24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 06

காண்டம் போட்டு கொண்டால் எவ்ளோ பெரிய முள் குத்தினாலும் சேலை கிழியாது அல்லவா? பெண்களுக்கு உணர்ச்சிகள் இருக்க கூடாது, பாண்டஸி இருக்க கூடாது. அதும் இன்றைய இந்திய ஆண்களின் சிந்தனை தான் செம காமெடி. அவர்கள் ரசித்து சைட் அடிபதெல்லம் ஜீன்ஸ் ஸ்கேர்ட் என மாடர்ன் உடை அணியும் பெண்களை தான். ஆனால் மனைவியாக வருபவள் கண்ணியமாக உடை அணிய வேணும்.
தோழிகள் எல்லாம் வாயாடியாக இருக்க வேண்டும், மனைவி மட்டும் வாயை திறக்கவே கூடாது. அதிகமாக சிரிக்க கூட கூடாது. பெரும்பாலான இந்திய ஆண்கள் மனைவியை எதிர்பார்கின்றனரா அல்லது அடிமையை எதிர்பர்கின்றனரா என்றே தெரியவில்லை. இந்திய கலாச்சாரத்தின் மேல் எனக்கு எந்த கோபமும் இல்லை, இருப்பினும் தெரிந்தோ தெரியாமலோ பல விதங்களில் நம் கலாச்சாரம் பெண்களை ஒடுக்கவும் ஒதுக்கவுமே நிர்ணயித்ததை போல இருக்கும்.இன்று ஒரு நாள் ஜட்டி போடாமல் சென்றது என் சுய விருப்பம். நான் நிர்வாணமாக சென்றால் கூட என்னை கேட்க யாருக்கும் உரிமை இல்லை அல்லவா. இறைவன் படைத்த தனி உயிர் நான். எனக்கான சுதந்திரத்தில் யாருக்கும் பங்கில்லை.உரிமையும் இல்லை. நான் இன்று மட்டும் இல்லை வரும் ஞாயிற்று கிழமை வரை ஜட்டியே போட போவதில்லை. நேற்றில் இருந்து வரும் ஞாயிற்று கிழமை வரை.. ஜட்டி போடாமல் ஒரு வாரம். அது மட்டும் அல்ல நான் ஜட்டி போடாமல் இருக்க போகும் ஒவ்வொரு நாளும் நான் ஜட்டி போடாமல் இருப்பதாய் யாருக்கு ஆவது புரிய வைக்க வேண்டும் அல்லது வெளிபடுத்த வேண்டும். அதற்கு ஏற்றார் போல் சில டாஸ்க் களை தாயார் செய்ய வேண்டும். ஒரு நாளைக்கு குறைந்தது ஒன்று அல்லது எத்தனை முடிகிறதோ அத்தனை டாஸ்க் களை நிறைவேற்றி அதன் மூலம் நான் ஜட்டி போடவில்லை என்பதை யாருக்காவது தெரிய படுத்த வேண்டும். இதன் மூலம் என் கற்பிற்கு எந்த களங்கமும் வர கூடாது. என முடிவு செய்து எழுந்து சென்றேன் மொபைலை எடுத்து டாஸ்க் லிஸ்ட் தயார் செய்ய. ஏதேதோ பெரிய பெரிய சிந்தனைகளுக்கு மத்தியில் ஏதோ ஒரு கோபத்தில் இப்படி ஒரு முடிவை எடுத்து விட்டேன். இது சற்று விபரிதமான விழைவுகளை கொடுக்கலாம் எனினும் நான் எதிர்பார்த்த ஒரு த்ரில் ஒரு கிக் இதில் கண்டிப்பாக கிடைக்கும். கடுப்பாக பொய் கொண்டிருந்த என் வாழ்க்கை இனி வரும் ஐந்து நாட்களுக்கு புதிதாக இருக்க போகிறது. நாள் 3: செவ்வாய்க்கிழமை நான் என் டிரான்ஸ்பரன்ட் வெள்ளை பாண்டின் நாடாவை என் தொப்புளுக்கு அருகில் இறுக்குகையில் மணி சரியாக 8. ஜட்டி போடவில்லை. மேலே கருநீல டாப்ஸ், வெள்ளை பிரா அணிந்திருந்தேன். பாண்டுக்கு மாட்சிங் ஆக துப்பட்டாவும் டிரான்ஸ்பரன்ட் வெள்ளை, பூ டிசைன் உடன். அன்று தான் கல்லூரி நாட்களுக்கு பிறகு முதல் முறையாக துப்பட்டாவை வேண்டும் என்றே கழுத்தில் அணிந்திருந்தேன்.