03 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 07 - காமக்கதைகள்

கொஞ்ச நேரத்திலேயே அண்ணி தனக்கு பிடித்தமான பொஷிசனுக்கு மாற, நான் கீழே மல்லாக்காக கிடந்தேன்… அண்ணி என் இடுப்புக்கு இருபக்கமும் காலை விரித்துக்கொண்டு ஒரு கையால் தன் புண்டையை விரித்துப்பிடித்தவாற் மறுகையால் என் சுண்ணியை பிடித்து தனது பிளவுக்கு நேரே அழுத்திக்கொண்டு மெல்ல உட்கார்ந்தாள்….
அண்ணியின் புண்டை ஏற்கனவே ஊறிப்போயிருந்தது… அவளது மசகிடப்பட்ட மதபீடத்தை கிழித்துக்கொண்டு எனது முக்காலடி சுண்ணி மெல்ல உள்ளே நுழைய அவளது புண்டைக்குள் இளஞ்சூடாக வெந்நீர் நிரப்பிவிடப்பட்டிருந்தது போல உணர்ந்தேன். அண்ணி பின் புறமாக கையை ஊன்றியவாறே மெல்ல குண்டியை தூக்கி தூக்கி ஆட்ட, எனது சுண்ணி அவளது அடித்தட்டு வரை போய் வந்தது.
முதன் முதலாக ஒரு கூதியில் என் சாமான் புடைத்துக்கொண்டு புகுந்துவிளையாட, அவளது யோனி மடல்கள் இதமாய் என் சுண்ணியைஅழுத்தியவாறு உருவிக்கொள்ள என் தண்டு மேலும் விரைத்துப்புடைத்துப்போய் நின்றது. கட்டிலின் ஓரமாக தலையணையை அணைத்தவாறே அதில் சாய்ந்துகொண்டு அண்ணியை இழுத்துக்கொண்டு அவள் என் மீது தேங்காய் உறிக்க, நான் குனிந்து அவளது முலைகளில் வாயை வைத்து சூப்பினேன். “டேய் சூப்பரா இருக்குடா….. ஓத்துக்கொண்டே சூப்பிவிட சத்தியமா இரண்டு பேர் என்னை போட்டு ஒக்கிற மாதிரி இருக்குடா……………. ஆஆஆஆஆஆ……………………………………” என்ற வாறு அண்ணி மேகமாக இடுப்பை முன்னுக்கும் பின்னுக்குமாக ஆட்டினாள்.
அண்ணி அப்பிடியே என் தலையை மார்புடன் அணைத்துக்கொண்டே என் மீது வேக வேகமாக துள்ளிக்குதித்துக்கொண்டிருக்க அவளின் காமவெறி என்னை தூண்டிவிட்டுக்கொண்டிருந்தது. அவளை இழுத்து அப்பிடியே சரித்துப்போட்டுவிட்டு ஒருக்களித்து படுத்தவாறே கால்களை பிணைந்துகொண்டு வேகமாக இடுப்பை இழுத்து குத்தினேன். அவளும் தனது வேகத்திற்கு இடுப்பை இழுத்து ஆட்ட, ஆட்ட, சலக்………….. சலக்………..என இருவர் தொடைகளும் ஒன்றுடன் ஒன்று இதமாய் மோதியது…..
நான் பொறுமையிழந்து அண்ணியை அப்பிடியே புரட்டிப்போட்டுவிட்டு, கால்களிரண்டையும் விரித்துப்பிடித்தவாறே நடுவிலே முட்டிபோட்டுக்கொண்டு ஓங்கி இடிக்க ஆரம்பித்தேன்…… “ஆஆஆஆஆஆ………………………………. ராஜேஷ்………………………….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………… ஆஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………..நல்லா குத்துடா………………………. ஆஆஆஆஆஆஆ…………………………………………. ம்ம்ம்மா……………………………………………..” என அண்ணி உரக்க முனகத்தொடங்கினாள்.
எனக்கு பயமாக இருந்தது….. எனது கையினால் அவளது வாயை மூடிக்கொள்ள வெறியுடன் என் விரலை சூப்பினாள்…… “ஆஹா…………….. அண்ணிக்கு இன்னொரு சுண்ணியை வாயில் கொடுத்தாள் சூப்பியே கஞ்சி வரவழைத்துவிடுவாள் போல” என என்னவே எனக்கு இன்னும் வேகம் அதிகரித்தது……………
“சலக்…………. சலக்………………..’ என்ற சத்தத்துடன் எனது விரைத்துப்புடைத்த சுண்ணி அண்ணியின் புண்டையை பிளந்துகொண்டிருக்க……. மூச்சு முட்டியது………… முடிந்தவரை பலமாக ஓங்கி இடித்தேன்…. “ஹ்ஹா……………….ஆஆஆஆஆஆ………………… டேய்……………. போதுமடா………………………… ஆஆஆஆஆஆ……………………… ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………ம்ம்மா………………………….” என அண்ணியின் முனகல் அறையெங்கும் ஒலிக்க,
“ஹா………….. ஹா………………….. ஹா……………………..” என் மூச்சிழுத்துக்கொண்டே அண்ணியின் புண்டையில் குத்திவிட்டு தண்ணி முட்டிக்கொண்டு வர சட்டென்று வெளியே இழுத்தேன்…. பீச்சியடித்த விந்து ரசம் அவளது முகத்திலிருந்து முலைவரை நனைத்தது… அண்ணி விரலால் தடவி அதை நக்கிவிட்டவாறே என்னை இழுத்து தன் மீது போட்டுக்கொண்டு கிடந்தாள்……
எனக்கே இருப்பு கொள்ளவில்லை…. ஒரு அரைமணி நேரத்தில் மீண்டும் அண்ணியின் புண்டைக்கு தீனி போட்டேன்… அவளும் ஆசையாக விரித்துக்காட்டி வாங்கிக்கொண்டாள்…… இருவரும் தூங்குவதறு நள்ளிரவை தாண்டியது…………
காலையில் இருவரும் அண்ணியின் பெட்டில் கண்விழித்தபோது அருக்கே 2 பெட்காபி இருந்தது… யார் கொண்டு வந்து வைத்திருப்பார்கள்… என இருவரும் குழம்பிபோனோம்…. நிச்சயம் ரூமுக்கு வந்தவர்கள் நாங்கள் கிடந்த கோலத்தை பார்த்து இரவில் நடந்ததை ஊகித்திருக்க வேண்டும்……. ஆனால் அதை காட்டிக்கொடுக்காமல் மெல்ல காப்பியை வைத்து விட்டு சென்றிருக்கிறார்கள்………. அப்பிடியானால்……….. 
அது யாரது?????

No comments:

Post a Comment