02 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 04 - காமக்கதைகள்

முலைகளை லேசாக கீழிருந்து உரச, அண்ணிக்கும் ராத்திரியில் அரிப்புக்கிளம்பத்தொடங்கியது….. “அண்ணன் வேறு ஒரு வாரமாக வீட்டில் இல்லை… அவளும் தவியாய் தவித்துத்தானே போயிருப்பாள்” என்ற துணிவுடன் துணிச்சலாக முகத்தினால் அவளது முலைகளை அழுத்தி உரசினேன். அவளது முகத்தில் தெரியும் மாற்றத்தை பார்க்கவேண்டும் போல இருந்தது. ஆனாலும் இடையிலே அவளது மலைகள் மறைத்துக்கொண்டிருந்ததால் முகத்தை பார்க்க முடியவில்லை. 
அண்ணியும் சற்று தனது தோளை பதித்து முலைகளை என் முகத்தின் மீது அழுத்திக்கொண்டே மார்பில் முடிகளை கோதிவிட்டுக்கொண்டாள். அண்ணியும் சூடாகிவிட்டாள் என்றது துணிச்சலோடு அண்ணியின் முலைகளின் மீது அழுத்தமாக முகத்தினால் உரசினேன். 
“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………… ராஜேஷ்………………………. நல்லா இருக்குடா…………………………..ஆஆஆஆஆஆ…………………………………….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………” என அண்ணி முனக ஆரம்பிக்க துணிச்சலுடன் வாயை திறந்து முலைகளை பற்றிக்கொள்ள, அவளாகவே நைட்டியை தோளிலிருந்து இறக்கிவிட்டுக்கொண்டாள்.
பருத்த கனிகளின் நுனியிலே கறுப்பாய் அவளது காம்புகள் விரைத்துப்புடைத்துப்போயிருந்தன. மெல்ல நாக்கினால் அதை வருடினேன்…. அண்ணியின் அழகிய திரண்ட முலைகளின் மீது எனது நாக்கு உரச கீழே எனது தம்பி விழித்துக்கொண்டான். அண்ணியும் என் தலையை இழுத்து மார்புடன் அழுத்திக்கொண்டாள். முட்டி முட்டி அண்ணியின் முலைகளுடன் உரசிக்கொண்டே அழுத்தி தேய்த்தேன்.
அண்ணியின் பெரிய கனிகளை ஆசையாய் சூப்பிவிட்டுக்கொண்டே மற்றையதை பிடித்து கசக்கி பிழிந்தேன்.“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ……………………… மெல்ல கசக்குடா ராஜேஷ்…………ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………….. வலிக்குதுடா…………” என அண்ணி காதோரமாக கிசுகிசுத்துக்கொண்டே தனது கைகளை கீழே நோக்கி கொண்டு சென்றாள்.

