04 February 2015

நான் மீன்காரி பாதர் - பாகம் 04 -காமக்கதைகள்

நான் பேச்சி ஜேம்ஸ் அங்கிள் ஓத்ததை சொல்ல நானும் வரவா என்றார். அவருக்கு லீவு
இருந்தால் அவரே கூப்பிடுவார் என்றேன். பேச்சி வந்து சமைக்க சீனு அங்கிள் சுசிக்கு மீன் சமைக்கிரியா பேச்சி
என்றார். மீன் இல்லை சார் வீட்ட கருவாடு இருக்கு கொண்டு வந்து சமைக்கவா என்றால் அங்கிள் சரி போய்
கொண்டு வா நான் ஹாஸ்பிட்டால் வரைக்கும் போய்ட்டு வாறன் என்றார். நான் பேச்சியோட போய் அவளை அவள்
வீட்ட வச்சு ஓத்திட்டு வந்து சமைச்சம். இரவு சுசி ஆண்ட்டிக்கு சாப்பாடு கொண்டு போக அங்கிள் என்னையும் வா
என்றார். நான் ஆண்ட்டியை எப்பிடி இருக்கு வலி ஆண்ட்டி என்றேன். மருந்து தந்திருக்காங்க கொஞ்சம் பறவாய்
இல்லை என்றா.
நாங்க திரும்ப வர அங்கிள் டேய் சனியனை தொட்டுடாத உன்னை அடிமை ஆக்கிடூவாள்
என்றார். முத்துவை பார்த்த பிறகும் நான் ஆண்ட்டியை தொட்டால் நான் தான் பெரிய முட்டாள் அங்கிள் என்றேன்.
பிறகு நானும் அங்கிளும் கார்டன்ல இருந்து குடிச்சோம்.
பேச்சி சமைச்சு முடிச்சு நான் வாறன் சார் என்றாள் அங்கிள் நில்லு வந்து எங்களோட குடி என்றார் பேச்சி இல்ல
சார் வேணாம் என்றாள். வா பேச்சி எனக்கு கரன் எல்லாம் சொன்னவன். நீ அவனோட ஓல் அவன் தண்ணியை
குடிக்கிறேன் என்றார். பேச்சி என்னை பார்க்க வா பேச்சி என்றேன் பேச்சி குளிச்சிட்டு வாறன் சார் என்றாள் அவள்
குளிச்சிட்டு வந்து என்னை கிஸ் பண்ணி சார் தம்பி என்னை தொட்ட பிறகு தான் நான் சந்தோசமாய் இருக்கிறன்,
என்னையும் மதிச்சு பாதரும் எனக்கு ஓத்தார் இப்ப நீங்க கேட்கிறீங்க என்றாள். அங்கிளுக்கு ஓக்கேலாது பேச்சி
அவருக்கு ஒரு விபத்தில சின்ன பிரச்சனை. அவருக்கு சூப்ப பிடிக்கும் அவர் குண்டிக்குள்ள ஓல் வாங்க பிடிக்கும்
என்றேன்.
அவள் எனக்கு பிரச்சனை இல்லை சார் நான் யாரிட்டையும் சொல்ல மாட்டேன் என்றாள். குடிச்சு
முடிய நான் பேச்சியை கிஸ் பண்ண சீனு அன்கில் அவள் காலை விரிக்கச்சொல்லி புண்டையை நக்கினார். நான்
அவள் முலையை கசக்க அவள் ஷ் மெதுவாய் தம்பி என்றாள் நான் அவள் முலைக்காம்பை கடிக்க ஆ தம்பி
என்றாள். அங்கிள் அவளுக்கு விரலால ஓத்துக்கொண்டு என் சுண்ணியை சூப்பினார். பிறகு அவள் புண்டையை
நக்கினார். நான் அவளை பின்னால இருந்து ஓக்க அங்கிள் அவள் புண்டைக்குள்ள ஒரு விரலை விட்டு ஓத்தார்
பேச்சி ஆ ஆ சார் என்று முனகினாள். எனக்கு தண்ணி வர முதல் நான் வெளிய எடுக்கு அங்கிள் அவளுக்கு
நாக்கினார் நான் பேச்சியை கிஸ் பண்ண அங்கிள் என் சுண்ணியை வேகமாய் சூப்பி என் தண்ணியை குடிச்சார்.
