06 June 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 11 - காமக்கதைகள்

ஏற்கனவே அத்தையின் கூதிக்கு தண்ணி பாய்ச்சியதும் ,பிரியாவின் புண்டைக்கு பின்னாடி நான் அலைவதும் அண்ணிக்கு தெரியும். ஆக மொத்தத்தில் அண்ணியை பகடையாக வைத்து தான் இருவரையும் ஒரு மேடைக்கு கொண்டு வர வேண்டும். ஆனால் அண்ணிக்கும் பிரியாவின் செக்ஸி பாடி மீது ஒரு கிறக்கமிருந்தாலும் அத்தையை எப்பிடி உள்ளே கொண்டு வருவது என யோசித்துக்கொண்டேன்.
இரவிலே மாத்திரம் தான் ஓக்கலாமா? பகலிலே என்ன செய்வது என யோசித்துக்கொண்டு ஹாலில் நடந்துவர அண்ணி ஒரு டவலை நீட்டி, “ராஜேஷ் இதை கொண்டு போய் பாத் ரூமில குடுடா…………….” எனக்கூற, என்ன இவள் யாரிடம் கொடுப்பது என சொல்லாமல் மொட்டையாக கூறுகிறாளே என யோசித்துக்கொண்டேன்.
ராத்திரியே நான் பிரியாவின் புண்டையை ஆழம் பார்த்தது தெரியாமல் மீண்டும் என்னை அனுப்புகிறாளோ என எனக்குள் நினைத்து சிரித்துக்கொண்டே போய் மெல்ல பாத்ரூம் கதவை திறந்தேன். திறந்ததும் ஒருகணம் திகைத்துப்போனேன். ஆஹா நான் நினைத்தது ஒன்று உள்ளே நிற்பது இன்னொன்று. என்ன செயவதென்று புரியவில்லை…. இருந்தாலும் தைரியத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு உள்ளே புகுந்தேன்.
நான் கையில் டவலுடன் உள்ளே நுழைவதை கண்டதும் பிறந்த மேனியாய் குளித்துவிட்டு சவரை திருகியவாறு திரும்பிய என் செல்லத்தங்கை திகைத்துப்போனாள். “ஏய்… நீ எதுக்கு உள்ள வந்தாய்…..” என கூறியவாறு மூட வேண்டியதை தரிசனம் செய்தவாறு முலைகளை கைகளால் மூடிக்கொண்டு கேட்க, நான் “ஏய், எவ்வளவு நேரமாக தண்ணியில நிற்கிறது………… வா உடம்பை துடைச்சு விடுறன்…………..” என கூறியவாறு மெல்ல அவளை நெருங்கினேன்.
“ஏய்……….. வேணாம்………..” என அவள் தடுக்க அதையும் மீறி டவளை அவள் மீது போட்டுக்கொண்டு மெல்ல துடைத்தேன். அப்பிடியே முலைகளின் மீது டவலை மூடியவாறே முலைகளை மெல்ல கசக்க, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………… என்னடா பண்ணுறா……………….. ஆஆஆஆஆஆ…………………….. வேணாமடா……………………….. விடுடா…………………ஆஆஆஆஆஆ………………………………….” என முனகிக்கொண்டே முரண்டு பிடித்தாள்.
“என்னடா விஜி… அண்ணன் தானே…. உனக்கு இது கூட பண்ணக்கூடாதா………” என மெல்ல காதோரமாக கிசு கிசுத்துக்கொண்டே கன்னத்தில் முத்தமிட, “சீ………… போடா திருட்டு ராஸ்கல்………… ராத்திரி பூரா பிரியா கூட கூத்தடிச்சிட்டு இப்ப என்னையும் கவிக்க பார்க்கிறியா???” என தங்கையும் என்னை திட்டிக்கொண்டே எதிர்ப்பின்றி நின்றாள்.
