30 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 13


அவனுக்கு மீண்டு மூட் ஏறி விட்டது போலும். அவன் என் பின்புறத்தை வெறித்தனமாக அழுத்தி என் கழுத்தில் முத்தமிட்டு என்னை படுகையில் தள்ளி என் மேல் விழுந்தான். நான் படுகையில் விழும் போதே காலை சற்று விரித்த படி விலக அவன் உறுப்பு என் உறுப்பின் மேல் பட அவன் என் மீது முத்த மழை பொழிந்தான். அவன் உடத்து விளையாட்டில் மட்டும் கவனமாக இருக்க, நான் என் காலை நன்றாக விரித்து விரித்து வைத்தேன் அவன் உணர்வது போல. அவனும் புரிந்து கொண்டு எழுந்து என் உறுப்பினுள் அவன் உறுப்பினை மெல்ல சொருகி கொஞ்ச கொஞ்சமாக உள்ளே செலுத்தி என் அருகே வந்தான்.அவன் முகம் என் முகத்தின் அருகே வருகையில் அவன் உறுப்பு என் உறுப்பினுள் முக்கால் வாசி சென்றிருந்தது. இந்த முறை வலி இல்லாமல் இல்லை ஆனால் சற்று எளிதாக சென்றது போல இருந்தது. அவன் மேல தன் இடுப்பை மேலும் கீழும் இடமும் வலமும் ஆட்ட நான் அவன் முதுகை பிடித்து அமுக்கி கொண்டு அவனை என்னுள் வாங்கினேன். அவன் சற்று வேகத்தை கூட்ட நான் சற்று வலிப்பது போல உணரும் போதெல்லாம் அவன் முதுகையும் பின்புறத்தையும் என் நகத்தால் காய படுத்தினேன், ரொம்ப வலித்தால் அவன் உடதை கடித்தேன். அடுத்த முறை இது போல செய்ய நேர்ந்தால் என் நகத்தை வெட்டி விட வேண்டும் என்று நினைத்து கொண்டேன். அவன் ஐந்து நிமிடமாக என்னுள் செயல் பட்டுகொண்டிருந்தான். அவனுக்கு எப்படி இருந்ததோ தெரியவில்லை எனக்கு சுகமாக இருந்தது. மேலும் மேலும் சுகத்தை என் உடல் எதிர்பார்த்தது. நான் ஏற்கனவே அவன் உறுப்பை சப்பி அவன் காம நீரை எல்லாம் உறிஞ்சி எடுத்து விட்டதாலோ என்னவோ அவனுக்கு இன்னும் வரவில்லை. நானும் இபோதைக்கு திருப்தி அடைவதாக இல்லை. என் உறுப்பு நன்றாக அவனுக்கு வளைந்து கொடுக்க ஆரம்பித்தது. அவன் உறுப்பு அதனுள் மிக எளிதாக சென்று வந்தது.நான் லேசாக முனகி கொண்டே படுத்திருந்தேன். அவன் சுவாசம் என் ஹார்மோன்களை சோர்வடையாமல் பார்த்து கொண்டது. இருவருக்கும் நன்றாக வேர்த்தது. ஒரு கட்டத்தில் அவன் சோர்ந்தே போனான். மெதுவாக இயங்கினான். எனக்கு அவன் மேல் ஒரு இனம் புரியாத கோபம் வந்தது. பளார் என்று அவன் கன்னத்தில் அறிந்தேன். அவன் செய்வதை நிறுத்தி விட்டு என்னை புரியாமல் பார்க்க அவனை மீண்டும் ஒரு அரை விட்டேன்.. பிறகு அவனை என் அருகே இழுத்து நான் உருண்டு அவனை கீழே தள்ளி அவன் மேலே நான் படுத்தேன். அவன் கண் மூக்கு உடைத்து கழுத்து நெஞ்சு என முத்தமிட்டு அவன் காம்பை கடித்தேன். அவன் வழக்கம் போல அவன் கைகளால் என் பின்புறத்தை அமுக்கி கொண்டிருந்தான்..