திரும்ப மூண்டு பெரும் கள்ளை குடிக்க அங்கிள் விட்டு விட்டு ஓத்தால் ரொம்ப நேரம் ஓக்கலாம்
அவளுக்கும் தண்ணி வரும் என்றேன். பேச்சி நீங்க உங்க சுண்ணியை வெளிய எடுக்க முதலே எனக்கு தண்ணி
வந்திட்டுது. சார் பிறகு தான் உங்களுக்கு சூப்பினார் என்றாள்.
கொஞ்ச நேரம் குடிச்ச பிறகு கதவு தட்டுற சத்தம் கேட்ட உடுப்பை போட்டுக்கொண்டு போய்
திறந்தேன். பியூன் மேடத்துக்கு வயித்து வலி கூடிற்று பெரியாஸ்பத்திரிக்கு கொண்டு போக சொல்லிட்டாங்க வந்து
கூட்டிட்டு போங்க என்றார். அங்கிள் நான் போய்ட்டு வாறன் நீ நில்லு என்றார். அவர் போக நானும் பேச்சியும்
குடிச்சோம் . இரவு பதினோரு மணி ஆகியும் சீனு அங்கிள் வரேல. நான் கதவை பூட்டிட்டு பேச்சியோட புண்டையை
விரிக்கச்சொள்ள பேச்சி காலை விரிச்சு ரெண்டு கையாளையுன் அவள் காலை பிடிச்சால். நான் விரலால
ஓத்துக்கொண்டு அவள் புண்டையை நக்கினேன், அவளோட புண்டை இதழை விரிச்சு என் நாக்கை அவள்
புண்டைக்குள்ள விட்டேன் உப்பு சுவையோட அவள் புண்டை மனம் என்னை என்னமோ செய்து என் உணர்ச்சியை
கூட்டிச்சு. நான் புண்டையை நக்கினது மட்டும் தான் என் நாக்கை உள்ள விட்டது இது தான் முதல் தடவை. என்ன
ஒரு சுகம், பேச்சி ஆ ஆ ம் ம் ஷ் என்று முனகி இப்ப ஓழுங்க தம்பி ஆ ஆ என்றாள். இப்ப பேச்சியோட புண்டை
எண்ணை பூசின மாதிரி வலுவளுப்பாய் அவள் புண்டையில் இருந்து மதனநீர் பெருகிச்சு, நான் என் சுண்ணியை
அவள் புண்டைக்குள்ள வச்சு ஒரே தரத்தில உள்ள விட்டேன் வாலைப்பலத்தில ஊசி போன மாதிரி
வழுக்கிக்கொண்டு போச்சு. நான் மெதுவாய் வெளிய எடுத்து பலமாய் உள்ள ஓத்தேன் நான் குத்தின ஒவ்வொரு
குத்துக்கும் பேச்சி அம்மா ஆ ம் ஆ என்று முனகினாள் இருபது நிமிஷம் கழிச்சும் நான் ஓக்க பேச்சி எண்ணை
கட்டிப்பிடிச்சு அவள் காலால எண்ணை பினைச்சு ஓக்க விடாமல் ஆ ஆ ஊ ஊ தம்பி பொறுங்க என்றாள். நான்
விடு பேச்சி எனக்கு வரப்போகுது என்றேன் அவள் எனக்கு வந்திட்டு தம்பி ஒரு நிமிஷம் என்றாள். என்னை
அப்பிடியே திருப்பி கட்டில்ல படுக்க வச்சு எழும்ப அவள் புண்டையுலிருந்து அவள் தண்ணி வழிஞ்சுது பேச்சி
குனிஞ்சு என் சுண்ணியை வேகமாய் சூப்பினால் ,என் சுண்ணியில் இருந்த அவளோட தண்ணியையும் நக்கி
குடிச்சாள். எனக்கு தண்ணி வர வர வெறி பிடிச்ச மாதிரி சூப்பி என் கொட்டை ரெண்டையும் எம்டி ஆக்கினால் நான்
எழும்பி அவள் புண்டையை தடவிப்பார்த்தேன் பிசின் மாதிரி அவள் புண்டை ஈரமாய் இருந்துது.
