06 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 12- காமக்கதைகள்

மெல்ல அவளது கால்களுக்கிடையில் இருந்துகொண்டு இரும்பு கம்பி போல விரைத்து புடைத்துப்போன என் சுண்ணியால் அவளது பிளவுகளுக்கு நடுவே வைத்து தேய்த்தேன். அவளையறியாமலே இடை அசைய“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………………” என முனகிக்கொண்டு மெல்ல தன் கைகளினால் என் மார்பை தடவி விட்டுக்கொண்டு கிடந்தாள்.
மெல்ல மெல்ல அவளது பிளவில் வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே கொஞ்சம் சுண்ணியை கீழே இறக்கி அவளது யோனித்துவாரத்தின் மீது வைத்துக்கொள்ள, மனது படக்… படக் என அடித்துக்கொண்டது. கன்னித்தசையை கிழித்துக்கொண்டு போக என் காலன் அதன் வாயிலில் காத்திருக்க மெல்ல மெல்ல அழுத்த ஆரம்பித்தேன்.“ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………… ஏய்……………………. மெல்லப்பண்ணுடா……………………. நோகுது…………………………” என என் சின்னத்தங்கை சிணுங்க குனிந்து அவளது இதழ்களை என் உதட்டினால் மூடிக்கொண்டே பலமாக அழுத்தினேன்.

“ஆஆஆஆஆஆ……………………………………………… ம்ம்மா……………………………………………….” என அவள் கத்த, அவளது சத்தம் வெளியே கேட்காமல் என் வாயினால் அவளது வாய்களை மூடிக்கொண்டே கீழே கன்னித்தசையை கிழித்து யோனித்துவாரத்தை திறந்துகொண்டு மெல்ல என் சுண்ணியை ஆட்டி ஆட்டி உள்ளே புகுத்தினேன். கொஞ்ச நேரம் இருவரும் அசையாமல் ஒருத்தரை ஒருத்தர் அணைத்துக்கொண்டு கிடந்துவிட்டு மெல்ல என் இடுப்பை இழுத்து இழுத்து குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளும் ஆறுதலாக கண்களை மூடி ரசித்துக்கொண்டே“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………….. அண்ணா……………………………….. நல்லா இருக்குடா………………………………..ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………….. ம்மா………………………………………” என முனகிக்கொண்டு என் முதுவை தடவிக்கொண்டு கால்களை தூக்கி என் பின்னாடி போட்டு பிணைந்தவாறு இடுப்பை ஆட்டத்தொடங்கினாள்.
டைட்டாக இருந்த அவளது யோனித்துவாரங்களினூடு விரைத்து கொழுத்த என் சுண்ணி போய் வர இதமாக இருந்தது. அவளை முத்தமிட்டுக்கொண்டே முடிந்தவரை என் வேகத்தை அதிகரித்தேன். “ஹ்ஹா…………………ஹா………………………… அண்ணா…………………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………… ஹ்ஹா…………………… நல்லா குத்துடா……………………………………….. ஆஆஆஆஆஆ…………………………………..” என சின்னப்பொண்ணின் சிணுங்கல் அறையெங்கும் எதிரொலிக்க, ஆனந்தவாக என் சுண்ணி அவளது ஊறிய புண்டையில் நீந்திக்கொண்டிருந்தது.

என் தங்கையின் கன்னிப்புண்டையின் காமரசத்தில் சுண்ணி வீங்கிப்புடைக்க வேக வேகமாக இடித்தேன்…. “ஹ்ஹா………………….. அண்ணா………………………………. ஆஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………… ஹா…………………………… ஹா………………………” என அவளது குரல் தழு தழுக்க முனகிக்கொள்ள அவளது உடல் நடுங்க புண்டையில் காம ராசம் பொங்கி வடிந்தது. எனக்கும் விந்து முட்டிக்கொண்டு வெளியேற தயாராக அப்பிடியே வெளியே எடுத்து கையிலே பிடித்து உருவினேன். பீச்சியடித்துக்கொண்டு பபய்ந்து அவளது முகம் முதல் முலைவரை பாய்ந்து நனைத்தது.
“சீ……………………. என்னடா இப்பிடி பண்ணிட்டாய்……………….” என மெல்ல துடைத்துக்கொண்டே என்னை இறுக்கி கட்டியணைத்து முத்தமிட்டாள். இருவரும் ஒருத்தரை ஒருத்தர் அணைத்தவாறு களைப்பறிவிட்டு எழும்ப, “போட………… பொறுக்கி……….. உன்னால நான் திரும்பவும் குளிக்க வேண்டியதா போச்சு……………..” என சிணுங்கிக்கொண்டே என செல்லத்தங்கை மீண்டும் பத்ரூமைநோக்கி நடந்தாள்…….