நான் அவன் தொடையில் ஏறி உட்காந்து அவன் உறுப்பை பிடிக்க அது இன்னும் பெரிதானது.நான் அவன் உறுப்பை பிடித்து என் உறுப்பில் பொறுமையாக நுழைக்க அது வஞ்சமின்றி முழுமையாக நுழைந்தது. நான் மெல்ல என் குண்டியை அவன் தொடையில் ஆட்ட அவன் உறுப்பு என் உறுப்பினுள் ஆட்டம் கண்டது.. அவன் சத்தமாகவே முனகினான். நான் அவன் மீது சாய்ந்து கொண்டேன்..அவன் என் தோள்பட்டையை நக்க நான் என் குண்டியை தூக்கி தூக்கி மீண்டும் அவன் தொடையில் அடிக்க அவன் உறுப்பு உள்ளே வெளியே விளையாடி கொண்டிருந்தது.. அவன் என் குண்டியை பிடித்து அது இடம் மாறாமல் இருக்க ஒத்துழைத்தான்.நாங்கள் இருவரும் முனகி கொண்டு செய்து கொண்டிருந்த பொது என் மொபைல் அதிக சத்தத்தில் ஒழிக்க நான் அவன் மேல் உட்காந்து கொண்டே அதை சைலெண்டில் போடா எடுக்க போன் செய்தது என் அம்மா..நான் போனை அவோஇது பண்ண மனமில்லாமல் "ஹலோ ம் சொல்லுங்க மா" "நல்லாருக்கிய பாப்பா" (நான் பாப்பா போல உடையில்லாமல் இருபது தெரிந்தால் பாப்பா என்று கொஞ்சுவாளா?) "ம் நல்ல இருக்கேன் மா நீங்க?" "நல்லா இருக்கேன் டா கண்ணு.ஒரு முக்கியமான விஷயம் சொல்ல தான் கூப்டேன்" "சொல்லுங்க மா" "நீ நாளைக்கு காலைல கிளம்பி ஊருக்கு வா..முக்கியமான விஷயம்..கண்டிப்பா வந்துரு" "என்ன மா என்ன விஷயம்?" "அதுலம் சஸ்பென்ஸ்..நீ வர அவ்ளோ தான்" "சரி எத்தன நாள் லீவ் போடணும்னு சொல்லலாம்ல?" 'ரெண்டு நாள் லீவ் போட்டு வா போதும்.." "ம் சரி மா, வேற?" "சாப்டல" "ம் சாப்டேன் மா நீங்க" (கார்த்திக் சற்று எரிச்சல் ஆனது போல தெரிய ஒரு நிமிஷம் ப்ளீஸ் என்று அவனுக்கு விரலால் சைகை காட்டி விட்டு பேசினேன்..உறுப்பின் மேல் நிர்வாணமாக உட்காந்து கொண்டு அம்மாவிடம் கதை பேசி கொண்டிருந்தாள் எந்த ஆண் பொறுத்து கொள்வான்?) "சாப்டேன் டா கண்ணா..ரூம்ல எல்லாம் நல்ல இருக்காங்கல?" (நான் அவன் வயிற்றை கில்லி) "இங்க எல்லாம் சூப்பரா இருக்காங்க..