ரெண்டு பெரும் கழுவீட்டு வந்து படுக்க தம்பி முதல் முதலாய் இப்பிடி ஒரு
சுகத்தை இண்டைக்குத்தான் அனுபவிச்சேன் என்றாள். ஏன் பேச்சி இதுக்கு முதல்ல நான் ஓக்கேக்க நீ சந்தோசமாய்
இல்லையா என்றேன்.இல்ல தம்பி நீங்க சாதாரணமாய் நக்கி ஓக்கேக்க மூண்டு நாலு தரம் எனக்கு வரும் ஆனால்
இண்டைக்கு நீங்க நாக்கை உள்ள விட்டு உங்க சுண்ணியை மெதுவாய் வெளிய எடுத்து கடப்பாரையால இடிச்ச
மாதிரி குத்த என் புண்டை இதல்ல பட்ட ஒவ்வொரு இடிக்கும் நான் சொர்க்கத்துக்கு போனேன் தம்பி என்றாள். நான்
பேச்சியை கிஸ் பண்ண பேச்சி என்னை கட்டிப்பிடிச்சு நீங்க தப்பாய் நினைக்காட்டி நான் ஒண்டு சொல்லவா
என்றாள். ம் சொல்லு என்றேன். நீங்க மட்டும் எனக்கு ஓழுங்க பாதர் வேண்டாம் என்றாள். ஏன் பேச்சி என்றேன்,
எனக்கு உங்களை மட்டும் தான் பிடிச்சிருக்கு உங்களுக்காக தான் நான் பாதரை ஓக்க விட்டேன், அவர் இப்ப
அவரோட பிரெண்ட்டும் வருவார் என்று சொல்லுறார் பிறகு அவர் பிரெண்ட் என்று இன்னொருத்தர் இப்பிடியே
போய்க்கொண்டிருக்கும் தம்பி என்றாள். சரி உனக்கு பிடிக்காட்டி வேண்டாம் என்றேன். இல்ல தம்பி முதல்ல பாதர்
மட்டும் தான் உமாக்கு ஓத்தார் பிறகு அவர் பிரெண்ட் பிறகு பிரெண்டோட பிரெண்ட் என்று ஐந்து பேர் வரைக்கும்
போச்சு அதுதான் சொல்லுறன் என்றாள். சரி இதபத்தி நாளைக்கு கதைப்பம் இப்ப படு என்றேன்
காலைல எழும்ப சீனு அங்கிள் டீ போட்டு தந்தார் .எப்ப வந்தீங்க அங்கிள் என்றேன் நான் வர
நாலரை ஆச்சு ஐந்து மணிவரை வெளிய இருந்தேன் பேச்சி ஐந்து மணிக்கு சந்தைக்கு போக எலும்புவாள் என்று
தெரியும் அதுதான் வெளிய இருந்தேன் பெச்சி லைற்றை போட நான் கதவை தட்ட அவளும் திறந்து விட்டால்
என்றார் ஆண்ட்டிக்கு எப்பிடி இருக்கு என்று கேட்க. இப்ப பறவாய் இல்லை ஆனால் அவள் மண்டும் செத்தால்
அன்னைக்கு பெரிய பார்ட்டிடா என்றார் .