கண்ணாடியில் பார்த்த போது என் மார்பகங்கள் எடுப்பாக அழகாக தெரிந்தது அந்த உடையில். லோ நெக்காக இருந்திருந்தால் இன்னும் அட்டகாசம் ஆக இருந்திருக்கும்.எனக்கு போட்டியாகவோ என்னவோ காவ்யாவும் அன்று கொஞ்சம் செக்சியாக ட்ரெஸ் செய்திருந்தாள். கருப்பு நிற சுடி. பிங்க் நிற லெக்கிங்க்ஸ் போட்டிருந்தாள். அவள் துபட்டாவும் கழுத்தில் தான். அவள் டாப்சின் மார்பு பகுதியில் முத்து பதித்தது போல டிசைன். அது பார்க்கும் ஆண்கள் பெண்கள் குழந்தைகள் என எல்லாரையும் கவரும் வகையில் இருந்தது. இன்று என்ன டாஸ்கை முடிக்கலாம் என யோசித்து கொண்டு இருக்கையில் கேப் வந்துவிட்டது. தோள்பட்டையில் தெரிந்த வெள்ளை பிரா ஸ்ட்ராப் ஐ கூட கவனிக்காமல் (அல்லது கவனிக்காத மாதிரி) குலுங்க குலுங்க ஓடினாள் காவ்யா கேபை நோக்கி. ம் சொல்ல மறந்து விட்டேன். இந்த ஐந்து நாட்களுக்குள் என்னென்ன செய்ய வேண்டும் என்ற டாஸ்க் லிஸ்டை நேற்றே மொபைல் "keep" அப்பில் குறித்து கொண்டு அந்த அப்பை பாஸ்வோர்ட் போட்டு லாக் செய்து விட்டேன். அது எனென்ன என்று இப்போதே கூறினால் படிக்கும் உங்களுக்கு கிக் இருக்காது அல்லவா? மணி 9.30. இன்னும் என்ன டாஸ்கை இன்று முடிப்பது என முடிவு செய்யவில்லை. என் கைகள் கணினியில் வேகமாக இயங்கி கொண்டிருந்தது. திடிரென உதித்தது அந்த யோசனை. துவைக்க வேண்டும். இது ஒரு சரியான சந்தர்ப்பம். எனக்கு வயிறு வலிக்க போகிறது என முடிவு செய்தேன். 11 மணிக்கு ரேவதி காபி குடிக்க கூப்பிடும் போது "நான் வரல டி. வயிறு வலிக்குது டி" என சீன் போட்டேன். லேசாக கண்களில் எச்சி தொட்டு வைத்து கொண்டு அழுவது போல காட்டி கொண்டேன். நான் எதிர்பார்த்தது போல எதிர் காபினில் இருந்த என் சீனியர் வடிவேல் என்னை கவனித்து "என்னமா ஆச்சு?" என்றார் அவ்ளோ அக்கறையாக. நம் இந்தியாவில் "எனி ப்ராப்ளம் ஷாலினி" என கேட்டு பெண்களுக்கு ஒன்று என்றால் ஓடோடி வரும் ஆண்கள் அதிகம் என்று எனக்கு தெரியாதா.? "வயிறு வலிக்குது வடிவேல்" என்றேன். "மதியம் பெர்மிஷ்ஷன் போட்டு வீட்டுக்கு பொய் ரெஸ்ட் எடுமா" என்றார். "நானும் அதான் பாக்குறேன் சார்" என்றேன். 12.45கு மேனேஜர் ரூம் சென்று அவரிடம் வெளிவரத குரலில் மிகவும் மோசமான உடல்நிலையில் இருப்பது போன்ற முகத்தில் கேட்ட பெர்மிச்சன் கிடைக்காமல் போய் விடுமா என்ன? மணி மதியம் 2. வீட்டிற்கு வந்து சாபிட்டாயிற்று. இனி டாஸ்கில் இறங்க வேண்டி தான். எப்போதும் பாத்ரூமில் துவைக்கும் நான் இன்று மொட்டை மாடியில் துவைக்க போகிறேன். அப்படி துவைத்தால் தான் என் எண்ணம் நிறைவேறும். 