07 February 2015

(ஸ்)கூட்டி கொடுத்த அப்பா - பாகம் 03 - தகாதஉறவு காமக்கதைகள்

எனக்கு கஷ்ட்டமா போச்சுடா மொத மொதல்ல உனக்கு கீழ ஈரம் ஆகிட்டுச்சு அத டேஸ்ட் பண்ண முடியாம போச்சுடா.எங்க போக போகுது இன்னிக்கு டேஸ்ட் பண்ணிடுறேன்டா.
சீ போங்கப்பா சுத்த மோசம் நீங்க வெக்கமே இல்ல உங்களுக்கு
ஏண்டா அப்படி நினைக்குற என் ராஜாத்தி புண்டைய நான் டேஸ்ட் பண்ணறதுக்கு வெக்கம் எதுக்கு அதோட நான் சுத்த மோசம் தான்டா பாரு எப்படி நக்கி டேஸ்ட் பண்ணுறேன்னு.
(சிரித்தேன் வெட்கத்துடன் வீடும் வந்து சேர்ந்துவிட திருட்டு தனமாக பார்த்த படியே வீட்டினுள் வந்தோம்)
நான் என் ரூமிற்க்கு சென்று சுடியை கழட்டி விட்டு என் முலையை பார்க்க அப்பாவின் கை பட்டு கசங்கியும் நகமும் பட்டு இருப்பதும் தெரிய தடவி கொண்டேன்.அப்பாவிற்ற்க்கு பிடிட்த சிவப்பு நிற இரவு நேர உடையை போட்டு கொண்டு அதற்க்கு மேல் கொஞ்சம் திக்கான நைட்டியை போட்டு கொண்டு வந்தேன்.
காலில் அப்பா லுங்கியில் உட்கார்ந்து இருக்க அம்மா கிச்சனில் சமைத்து கொண்டு இருக்க வெளியே வந்ததும் என்னை பார்த்த அப்பா பெருமூச்சு விட சிரித்தேன்.அப்பாவின் கணகல் என் உடல் மூழுவதும் பார்க்க அப்படியே சுவற்றில் சாய்ந்து நின்று அப்பா ரசிப்பதை நானும் ரசித்தேன்.
அவர் எழுந்தார் உடனே கிச்சனுக்கு சென்று அம்மாவிடம் சென்று விட்டேன்.அப்பா அங்கு இருந்த படியே வெளியே வர சொல்ல நான் மறுத்தேன் மவுனமாக எங்களின் ஆசைகளை சொல்லி கொண்டோம்.அம்மாவோ இதெல்லாம் தெரியாமல் பாத்ரூம் சென்று விட பாய்ந்து வந்த அப்பா என்னை இழுத்து உதட்டில் முத்தம் இட்டு கைகள் என் உடலை தடவி கொடுக்க நான் திமிறினேன்.
அப்பாவை விட்டு விலகி அச்சோ அப்பா இங்க அம்மா இருக்கா என்ன இப்படி சீ சும்மா இருங்கப்பா
போடா உங்க அம்மா பாத்ரூம் போன எப்படியும் பதினைந்து நிமிடமாவது ஆகும்டா என்ற படி அப்படியே தூக்கி சென்று படுக்கையில் தள்ளி என்னை கட்டிய படி படுக்க இருவரின் உடலௌம் உரசிய படியும் அப்பாவின் கை உரிமையாக நைட்டி ஜிப்பை இழுக்க நான் தடுத்தேன்.
கன்னத்தை கடித்தவர் என் கையை தள்ளிவிட்டு நைட்டியை கழட்டி எறிவதிலே குறியாக இருக்க நான் சிணுங்கினேன்.
அப்பா இப்ப வேணாம் வந்துட போறா அம்மா ப்ளீஸ்ப்பா
இருடா தொட்டதோட சரி இப்ப கொஞ்சமே சான்ஸ்டா மொத்தமா என் பொண்ணை பாத்து காம்பை சப்பணும்டா இருடா கையை கழட்டி கொடுடா என்ற படி என்னையும் சம்மதிக்க வைத்து கழட்டி எடுக்க அப்பாவின் கண்கல் பாதி தெரிந்தும் தெரியாமலும் அந்த சிவப்பு நிற ஆடையில் என் முலை தெஇர்ய அப்படியே தூக்கி நிறுத்த நைட்டி கீழே விழ அப்பாவின் ஆசை படி செக்ஸியாக நின்றேன்.