அங்கிள் மூண்டு வருசத்துக்கு முதல்ல ஆண்ட்டி எங்க ஊர் ஹாஸ்பிட்டள்ள இருக்கேக்கையும்
இப்பிடித்தான் சொன்னீங்க ஆனால் பார்ட்டி தரேல என்றேன். டேய் நீ அத இன்னமும் ஞாபகம் வச்சிருக்கிரியா
என்றார். நான் சிரிச்சிட்டு சும்மா அங்கிள் என்றேன்.
உனக்கு தெரியுமா நான் அவளை போலிஸ் டேசன்ல இருந்து வெளிய கொண்டு வந்த இரவு
ரெண்டு போலிஸ் காரனும் லாயரும் இரவிரவா வச்சு ஓத்தான்கள், அந்த வேச நான் பணம் குடுத்து கஷ்டப்பட்டு
அவளை வெளிய கொண்டு வந்ததை மறந்திட்டு என் ட்டர்லின்கோடா சுண்ணியை கழுவ தண்ணி எடுத்திட்டு வா
என்றாள் என்று கவலையாய் சொன்னார். ஏன் அங்கிள் வேலைக்காரங்கள் இல்லையா என்றேன். அவள் உள்ள
போனதும் எல்லாரும் போய்ட்டாங்கள் அவள் வந்து அடுத்த நாள் தான் வந்தாங்கள் என்றார். எதுக்கு அங்கிள் நீங்க
அவாக்காக அலையிறீங்க அப்பிடியே விட்டுடுங்க என்றேன், இல்லடா சொந்தபந்தம் எல்லாம் தப்பாய் கதைப்பாங்க
என்றார். உங்களை கேவலப்படுத்தேக்க எங்க போச்சு இந்த சொந்தங்கள் எல்லாம் என்றேன். விடடா என் விதி
என்றார் பிறகு எப்ப இனி ஜேம்ஸ் வீட்ட போவாய் என்றார். அப்ப தான் இரவு பேச்சி சொன்னது ஞாபகத்துக்கு
வந்துது. வியாழன் அங்கிள் என்றேன். நான் கார்டன்ல போய் இருந்து நான் ஓக்க பேச்சி இருக்கிறாள் எனக்கு ஓக்க
மூர்த்தி அங்கிள் இருக்கிறார் பேச்சி இல்லாத நாள்ல நான் மூர்த்தி அங்கிளுக்கும் ஓக்கலாம் இப்ப சீனு அங்கிளும்
இருக்கிறார் எதுக்கு நான் பேச்சியை அவங்களோட அனுப்பனும். அப்பிடி போய் அவளுக்கு எண்ணை விட பெரிய
சுண்ணி உள்ளவங்கலோத்தால் திரும்ப அவள் என்னோட ஓப்பாலா என்று தின்க் பண்ண அங்கிள் என்னடா கப்பல்
கவுண்டு போச்சா என்றார்.
இல்லன்கில் பேச்சி இனி பாதறோட வரமாட்டன் என்டுட்டால் அதுதான் பாதருக்கு என்ன
சொல்லுறதெண்டு ஜோசிக்கிரன் என்றேன். நான் சுசிக்கு சாப்பாடு குடுத்திட்டு எட்டு மணிக்குள்ள வந்திடுவன் நீ
ஒண்டும் சொல்லாத நான் அவளை கேட்கிறேன் என்றார். நான் தாங்க்ஸ் அங்கிள் என்றேன். உனக்காக என்ன
வேணும் எண்டாலும் செய்வண்டா என்று சொல்லி இருநூறு ரூபாய் தந்து நண்டு வாங்கி சமைக்கச்சொல் என்றார்
நான் சரி அங்கிள், இருநூறு ரூபாய்க்கும் நண்டு வாங்கவா என்றேன் டேய் நாங்க நண்டை ஒரு மாதம் வச்சா
சாப்பிடப்போரம், இண்டைக்கு அளவா வாங்கு மிச்சத்தை நீயே வச்சுக்கொள் என்று சொல்லி டேய் மறந்திட்டன்
நாறின மீன் ஏதாவது இருந்தால் வாங்கு அந்த நாய்க்கு கொண்டு போய் குடுக்கலாம் என்றார்.நான் சிரிக்க அவளுக்கு
அவ்வளவு தான் மரியாதை என்றார். அங்கிள் போக நானும் சந்தைக்கு போனேன்.