சரி சரி அம்மா ஆபீஸ்ல இருந்து போன் வருது நான் அப்படியே லீவ் அப்பளை பண்ணிட்டு நாளைக்கு கிளம்பி வரேன்" "ம் சரி டா தங்கம்" என்று போனை வைத்தாள் என் தாய். பிறகு மறுபடியும் அவனை ஒரு வழிக்கு கொண்டு வந்து அவனின் மீது மீண்டும் செயல் பட்டேன். அவனுக்கு வருவதற்கு முன்பே எனக்கு வந்துவிட அதற்க்கு மேல் என்னால் முடியவில்லை.. நான் விலகி படுக்க அவன் என்னை பாவமாக பார்க்க அவன் கையை பிடித்து இழுத்து அவனை அணைத்தேன். அவனை என் வயிற்றில் ஏறி உட்கார சொன்னேன். அவன் எனக்கு வலிக்காத படி என் வயிற்றில் லேசாக அவன் பின் புரத்தை அமுக்கி உட்கந்தான். நான் அவன் உறுப்பை என் மார்பின் இடையில் வைத்து என் இரு மார்களையும் உருட்டி அதன் மூலம் மசாஜ் செய்தேன். பிறகு அவனை இன்னும் அருகே அழைத்தேன் அவன் என் மார்பில் உட்கார முயன்று பிறகு அது வலிக்கும் என்பதை உணர்ந்தது போல அதன் மேலே முட்டி போட்டான்..நான் அவன் குண்டியை பிடித்து அழுத்தி அவனை முன்னே இழுத்து அவன் உறுப்பை என் வாயில் வைத்து சப்பினேன். ஒரு மூன்று நிமிடம் சப்பி இருப்பேன்.. அவன் அதை என் வாயில் இருந்து உருவி என் முகத்தில் கழுத்தில் மார்பில் எல்லாம் அந்த திரவத்தை பீச்சினான். பிறகு அவன் உறுப்பில் ஒட்டியிருந்ததையும் என் உறுப்பிலும்,தொடையிலும், என் கால்களை தூக்கி என் பின்புறத்திலும் தேய்த்தான்..பிறகு இருவரும் கடைசியாக முத்தமிட்டு கொண்டோம்.. பிறகு இருவரும் பாத்ரூம் சென்று என் உடலின் கழிவுகளை அவனும் அவன் உடலின் கழிவுகளை நானும் கழுவி குளித்தோம். நாங்கள் இருவரும் ஒருவர் உடலை ஒருவர் ஆராய்ந்தும் தழுவி கொண்டும் 15 நிமிடம் குளித்தோம்..பிறகு ஒருவருக்கு ஒருவர் சோப்பு போடும் போது மீண்டும் மூட் ஏறி கை வேலையும் வாய் வேலையும் மீண்டும் பார்க்க வேண்டியதாயிற்று..குளித்து முடித்து துண்டை கட்டி கொண்டு இரண்டு இட்லி ஒரு வடையை இருவரும் பகிர்ந்து சாபிட்டோம். சட்னி உடைந்தாலும் சாம்பார் இருந்தது அல்லவா? பிறகு உடைந்த சட்னியை சுத்தம் செய்து, இருவரும் துண்டை அவிழ்த்து மீண்டும் நிர்வாணம் ஆனோம். அவன் படுக்க, அவன் மீது அவன் நெஞ்சில் நான் படுக்க அவன் தன் ஒரு கையால் என் முடியையும் மறு கையால் என் பின்புறத்தையும் வருட..நான் என் ஒரு கையை அவன் நெஞ்சிலும் மறு கையை அவன் உறுப்பிலும் வைத்து கொண்டு தூங்கி போனேன். அவன் எப்போது தூங்கினான் என்று தெரியவில்லை.நேற்று ஒரு பெண்ணுடன் நிர்வாணமாக தூங்கினேன்.இன்று ஒரு ஆணுடன்..நல்ல முன்னேற்றம் அல்லவா? எப்படியோ அதோடு அன்றைய நாள் முடிந்தது..'பொது இடத்தில் சிறுநீர்' என்ற ஒரே ஒரு டாஸ்க் தான் முடித்திருந்தேன். என் கன்னி தன்மையையும் இழந்து விட்டேன். நாள் 4: புதன்கிழமை make money online நான் ஆபீசில் லீவ் கேட்டு விட்டு பஸ் ஏறுகையில் மணி 11 இருக்கும். எப்படியும் மயிலாடுதுறை போக இரவு 7 ஆகி விடும் என நினைத்து கொண்டு முழுவதுமாக சார்ஜ் செய்யபட்டிருந்த என் போனில் இருந்து பஸ் கிளம்பியதும் கார்த்திக்கு ஒரு மெசேஜ் தட்டினேன்...