காலையிலேயே அண்ணி என்னை அனுப்பி தங்கையின் கன்னிப்புண்டையை கிழிக்க வைத்துவிட, இரவு எப்பிடி பிரியாவவையும் விஜியையும் தனித்தனியே சமாளிப்பது என யோசித்துக்கொண்டே மொட்டை மாடிப்பக்கம்போனேன். 
ராத்திரி வாங்கிய குத்தில் தன்னை மறந்து விரித்துக்காட்டிக்கொண்டு கிடந்த பிரியா எப்பிடியும் இரவு என்னை தேடி வருவாள். ஆனால் காலையிலே கிழிந்த கன்னிப்புண்டையின் அரிப்பை அடக்க முடியாமல் தங்கை விஜியும் எப்பிடியும் இரவும் ஓழுக்காக என் பின்னாடி அலையப்போகிறாள். ஆக மொத்தத்தில் இருவரையும் தனித்தனியே எப்பிடி சமாளிப்பது… என்பதே எனக்கு சவாலாக இருந்தது. இரவு பிரியாவை ஓத்தது விஜிக்கு தெரிந்திருந்தாலும், காலையிலே விஜியின் புண்டையை கிழித்தது பிரியாவுக்கு தெரிய வாய்ப்பு இல்லை. ஆக பிரியாவை சமாளிப்பது தான் முக்கியம் என நினைத்துக்கொண்டே மொட்டை மாடியில் ஏற, அங்கே அண்ணனும் அத்தானும் போத்தலுடன் இருந்தார்கள்.
அத்தான் என்னை கண்டதும் “என்னடா ராஜேஷ், எந்த கோட்டையை பிடிக்க போறா…….யோசனை எல்லாம் ஆழமா இருக்கு…….” என கேட்டுவிட்டு ஒரு கப் ஐ எடுத்துவைது விஸ்கியை ஊதிக்கொண்டே “என்னடா ஒரு பெக் அடிக்கிறியா?”என கேட்க, அண்ணன் பதறியடித்துக்கொண்டு “டேய் செல்வம்… சும்மா இருடா…. இவன் குடிச்சிட்டு கும்மாளம் போடத்தொடங்கினா அப்புறம் நாங்களும் வீட்டில குடிக்கேலாது” என தடுத்தான்.
அத்தான் “டேய், அவன் என்ன இப்பவும் சின்ன பையனா, காலேஜுக்கு வேற போறான். குடிக்காமல் இருப்பனா?”என கூறிவிட்டு விஸ்கியை என்னிடன் நீட்ட அதை வாங்கிக்கொண்டே அவர்கள் அருகில் உட்கார்ந்தேன். அத்தான் என்னிடம், “என்னடா ராஜேஷ், காலேஜில தண்ணி மட்டும் தான் அடிப்பியா? இல்லை பிஹருக கூட பெட் ரூம் வரைக்கும் போக தொடங்கிட்டியா?” என கேட்க, சிரித்தவாறே இல்லையென தலையாட்டிவிட்டு விஸ்கிடை மடக்கென்று ஒரு தடம் இழுத்துவிட்டு கப் ஐ டேபிளில் வைத்தேன்.
அண்ணன் “இப்ப யாரையுமே நம்ப முடியாதடா…. கோவில் மாடு மாதிரி தலையாட்டிக்கிட்டு ஒரு பிஹரை சைட் அடிக்க, இன்னொரு பிஹரை சட்டிங் பண்ண, இனொரு பிஹரை டேட்டிங் பண்ண எண்டு இவங்க என்ன கூத்தெல்லாம் பண்ணுறாங்களே யாருக்கு தெரியும்…..” என சொல்ல அத்தானும் அண்ணனுடன் சேர்ந்து சிரித்தான்.