பேச்சி ஒருத்தனை வெளுத்துக்கொண்டிருந்தால் நான் என்ன பிரச்சனை அண்ணா என்றேன் மீன்
வாங்க வந்த பொண்ணோட அதில தொட்டுட்டான் அதுதான் பேச்சியம்மா வெளுத்து வாங்குது என்றார் . பேச்சி
உன்னோட அம்மாவை கூட்டிட்டு வந்து அதில தொடு அங்க தானே பால் குடுச்சநீ சந்தைக்கு இதுக்குதான்
வாரீங்களா நாயளே இனி உன்னை இங்க பார்த்தேன் எண்டால் விளக்குமாறு பிய்யும் என்றாள் அவன் விட்டால்
காணும் என்று ஓடிட்டான். பிறகு நான் போய் நண்டு வேணும் என்று சொல்ல இதில நண்டு இருக்க என்றாள் நான்
இல்ல பண தடவை நீங்க தான் வாங்கி தந்தீங்க என்றேன், அடியேய் தம்பிக்கு நண்டு குடு என்று சொல்ல
பக்கத்தில இருந்தவள் எவ்வளவுக்கு வேணும் என்றாள். பத்து நண்டு வேணும் என்றேன். அவள் பணம்
வச்சிறுக்கிரியா என்றாள், எனக்கு ஒரு மாதிரியாச்சு. நான் பணம் இருக்கு என்று சொல்ல பேச்சி அடியே அவன்
காட்டுற நண்டை குடு அவன் ஓடினா நான் பணம் தாறன் யாரை சந்தேகப்படுதேன்ர விவஸ்தை இல்லாம
என்றாள். பிறகு பெச்சியே நண்டை வாங்கி தந்தாள் நான் பொரிக்க மீனும் னேனும் என்று சொல்லி வாங்கி
வந்தேன்.
மீனையும் நண்டையும் பிரிட்ஜில வச்சிட்டு மத்தியானம் சாப்பிட்டு முடிய பேச்சி வீட்ட
போனேன். பேச்சி குளிக்க போய்ட்டாள் என்று பக்கத்து குடிசையில இருந்தவள் சொன்னாள் சரி நான் வெய்ட்
பண்ணுறன் ஆண்ட்டி என்றேன் அவள் எங்களையும் ஆண்ட்டி என்று கூப்புடுவீங்களா என்றா. எண்ணை விட நீங்க
வயசானவங்க வேற எப்பிடி கூப்பிடுறது என்றேன். நல்லது தம்பி இப்ப எதுக்கு பேச்சியம்மா என்றாள் இல்ல வீட்ட
ஆட்கள் வந்திருக்காங்க கருவாடு கொண்டு வர சொல்ல வந்தேன் என்றேன். அவளே வந்திட்டால் என்று சொல்ல
சொல்லுங்க தம்பி என்றாள். கருவாடு வேணுமென்று சொல்ல இருங்க உடுப்பை கொடியிலபோட்டுட்டு வாறன்
என்றாள். அவள் வர பேச்சி ஜேம்ஸ் அங்கிள் வியாழக்கிழமை வரச்சொன்னார் நீ வாறியா என்றேன். நேற்று தானே
நான் எனக்கு பிடிக்கேல நானும் நீங்களும் மட்டும் செய்வோம் என்றேன் என்றாள். நீ ஞாபகம் வச்சிறுக்கிரியா
என்றேன். ரெண்டு போத்தல் கள்ளெல்லாம் எண்ணை ஒண்டும் செய்யாது. நான் வரவா என்றாள். இல்ல பேச்சே நீ
சொன்ன மாதிரி அவர் பிரெண்ட் பிறகு அவரோட பிரெண்ட் என்று போய்கொண்டே இருக்கும் வேணாம். நானும்
நீயும் மட்டும் ஓப்போம் என்றேன் பேச்சி எண்ணை கிஸ் பண்ண சீனு அங்கிளுக்கு முன்னால எண்ணை தொடாத
உனக்கு உடம்பு முடியேல என்று மட்டும் சொல் என்றேன். அவள் ஏன் என்று கேட்க சீனு அங்கிள் உன்னோட
கதைக்கிறதா சொன்னார் என்றேன்.பேச்சி சரி தம்பி பாதருக்கு என்ன சொல்ல போறீங்க என்றாள் நீ தான்
யாரயாவது செட் பண்ணனும் என்றேன். நான் யாரை தம்பி என்றாள், கமலா என்றேன், அவளைத்தான் உங்களுக்கு
பிடிக்காதே என்றாள். அவங்க ஓக்கத்தானே என்றேன், சரி அவள் வீட்ட போய் பார்ப்போம் என்றாள்.