நான் ஒரு சிவப்பு லோ நெக் சுடியும், வெள்ளை லேகின்சும், வெள்ளை பிராவும் அணிந்திருந்தேன்..காலையில் கார்த்திக்குடன் ஒன்றாக தான் குளித்தேன். அதன் பிறகு அவனுக்கு தெரியமால் ஜட்டி போடாமல் தப்பிபதற்குள் நான் பட்ட பாடு சொல்லி மாளாது..ஜட்டி போடாமல் லேக்கின்ஸ் போட்டு பேருந்தில் அமர்ந்திருப்பது சற்று அசௌகரியமாக இருந்தது..நான் கால் மேல் கால் போட்டு அமர்ந்து கொண்டு தலையணியை(headphone) என் காதில் அணிந்து கொண்டு பாடலை போட்டேன்..என் சுடியின் சைடு பகுதிகள் மறைக்கபடாமல் கால் மேல் கால் போட்டு உட்கந்திருந்ததால் வெள்ளை லேக்கின்ச்சுகுள் என் தொடை வடிவமும் என் குண்டியின் வடிவமும் வெளிப்பட்டது தெரிந்தும் தெரியாதது போல காட்டி கொண்டு உட்காந்திருந்தேன்..என் அருகில் இன்னொரு பெண் வந்து அமர்ந்தாள்..அவள் பார்க்க கல்லூரி பெண் போல இருந்தாள்..ஏறி அமர்ந்தவுடன் ஏதோ ஒரு பையனுடன் whatsappல் கடலை போட ஆரம்பித்தாள்..நானாவது பரவால லோ நெக் போட்டிருந்தாலும் துப்பட்டாவை கண்ணியமாக அணிந்திருந்தேன்..துபட்டா போடாத அந்த பெண்ணை சும்மா பார்த்தாலே அவள் மார்பு பிளவு தெரிந்தது..கருப்பு பிரா மட்டும் அவள் அணிந்திருக்கவில்லை எனில் அவள் காம்பே தெரிந்திருக்கும். அவள் போட்டிருந்த உடைக்கு துபட்டா போட்டால் நல்லா இருக்காது தான்..இருப்பினும் இது போன்ற உடை அணியும் பெண்கள் உள்ளே பனியன் அணிவது வழக்கம்..இவள் அப்படியாவது செய்திருக்கலாம்..ஜட்டி கூட போடாத நான் ஏன் ஏதோ உத்தமி போல அவள் உடல் வெளிபடுவதை பார்த்து வருத்தப்பட்டேன் என தெரியவில்லை..அவள் மாநிறமாக கலையான முகத்துடன் என்னை விட பெரிய கவர்ச்சியான மார்பகங்களை வைத்திருந்ததால் வந்த வருத்தமாக கூட இருக்கலாம்.குழந்தையின் வாந்தி, ஜன்னல் ஒர வேர் கடலை மிச்சங்கள், பெய்து முடித்த மழையின் சாட்சியாக சொட்டி கொண்டே இருந்த நீர்த்துளிகள், சில கொடுத்து வாய்த்த நீர் துளிகள் என் தொடையிலும் விழுந்தது, கேவலமான டீ, சுமாரான சமோசா, ஆரோக்கியமான வெள்ளரிக்காய், தகாத வார்த்தைகளில் நடத்துனருடன் சண்டை போட்ட கிழவி, முன் இருக்கையில் அமர்ந்திருந்த இளம் ஜோடியின் சில்மிஷங்கள், என் கல்லூரி காதலை நியாபக படுத்தும்படி ஒரு ஆன்ட்டியின் பின்புறத்தில் உரசி கொண்டே நின்றபடி பயணித்த அங்கிள் இப்படி முடிந்த என் 8 மணி நேர பேருந்து பயணத்திற்கு இடையே ஒரு முறை சிறுநீர் கழிக்க இறங்கினேன்..