சிரித்துவிட்டே, டேய் ரமேஷ், “இந்த காலத்தில ஆம்பிளைகளுக்கு மட்டிமில்லை…. பொண்ணுகளுக்குமே ஒருத்தன் கூட படுக்கிரதிலை திருப்தி இல்லையடா…… வித விதமான ஆம்பிளைகளுடன் விடிய விடிய ஓக்கணும் எண்டு அலையுறாளுகள். நம்ம கம்பனி செக்ரட்டியை பார்த்தியா, மதியம் என்கூட படுத்தாள்…ஈவினிங் அதுக்குள்ள உனக்கு காலை விரிச்சிக்கிட்டு கிடக்கலையா?” என சிரிக்க,
அண்ணன் என்னை பார்த்துவிட்டு,”டேய் செல்வம்… இவனை வேற இங்க வைச்சுக்கிட்டு இதையெல்லாம் கதைக்கதையடா… அண்ணிக்கும் அக்காளுக்கும் போய் மூட்டிவிட்டன் எண்டால் பத்திக்கிட்டு எரியும்…. பகலில வயித்துக்கு மட்டுமில்லை, இரவிலை உடம்புக்கும் தீனி இல்லை………” என சொல்லிக்கொண்டு அத்தானை பார்க்க , அத்தானோ, “அவளுகளும் பாவம் தானேடா…… நாம போற வார இடத்தில படுக்கிறதுக்கு வேற பீ.ஏ……….செக்ரட்டரி……. எண்டு வைச்சிருக்கிறம். அவளுகளுக்கு விரல் மட்டும் தானே இருக்கு…….’ என சொல்ல இருவரும் பலமாக சிரித்தனர்.
‘அடப்பாவிகளா, பிசினஸ், பிஸீ எண்டு கொண்டு பொண்டாட்டிகளை இங்க விட்டிவிட்டு ஒருத்திக்கே இரண்டு பேரும் ஓக்கிறீங்களா…….. பொறுங்கடா இந்த கதையை மட்டும் உங்க பொண்டாட்டிகளுக்கு சொன்னால் இரண்டு பேரையுமே நன் வைச்சு ஓக்கலாம்” என மனதில் நினைத்துக்கொண்டே அவர்களுடன் நானும் சிரித்தேன்.
அண்ணன் “ஏய்…. ஷைலஜா இருக்கிறாளே… பகலிலை பார்த்தால் பத்தினிடா, ஆனா படுக்கையில படு வேசிடா………. அவ கூதிக்கு தண்ணி பாய்ச்சவே எனக்கு போதும் போதும் எண்டு ஆகிடும்…. சாமானை பிடிச்சு வாயில வைச்சால் கஞ்சி குடிக்காமல் வெளியில விடவே மாட்டாள்” என தன் பொண்டாட்டியை பற்றி சொல்ல,
அத்தான், “டேய்… சொல்லுறன் எண்டு தப்பா நினைக்காதே… என் பொண்டாட்டி உனக்கு தங்கைச்சி………. ஆனா அவ ஒண்ணும் ஷைலஜாவுக்கு குறைவில்லடா… கூதியிலை விட்டு குத்தும் போதே வெறித்தனமா என்னோட கையை இழுத்து வைச்சு விரலை சூப்புவாளே ஒரு வேகம்…. உண்மையிலேயே அந்த நேரத்தில இன்னொருத்தன் அவளுக்கு வாயிலை பூலை கொடுத்தால் நிச்சயம் அவனுக்கு சொர்க்கம் தாண்டா…. ஊம்பியே ஒண்டுக்கு இரண்டு வாட்டி கஞ்சி வர வைப்பாள்….” என தன் பங்குக்கு அக்காவை பற்றி கமெண்ட் அடித்தான்… 
இருவருமே தங்கள் மனைவிமாரை பற்றி பச்சையாக கதைக்க, எனக்கு ஒருபுறம் அந்தரமாக இருந்தாலும் செம கிக்காகவும் இருந்தது… அண்ணி ஊம்பியே கஞ்சி குடிப்பதை நானே அனுபவித்து பார்த்துவிட்டேன். ஆனா அக்கா வேறு செம செக்ஸி எண்டு அத்தான் சொல்ல எனக்கு தூக்கியது.
அண்ணா, “அப்ப மீனவுக்கு இரண்டு பேரு சேர்ந்து ஓத்தால் தான் முழுத்திரும்தியே கிடைக்குமா……..தங்கைச்சியா போச்சு மச்சி, இல்லை நானே கம்பனி குடுக்கலாம் இல்லையா?” என அத்தானிடம் ஓவராக கேட்க, அவரோ “இல்லையடா ராமேஷ்… அண்ணன் தங்கைச்சி பாசமெல்லாம் ஊருக்கு தாண்டா…….. உள்ளுக்கு எல்லாமே பூலும் கூதியும் தான்…. யார் கூதியை யார் ஓத்தால் என்ன…. ஊருக்கு தெரியாதவரி உல்லாசம் தாண்டா………………” என்று கூறினார்.