நாங்க கமலா வீட்ட போக கமலா இன்னொருத்தியோட பேசிட்டிருந்தால். எப்பிடிடி இருக்கிறாய் ராக்கு
என்று பேச்சி கேட்க, போக்கா பக்கத்தில இருக்கிறாய் சும்மா வந்து கதைக்கலாம் தானே. என்று சொல்லி யாரிந்த
பையன் சும்மா கும்முன்னு இருக்கிறான் என்றாள். அடியே அவர் வீட்ட தான் நான் சமைக்கிறனான். அவங்க
ஆண்ட்டிக்கு உடம்பு சரியில்ல அதுதான் செம்பாரை கருவாடு வாங்க வந்தார் என்றாள். ராக்கு, சாரி தம்பி என்றாள்
நான் மவுனமாய் சிரிச்சேன். தம்பி பேச மாட்டீங்களா என்றாள். தம்பி கொஞ்சம் கூச்ச சுபாவம் என்று சொல்லி.
அவங்க வீட்டில மத்தியானம் சமைக்க ஆல் வேணுமாம் அதுதான் கமலாட்ட யாராவது நல்லாய் சமைக்கிறவங்க
இருந்தா பார் என்று சொல்ல வந்தேண்டி என்றாள். பொன்னி என்னாச்சு என்று கமலா கேட்க, அவளுக்கு உடம்பு
முடியேல என்று நிண்டுட்டால் என்றாள்.அடுத்த இருபது நிமிஷம் அவங்க அவள் இருக்கிறாள் இவள் இருக்கிறாள்
என்று சொல்ல பேச்சி ஒவ்வொருத்தியை பற்றியும் ஒவ்வொரு பிழை சொன்னாள். ராக்கு, ராக்கு, என்று அவள்
புருஷன் கூப்பிட அவள் அக்கா இப்ப வாறன் என்று சொல்லி போனால்.
