனை தூரம் வந்தாச்சு இனி ஓண்ணும் பண்ண முடியாது என்பதும் இத்தனை வசதியும் கிடைக்காது என்பதும் புரிந்தது)
உங பையனுக்கு மட்டும் தானே சுகம் கொடுகணும்னு சொல்லுறீங்க பின்ன உங்க கை உங்க மருமகள இப்படி எல்லாம் தொடலாமா.
அட இங்க பாருடா மாமனார் தொட்டாலும் பரவா இல்ல நீ உங்க அப்பாவோட இருந்தது மட்டும் சரியா சொல்லு.அதோடு நீ இப்படி இருககுறதால தான் என் பையனுக்கு உன்னை கட்டி வச்சுடலாம்னு முடிவு பண்ணினேன்.அப்ப தான் நானும் என் பொண்டாட்டி இல்லாத குறைய உன் கிட்ட வந்து தீர்த்துப்பேன்.
எல்லாமே பிளான் பண்ணி தான் செய்யுறீங்க போல இருக்கு மாமா.
வாவ் சுகந்தி நீ கெட்டிக்காரி அதை விட சூப்பரான ஆளு நீ.வா பெட்ரூம் போய்டலாம்.டேய் நீயும் வாடா உன் பொண்ணு ரொம்ப ஈஸியா எடுத்துகிட்டா பாத்தியா வாடா மாப்பிள்ள பொண்ண அப்பாவும்,மாமனாரும் ஓக்கலாம்.(அவர் அப்படியே இழுத்து அணைத்து கொள்ள நானும் நன்றாக ஓட்டி கொண்டேன்)
(பெட்ரூம்ல இருந்த கட்டில் சினிமால பார்த்தது தான் நேருல அதுவும் அப்பாவும் என் வருங்கால மாமனாரும் என்னை அனுபவிக்க துடிப்பதும் புரிய சிரித்தேன்)
என்ன சுகந்தி சிரிக்கிற நீ.
இப்படி இத்தனை பெரிய பெட்ரூம் பார்த்தது இல்ல.
பெட்ரூம் மட்டும் பெரிசு இல்ல சுகந்தி(அவர் தன் உடைகளை கழட்டி விட்டு அம்மணமாக கட்டிலில் உட்கார கருப்பா தடியா இருந்த சுண்ணியை பார்த்து உண்மையில பயந்தேன்)
அதை பார்த்து விட்டு என்ன சுகந்தி பயமா இருக்கா.சரி நீயும் உன் டிரஸ்சை கழட்டிட்டு இப்படி கட்டிலுக்கு வா.டேய் நீயும் வாடா ரெண்டு பேர இவ அசால்டா சமாளிப்பாடா.வா சீக்கிரமா கழட்டு என் சுண்ணிக்கு உன் புண்டைய கொடு மருமகளே.
சிரித்தேன் பிறகு சுடியை கழட்டும் போது பார்த்தேன் அவரின் கண்களில் இருந்த ஆசையும் வெறியும் தெரிய என் இளமையும் அழகும் இருவருக்குமே பிடித்து இருப்பதும் அதை விட என்னை ரூசி பார்க்க துடிப்பதும் தெரிந்து உண்மையிலேயே தேவடியா ஆகிட்டேன் என்றும் தெரிந்து கொண்டு அவர்களுக்கு இடையிலே உட்கார்ந்தேன்.
மாமா(அதாங்க என் வருங்கால மாமனார்) கை ஒரு முலையை பிடித்து கசக்கி அழுத்த இன்னொரு முலை என் காதலன் (அப்பாவின் கையால் கசக்க பட ஒரே நேரத்தில் இரு ஆண்களுக்கு நடுவிலே இருந்தேன்)
(அப்பா சொல்ல ஆரம்பித்தார்) ராஜாத்தி உண்மையிலேயே தேவடியா ஆகிட்டியேடி.
(நானும்)எல்லாம் உன்னாலதான்டா வீட்டுலேயே இருக்கலாம்னு சொன்னா நீ தான் திருட்டு சுகம் வேணும்னு அடம் பிடிச்ச இப்ப என் வருங்கால மாமாக்கும் பொண்டாட்டியா ஆகிட்டேன் பாரு எல்லாம் உன்னாலதான்.
