02 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 06 - காமக்கதைகள்

அக்காவும், “எய்…. நீ மட்டும் சிகப்பா இருக்கிற பொண்ணு தான் வேணுமண்டு அடம்பிடி அப்ப உன்னை வைச்சுக்கிறன்………..” என சொல்ல நானோ, “வேண்டவே வேண்டாம், எனக்கு அண்ணி மாதிரித்தான் பொண்ணு வேணும் என சொல்லியதும், அண்ணிக்கு முகம் சிவந்து போய்விட்டது. அவளையறியாமலே அவளில் ஒரு கர்வம் குடிகொண்டது….
அக்காவும் விடாமல், “ஏய், அண்ணி மாதிரி பொண்ணு வேணும் எண்டால் பார்க்கலாம்….. ஆனா அண்ணி தான் வேனும் எண்டு கேட்டிடாதையடா…………” என சொல்ல, அத்தை, அண்ணி நான் என அனைவரும் சிரித்துக்க்கொண்டோம்……
அண்ணி ஓரக்கண்ணால் சிமிட்டிவிட்டே, அத்தையுடன் குளிக்க போக மனமில்லாமல் வெளியே நின்றேன்………..
இரவு கட்டிலில் படுத்திருக்க தூக்கமே வரவில்லை…. நேற்று ராத்திரி எண்ணி என் சுண்ணியை பிடித்து சூப்பியே உசுப்பேற்றிவிட்டிருந்தாள்… போதாக்குறைக்கு இன்றைக்கு அக்கா வேறு அண்ணிக்கு சந்தனம் தேய்த்தது மனதில் வந்து போக இருப்புகொள்ளாமல் தவித்தேன். நேரம் 10 ம்ணியை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தது…. இன்னமும் அண்ணியை காணவில்லை.
ஒருவேளை நேற்று எனக்கு ஆறுதலுக்கு கையடித்துவிட்டு போனவள் என்னை அடுத்த கட்டத்துக்கு கொண்டு செல்ல வரமாட்டாளோ என எண்ணினேன். அவள் வராவிட்டால் என்ன. நானே போய் விட வேண்டியது தான். அக்கா செய்த வேலையில் அண்ணிக்கு இண்டைக்கு எபிடியும் கூதி குடைந்துகொண்டு தான் இருக்கும்….போனால் சாத்தித்துவிடலாம் என எண்ணிக்கொண்டு வெளியெ வந்தேன்.
அனைத்து ரூமிலும் விளக்கு அணைத்துவிடப்பட்டிருக்க, மெல்ல அண்ணியின் ரூமை திறக்க, அண்ணியும் அப்போது தான் உடுப்பை மாற்றி நைட்டிக்கு மாறிக்கொண்டிருந்தாள். “என்னை கண்டதும்…. ஏய் இங்க எதுக்குடா வந்தனீ………..?” என் கேட்க ஏமாற்றமாய் போய்விட்டது. “அட, அண்ணி சூடாக இருப்பாள் என் நினைத்தால் அவள் இப்பிடி கேட்கிறாளே…….” என குழம்பிப்போய் நின்றேன்.
அண்ணி அருகில் வந்து, “என்னடா, தூக்கம் வரலையா……. இண்டைக்கும் ஏதாவது செய்து விடவா…..?’ என கேட்க எனக்கு மீண்டும் சுதி கிளம்பியது…. “ஆமா அண்ணி, நேற்று வாயிலை எடுத்து விட்டுட்டு போயிட்டீங்க…..உங்க புண்டையை ஆழம்பார்க்காமல் தம்பி இண்டைக்கு பூராவும் எழும்பி நின்று குழப்படி பண்ணுறான்….என்னவெண்டு பாருங்களேன்…….” என்றவாறு அவளது கையை பிடித்து எனது பாண்டில் அழுத்தினேன்.
“அடி போட்டால் எல்லாம் சரியாகிடும் என்றவள்…..மெல்ல கையால் எனது டெம்பரான சுண்ணியின் தலைப்பில் தட்டிவிட்டு சிரித்துக்கொண்டே, “டேய்…….. நேற்றைக்கு நீ கேட்டமாதிரி நான் செய்தன் இல்லையா? இண்டைக்கு அண்ணி கேட்கிற மாதிரி நீ செய்வியா………” என கிறக்கமாக காதருகே கிசு கிசுக்க, “சொல்லுங்கண்ணீ……………..என்ன செய்ய…………” என கேட்டுக்கொள்ளவே அவள் சென்று கட்டிலில் படுத்துக்கொண்டாள்.