ராஜாத்தி ரொம்ப அம்சமா இருக்கடா இப்ப நீ.(முலைகள் பாதி கவுனிற்க்கு மேல் தெரிய அப்பாவின் விரல்கள் முலையின் மேல் பகுதியின் மீது தடவ அப்படியே சொக்கி போய் சுவற்றில் சாய்ந்தேன்.அதுவும் அப்பாவிற்க்கு வசதியாக இருக்க தொடையின் மீது தடவி கொடுத்த படியே மேல் ஏறி வர புரிந்து கொண்டேன் அப்பாவின் எண்ணத்தை கண்மூடினேன் என்ன ஆகுமோ என்று எண்ணும் போதே அப்பாவின் விரல்கள் என் இளமையை மேட்டை தொட்டு விட துவண்டு அப்பாவின் தோளில் சாய்ந்தேன்.அப்பாவின் உதடுகளும் என் கழுத்திலும் முலையின் மீதும் உரச என் இளமை கசிய ஆரம்பித்தது அப்பாவின் விரகளும் ஈரத்தினால் நனைய என் உதட்டை அப்படியே கவ்வி பிடித்த அப்பா சுவைத்து விட்டு இன்னும் இருக்குடா ராஜாத்தி மொத்தமாவே உன்னை சுகமும் சந்தோஷமுமா இருக்க வைக்குறேன்டா உன் அப்பா என்றவர் போகும் போது சும்மா செல்லாமல் அவர் விரலை சப்பி டேஸ்ட் பார்த்து விட்டு என்னையும் பார்க்க நான் வெட்கத்துடன் அதையும் ரசித்தேன். 
அப்பா சென்றதும் வழியும் புண்டையை தடவி கொடுத்தேன்.வேண்டும் என்றே கீளின் செய்யாமல் மீண்டும் நைட்டியை அணிந்து கொண்டு காலுக்கு வந்து அப்பாவை பார்க்க அவர் டைனிங் டேபிளிலில் சாப்பாட்டுக்காக உட்கார்ந்து இருக்க பார்த்த படியே அவரை கிராஸ் செய்து கிச்சனுக்கு செல்ல பார்க்க அவர் கை என் குண்டியில் பட நின்ற படியே திரும்பினேன்.அவரோ அதை பார்த்து விட்டு அழுத்த வேண்டும் என்றே அவருக்காக இன்னும் கிட்டே வர அவரும் அதை ரசித்த படியே என் குண்டி கோளங்களை பிசைந்து விட்டு தட்டியும் விட முன் நோக்கி சென்றேன்.
அம்மா வந்து விட இரவு டிபனாக சப்பாத்தி செய்து வைத்து இருக்க இரண்டே இரண்டு சப்பத்தி சாப்பிட அப்பாவும் அதை பார்த்து விட்டு என்னடா இது போதுமா உனக்கு.நல்லா வளரவேணாம இப்படி சாப்பிடுற நீ இனி அப்படி இருக்க கூடாது(அப்படியே அம்மாவையும் பார்த்து பேசலானார்)என்ன நீயும் கவனிகறது இல்லியா பாரு எப்படி சாப்பிடுறான்னு (சொல்லி விட்டு எழுந்துவந்தவர்) தோளில் கை வைத்து அழுத்திய படி இங்க பாரு நீ சாப்பிட்டே ஆகணும் நல்லா இல்லன்னா இப்படி அப்பாவே இனி இந்த வயசுல ஊட்டி விடுற மாதிரி ஆகிடும் புரிஞ்சுதா ஓழுங்கா சாப்ப்டனும்(சொல்லும் போதே அம்மா எழுந்து என்னவோ பண்ணுங்க நீங்களாச்சு உங்க பொண்ணாச்சு சென்று விட)அப்பாவிற்க்கு ரொம்ப வசதியாக போய்டுச்சு கன்னத்தை தடவி கொடுத்துகிட்டே ஓழுங்கா சாப்பிடுடா அப்ப தானே நல்லா இருக்க முடியும்.(நான் அப்பாவை பார்க்க) ஏண்டா நீ நல்லா சாப்பிட்டு தெம்பா இருந்தா தானே நாம இன்னும் சந்தோஷமா இருக்க முடியும் பாரு தெம்பே இல்லாம இருக்க.தொட்டதுமே உனக்கு கீழ ரொம்பவே ஜூஸ் வந்துடுது கொஞ்ச நேரம் நாம கட்டி புடி வைத்தியம் பண்ணனும்டா.சரி போய் படுக்குற போது தாழ்ப்பாள் போட்டுடாத அப்பா தனியா இருக்கிற மாதிரி ஆகிடும் இன்னும் அரை மணிநேரம்டா அப்புறம் ராஜாத்தி நீ தான் என்னக்கு எல்லாமே ராத்திரி தூங்க முடியாதுடா (சொல்லிவிட்டு முலையை அழுத்தி விட சிரித்தேன் கன்னத்தையும் கிள்ளிவிட்டு சென்றார்)
நானும் சாப்பிட்டு விட்டு ரூமிற்க்கு சென்று கதவை மூடிவிட்டு(தாழ்ப்பாள் போடாமல்) நைட்டியை கழட்டி எறிந்து விட்டு லேசாக வழிந்து ஈரத்துடன் இருக்கும் புண்டையோடு கிடைக்க போகும் சுகத்தை எதிர்பார்த்து என் அப்பாவிற்க்காக காத்து ரிஉந்தேன்.அந்த அரைமணிநேரம் ரொம்ப நேரம் ஆனது போல் இருக்க ஏசியை நன்றாக வைத்து பெட்ஷீட்டை எடுத்து கழுத்து வரை போர்த்தி கொண்டு படுக்கையிலே படுத்து இருந்தேன்.
