24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 04 - காமக்கதைகள்

அன்று ஒரு வழியாக ஷாபிங் முடித்து வர 11 மணி ஆகி விட்டது. வெளியிலே இட்லி சாப்பிட்டு வந்துவிட்டோம். நஸ்ரியா என்னை அப்படி பார்த்தது காவ்யாவிற்கு தெரியாது. சொல்லவும் போவதில்லை. அந்த சேல்ஸ் கேர்ள் நஸ்ரியா அவள் உடன் வேலை பார்க்கும் பெண்களிடம் சொல்லி சிரிப்பாலோ என பயமாக இருந்தது. அப்படியே சொல்லி சிரித்தால் மாட்டும் என்ன. அவளுக்கும் அவள் தோழிகளுக்கும் இல்லாததையா என்னிடம் பார்த்து விட்டாள். எதற்கும் இன்னும் கொஞ்ச நாளைக்கு அந்த கடை பக்கமே செல்ல வேண்டாம் என தன்னை தானே தேற்றி கொண்டாள். இருவரும் படுத்து, விழக்குகள் அணைக்கப்பட்டு அரை மணி நேரம் ஆகியும் எனக்கு தூக்கமே வரவில்லை. அந்த உடை மாற்று அறையில் நடந்த சம்பவம் என் மனதிற்குள் ஓடி கொண்டே இருந்தது. "எவ்ளோ அழகிய சின்ன பெண் நஸ்ரியா. அவள் அழகான கண்களை கொண்டு என் உறுப்பை பார்த்தாள். அந்த நொடி அதிர்ச்சியில் அவள் முகம் எவ்ளோ அழகு. அதன் பிறகு உள்ளாடைகள் பாகுறீங்களா என நக்கலாக கேட்கும் போது எவ்ளோ குறும்பு அவள் கண்களில். அவள் என் உறுப்பை பார்த்த அந்த நொடி எப்படி இருந்திருக்கும். கண்ணாடி முன் வெள்ளை ஜீன்ஸ் உள் ஷேவ் செய்யப்பட்ட என் உறுப்பு அழகாக அவளிடம் வெளிபட்டிருகொமோ?" இதை எல்லாம் நினைத்து கொண்டே நான் என்னையும் மறந்து என் உருபிற்குள் விரல் விட்டு ஆட்டி கொண்டிருந்தேன். போர்வை கூட போத்தவில்லை. சில நொடிகளில் உச்சம் அடைந்த நான் தெளிவு பெற்றேன். காமத்தின் பிடியில் இருந்து விடுபட்ட நான் தன்னை மறந்த நிலையில் என்னென செய்திருக்கிறோம் என எண்ணி வியந்தேன். நைட்டி இடுப்பின் மேல் வரை தூக்கி இருந்தது. என் உறுப்பு ஈரமாக இருந்தது. விரலும் தான். பக்கத்தில் தூங்கி கொண்டிருக்கும் காவ்யா லேசாக முழித்து இருந்தால் கூட அசிங்கம் ஆகி இருக்கும். உடனே நைடிஐ கீழிறக்கி அதில் என் விரலை துடைத்தேன். பிறகு ஒரு பெண்ணை எண்ணி முதல் முறையாக விரல் அடிதிருபதை உணர்ந்தேன். என் பழைய பாய் பிரண்ட் கோபால் தான் எனக்கு முதல் முறையாக விரல் அடிக்க சொல்லி கொடுத்தான்.இருப்பினும் நான் அதை அடிகடி விரும்பி செய்பவள் இல்லை. அப்படியே எனக்கு அதிக மூடாக இருந்தாலும் நான் கார்த்திக்கை எங்காவது கூட்டி சென்று என் தாகத்தை தீர்த்து கொள்வேன். அது பார்க் ஆகவோ தியேட்டர் ஆகவோ இருக்கலாம். ஒரு முறை சென்னையில் இருந்து வெள்ளூர் செல்லும் பேருந்தில் கூட அவன் விரல் என்னுள் விளையாண்டு இருக்கிறது. நான் எதிர்பர்பதற்கு அதிகமாகவே கார்த்திக் என்னை சந்தோசமாக வைத்திருக்கிறான் என்று தான் சொல்ல வேண்டும். இருப்பினும் இன்று நான் விரல் அடித்திருக்கிறேன். அதும் ஒரு பெண்ணை நினைத்தா? எப்படி என்னுள் இந்த விசித்திர தாகம். இல்லை இல்லை நான் அவள் உடலையோ அழகையோ நினைத்து இன்பம் அனுபவிக்கவில்லை. அவள் முன் என் அந்தரங்கம் வெளிப்பட்டதை நினைத்து அனுபவித்திருக்கிறேன். பாத்ரூமில் கூட காவ்யா முன் நிர்வாணமாக நிற்கும் போது என் உடலில் ஒரு வித சிலிர்ப்பு