(மாமா)வாவ் சூப்பர் சுகந்தி அப்பாவும் பொண்ணும் லவ்வர் மாதிரி இல்ல இருக்கீங்க என்னையும் நீ லவ் பண்ணு பின்ன நாளைக்கே நாம கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம்.எனக்கும் பொண்டாட்டி வேணும் அப்பறம் உறவு வச்சுக்கும் போது அந்த தாலி உரசும் போது இன்னும் சூப்பரா இருக்கும்.ஸோ நாளைக்கே உன் கழுத்துல தாலி கட்டி அனுபவிக்கிறேன்.(அப்போது அவர் சுண்ணி பெரிதாக ஆவதோடு துடிக்கவும் செய்ய பார்க்காமல் இருக்க முடியவில்லை என்னால்)
(அதை கண்டு கொண்ட மாமா என் கையை பிடித்து தன் சுண்ணியின் மீது வைக்க பிடித்து கொண்டேன்)
என்ன சுகந்தி எப்படி இருக்கு பிடிச்சு இருக்கா.
மெல்ல அவர் மெல் சாய்ந்து மாமா நேத்து தான் கன்னி கழிந்தேன் ஆனா பாருங்க அடுத்த நாளே உங்க சுண்ணிய பிடிப்பேன்னு நினைக்கல மாமா.
இன்னொன்னு தெரியுமா அப்பா எதிர்ல பொண்ண இப்படி பாக்குறது உறவு வச்சுக்க போறது கூட ஓரு திரில்.வீட்டுக்கு வர மருமக எனக்கும் படுக்கைல இடம் கொடுக்கிறது எல்லாமே (அவர் விரல்கள் புண்டையை தடவி கொடுத்த படியே பேச கால்கள் விரித்து கொடுத்து அவர் மார்பிலே சாய்ந்த படி இருந்தேன்) எனக்கு இப்பவும் அதிர்ஷ்ட்டம் இருக்கு மருமகளே.
மாமா இப்படி தடவிட்டே இருந்தா எனக்கு தாங்க முடியாது உள்ள விடுங்க மாமா டேய் சொல்லுடா நீ ரொம்ப முடியல எனக்கு தெரியும் தானே உனக்கு(அப்பாவிடம் சொன்னேன்) .
டேய் பொண்ணு துடிக்கிறாடா படுக்க வச்சு ஓழுடா அவள.
(மாமா சட்டென்று படுக்கையில தள்ளி) சுகந்தி என் செல்லம் இப்படியே என்னிக்கும் விரிச்சு கொடுக்கணும் மாமாக்கு.அப்புறம் மாமா சுண்ணி எழுந்துக்கும் போது எல்லாம் உன் புண்டை தான் இனி தெரியுதா.
மாமா இத்தனை சொல்லனுமா.உங்க இஷ்ட்ட படியே இருக்கேன் மாமா.இப்ப உங்க சுண்ணி எப்படி எழுந்து நிக்குது பாருங்க ஆசையோடு.ஆனாலும் நீங்க சுத்த மோசம் மாமா வீட்டுக்கு வர போற மருமகள இப்படியா ….
ஏய் என்ன சொல்லுற நீ.இதுக்கு தானே உன்னை மருமகளாவே ஆக்கிக்க போறேன்.
சே அதுக்கு சொல்லல மாமா இப்படி மருமக படுக்கையில உங்க அணைப்புல இருக்கும் போதே பேசிட்டே இருக்கீங்க சுத்த மோசம் மாமா.
அப்படியா மருமகளே புண்டை அரிக்குதாடி.டேய் எனக்கு கிடைக்க போற மருமக சூப்பர்டா பாத்தியா எப்ப்படி இருக்கான்னு.டேய் நீ பொண்ணை பெத்தவன் எல்லாமே நீ தான்டா செய்யணும்.
(அப்பா) டேய் இனி நான் என்ன செய்ய முடியும் அது தான் மாமாவும் மருமகளும் ஓத்து போயாச்சு அப்புறம் மாப்பிள நான் என்ன பண்ணனும் உனக்கு.