அந்த கட்டண கழிவறையில் இருந்த கதவில்லாத கழிவறையை நான் பயன்படுத்திய போதும் நான் ஜட்டி போடாமல் இருந்ததை யாரும் கண்டுகொள்ளவில்லை எனக்கு தெரிந்து..ஏனெனில் அங்கிருந்ததில் பெரும்பாலனவர்கள் படிப்பு அறிவில்லாத ஆண்டிகளும் கிழவிகளும்..ஒரு வழியாக நான் வீடு பொய் சேர்ந்த பொது மணி 8 இருக்கும்..இயல்பான நல விசாரிப்புகளுக்கு பிறகு "சரி போய் ப்ரெஷ் ஆகிட்டு சாப்பிடு, நைட் ஊருக்கு போனும்" என்றாள் அம்மா.."ஐயோ ஊருக்கா எங்க?" என்றேன் நான்.."அதுக்கு ஏண்டி இப்படி பதறுற?" என்றான் என் தம்பி டிவி பார்த்து கொண்டே. "8 மணி நேரம் பஸ்ல வந்து பாரு பகல்ல அப்ப தெரியும்" என்றேன் நான்.."ஒன்னும் இல்லடி நம்ம கீதா பெரிய மனுஷி ஆயிட்டாளாம்..நாளனைக்கு மஞ்சள் நீராட்டு விழா..அவுங்களுக்கு நம்மள விட்டா வேற யாரு டி இருக்கா? நம்ம தான போய் பாத்து எடுத்து செய்யனும்" என்றாள் அம்மா.."வாவ் நம்ம கீதாவா?" என வியந்தேன் நான்.. என் அத்தை மகள்.. என் தம்பியை விட இரண்டு வயது சின்ன பெண்..எனக்கு அவளை மிகவும் பிடிக்கும்..அவளை குழந்தையில் இருந்தே கொஞ்சுவதும், அவளுடன் விளையாடுவதும் என என் உறவினர்களில் எனக்கு மிகவும் பிடித்தவள் அவள்..அவளுக்கு அக்கா ஒருத்தி இருக்கிறாள்..அவள் பெயர் ஜெயா..அவளை கல்யாணம் செய்து கொடுத்தாயிற்று..கீதாவையும் என் தம்பியையும் என் அப்பாவும் அவள் அம்மாவும் அடிக்கடி சேர்த்து வைத்து பேசுவார்கள்..அது எங்கள் மூவருக்கும் பிடிக்காது..என் தம்பிக்கும் அவளுக்கும் ஒரு நல்ல புரிதல் இருக்கும்..அவள் இவனிடம் கேரிங்காக இருப்பாள்..இவனும் அவள் சொல்வது எதையும் தட்ட மாட்டான்..இருப்பினும் அவர்கள் இருவரும் அது ஒரு நல்ல புரிதல் தானே தவிர காதல் கல்யாணம் என்கிற பேச்சிற்கே இடம் இல்லை என்பதில் தெளிவாக இருகின்றனர். அதும் என் தம்பி அவுளுடன் சேர்த்து வைத்து அவனை யாரவது பேசினால் அவனுக்கு மூக்கின் மேல் கோபம் வரும்.. நான் பாத்ரூம் சென்றேன், இந்தியன் டாயிலெட் இப்போது வெஸ்டேர்ன் ஆக மாறி இருந்தது..உடைகளை களைந்து விட்டு ஷவரில் லேசாக என் உடலை காட்டி விட்டு உள்ளாடை ஏதுமின்றி ஒரு நைட்டியை மட்டும் அணிந்து கொண்டேன்..பிறகு சாப்பிட்டு என் தந்தை வந்தவுடன் இரவு 11 மணி போல கிளம்பினோம். 

No comments:

Post a Comment