எனக்கும் குசியாக போய்விட, மெல்ல டவலை கீழே விட்டுவிட்டு அவளது பிஞ்சு முலைகளை ஆசையாய் பிசைந்துகொண்டே கன்னத்தில் முத்தமிட, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………….. அண்ணா யாராவது வந்திடப்போறாங்கள்….கடைசியில இரண்டு பேருமே மாட்டிக்கப்போறமடா……………” என கிசுகிசுத்தாள். 
எனக்கோ தங்கையின் சிறிய முலைகளை பார்க்கவே நாக்கில் எச்சில் ஊறியது.. வாயை வைத்து சப்பினால் எப்பிடி இருக்கும் என நினைத்துக்கொண்டே மெல்ல குனிந்தவாறு மறுகையை அவளது கால்களுக்கிடையில் கொண்டு போனேன். “ஏய்……….. சீ……………………… போடா……………………….” என்றவாறு என் கையை தட்டிவிட்டு கீழே கிடந்த டவலை எடுத்து இடுப்புக்கு குறுக்கே சுற்றிக்கொண்டு பாத்ரூமை விட்டு வெளியே ஓடினாள்.
விஜி ஓடிச்சென்று தன் அறையில் நுழைய நானும் பின் தொடர்ந்தேன். “ஏய்…… என்னை என்ன பண்ணப்போறா…….”விஜி கேட்டவாறே மெல்ல பின்னோக்கி நடக்க, நான் எதுவும் பேசாமல் அவளை நோக்கி முன்னேறினேன். பின்னே கல்லில் இருந்ததை எதிர்பாராமல் கட்டிலில் தடக்கி விழ சட்டென்று அவள் மீது படர்ந்து உதட்டுகளை என் உதட்டினால் மூடிக்கடித்து சுவைத்துக்கொண்டே மெல்ல அவளது பிஞ்சு முலைகளை கசக்கினேன்.
“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………..” என முனகியவாறே அவளும் பதிலுக்கு என் உதட்டை சூப்பிக்கொண்டே கால்களால் என்னை பின்னிக்கொண்டு முதுகைத்தடவினாள். என் உதடுகள் அவள் உதட்டிலிருந்து அங்குலம் அங்குலமாக கீழ் நோக்கி நகர ஆரம்பித்தது. மெல்ல கன்னம் கழுத்து என என் நாவினால் நக்கியவாறே கீழிறங்கி மார்புக்கு குறுக்கே சுற்றியிருந்த டவலை பிடுங்கிவிட்டு மெல்ல வாயினால் அவளது முலைகளை மொத்தமாக கௌவ்விப்பிடித்து சூப்பினேன்.
“ஆஆஆஆஆஆ……………………….. அண்ணா……………………………. நல்லா இருக்குடா………………………… ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………………”என முனகிக்கொண்டே தன் முதுகை நிமிர்ந்தி முலைகளை தள்ளிப்பிடித்தாள். பிஞ்சு முலைகளை மாறி மாறி பிசைந்துகொண்டே சூப்பிவிட என் செல்லத்தங்கை கண்களை மூடிக்கொண்டே உதடுகள் விரிந்து முனகியவாறு கிடந்தாள். அவளது கோலத்தை பார்க்கவே எனது சுண்ணி முந்திக்கொண்டு எழுந்து நின்று ஆடியது.
மெல்ல அவளது வாழைத்தண்டு தொடைகளை தடவிக்கொண்டு கைகளை அவலது கால்களுக்கிடையே கொண்டு போக, சட்டென்று தனது கையினால் தடுத்து நிறுத்தினாள். நான் விடாது அவளது எதிர்ப்பையும் மீறி கைகளால் அவளது மயிர்கள் அரும்பிய புண்டையின் முக்கோண மேட்டை தடவினேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவளது கால்கள் விரியத்தொடங்கின.