ஏற்பட்டது. அப்படியெனில் இன்று ஜட்டி போடாமல் இருந்தது எனக்கு ஒரு த்ரில் ஆன ஒரு சுக அனுபவத்தை கொடுத்திருகிறது. இதை இன்றுடன் முடிக்க கூடாது. நாளை ஆபீஸ்கும் ஜட்டி போடாமல் போகலாமா? சென்ற வாரம் தான் மாதவிடாய் முடிந்தது. அதனால் அந்த பிரச்சனை இருக்காது. வேறு ஏதும் பிரச்சனை வருமா? நான் முட்டாள் தனமாக யோசிகிறேனா என பல சிந்தனைகள் மத்தியில் எப்போது தூங்கினேன் என்று எனக்கே தெரியாது. திங்கள்கிழமை அடுத்த நாள் காலை காவ்யா என்னை எழுப்பிய போது மணி 7.45. நல்ல வேலை தூக்கத்தில் நைட்டி விழகவில்லை எனக்கு. நேரம் ஆகி விட்டதால் பேந்த பேந்த முழித்தேன். "என்ன டி முழிக்குற? சீக்கிரம் பொய் குழிச்சிட்டு வா போ" என்றாள் காவ்யா. அவள் பிரௌன் நிற சுடி டாப்ஸ் மட்டும் போட்டு கொண்டு நின்றாள்.சைடில் தொடைகள் பழிசிட்ட்டது. அவள் நடக்கையில் அவள் நீல ஜட்டி அவபோது வெளியே வந்து கண் சிமிட்டியது.நான் குழித்து என் லைட் ரெட் சுடிஐ அணிந்தேன். லைட் ரெட் டாப், ப்ளாக் பாண்ட், இல நீல ஷால், ப்ளாக் பிரா அப்புறம் அப்புறம் ஆம் ஜட்டி போடவில்லை. முதல் முறையாக ஜட்டி போடாமல் ஆபீஸ். எப்படி இருக்க போகிறது இன்றைய அனுபவம்? இப்படி நான் பலவாறாக சிந்தித்து கொண்டு இருக்கையில் கேப் ஹாரன் அடிக்க இருவரும் கண்ணாடியை பார்த்து பைனல் டச்சப் கொடுத்து கொண்டு ரூமை பூட்டி விட்டு ஓடி சென்று கேபில் ஏறினோம். முழுவதும் குழிருட்டபட்ட கேப், ஏறி உட்காந்ததும் என் லேசான பாண்டை ஊடுருவி என் பின்புறத்தில் நான் உட்காரும் இடத்தில ஜில்லென்று ஏறியது.எனக்கு அது ஒரு வகை சிலிர்ப்பாக இருந்தது.ஜட்டி போடாமல் இருக்க வேண்டும் என்று நானே விரும்பி ஏற்று கொண்ட அன்றைய என் புதிய பயணம் அந்த குழிருட்டபட்ட கேபில் தொடங்கியது எனலாம். நான் அன்று ஜட்டி போடாமல் சென்றதையே மறக்கும் அளவிற்கு அந்த நாளும் எனக்கான வேலையும் இயல்பாக சென்று கொண்டிருந்தது. மணி 11 ஆனவுடன் என் ஆபீஸ் தோழி ரேவதி காபி குடிக்க அழைத்தாள். அவள் என்னுடன் இந்த ஆபீசில் ஒன்றாக இணைந்தவள். அவளை பற்றிய வர்ணனை எல்லாம் தேவைபட்டால் பிறகு பார்க்கலாம். எனக்கு அவசரமாக பாத்ரூம் போக வேண்டும். முழுவதும் குழிருட்டபட்ட அறையில் உட்காந்த இடத்திலே வேலை பார்ப்பவர்களுக்கு புரியும் என் அவஸ்தை. நான் கழிவறை சென்று பாண்டை கலட்டிய போது நான் ஜட்டி போடாதது மீண்டும் நினைவு வந்தது. லேசாக வெட்கப்பட்டேன். பிறகு சிறுநீர் கழித்துவிட்டு ரேவதி உடன் காபி குடித்து விட்டு வந்து என் இடத்தில உட்காந்தேன். "ஓ ஷிட்" நான் பயந்தது போல் நிகழ்ந்து விட்டது. நான் உட்காரவும் என் உறுப்பில் எஞ்சி இருந்த சிறுநீர் துளிகள் லேசாக வடிந்து என் பாண்டை ஈரம் ஆக்கியது.இது வழக்கமாக நடப்பது தான். ஜட்டி போட்டிருந்தால் அது உறிஞ்சி கொள்ளும். அன்று தான் போடவில்லையே. லேசாக என் சிறுநீர் வாசம் என் மூக்கை துழைத்தது. அது வேறு யாருக்கும் தெரியாது என நம்பினேன். குறிப்பாக என் எதிர் காபினில் இருக்கும் என் சீனியர் வடிவேல்கு. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அந்த வாசனை மறைந்தத இல்லை பழகி விட்டதா என தெரியவில்லை. நான் வேலையில் கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தேன். லஞ்ச் டைமில் கார்த்திக் போன் செய்தான். ஏதோ பெங்களூர் டேய்சாம் படம் நல்ல இருக்காம். டிக்கெட் புக் பண்ணி விட்டதாகவும் ஆபீஸ் முடிந்தவுடன் கிளம்பி விடவும் சொன்னான். எனக்கு இந்த படங்களில் எல்லாம் ஆர்வம் இல்லை. கார்த்திக் மனம் கோண கூடாது என்பதற்காகவும் அவன் செய்யும் சின்ன சின்ன சில்மிஷங்களை ரசிப்பதாலும் அவன் கூப்பிடும் போதெல்லாம் மறுக்காமல் சென்று விடுவேன். பைக்கில் அழைத்து செல்வான். டிக்கெட் செலவு இண்டர்வல் செலவு எல்லாம் அவனே. போக எனக்கு கசக்குமா என்ன? மாலை 5 ஆனவுடன் நேரே சென்று பயோ மெட்ரிக்கில் கட்டை விரல் பதிக்க என் மேனேஜர் ஒரு மார்க்கமாக நிமிர்ந்து பார்த்தார். அவரை கவனிக்காதது போல் வேகமாக நடந்து வெளியே வந்தேன். இரண்டு நிமிடத்தில் கார்த்திக் என் அலுவலக வாசலில். சூரியன் இன்னும் இறங்கவில்லை. கார்த்திக் பைக்கின் பின்புறம் ஏறி உட்காந்தேன். ஜட்டி போடாத என் பின்புறத்தை அவனது சூடான சீட் பதம் பார்த்தது. எரிச்சலை பொருது கொண்டேன். சற்று நேரத்தில் சூடு தணிந்து இதமாக இருந்தது. கார்த்திக் வண்டியை வேகமாக செலுத்தினான். என் ஒரு கையை அவன் தொடையிலும் மறு கையை அவன் மார்பிலும் வைத்திருந்தேன். என் மார்பை அவன் முதுகோடு உரசி அவனை அணைத்தபடி அமர்ந்திருந்தேன். சில நிமிடங்களில் சீட்டின் சூடு தணிந்து இதமாக இருந்தது. நான் ஜட்டி போடாமல் இருப்பதை கார்த்திக் எப்படி எடுத்து கொள்வான் என்பது எனக்கு சற்று அச்சமாகவே இருந்தது. அவன் வண்டியை ஒரு பரிபால மாலின் பார்கிங் ஏரியாவிற்குள் செலுத்தினான். சரி மறந்துவிட்டேன் அல்லது துவைக்க கிடக்கிறது என எதையாவது சொல்லி சமாளிக்கலாம் என நினைத்தேன். நாங்கள் இருவரும் கையில் popcorn மற்றும் கோக் உடன் திரை அரங்கினுள் நுழைந்த பொது மணி 6. எனக்கும் கார்த்திக் கும் ஒரு நல்ல புரிதல் உண்டு.குறிப்பாக எங்கள் செக்ஸ் தேவை என்னவென்று எங்களுக்கு நன்றாக் தெரியும். எங்கள் இருக்காய் கடைசி வரிசையின் முனையில் இருந்தது. எங்கள் அருகே ஒரு ஐந்து சீட்கு யாரும் இல்லை. உள்ளே சென்று உட்காந்த உடனே நான் அவன் கன்னங்களை என் கையில் பிடித்து அவன் உததை சுவைத்தேன். அவனும் என்னை ஆறுதலாக முதுகில் தடவி தழுவினான். பிறகு இருவரும் விழகி இயல்பாக உட்காந்து கொண்டோம். நான் மெல்ல அவன் பாண்ட் ஜிப்பை கழட்டினேன். படம் ஆரமித்து பெயர் போட்டனர். திரையில் படத்தின் நடிகை வரவும் நான் கார்த்திக்கின் உறுப்பை வெளியே எடுக்கவும் சரியாக இருந்தது. கார்த்திக்கு நடிகைகள் என்றால் மிகவும் பிடிக்கும். அது எனக்கு முதலில் கோபத்தை ஏற்படுத்தினாலும் பிறகு அவன் பாண்டசியை நான் ரசிக்க ஆரமித்தேன். முதல் பாடலில் நான் அவன் உறுப்பை என் விரல்கள பிடித்து குலுக்கி கொண்டே அவன் நெஞ்சில் முத்தமிட்டேன். அவன் சொக்கி போனான். மெல்ல கீழே குனிந்து அவன் உறுப்பை வாயில் வைத்தேன்.

No comments:

Post a Comment