சரியாக நாற்பதி நிமிடங்கள் ஆனதை பார்த்தேன் அப்பாவும் வரவில்லை கண்கள் இழுக்க என்ன ஆனது என்றே தெஇர்யாமல் தூங்கி விட்டேன்.கதகதப்பான சூடு இருக்க என்னையும் அறியாமல் தூங்கினேன்.கொஞ்சம் கழித்து போர்வை விலகியது போல் சில்லென்று காற்று உள்ளே வர போர்வையை சரி செய்ய திரும்ப வேரொரு உருவமும் படுத்து இருக்க திடுக்கிட்டேன்.
என்னடா அப்பா வரதுகுள்ள தூங்கிட்ட ஆசையோடு வந்தேன்டா பாத்தா அசந்து தூங்குற சரி கட்டி பிடிச்சுக்கிடாவது படுத்து இருக்கலாமேன்னு உன் போர்வைக்குள் வந்தேன்டா.என்னோட அதிர்ஷ்ட்டம் ராஜாத்தி நீ எழுந்ததுதான்.
புரண்டு படுத்து அப்பாவின் மீது என் இளமை கனிகளை அழுத்தி கொண்டு அப்பா உங்களுக்கு பயமே இல்லியா அம்மா வந்துட்டா என்ன ஆகும்னு.
சே அதெல்லாம் ஓண்ணும் இல்லடா உங்கம்மா தூக்க மாத்திரை போட்டு தூங்க ஆரம்பிச்சா இதோட காலையில தான் எழுந்துப்பா ஸோ பயப்படவே தேவை இல்லடா.(அப்பாவின் கை முதுகை தடவி கட்டி பிடித்து இருக்க எனக்கு மூச்சு முட்டியது)
ம்ம் அப்பா மெல்லமா இப்படியா முரட்டுதனத்தை காட்டுறது எனக்கு பயமா இருக்குப்பா இதெல்லாம்
என்னடா பயம் சொல்லு (அவர் கை என்னை அவர் மேல் இழுக்க அவரை உரசி கொண்டு கால்கள் பின்னி பிணைந்து கொண்டு படர்ந்து கொண்டேன்)
அப்பா நாம இப்படி இருக்குறதால ஏதும் ஆகிடாது இல்ல
என்னடா ஆகும் என்ன பயம்டா உனக்கு அப்பா கிட்ட தானே சொல்ல போற சொல்லு
போங்கப்பா ரொம்பவே மோசம் எனக்கு ஏதும் ஆகிடாது இல்ல
ஆகும்டா சுகம் கிடைக்கும்டா ரெண்டு பேருக்குமே
ச்சே போங்கப்பா வந்து குழந்தை ஏதும் உண்டாகிடும்மான்னு கேட்டேன்.
ஓ அதுவாடா ஏண்டா தம்பி பாப்பாவோ இல்லை தங்கை பாப்பாவோ பிறந்தா வேணாமாடா
போங்கப்பா அது உஙகளுக்கும் அம்மாவுக்கும் பிறந்தா தான் அப்படி நமக்கு பிறந்தா அது எப்படி தம்பி,தங்கை ஆகும் (நான் சிணுங்க அவர் கைகள் என்னை இறுக்கு பிடித்து அப்படியே புரட்டி அவர் என் மேல் வந்து படுக்க போர்வையும் விலகி விட அவர் மார்பு அழுந்தி என் இளம் கனி நன்றாக பிதுங்கி தெரிய)
ராஜாத்தி ஓண்ணுமே ஆகாதுடா இனி பேசிட்டே இருக்க வேணாம்டா அழகா தெரியும் உன் முலை செக்க சிவந்து இருக்கும் உதடு என்னை பைத்தியம் ஆக்குதுடா ஸோ இனி பேச்சே இல்ல வெறும உறவு சுகம் மட்டுமே தான்டா அப்படியே லிப்ஸ் ல கிஸ் பண்ண கட்டி கொண்டேன்.