பேச்சி, கமலா நீ ஒரு உதவி பண்ணுறியா என்றாள் கமலா என்னக்கா என்று கேட்க கமலா
பாதரொடயும் அவர் பிறேண்டோடையும் நீ ஓக்கணும் என்றாள். அக்கா நீ என்ன சொல்லுறாய் நான் மாட்டன் என்று
சொல்ல அடி நீ காட்டில ஓக்கிறத மெத்தையில ஓல்டி என்று பேச்சி சொல்ல. அக்கா நான் இப்ப காட்டுக்கு
போறேல என்றாள். நான் கமலா எனக்காக ஒருக்கா வா பணம் தாறன் என்றேன். பணத்துக்கு இல்ல அவங்க யார்
என்றே தெரியாது அதுதான் என்றாள்.ஜேம்ஸ் பாதர் என்று சொல்ல அவரா என்றாள், ஏண்டி பாதருக்கு சுண்ணி
இல்லையா என்று பேச்சி சொல்ல, கமலா நீ ஏனக்கா போகேல என்று கமலா கேட்டாள். பேச்சி அவள் காதில எதோ
சொல்ல கமலா சரி என்றாள். நாலு மணிக்கு போ கமலா சமைக்க வேணும் என்றேன் சரி தம்பி என்றாள். பிறகு
ராக்கு வந்து அதுக்கு சாப்பாடு குடுத்திட்டு வாறன் என்றாள். நான் பேச்சியம்மா நேரமாச்சு என்றேன். கமலா
யாராவது இருந்தா சொல்லுறன் அக்கா என்று சொல்ல சரிடி வாறன் ராக்கு என்று சொல்லி போகேக்க, நீ என்ன
கமலாக்கு சொன்னனீ என்றேன் புண்டையில அரிப்பு என்றேன் என்றாள். நாங்க வீட்ட வந்து பேச்சி சமைக்க.
அங்கிள், பேச்சி ரெண்டு நண்டை காரம் போடாமல் முதல்ல சமை நான் கொண்டு போய் குடுத்திட்டு வாறன்
என்றார். அங்கிள் போய் வர மூண்டு மணி நேரம் ஆகும். நாங்க ரெண்டு பெரும் அம்மணமாய் இருந்து கள்ளை
குடிச்சு சமைச்சோம் நான் நான் அவள் புண்டைக்குள்ள விரலை விடுறதும் பிறகு அவள் முலையை சூப்புரதுமாய்
சமையல் முடிக்கும் வரைக்கும் அவள் உடம்பில் விளையாடினேன். ரெண்டு பெரும் கார்டன்ல இருந்து குடிக்க நான்
அவள் புண்டைக்குள்ள விரலை வச்ச படியே குடிச்சேன். பேச்சியோட புண்டையில நீர் கசிய இப்ப ஓழுங்க என்றாள்
நான் கார்டின் மேசையில காலை விரிச்சு நில்லு என்று சொல்லி அவளை கிஸ் பண்ணி ஓத்தேன் பேச்சி ஆ ஆ ம்ம்
வேகமாய் றேற்று மாதிரி மெதுவா எடுத்து இறுக்கி குத்துங்க என்றாள். நான் அவள் சொன்ன மாதிரி பத்து தரம்
குத்தி வரப்போகுது என்றேன். பேச்சி புல்லில படுத்து என் வாய்க்குள்ள ஓழுங்க என்றாள். நான் அடுத்த ரெண்டு
நிமிசத்தில என் பாலை அவள் வாய்க்குள்ள விட்டேன் பிறகு போய் கழுவீட்டு குடிக்க அங்கிளும் வந்தார் இரவு
மூன்னு பெரும் சேர்ந்து ஓத்தோம்.
விடிய பாதர் வந்து பேச்சியை கேட்டியா என்றார் நான் இல்ல அங்கிள் அவளுக்கு
புண்டையில பிரச்சனையாம் கமலா என்று ஒருத்தி நாலு மணிக்கு வருவாள் என்றேன். சமைப்பாளா என்று கேட்க
கமலா சூப்பராய் சமைப்பாள் என்றேன். சரி நீ ஆறு மணிக்கு வா என்றார் நான் சீனு அங்கிளும் நிக்கிறார் என்றேன்
கூட்டிட்டு வா. வாறதில ஒருத்தர் பொம்பிளைக்கு மட்டும் தான் ஓப்பார் மற்றவர் ரெண்டும் என்றார் நான் அங்கிள்
நான் யாரையும் எனக்கு ஓக்க விட மாட்டேன் என்றேன். பாத்தார் சரி நீ பிடிச்சால் ஓல் என்றார். அவர் போக பேச்சி
வந்து சமைச்சிட்டு என்னை பார்க்க நீ வீட்ட போய்ட்டு நாளைக்கு வா என்றேன்.
தொடரும்

No comments:

Post a Comment