கட்டிலின் குறுக்கே படுத்துக்கொண்டே நைட்டியை இடுப்பு வரை தூக்கிக்கொண்டாள்….. அவளதி திரண்ட தொடைகள் மெழுகுவர்த்தி வெளிச்சத்திலே மினுமினுத்தது…. அப்பிடியே அவள் கால்களை மெல்ல அகட்ட நடுவிலே கூதியில் கசிந்து மயிர்கள் பளபளத்தன…….. அப்பிடியே கையினால் கூதியை விரித்துக்காட்டியவாறு“டேய் ராஜேஷ்………. நாக்கை போட்டு நக்குறியா………” என்ற அணியின் கிறக்கமான குரல்….
என் மனம் உன்னத்துக்கும் பூமிக்குமாக துள்ளிக்குதித்தது…….. சட்டென்று அருகிலே சென்று குனிந்து அவளை கூதியிலே வாயை வைத்தேன்… சந்தனக்குளிப்பாட்டிய கூதியின் நறுமனமே என்னை ஏதி செய்தது…ஆசையாசையாய் அண்ணியின் புண்டையை விரித்துப்பிடித்தவாறே நாவினால் மேலும் கீழுமாக வருடினேன்….ஏற்கனவே கசிந்து போயிருந்த காம ரசம் சுவையாக இருக்கு நாய் போல நக்கி நக்கி குடித்தேன்…
“ஆஆஆஆ…………….. ராஜேஷ்…………… நல்லா சப்புடா……………………….. அண்ணியோட அப்பத்தை சப்புடா………………………” என அண்ணி முனகிக்கொண்டே கால்களை கோர்வையாக்கி என் முதுகில் அழுத்துக்கொண்டு இடுப்பை உயர்த்திக்காட்ட,வெறிகொண்டமாதிரி அண்ணியின் புண்டையின் நடுவிலே நாக்கை வைத்து ஆட்டினேன்…. அப்பிடியே ஆட்டிவிட்டு கிளிவேட்ஸ் தசைகளை மெல்ல உதட்டினால் பிடித்து அங்கும் இங்குமாக ஆட்ட, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………….. ராஜேஷ்………………………..” என்றவாறே அண்ணியின் இடுப்பு மேலே மேலே வந்து போனது…..
கைகளை அண்ணியின் புட்டங்களுக்கு கீழே கொண்டு சென்று அதை ஏந்திப்பிடித்தவாறு முகத்தை அவளது கால்களுக்கிடையில் புதைத்து அண்ணியின் புண்டையை வெறித்தமனாக சப்பினேன்….. நாக்கினை நீட்டி நீட்டி அவளது கூதியின் அடிமுதல் மேல்பகுதி வரை நக்கினேன்…. அண்ணீ முனகிக்கொண்டே நைட்டியுடன் சேர்த்து தனது முலைகளை கசக்கினாள்….
“வாவ்……….. வெளியில அழகான தேவதையாக இருந்தாலும், உள்ளா பெட்டில அண்ணி காமவெறி பிடிச்ச பிசாசாக இருப்பாள் போல இருக்கே……….” என எண்ணவே எனக்கு டெம்ப ஏறிக்கொண்டே வந்தது…… நானும் ஒத்தாசையாக அண்ணியுடன் சேர்ந்து அவளது முலைகளைப்பிசைந்துவிட்டுக்கொண்டே, புண்டையில் நாவினை செலுத்தி செலுத்து எடுக்க, “ஹ்ஹா…………ஆஆஆஆ…………… ஹா…………… ஹ்ஹா…………ஹா……….. ஹா………………ஹா……………………….. ஆஆஆஆஆஆ…………………………………….” என அண்ணி வேக வேகமாக இடுப்பை தூக்கி எனது முகத்தில் உரசித்தேய்த்தாள்…
மாதவிடாய் முடிந்தகாலப்பகுதியில் தான் பெண்களுக்கு அரிப்பு அதிகமாக இருக்கும் என கேள்விப்பட்டிருந்தேன்… ஆனால் முதல் முதலாம அண்ணியின் மூலம் அதை உண்மையென உணர்ந்துகொண்டிருந்தேன்…. அவளது வேகமும்……… முனகலும் எனக்கு செம சூட்டை கிளப்பியிருந்தது. அண்ணிக்கு சொர்க்கத்தைகாட்டியே ஆகவேண்டுமென்ற வெறியுடன் நாக்கினால் அவளது புண்டையை துளைத்தெடுத்துக்கொண்டீருந்தேன்.