அப்பிடியே அரும்பிய மயிர்களை கோதிக்கொண்டே விரலினால் மெல்ல கிளிவேட்ஸை தட்ட, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………….. அண்ணா……………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………..” என முனகிக்கொண்டே இடுப்பினை நெளித்து கால்களை விரித்தாள். நான் கொஞ்சமும் தாமதியாமல் அவளது கால்கள் அகன்றுகொள்ள அதன் நடுவே முகத்தை புத்தைத்தேன். 
நாக்கினால் கிளிவேட்ஸை தட்டிக்கொண்டே மேலே கைகலினால் முலைகளை பிசைந்துகொள்ள, விஜி என் ஒரு கையை இழுத்துப்பிடித்து என் விரலை வெறித்தனமாக சூப்பினாள். என் விரலை சூப்பும் வேகத்திற்கு சுண்ணியை சூப்பினாள் ஒரு நிமிடத்திலேயே தண்ணியை வரவழைத்துவிடுவாள் போல என எண்ணிக்கொண்டே எழுந்து விறு விறுவென என் ஆடைகளை கழற்றி தரையிலே போட்டுக்கொண்டு மால்லாக்காக கிடந்த என் தங்கையின் முகத்துக்கு இருபக்கமும் கால்களை போட்டுக்கொண்டே 69பொஷிசனில் கிடந்தவாறு மீண்டும் அவளின் புண்டையில் முகத்தை புதைத்தேன்.
மெல்ல அவள் தன் நாவினால் எழுந்து நின்ற என் ஆண்மையை சீண்டிவிட்டுக்கொள்ள, அது இன்னும் வீறுகொண்டு ஆடியது. அவல் உதடுகள் அதை பற்றிப்பிடிக்க நான் இடுப்பை பதித்து தங்கையின் வாயில் மெல்ல என் சுண்ணியை இறக்கினேன். “ம்ம்ம்…………………… ம்மா…………………..” என்றவாறே அவளும் அதை உள்ளே வாங்கிக்கொள்ள, நான் என் தங்கையின் கன்னிப்புடைமீது நாக்கை வைத்து தடவினேன்.
அவளது யோனித்துவாரத்தின் மீது மெல்ல நாக்கினால் அழுத்த… ‘ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………. ஏய்……………………………..நோகுதுடா……………………………………….. மெல்ல பண்ணுடா…………………………………………..” என நெளிந்தாள். நானும் கிழிப்பதற்கு ஏற்றாற்போல அவளது யோனித்துவாரத்தை முடிந்தவரை எச்சில் படுத்திக்கொண்டு கிளிவேட்ஸை சப்பி சப்பி முழுமையாக சுதியேற்ற….. விஜி வெறித்தனமாக என் சுண்ணியை முடிந்தவரை இழுத்து இழுத்து சூப்பினாள். 
அவளது கைகள் என் புட்டங்களை இழுத்துப்பிடித்துக்கொள்ள தலையை உயர்த்தி என் சுண்ணியை நன்றாக சூப்பிக்கொண்டிருக்க, அது அவளது வாய்க்குல் அடங்கிக்கொள்ளாமல் கடைவாயிலிருந்து எச்சில் தாரை தாரையாக வடிந்தது. எனக்கும் செம டெம்பர் ஆகிவிட, மெல்ல எழுந்து அவளது கால்களுக்கிடையே போனேன்.
நான் என்ன செய்யப்போகிறேன் என்பது தெரிந்தும் எப்படி எல்லாம் நடக்கப்போகிறது என்பதை அறியும் ஆவலும் என் சுண்ணி இன்று தன் புண்டையை கிழித்துக்கொண்டு உள்ளே நுழையப்போகிறது என்றதில் ஒரு மகிழ்ச்சியுமாக விஜி ஆர்வத்துடன் கால்கலை விரித்துக்கொண்டே என்னை பார்த்துக்கொண்டு கிடந்தாள்.

No comments:

Post a Comment