அப்பாவின் உதடுகள் என் உதட்டை கவ்வி பிடித்து சுவைக்க அப்பாவின் நாக்கு என் நாக்கினை இழுத்து சப்பி எடுக்க முத்தமே இத்தனை சுகமா இருக்க நானும் சுவைத்தேன் அப்பாவை இறுக்க கட்டி பிடித்தேன்.லேசாக புரண்டு படுத்த அப்பா என்னையும் இழுத்து பிடிக்க அப்படியே அவரின் உடலோடு ஓட்டி உரசிய படி நானும் ஓருக்களித்தேன்.
அப்பாவின் முரட்டு இதழ்கள் என் முகம் பூராவும் ஓத்தி எடுக்க அதோடு கடிக்காமல் சுவைக்கலானார் என் உதடுகளை.என் முலைகளும் அவரின் அழுத்ததிலே பிதுங்கி வர உதட்டில் இருந்து விலகிய அப்பா கழுத்திலே உதடு புதைத்து உரசிய படியே பாதி தெரிந்தும் தெரியாத முலையின் மீதும் மூகத்தை வைத்து உரச அவரின் மீசையும் லேசாக குத்தியதா குறுகுறுக்க வைக்குதா என்று புரியவில்லை.ஆனால் என் கைகள் அப்பாவின் தலையை பிடித்து முலையில் அழுத்தி கொண்டேன்.
அவரின் கஈகல் என் தொடைகளின் மீது பட்டு அழுத்தா லேசாக அப்பாவின் பிடிமானத்தில் இருந்து துள்ளினேன்.அப்பாவின் ஓரு கை தொடையை பிடித்து இருந்ததால் என் துள்ளலை அவரால் கட்டு படுத்த முடியவில்லை அவரின் பிடிமானம் என்னை விட்டு விலக அப்பாவை விட்டு விலகி எழுந்து விலக பார்க்க அப்பாவின் கைகளில் இருந்த முரட்டு தனம் என் கால்களை பிடித்து இழுக்க அப்படியே குப்புற படுக்கையில் விழ அப்படியே இழுத்து கொண்ட படியே அப்பா என் முதுகின் மீது படர்ந்து பின்னங்கழுத்திலே உதடுகளை பதிக்க இன்னும் கிறங்கினேன்.
அப்பாவோ அதை கண்டு கொண்டு தான் கழுத்திலே லேச்சக கடித்து காது மடல்களையும் சப்ப லேசாக எம்பினேன் அதேசமயம் அப்பா ஒரு கையை அப்படியே என் முலைக்கு கொடுத்து அழுத்த மற்றொரு முறையும் துள்ள மற்றொரு கையும் என் இன்னொரு முலையையும் பிடிக்க அந்த சூடான கைகளின் அழுத்தத்தில் நான் முனகினேன் என்பதை விட கத்தினேன்.
(நான் போட்டு இருந்த பாதி கவுன் அப்பாவிற்க்கு வெறியை ஏற்படுத்தி இருக்கும் என்று நினைக்கிறேன் அவர் தோளிலும் திறந்து இருந்த முதுகையும் அவர் கடிக்க) சுகத்திலே அப்பாவின் இழுத்த மாதிரி எல்லாம் வளைந்தேன் குழைந்தேன்.அப்பாவின் கால்கள் என் கால்களை அழுத்தி பிடித்து கொள்ள அப்பாவின் கைகள் முலையையும் பிசைந்தும் அழுத்தியும் விட சொக்கி போக என் தோள்பட்டையில் இருந்து கவுனின் லேஸை இறக்கி விட நானும் அதற்ற்க்கு ஏற்றாற் போல் கைகளை அசைத்து விடுவிக்க அப்ப்பவிற்க்கு உதவி செய்ய என் இரண்டு தோளில் இருந்தும் லேஸ் இறங்கி விட சட்டென்று அப்படியே என்னை புரட்டி முகத்திற்க்கு நேராக அப்பாவின் முகம் வர அப்பாவின் தலையை பிடிக்க பார்த்தேன்.
அப்ப்பாவோ விலகி கொண்டு மேலே இருந்த அந்த சின்னஞ் சிறிய உடையும் விலகி என் கருப்பு திராட்ச்சை அவரின் வாயினுள் பிடித்து உறிய கை ஓன்று காம்ம்பினை பிடித்து அழுத்தினார தடவினாரா என்று தெரியாமல் உடல் எல்லாம் புதிதாக பரவ நான் துள்ள இந்த முறை அப்பா நன்றாக அழுத்தி என்னை விலக விடாமல் பிடித்து கொண்டு காம்பில் இருந்த கையை விலக்கி என் சிறிதாக முளைத்தி இருக்கும் புண்டை முடியின் மீது பரவி அப்படியே கைகளால் அழுத்த அப்பாவின் முதுகை கட்டி பிடித்து கொண்டு அவரின் தோள்களை கடித்தேன்.

No comments:

Post a Comment