நீண்ட நேரம் அவளது கால்களுக்கிடையில் முகத்தை முழுமையாக புதைத்திருந்ததால் மூச்சு வாங்கியது…..அண்ணியோ விடாமல் அழுத்திப்பிடித்துக்கொண்டு…. இடுப்பை தூக்கி தூக்கி காட்டிக்கொண்டிருந்தாள்…. ஒரு 10நிமிடத்துக்கு பிறகு……….. “ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹா………………………………………. ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………ராஜேஷ்………………………………………………………” என்றவாறு அவளது கைகள் என் தலைமுடியை இறுக்கிப்பிடித்துக்கொண்டே அழுத்த அவளது உடம்பு நடு நடுங்கியது………. “ஆஆஆஆ………………….. ம்மா………………………………………………..” என பெரு மூச்சு விட்டவாறே அவள் பிடியை தளர்த்த அவளது புண்டையிலிருந்து தயில் போல வெளைத்திரம்சொட்டியது.
அண்ணியின் உச்சம் எனக்கு ஒரு பக்கம் லேசான வெட்கமாகவும், உள்ளுக்குல் ஒருத்தியை பத்து நிமிடத்தில் வாயினாலேயே வெற்றி கொண்ட உற்சாகத்தையும் தந்திருந்தது…..
அண்ணி என்னை கட்டிலில் இழுத்துப்போட்டுவிட்டு இறுக்கி கட்டியணைத்தவாறே முகமெங்கும் உத்தமழை பொழிய, நானும் பதிலுக்கு அண்ணியின் முகத்தை எனது நாவினால் எச்சில படுத்திக்கொண்டேன்….அண்ணியை முத்தமிட்டவாறே மெல்ல அவளது தோள்களிலிருந்து நைட்டியை இறக்கிவிட்டுக்கொண்டு மெல்ல முலைகளை பிடித்துக்கசக்கினேன்..
அண்ணி என் தலையை கோதிக்கொண்டே “ராஜேஷ்…. உனக்கு வாய் மட்டுமே போதும்…. என்னமாதிரி சுழட்டி எடுத்திட்டா….. ஏய்……….. என் வாழ்நாளில வாய் வேலை மட்டுமே செய்து புண்டையில தண்ணி வந்தது இண்டைக்குத்தான் தெரியுமா?” என வெட்கத்துடன் சொல்லியவாறே அண்ணி முத்தமிட்டுக்கொண்டு மெல்ல என் கோலை தேடத்தொடங்கினாள்… 
அண்ணியின் மென்மையான கரங்கள் நட்டுக்கொண்டு நின்ற என் சுண்ணியை மெதுவாக பிடித்து உருவத்தொடங்க, நானும் அண்ணியின் கீழ் உதட்டை வாயினால் மூடி உறிஞ்சினேன். அண்ணியும் நன்றாக என் இதழ்களை சப்பிக்கொள்ள இருவரும் நாவினால் மாறி மாறி ஒருத்தர் வாய்க்குள் இன்னொருத்தர் செலுத்தி தேன் குடித்துக்கொண்டோம்….
அண்ணியை ஆசையாக முத்தமிட்டுக்கொண்டே புட்டங்களை பிசைந்துவிட்டுக்கொண்டிருந்க்க, அண்ணி என்ன மல்லாக்காக தள்ளிவிட்டு என் சுண்ணியை பிடித்து ஆட்டிவிட்டுக்கொண்டே வாயிலெடுத்து சூப்பத்தொடங்கினாள். அண்ணியின் நாக்கு எனது சுண்ணியை நாலா புறமும் நீவிவிட்டுக்கொள்ள எனக்கு சுகமாக இருந்தது. அவளது தலைமுடியை பற்றிப்பிடித்து அழுத்தினேன்.
அடித்தொண்டைவரை என் முக்கால் சுண்ணியை முழுங்கிக்கொண்டே மூச்சு முட்ட சூப்பினாள்… முழுவதுமாக உள்ளே எடுக்க முயற்சித்து தோற்றுப்போனவாறே…. “டேய்………… என்னடா இப்பிடி கழுதைச்சுண்ணி மாதிரி நீளமா இருக்கு……. எண்டைக்கு என்னோட புண்டைக்கு செம விருந்து தாண்டா……… நினைக்கவே ஊறுது………….” என்றவாறு மீண்டும் சூப்பிக்கொண்டு ஒரு கையால் தன் கூதியை தடவி விட்டுக்கொண்டாள்…..

No comments:

Post a Comment