பொண்ண கூட்டி கொடுடா அப்புறம் நாளைக்கு எனக்கும் என் செல்ல மருகமகளுக்கும் கல்யாணம்டா.அத நீ தான் செஞு தரணும்.
அது முடியாதுடா 
ஏன்டா இப்ப உன் பொண்ணை ஓழ்க்க போறேன் அது உனக்கு பிடிகலையாடா.
சே அது இல்லடா என் பொண்ணுக்கு என்னை கட்டிக்கணும்னு ஆசைடா.அப்புறம் நான் எப்படி கட்டி கொடுக்க முடியும் சொல்லுடா.
ஓ அதுக்கு என்னடா நாளைக்கே நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் பொண்டாட்டியா ஆக்கிக்கலாம்.இவ நமக்கு பொண்டாட்டி வெளி உலகத்துக்கு நீயும் நானும் சம்பந்திடா.
ஐயோ மாமா என்ன பேசிட்டே இருக்கீங்க எப்படி இருந்தாலும் என்னை ஓழ்க்க போறீங்க.மாமா மாமா(கத்தினேன் கொஞ்சம் சத்தமாக) நேத்து என் அப்பா சுண்ணி இன்னிக்கு என் வருங்கால மாமா சுண்ணி.மாமா எனக்கும் இந்த சுகம் ரொம்ப பிடிச்சு இருக்கு வேணும் மாமா சீக்கிரமா உள்ள விடுங்க மாமா எனக்கு முடியல(அவர் சுண்ணிய தடவி கொடுத்த படியே சொன்னேன்.சுண்ணியோ தொட்டு தடவி கொடுக்க கொடுக்க பெரிதாக ஆவது போல் இருந்தது)
மருமகளே இதோடி உள்ள விடுறேன் கால விரிச்சு புண்டை ஓட்டைய காமிடி.மாமன் சுண்ணிக்கு ஏத்த ஓட்டையான்னு பாக்குறேன்டி.(மாமா தன் சுண்ணியை மேலே வச்சு அழுத்தி கொடுக்க நானும் காலை விரித்து கொடுத்து மாமாவின் சுண்ணிக்கு வாகாக தூக்கி கொடுத்து புது சுண்ணியின் ஓலை எதிர்பார்த்தேன்)
(அப்பா கட்டிலில் உட்கார்ந்து மடி மீது தலையை தூக்கி வைத்து தடவி கொடுத்தும் கையை கீழே இறக்கி முலையையும் அழுத்தி கசக்கியும் காமபை அழுத்தியும் தடவியும் கொடுக்க இரண்டு ஆண்களின் அருகாமயியில் சொக்கி போக ஆரம்பித்தேன்)
அப்பாவின் தடவலும் மாமாவின் சுண்ணி உள்ளே செல்லும் வேகத்திலும் துடித்தேன்.மாமாவை கட்டி பிடித்தேன் அப்பாவோ அதே நேரம் முலையை கொஞ்சம் அழுத்தி கசக்க நான் அப்பாவின் கையை பிடித்தேன்.மாமா வேண்டும் என்றே சரியாக அதே சமயம் சுண்ணியால் புண்டையை தாக்க்கும் வேகத்தில் இறக்க புண்டையை பிளந்து கொண்டு மாமாவின் சுண்ணி உள்ளே செலவதும் அப்பா என்னை அழுத்தி பிடித்து கொள்ள முற்றிலும் காம சுகத்தில் மயங்கி போகலானேன்.நான் இரு ஆண்களின் வேகமும் வெறியும் என் உடலை பதம் பார்க்க ஆரம்பத்துலேயே முனக ஆரம்பித்தேன்.
மாமாவும் என் கால்களை பிடித்து கொண்டு என் காலுக்கு நடுவிலே மடங்கி உட்கார்ந்து கொண்டு என்னை இழுத்து பிடித்து புண்டையில் சுண்ணியால் தாக்க ஆரம்பிக்க அப்பாவோ மடி மீது இருந்து என் தலையை படுக்கையிலே தள்ளி விட்டு என் முலையை கசக்கியும் காம்பினை மாற்றி மாற்றி சுவைத்து விட அப்பாவின் தலையை பிடித்து கொண்டு மாமாவோ படு வேகமாக நாலு வருஷ ஆசையை என் புண்டையில் காட்ட உடல் அதிர அதிர கத்தியும் முனகவும் ஆரம்பித்தேன்.