அண்ணனும், “ஆமாடா…….. எனக்கு கூட மீனாவோட கும்மென்ற உடம்பையும் குலுங்குற முலையையும் குதிக்கிற குண்டியையும் பார்க்கவே துள்ளி எழும்பும். நான் தான் வக்கிரமா நினைக்கிறனோ எண்டு அடக்கிகொள்ளுவன்….” என அக்காவை பற்றி சொல்ல, அத்தான், “டேய் மச்சி, உனக்கு ஓ.கே எண்டால் சொல்லுடா…. ஒரு நாளைக்கு இரண்டு பேருமே சேர்ந்து உங்க தங்கைச்சியை ஓக்கலாம்…… ஏற்கனவே நான் மீனாவுக்கு சொல்லுவன், ஒரு நாளைக்கு உன்னை இனொருத்தன் கூட சேர்ந்து ஓக்கணும்… அப்பத்தாண்டி உன்னோட புண்டையில அரிப்பு அடங்குமெண்டு….” என சொல்ல 
அண்ணா, “நீயுமாடா… நான் கூட என்னோட பொண்டாட்டிக்கு குணியில ஒரு நாள் விட்டன். அப்ப அவ கூதிக்குள்ள தன்னோட விரலை விட்டு குடைஞ்சுகொண்டே கிடந்து பம்பரம் மாதிரி துள்ளினாள்… அப்பவே சொன்னன்… உனக்கு கூதியில ஒருத்தனும் குண்டியிலை ஒருத்தனும் ஓத்த சூப்பரா இருக்குமடிண்ணு….” என அண்ணன் தன்கதையை கூறினான்.
அத்தானோ ஆர்வமாக, “அப்பிடியா……….. ஷைலஜா என்னடா சொன்னாள்” என ஆர்வமாக கேட்டான். அண்ணா“எங்கேடா……… உங்களுக்கே என்னை ஓக்க நேரமில்லை. அதுக்க வேற ஒருத்தனுக்கு கூட்டிகுடுத்து ஓக்க போறீங்களாக்கும்…… என நையாண்டி பண்ணினாளே தவிர மாட்டேன் எண்டு சொல்லலையடா…………….” என்றவன்“அது சரி, என்ன இவ்வளவு ஆர்வமா இருக்கிறாய்…. என் பொண்டாட்டி மேல அவ்வளவு ஆசையா……….” என அத்தானிடன் ஓப்பனான கேட்டான்.
அத்தான் சிரித்துக்கொண்டே, “சத்தியமாடா……….. செம செக்ஸி பிஹருடா…….. உன் பொண்டாட்டியை ஒருக்க மட்டும் ஒக்க சான்ஸ் பண்ணிக்குடுடா…. உங்க தங்கைச்சியை நீ கேட்கிற நேரம் எல்லாம் குடுப்பண்டா…………ஷைலஜாவோட ஆப்பத்தை விரிச்சு வைச்சு நாக்குபோடவே எனக்கு நனைஞ்சிடுமடா…..” என அத்தானும் தன் பங்கிற்கு தன் ஆசையை சொல்லிமுடித்தான்.
அண்ணன், “டேய், நான் ஷைலஜா கிட்ட ஓப்பனாகவே கேட்கிறன். அவளோட புண்டைக்குள்ள ஒருத்தனும் குண்டியில ஒருத்தனும் இடிச்சால் செம கிக்கா இருக்குமெண்டு எற்கனவே சொல்லி கிக் ஏத்தி வைச்சிருக்கிறன். அவளுக்கும் ஆசைதாண்டா….. ஆனா வெட்கத்திலை வெளியிலை காட்டுறதில்ல… நீ எப்பிடியும் மீனாவை ரெடி பண்ணு… எனக்கு அவ கூதி வேணுமடா……..’ என கிக்காக அத்தானிடன் கூரினான்.
அத்தானும், “நிஜமாடா……. எனக்கு கூட ஷைலஜாவைஓக்கிறதை நினைக்க இப்பவே டொம்பர் ஆகிக்கிச்சு……..மீனாவையும் ஷைலஜாவையும் சேர்த்துப்போட்டு மாறி மாறி குத்தினால் சொர்க்கம் தாண்டா…. மீனா கூட குருப் செக்ஸ் பத்தி கதைச்சா இண்ரஸ்டிங்கா கேடுக்கிடு இருப்பாள்… நிச்சயம் சம்மதிச்சிடுவாள்… ஆக மொத்ததில ஒரு குருப் செக்ஸ் கிளைமாக்ஸ் சீக்கிரம் இருக்கும்…..” என அண்ணனுக்கு உற்சாகமளித்தார்.