3 டாப்ஸ், 2 நைட்டி,4 பிரா, 4 ஜட்டி, 3 பாண்ட் துவைக்க எடுத்து கொண்டு அதை ஒரு பக்கெட்டில் போட்டு அடை தூக்கி கொண்டு மொட்டை மாடிக்கு சென்றேன். எங்கள் மொட்டைமாடியில் 2 பைப் உண்டுஒரு பைபிள் கீழ் வீடு வேலைகாரி சுதா துவைத்து கொண்டிருந்தாள். வயது 14 இருக்கும். பள்ளி செல்கிறாள இல்லையா என தெரியவில்லை. ஆனால் நான் பார்க்கும் போதெல்லாம் வீடு வேலை தான் செய்வாள். அவள் ஒரு பச்சை பாவாடை சட்டை போட்டு துவைத்து கொண்டிருந்தாள். அவள் சட்டைக்குள் அபரீத வளர்ச்சி பெற்ற அவள் முலைகள் அப்பட்டமாக தெரிந்தது. கண்டிப்பாக பிரா போடவில்லை. பனியன் போட்டிருக்கலாம். இவளிடம் நான் அதிகம் பேசியதில்லை. அதனால் இவள் என் டாஸ்கிற்கு தடையாக இருக்க போவதில்லை. அப்படியே இவள் நான் செய்வதை பார்த்து யாரிடமாவது போய் சொன்னாலும் எனக்கு அதை பற்றி கவலை இல்லை. ஏனெனில் அக்கம் பக்கத்தில் இருக்கும் யாரிடமும் எங்களுக்கு பேச்சுவார்த்தை இல்லை. சுற்றி முற்றி பார்த்தேன். ஒரு மூணு வீடு தள்ளி மொட்டை மாடியில் ஒரு 18-19 வயசு பையன் ஒளிந்து ஒளிந்து சுதாவை பார்த்து கொண்டிருந்தான். 14 வயது பெண் என்றால் என்ன. முளை இருக்கிறது அல்லவா? அது போதாதா ஆண்கள் ரசிபதற்கு? அது போக இந்த பக்கம் இரண்டு வீடு தள்ளி ஒரு 40 வயது அங்கள் பரட்டை முடியுடன் உட்காந்து சுருட்டு பிடித்து கொண்டிருந்தார். இருவரிடமும் மொபைல் இல்லை என்பதை உறுதி படுத்தி கொண்டேன்.இனி தாமதித்து பயனில்லை. தரையின் சூடை தவிர்க்க செருப்பு போட்டிருந்தேன். என் துப்பட்டா கீழே மெத்தையில் தூங்கி கொண்டிருந்தது. பக்கெட்டில் தண்ணி பிடித்தேன். SURF போட்டு துணிகளை ஊற வைத்தேன். அதில் கடைசி துணியாக நான் போட்டிருந்த வெள்ளை பாண்டை கலட்டி பக்கடினுள் அமுக்கினேன். நான் போட்டிருந்த சுடி டாப்ஸ் இடுப்பு அருகே சைடில் ஓபனிங் இருப்பது போன்ற மாடல் என்பதால் என் இடுப்பின் கீழ் உள்ள சைடு பகுதிகளும் தொடைகளும் அப்பட்டமாக தெரியும். அந்த சுடி டாப்சும் தொடைக்கு கொஞ்சம் கீழ் வரை தான் வரும். ஒரு ஸ்டூலை இழுத்து போட்டு அதில் உட்காந்தேன். அனலாக கொதித்தது. ஒரு மக்கில் தண்ணி எடுத்து அதில் ஊற்றி பின் என் சுடி டாப்சின் பின் பக்கத்தை என் பின்புறதோடு தடவி அதன் மேல் உட்காந்தேன். இப்போது என் டாபின் பின் பகுதி முழுவதும் ஈரம் ஆனது மட்டும் இன்றி என் பின்புறதினுள் நன்றாக சொருகி கொண்டது. நான் உட்காந்திருந்த நிலையில் எந்த சைடில் இருந்து பார்த்தாலும் என் தொடை, அடிதொடை, பின்புறத்தின் சைட் பகுதி வரை அப்பட்டமாக தெரியும். நான் ஜட்டி போடவில்லை என்பதை ஒரு குழந்தை பார்த்தால் கூட உறுதியாக கூற முடியும். ஆனால் என் உறுப்பை மட்டும் திறமையாக மறைத்தபடி உட்காந்தேன். பக்கட்டில் இருந்து ஒரு நைட்டியை எடுத்து வெளியே போட்டு லேசாக நிமிர்ந்து சுதாவை பார்த்தேன். அவள் வைத்த கண் வாங்காமல் என்னையே பார்த்து கொண்டிருந்தாள். அவள் கை சோப்புடன் ஒரு ஜட்டி மேல் இருந்தது. அதை கூட அலச மறந்து என்னையே பார்த்து கொண்டிருந்ததை பார்த்து லேசாக சிரித்தேன். ஒரு பெண்ணே இப்படி பார்க்கிறாள் எனில் அந்த இரண்டு ஆண்களின் நிலை?