மாமா வேகமும் அவர் என் கால்களை தூக்கி பிடித்து கொண்டு ஓழ்க்கும் பொதே என் தொடைகளையும் மாற்றி மாற்றி லேசாக கடித்தும் வைக்க என்னால் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் மாவின் சுண்ணியை நனைத்து படுகையிலே துவண்டு போனேன்.ஆனாலும் மாமாவும் அப்பாவும் தன் ஆண்மையை எனக்கு தெரிய படுத்தும் விதமாக என்னை விடாமல் பெண்மையை தூண்ட அவர்களுக்கு ஈடு கொடுக்கலானேன்.மாமா இடித்த இடிகளால் அவர் தன் ஆண்மையை புண்டையில் விட்டு அவரும் துவண்டு போய் என் மேல் சாய்ந்து படுக்கயில் விழ பெருமூச்சோடு இருவரும் படுக்கையில் இருக்க அப்பாவின் சுண்ணி முகத்தில் உரச துவண்டு போய் கண் மூடி கிடந்த நான் அப்பாவின் சுண்ணி உப்பு கலந்த தண்ணி நாக்கில் பட நக்கினேன்.அப்பாவோ சுண்ணியை வாயினுள் விட்டு தலையை தூக்கி பிடித்த படி வாயினுள் விட்டு ஆட்டி ஆட்டி விட நான் சற்று ஓருக்களித்து கொள்ள மாமாவிற்க்கு இன்னும் வசதியாக இருக்க என் குண்டியை தடவியும் முதுகை கடித்து வைக்க என் வாயினுள் அப்பாவின் சுண்ணி ஆட மீண்டும் இருபுறமும் இரண்டு ஆண்களின் நெருக்கமும் அவரிகளின் வெறியும் என்னை துக்கு முக்காட வைக்க அப்பாவின் சுண்ணி தன் ஆண்மையை தோண்டையில் பீச்சி அடிக்க அதை குடித்து ரூசித்து விட்டு அப்படியே புரண்டு மாமாவின் மீது படுத்து கட்டி கொண்டேன்.
அவர்கள் இருவரின் நெருக்கமும் உடலுக்கு இதமாக இருக்க அப்படியே மயங்கி போய் கிடந்தேன்,எப்படியும் ஓரு மணி நேரம் ஆகி இருக்கும் எழுந்து கொண்டேன்.உடல் பூராவும் அசதியாக இருக்க எழுந்து பாத்ரூம் சென்று கழுவி கொண்டு கண்ணாடியில் என்னை பார்த்தேன்.இருவரும் கடித்து வைத்த இடங்களை தடவி கொண்டு பெரு மூச்சு விட்டு கொண்டேன்.அந்த நேரம் கண்ணாடியில் மாமாவின் உருவரும் தெஇர்ய இருவரும் பார்த்து கொண்டோம் பின் சிரித்தோம்.
மாமா நெருங்கி வர அப்படியே நின்ற படியே இருந்தேன்.அவரும் கிட்டே வந்தவர் கண்ணாடியில் என் உருவத்தை பார்த்த படியே நெருங்கி நின்றவரின் மூச்சு காற்று கழுத்தில் பட சற்று முன்னால் சென்றேன் அவரும் பின்னால் வர அதற்க்கு மேல் செல்ல முடியாமல் கண்ணாடி இருக்க அப்படியே நின்றேன்.அவர் தலை மட்டும் குனிந்து முதுகிலே முத்தம் இட லேசாக முதுகை வளைத்து கொள்ள அவரும் உதட்டை எடுக்காமல் அழுத்தி உதட்டால் முத்தம் இட சற்றே நெளிந்தேன்.
மாமா என்ன இது போதும் சும்மா இருங்க.இப்ப தானே எல்லாம் முடிஞ்சுது அதுகுள்ள என்ன.