அண்ணன், “டேய்… ஷைலஜா மட்டுமில்ல….. பிரியா கூட செம கிக்குடா……….. சும்மா செதுக்கி வைச்ச சிலை மாதிரி… முலையை பாரு சும்மா தூக்கிக்கொண்டு நிக்குது. ஒரு வேளை அவளை கட்டியிருந்தால் பிஸினசையும் தூக்கி எறிஞ்சிட்டு காலம் பூரா அவள் காலுக்கிடையில வாயை வைச்சிக்கிட்டு படுத்திருப்பன்……….” என கூற, “அடப்பாவி… உங்க பொண்டாட்டிகளை பங்கு போடுவீங்களாக்கும் எண்டு பார்த்தால் அதையும் தாண்டி என்னோட செல்லத்தோட கூதிக்கு குறிபார்க்கிறீங்களா” என எனக்குள் கருவிக்கொண்டேன்.
அண்ணன் கூறிமுடித்ததுமே, அத்தான் “டேய்…. அடக்கி வாசிடா…. உன்னோட தம்பி பிரியாவோட புண்டைதான் வேணுமெண்டு அடம்பிடிச்சிக்கிட்டு இருக்கிறானாம்… அவனை பகைச்சுக்கொள்ளாதை………. முதலிலை விடு அவன் அனுபவிக்கட்டும்…. அப்புறம் நாம குடுத்து மாறிக்கொள்ளலாம் தானே………” என்றவன்
“டேய்… சொன்னா குறை நினைக்காதே…….. ஆம்பிளைகளுக்கு பொண்ணாட்டிகளை விட அவங்க தங்கைச்சிமார் மேல செம கிக் தான் போல….. எனக்கு கூட விஜியோட விடத்தல் புண்டையை நினைச்சா வாய் ஊறுமடா………சின்னப்புண்டையில செருகினால் சும்மா ஜிவ்வுன்னு இருக்குமில்லையா…….. நானே ஒரு நாள் விஜி பெயரை சொல்லிக்கொண்டே மீனாவை போட்டு செம குத்து குத்தினன்…… என்னையறியாமலே ஒரு வெறி…… எல்லாம் முடிய மீனா சொன்னால் அப்பிடி ஒரு வேகத்திலை தன்னை ஒரு நாள் கூட இடிச்சதில்லையாம்…. நல்லா இருந்திச்சுன்னு……….” என அத்தான் தன் பங்கிற்கு மச்சினி மீதுள்ள ஆசையை சொல்லிக்கொண்டார்.
“ஆஹா…… ஆகமொத்தத்தில் எல்லாருமே பொண்டாட்டி புண்டையை விட மற்றவங்க கூதியை குத்தி கிழிக்கிறதிலேயே குறியா இருக்கிறாங்களே…… அவங்களும் ஆம்பிளைகள் தானே… நான் மட்டும் அத்தை அண்ணி அவள் தங்கை…. இன்று என் தங்கை என வரிசையாக விட்டு குத்திவிட, இனி அவர்களும்சேர்ந்து கொண்டால் வீடு பூரா முக்கல் முனகலாக தான் இருக்கும் போல” என நினைத்துக்கொள்ளவே கிளுகிளுப்பாக இருந்தது.
மூவரும் குடித்துக்கொண்டே கதைத்துவிட்டு எழுந்தோம்…. அத்தான் “ஏய் ராஜேஷ்…….சீக்கிரம் பிரியாவோட கூதியை ரெடி பண்ணுடா………. அப்புறம் குருப் செக்ஸ் வேற வைச்சுக்கலாம் என கூறிக்கொண்டு அண்ணனை பார்த்து கண்ணடிக்க,அவனும் டேய் சீக்கிரமே எனக்கு மீனா புண்டைக்குள்ள தண்ணி பாய்ச்சனுமடா………இண்டைக்கு மீனாவை நினைச்சுக்கிட்டே தான் ஷைலஜாவை ஓக்கிறது…..” என்று கூறிக்கொண்டே மூவரும் கீழே வந்தோம்.

No comments:

Post a Comment