அவர்களின் பார்வை எப்படி என்பதை அவர்களுக்கு தெரியாமல் பார்க்க வேண்டும். அவர்களுக்கு நான் பார்ப்பது தெரிந்தால் நான் தேவுடியா வேண்டுமென்றே அவுத்து கட்டுகிறேன் என்று எண்ணி என்னை தவறாக அணுக முயலலாம். நான் வேண்டும் என்றே அவுத்து கட்டுகிறேன் என்றாலும் நான் தேவுடியா இல்லை அல்லவா? "என்ன பார்க்குற?" என்பது போல் சுதாவிடம் தலை அசைத்து கண்களால் கேட்டேன். அவள் ஏதும் என்பதை போல தலை அசைத்து சைகை செய்தாள். என் பின்புறத்தின் அடிபகுதியை அவபோது பார்த்து கொண்டே துவைத்தாள். நான் சில துணிகளை அலசி விட்டு கால் மூட்டு வலிப்பது போல எழுந்து சோம்பல் முறித்து என் பின் பகுதியின் நடுவே சொருகி இருந்த டாப்ஸை இழுத்து விட்டேன். சுதா ஆ என பார்த்து கொண்டிருந்தாள். அவளை கண்டுகொள்ளாமல் சோம்பல் முறிப்பது போல் குனிந்து நிமிர்ந்து சுற்றி முற்றி பார்த்தேன். அப்படியே என்னுடைய ஒர கண்ணால் அந்த 19 வயது வாலிபனை பார்த்தேன் அவன் அந்த இடத்திலேயே விறைத்து நின்று என்னை பார்த்து கொண்டே இருந்தான். சிறுமியின் மார்பை பார்க்க வந்தவனுக்கு இளம் பெண்ணின் அடி பகுதி கிடைத்தால் ஜாக்பாட் தானே? இந்த பக்கம் இருந்த பெரியவரை ஒர கண்ணால் பொறுமையாக பார்த்து அதிர்ந்தேன். அவர் தைரியமாக தன் உறுப்பை வெளியே எடுத்து என்னை பார்த்து கொண்டே ஆட்டி கொண்டிருந்தார். அந்த கருமாந்திர காட்சியை சுதா பார்த்திருக்க மாட்டாள் என நம்பினேன். திடிரென வேகமாக அடித்த காற்று என் டாப்சின் கீழ் பகுதியை பறக்க வைக்க முயன்றது. நான் சுதாரித்து என் டாப்ஸை இரு கைகளாலும் உடலோடு சேர்த்து பிடித்து கொண்டேன். இருப்பினும் நான் சுதாரிபதற்கு முந்தய நொடிகளில் அந்த 3 பேரில் ஒருவராவது என் முன் பக்க உள் தொடை வரை பார்த்திருக்க கூடும். இதற்கு மேல் இப்படி நின்று கொண்டிருந்தாள் காற்றே என் உறுப்பை அந்த மூவருக்கும் வெளிப்படுத்தி இருக்கும் என்பதால் டாப்ஸை பிடித்து கொண்டே மீண்டும் உட்காந்தேன். என் அவஸ்தையை பார்த்து சுதா சிரித்தாள். நானும் அவளுக்கு ஒரு புன்னகையை பதிலளித்தேன். மீண்டு துவைக்க ஆரமித்தேன். சிறிது நேரத்தில் யாரோ வரும் சத்தம் கேட்டது. என் இதய துடிப்பு என் மார்பு வரை எதிரொலித்தது. என் மார்பு கைகள் எல்லாம் லேசாக நடுங்க தொடங்கின. முடிந்த வரை என் சுடி டாப்சால் என் உடலை மறைத்து கொண்டு சாதரணமாக இருப்பது போல காட்டி கொண்டு துவைக்க ஆரமித்தேன். சுதாவும் ஏதோ நான் இருபதையே அறியாதவள் போல துவைத்து கொண்டிருந்தாள். மேலே வந்தது 40 வயது மதிப்பு உடைய கீழ் வீடு மீனா ஆன்டி. முன்னாள் டீச்சர். மிகவும் புத்திசாலி மிகவும் கண்டிப்பு எனவும் கேள்வி பட்டிருக்கிறேன். சுதாவின் முதலாளி. நான் அவளை கண்டுகொள்ளாதது போல துவைத்து கொண்டிருந்தேன். அவள் சுதாவிடம் எங்கோ வெளியே போவதாக சொல்லி சாவியை கொடுத்தாள். சுதா அதை வாங்கி தன் அருகே வைத்து விட்டு துவைப்பதை தொடர்ந்தாள். யாரோ என்னை கவனிப்பதை போல இருக்கவும் நான் நிமிர்ந்து பார்த்தேன்.

No comments:

Post a Comment