(அப்பவும் உதடு எடுக்காமலே பேசலானார்)என்ன சொல்லுற முடிஞ்சுதா அடிபோடி நாலு வருஷ ஏக்கம்டி இப்ப தானே அழகான சின்ன புண்டை கிடைச்சு இருக்கு.(அவர் உதடுகள் என் முதுகிலே உரசிய படியே இருக்க)
மாமா டயர்டா இருக்கு இல்ல போதுமே.
நிஜத்த சொல்லுடி புண்டைக்கு தேவையா இல்லியா இப்படியே இருக்கணும்னு தோணலியா.எனக்கு வேணும்டி இன்னும் இன்னும் நிறைய (அவர் உதடுகள் மெல்லமாகவே கீழே இறங்கிய படியே சென்று குண்டியின் மீதும் அழுந்தி லேசாக அவர் பற்களால் கடிக்க துடித்து திரும்பினேன் அது இன்னும் வசதியாக அவர் வாயின் மீது புண்டை உட்கார அப்படியே குண்டியை கையால் பிடித்து கொண்டு முகத்தை அழுத்தியும் புரட்டியும் உரச துடித்தேன்)
மாமா என்ன ம் ப்ளீஸ் வேணாமே ரொம்ப முடியல
எனக்கும் தான் முடியலடி என்னமா வாசனையா இருக்கு நாகிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கேடி.
மாமா மாமா என்ன ஸ் ஸ் ஆ முடியல மாமா
அப்படினா உள்ள போய் இன்னொரு தடவை புண்டை டேஸ்ட் பார்க்கலாமாடி.
மாமா இப்ப எப்படி முடியும் அப்பா தூங்கிட்டு இருக்காரே
அதுனால என்னடி இது என்னோட பெட்ரூம் இனு உன்னோட பெட்ரூம் போய் டேஸ்ட் பண்ணிக்கலாம்டி.
ஐய்யோ என் பெட்ரூம் இங்க இல்ல அதுக்கு என் வீட்டுக்கு போகணும் இந்த நேரத்துல அங்க எல்லாம் எப்படி போக முடியும் மாமா.
(அவர் அப்படியே எழுந்து கையால் என் புண்டை மீது கை வைத்து தடவி கொடுத்த படியே) ஏய் ஏன் அபப்டி சொல்லுற நீ என் பையன கட்டின பின்னாடி இங்க இருக்குற இன்னொரு பெட்ரூம் உன்னோடது தானே ஆகும் அங்க போய் தனியா உன்னை அணு அணுவா பார்த்து பார்த்து ரசிச்சு ரூசிச்சூ எடுக்க போறேன் புரியுதா.
சரியான மாமா தான் (நெஞ்சில் தலை சாய்த்து கட்டி பிடித்து கொண்டேன்) நீங்க இப்படி என்னைய புரட்டி எடுத்த உங்க பையனுக்கு என்ன கொடுக்கறதாம்.
அத பத்தி நீ ஏன் கவலை படுற என் பையனுக்கு என்ன எல்லாம் பிடிக்குமோ அதெல்லாம் உன் கிட்ட நல்லாவே இருக்குடி.அதனால அதுல எந்த குறையும் வராம நான் பாத்துப்பேன்டி ஏன் தெஇர்யுமா.நீ எனக்கு கிடைச்ச பொக்கிஷம் அத கை விட்டு போய்டாம பத்திரமா பாத்துப்பேன்டி.இப்ப கூட பாரு சின்ன புண்டைய கையால மூடி வச்சு இருக்கேன்.பெட்ரூம் போனதும் நக்கி நக்கி சின்ன புண்டைல வர ஜூஸ்ச குடிக்கிறேன்டி.இப்ப நாம போய் எஞாய் பண்ணலாம்டி.(அவர் கை என்னை இழுத்து பிடித்து அணைத்து கொள்ள நானும் அவரின் அணைப்பில் நடந்தேன்)
ஏன் மாமா உங்களுக்கு என்னை பிடிச்சு இருக்கா.உண்மைய சொல்லணும்னா எனக்கு ஆசை இருக்கு மாமா ஆனா பயமாவும் இருக்கு இப்படி இருக்கிறதால என் வாழ்க்கையில ஏதும் பிரச்சனை வந்துடுமோன்னு.