ஏற்கனவே எனது சுண்ணி முழுவதுமாக விடைத்துப்புடைத்துக்கொண்டு நின்றது. அண்ணியின் கைகள் வருவதை கண்டு அது மேடும் டெம்பர் ஆகி நட்டுக்கொண்டு நிற்க, அண்ணியின் கைகள் பாண்டுக்கு மேலாக அதைப்பற்றி அளவெடுத்துக்கொண்டது….. மென்மையான கரங்கள் மேலே ஓடிவிளையாட, அவளது பஞ்சுக்குவியல்களை நான் ஆசையாய் கசக்கியும் சூப்பியும் விட்டுக்கொண்டு கிடந்தேன். 
அண்ணி பக்குவமாக பாண்டினை கிழுத்து இறக்கிவிட்டுக்கொண்டே மெல்ல என் சுண்ணியை கையால் பிடித்து உருவி விடத்தொடங்கினாள். அவளது மென்மையான கையில் எனது கதாயுதம் உருக்கொண்டு எழுந்து நின்று ஆடியது…. மெல்ல மொட்டினை விரித்து நடுவிலே விரலால் கோலம் போட்டவாறே என் சந்தோசத்தை பார்த்து ரசித்தாள். அவளது முகத்தில் காமம் கொழுந்துவிட்டு எரிந்தது….. அப்பிடியே அடித்தண்டை பிடித்ஹ்டு உருவிவிட்டுக்கொண்டாள்.
ண்ணி கையடிக்கும் போதே எனக்கு சொர்க்கம் தெரிந்தது… அவளது சொண்டை கடித்து உறிஞ்சினேன்….அண்ணியின் முதுவை வருடிக்கொண்டே அவளை என்னுடன் இழுத்து அணைத்துக்கொண்டு கிடக்க, என் விதைகளை உருட்டி விளையயடியவாறே அண்ணி எனது சுண்ணியை பிடித்து நன்றாக அழுத்தி உருவினாள்….ஒரு பெண்ணின் கரத்தில் எனது சுண்ணி தன் வீரத்தை புடம் போட்டுக்காட்டிக்கொண்டிருக்க,
“அண்ணீ………… சூப்பரா இருக்குண்ணி…….. ஒண்ணு கேட்டா செய்துவிடுவியளா?” என தயக்கத்துடன் கேட்டேன்,அண்ணியே “என்னடா………. வாயிலை விட்டு ஊம்பி விடவா?” என அட்வான்சாக கேட்டாள்…. “வாவ்…. அண்ணி…எள்ளுண்ணா……… எண்ணெயா இருக்கிறியளே……….” என கூறிக்கொண்டே அவளது கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.“ஆமாங்கண்ணி……… உங்க வாயில விட்டு ஆட்டணும் போல இருக்குண்ணி… சீக்கிரம் பிடிச்சு சூப்புங்க…..” என கெஞ்சினேன்.
“எல்லாம் உங்கண்ணன் கத்துக்குடுத்தது தாண்டா….. அண்ணனுக்கு சளைக்காத தம்பி…………” என்றுவிட்டு“ராஜேஷ்………… உண்மையிலேயே உன்னோட ரொம்ப நீளமடா……… பிரியாவுக்கு ஒரு நாளைக்கு காட்டினால் அப்புறமா அவளே, தினம் தினம் கூதிய விரிச்சுக்கிட்டு வந்து நிற்பாள்… பாரு…………..”என கூறிவிட்டு எழுந்துசென்று என் கால்களுக்கு இடையிலே மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து கொண்டு மெல்ல என் சுண்ணியை பிடித்து தனது வாய்க்குள்ளே திணித்து சூப்பத்தொடங்கினாள்… 
நான் சொர்க்கத்தில் மிதந்தேன். வாய்க்குள் என் மொட்டினை வைத்துக்கொண்டே நாக்கினால் அண்ணி குமைந்து எடுக்க, எனக்கு செம டெம்பர் ஆகியது… இடுப்பை தூக்கு தூக்கி அண்ணியின் வாயில் விட்டு ஓத்தேன்….. அவளும் விடாமல் தொண்டை வரை எனது சுண்ணியை உள் வாங்கிக்கொண்டு சூப்பினாள். உள்ளே எனது சுண்ணியை முழுவதுமாக அடக்க முடியாமல் அவளது கடை வாயிலிருந்து எச்சில் தாரை தாரையாக வடிந்தது.