பிரச்சனை ஏதும் வராதுடி.நீ ரொம்பவே கவலை படுற என் பையன பத்தி எனக்கு தெஇர்யும் நீ இந்த வீட்டுக்கு மருமக தான் ஆனா எல்லோருக்கும் பொண்டாட்டியாவே இருக்க போறடி.
மாமா நான் நினைகவே இல்ல இப்படி எல்லாம் நடக்கும்னு.மாமா நான் கண்ணாடியில் பார்த்தேன் நீங்களும் என் அப்பாவும் அங்க இங்கன்னு கடிச்சு வச்சு இருக்கீங்க.அப்புறம் என்னை ஏன் அப்படி முறைச்சு பாத்தீங்க ரொம்பவே கூச்சமா இருந்துச்சு மாமா.
அதுவாடி படுக்கையில பார்த்தேன் நீ இல்ல சரி பாத்ரூம் தான் போய் இருப்பன்னு நினைச்சு வந்தா அழகா கண்ணாடியில உன் அழகை நீ பாக்கறத பாத்தேன்.அது எனக்கு பிடிச்சு இருந்துச்சு அப்படி கண்ணாடியில உன்னை பார்த்ததும் மூடு ஆகிட்டேன்டி.நீ ரொம்பவே சூப்பர் அழகுடி எல்லாமே பர்பெக்ட்டா இருக்கு உன் கிட்ட.இதோ இது தான் உன்னோட பெட்ரூம் இனி பேச்சு இல்ல டேஸ்ட் மட்டும் தான்டி.
அச்சோ மாமா பேசிட்டே இருக்காதீங்க இப்படி எல்லாம் வெக்கமா இருக்கு.
நிஜமாவாடி மாமா கிட்ட பொய் சொல்லாதடி.நீ வெக்க பட கூடாதுடி ஆசையும் வெறியுமா இருக்கணும்டி அப்ப தான் நாம எப்பவும் சந்தோஷம இருக்க முடியும்.
ஐயோ மாமா அது ஓரு பேச்சுக்கு சொன்னேன் கோச்சுக்காதீங்க.எனக்கும் ஆசை உண்டு மாமா இப்பவும் உங்க அணைப்புல இருக்கணும்னு ஆசையா தான் இருக்கு கொஞ்சம் பதட்டமாவும் இருக்கு மாமா. 
ஏண்டி இந்த வீட்டுக்கு நீ தான்டி இனி எல்லாம்.எதுக்கும் கவலை படாதடி உனக்கு இப்ப ரெண்டு சுண்ணி அடுத்து மூணு சுண்ணிக்கு சொந்தகாரி அப்பவும் புண்டைல சுண்ணி இருக்கும்டி போதுமா.
ஐயோ போங்க மாமா வெக்கமா இருக்கு எனக்கு.
(முகத்தை மூடி கொண்டேன்)
அபடின முகத்த மட்டும் மூடிகிட்டா போதுமா மத்தது எல்லாமே எங்களுக்குன்னு தானே அர்த்தாம்.
மாமா இத்தனை ஆன பின்னும் உங்களுக்கு சந்தேகம் எதுக்கு.இனி என் பெண்மையும் நான் ஆளானது எல்லாம் ரெண்டு சுண்ணிக்கு மட்டும் தான் மாமா.எப்படி இருந்தாலும் நீங்க தான் என் மாமா அப்புறம் உக்ன்க எல்லாருக்கும் பொண்டாட்டியுமா ஆகிடுவேன்.என்ன ஓரே குறை இப்படி இருந்தா நான் டிரஸ் பண்ணவே முடியாது அது ஓண்ணு தான் மாமா.
டிர்ஸ் பண்ணிணாலும் எப்படியும் கஷட்டிட போறோம் ஆனா உன் புண்டைக்கு மூணு போதுமாடி இல்ல இன்னும் வேணுமாடி.
ஐயோ மாமா போங்க நீங்க.நீங்க,என் அப்பா அப்பௌறம் உங்க பையன் அதான் என் கணவர் அது மட்டும் போதும் மாமா.எப்பவும் இப்படியே சந்தோஷமா இருக்கணும் எல்லோரும் அது தான் என் ஆசை மாமா.மாமா பெட்ரூம் வந்துடுச்சு பேசிட்டே தான் இருக்கணுமா சொல்லுங்க.
அப்படியாடி அரிக்குதாடி.
என்ன மாமா இதெல்லாம் கேக்கணுமா உடம்பெல்லாம் என்னவோ போல இருக்கு.இப்ப என்னை ஓக்க போறீங்களா இல்ல.....
என்னடி நீ என்னை ஓக்க போறியா இப்படி கேக்குற.
பின்ன என்ன மாமா ரொம்பவே ஆசையா இருக்கு உங்க சுண்ணி இந்த புண்டைல போய் குத்தும் போது எத்தனை சுகமா இருக்கு தெரியுமா எனக்கு.
(படுக்கையில இருவரும் படுத்து கொள்ள என்னை கட்டி பிடித்து உதட்டோடு உதடு வைத்து சுவைத்து கொண்டே என் உடலையும் தடவி தடவி அழுத்த பித்து பிடித்தார் போல் ஆனேன்)
மாமா எனக்கு முடியல மாமா முடியல என்ன வேணா பண்ணுங்க.
இனி நீ என் சொந்தம்டி (சட்டென்று புரண்டு கீழே இறங்கி காலை பிடித்து இழுத்து) கட்டை விரலை கவ்வி சுவைத்து கடித்து விட்டும் தடவியும் கொடுக்க சுகத்திலே துள்ளி எழுந்தேன்.(காலை பிடித்த படியே மாமா இருக்க இன்னொரு கை தொடையை தடவி கொடுத்தும் கால் கட்டை விரல் அவர் வாயிலே சப்பியும் கடித்து வைக்க புது சுகமாமக இருக்க காலை இழுத்தேன்.)
சற்று மேலே காலை இழுத்தேன் அவரும் கால்களில் முத்தம் கொடுத்த படியே மெல்ல மெல்ல உதட்டால் ஓற்றி ஓற்றி எடுத்த படியே முட்டியின் மீது வந்து விட சிலிர்த்தேன்.இப்படி சிறிய முத்ததுக்கே சிலிர்த்தேன்.மடங்கி எழுந்து உட்கார்ந்து ரெண்டு காலையும் சேர்த்து வைக்க படுகையிலே படுத்து மீண்டும் கால் விரலோடு கை விரலை விட்டு பிடித்து நெருக்க வலிப்பது போலவும் இருக்க சுகமாவும் இருக்க கால்கள் தன்னாலேயே தளர ரெண்டு காலையும் விரித்து கொண்டு என் புண்டையில் முத்தம் கொடுத்து லேசாக கடித்தாரா என்னவோ தெரியவில்லை துள்ளினேன்.
அந்த துள்ளல் அவருக்கு வசதியாக ஆனது அப்படியே என்னை இழுத்து மடக்கிய படியே தொடைகளை விரித்து கொண்டு புண்டையில் நாக்கினால் நக்க மாமா மாமா என்ன பண்ணுறீங்க மாமா முடியல மாமா 
(அவரிடம் இருந்து எந்த பேச்சும் இல்லை என் புண்டை மீது நாக்கினால் நக்குவதை விடாமல் தொடர)என் புண்டையும் உடலும் சிலிர்ப்பது புரிந்தது அதோடு வெறியும் ஆனேன்.என்னால் முடிந்த வரை விரித்து கொடுக்க அவரும் நாக்கை நன்றாக என் புண்டையில் விட்டு விளையாடி கொண்டே அவர் கை கீழே இறங்கி குண்டிக்கு வர தூக்கி கொடுத்தேன்.இரண்டு கையாலும் என் குண்டி கோளங்கள் அழுந்த அப்படியே தூக்கி பிடித்து கொண்டே புண்டையிலும் அவர் நாக்கு விளையாட நானும் தவித்தேன்.

No comments:

Post a Comment