அண்ணியின் கரங்கள் என் விதைகளை உருட்டி விளையாட, உதடுகள் என் சுண்ணியை உருவி விட எனக்கு தண்ணி முட்டியது….. அடக்கிக்கொண்டேன்…. அண்ணியின் குழிக்குள் கோலை விடாமல் ஓயக்கூடாது என்ற முடிவுடன்…. அண்ணீ…. போதுமண்ணீ…….. எனக்கு வந்திடும் போல இருக்கு…… நான் உங்க புண்டையில ஆழம் பார்க்க வேண்டாமா?’ என் பச்சையாக கேட்க…..
அண்ணியோ எதையும் காதில் போட்டுக்கொள்ளாமல் இழுத்து இழுத்து சூப்ப என்னால் தாக்குபிடிக்கமுடியவில்லை….. 10 நிமிடத்திலேயே பாயாசம் பீச்சியடிக்க, “ஹா…………… ஆஆஆஆஆஆ………………………………..அண்ணீ……………………….. ஹ்ஹா…………………. ஹா……………………..” என முனகிக்கொள்ள அண்ணி அதை வாய்க்குள் ஏந்திக்கொண்டாள்……. அப்பிடியே ஓரமாக வடிந்ததையெல்லாம் நக்கிவிட்டுக்கொண்டு எழுந்தாள்…..
அண்ணியை இழுத்துக்கட்டிலில் போட்டுவிட்டு கண்ணியணைத்து முகமெல்லாம் முத்தமழை பொழிந்தேன். அண்ணியை கொஞ்சியவாறே மெல்ல கைகளால் அவளது நைட்டியை உயர்த்த டிரை பண்ண, சட்டென்று தடுத்து நிறுத்தினாள்.
நிறுத்திவிட்டு, அண்ணி பதிலுக்கு கொஞ்சிவிட்டு எழுந்து நைட்டியை சரி செய்துகொள்ள, “என்ன அண்ணீ,இவ்வளவு தானா?” எக்கத்துடன் கேட்க……. “மெல்ல சிரித்தவாறே………….. இன்ண்டைக்கு இவ்வளவு தான்….. ரிலாக்ஸ் ஆக தூங்கு….. அப்புறம் பார்த்துக்கலாம்………………” என்று கூறினாள்.
“அண்ணீ…. பிளீஸ் அண்ணி…… எனக்கு உங்க புண்டையில ஆழம் பார்க்கணூம்…………. ஒரு தடவை பிளீஸ்……………..”என கெஞ்சத்தொடங்கினேன். அவள் கண்ணிப்பாக, “டேய்…. இன்னைக்கு தான் மூணாவது நாளடா………. முழுகிட்டு இருக்கிறன்………… அப்புறம் பார்த்துக்கல்லாம்…………………” என கூற எனக்கு வெட்கமாக போய்விட்டது.

“சே……….. முட்டாள்…… ஏது என்ன எண்டு தெரியாமல் அண்ணியை கன்வஸ் பண்ணிட்டமே” என் நினைத்துக்கொண்டு தர்ம சங்கடமாக விழிக்க, “ஓ.கே டா செல்லம்……….. குட் நைட்………….” என்றவாறு அண்ணி திரும்பி நடக்கத்தொடங்கினாள்…..
அண்ணியின் ஊம்பல் சுகத்தை எண்ணியபடியே மீண்டுமொரு முறை அண்ணியையும் பிரியாவையும் மாறீ மாறி நினைத்து கையில் அடித்துவிட்டு புரண்டு படுத்தேன்…..
காலையில் கண்விழித்தபோது கட்டிலில் பெட் காபி ரெடியாக இருந்தது…. சோம்பல் முறித்துக்கொண்டே எழுந்தேன். ராத்திரி அண்ணி சூப்பி விந்துகுடித்த எனது சுண்ணி நட்டுக்கொண்டு நின்றது. ரூமுக்கு காபி கொண்டுவந்தவர்கள் நிச்சயம் பெட்சீற்றை தூக்கிக்கொண்டு நின்ற எனது எழுச்சியை பார்த்திருக்க வேண்டும்…யாராக இருக்கும் என நினைத்துக்கொண்டே காபியை குடித்துவிட்டு அன்றாட வேலைகளை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.
எனக்கு இருப்புக்கொள்ளவில்லை. எப்பிடியும் அண்ணியை இன்றைக்கு ஒரு வழி பண்ணிவிட வேண்டும் என மனது துடியாய் துடித்துக்கொள்ள, 

“எப்பிடியும் அண்ணி இப்போது சமையல் கட்டில் தான் இருப்பாள்…. போனல் ஏதாவது சில்மிஷம் செய்யலாமே” என்ற நோக்கத்தோடு கிச்சினை நோக்கி போனேன்….

No comments:

Post a Comment