24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 07

அவள் என்னை ஒரு மாதிரி மேலும் கீழும் பார்த்தாள். நான் அவள் கண்களை பார்த்தேன். ஒரு மாதிரி அருவருப்பாக அவள் முகத்தை சுளித்தாள். ஏதோ சொல்ல வாய் எடுத்தாள். பிறகு திரும்பி சுதாவை ஒரு பார்வை பார்த்து என்னை ஒரு பார்வை கோபமாக பார்த்து தலையில் அடித்து கொண்டு சென்றாள். "போடி பொறம புடிச்ச கிழவி" என மனதுள் திட்டி கொண்டு துவைத்து முடித்தேன். துணிகளை குனிந்து குனிந்து அலசயில் என் பின்னாடி உடை பறந்து என் நிர்வான பின்புறம் லேசாக வெளிப்பட்டது.
அதை நான் சரி செய்து கொண்டிருந்தால் அலச முடியாது என்பதால் விட்டுவிட்டேன். பிறகு சுற்றி முற்றி பார்த்த போது அந்த அங்கிள் ஐயும் காணவில்லை அந்த இளைஞன் ஐயும் காணவில்லை. அவர்கள் இருவரும் மீனாவை பார்த்து பயந்திருக்க கூடும் என்று எண்ணி கொண்டேன். மணி மதியம் 3 கிட்ட இருக்கும், கொழுத்தும் வெயில் என்பதால் சுற்றி யாருமே இல்லை. சுதா இன்னும் துவைத்து கொண்டிருந்தாள். எனக்கு இன்னும் சுதந்திரம் கிடைத்தது போல இருந்தது. நான் துணி காய போடும் பொது அடித்த பேய் காற்றை பற்றி கவலையே படவில்லை. என் டாப்ஸ் முன்னும் பின்னும் இடுப்பு வரை அடிக்கடி தூக்கி கொண்டது. சுதா நிறைய முறை என் உறுப்பு தரிசனம் தெளிவாக கண்டாள். எல்லா துணியையும் காய போட்டு பக்கட்டை எடுத்து கிளம்ப முற்பட்ட போது "அக்கா" என்றாள் சுதா. நான் திரும்பி பார்த்தேன். இன்னும் என் உடை பறந்து கொண்டு தான் இருந்தது. "அழகா இருக்கீங்க அக்கா" என்றாள். ஒரு சின்ன புன்னகையுடன் " தேங்க்ஸ்" என்றேன். "அங்க உங்களுக்கு முடியே இல்ல எப்படி அக்கா?" என்றாள். பதில் சொல்ல தெரியவில்லை. சிரித்து கொண்டே கீழே ஓடிவந்தேன். இப்படியாக "அக்கம் பக்கத்தில் இருக்கும் சிலருக்கு (neighbours) நான் ஜட்டி போடாமல் இருப்பதை வெளி படுத்த வேண்டும்" என்ற என் முதல் டாஸ்க் இனிதே நிறைவேறியது. 4 பேருக்கு தெரிந்து விட்டது அல்லவா? நான் துவைத்து விட்டு வந்து நைட்டிக்கு மாறினேன். டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தேன். ஒரு 3.45 மணி போல இளமதி போன் செய்தாள். அவள் என் கல்லூரி தோழி. அவளும் இப்போது சென்னையில் தான் வேலை பார்க்கிறாள். நானும் அவளும் அடிக்கடி சந்தித்து ஊர் சுற்றுவோம். அவள் என்னிடம் "ஆபீஸ்லையா இருக்க" என்றாள். "இல்லடி ரூம் வந்துட்டேன் சொல்லு" "நல்லதா போச்சு. சந்த்யா வந்திருக்க டி. இணைக்கு எவனிங் மட்டும் தன் இங்க இருப்பா என் ரூம்ல. நாளைக்கு எதோ ரிலேடிவ் வீட்டுக்கு போயிட்டு அப்படியே சாயங்காலம் டிரைன் ஏறுராலாம். சாயங்காலம் எங்க ஆவது வெளில போலாமா?" என்றாள்."கண்டிப்பா டி எங்க வரணும் சொல்லு?" என்றேன். "உடனே கிளம்பி அடையார் வந்துரு. அங்க மீட் பண்ணி டிஸ்கஸ் பன்னுவோம் எங்க போலாம்னு" என்றாள். நான் போனை வைத்து விட்டு நைட்டியை கலட்டி எறிந்தேன். வெறும் பிராவுடன் மெத்தையில் ஏறி குதித்தேன். என் சந்தோசத்திற்கு இரண்டு காரணங்கள். ஒன்று-என் கல்லூரி தோழிகளுடன் ஊர் சுத்த போகிறேன். இரண்டு-என் டாஸ்கில் குறைந்தது இன்னும் ஒன்று ஆவது இன்று முடிக்க வாய்ப்பு இருக்கிறது. நான் அடையார் பேருந்து நிலையத்தில் போய் இறங்கிய போது மணி சரியாக ஐந்து. நான் காலையில் போட்டிருந்த அதே டாப்சும் ஒரு மிகவும் டிரான்ச்பரண்டான ஒரு இளமஞ்சள் பாண்டும் போட்டிருந்தேன். எந்த அளவிற்கு டிரான்ஸ்பரன்ட் என்றால் நான் வெயிலில் நிற்கும் போது சற்று தூரத்தில் இருந்து பார்ப்பவர்களுக்கு என் குதிகாலில் இருந்து தொடை வரை அப்பட்டமாக தெரியும். மேலே ஜட்டி போடவில்லை எனினும் என் கருநீல டாப்ஸ் என் அந்தரங்கங்களை வெளிபடுத்தாமல் பாதுகாக்கும். ஏதோ ஒரு தைரியத்தில் துப்பட்டா போடவில்லை. சில நிமிடங்களில் அங்கு இளமதியும் சந்த்யாவும் வந்தடைந்தனர். இளமதி பார்க்க ஏதோ 16 வயது பெண் போல் இருப்பாள். ஒல்லியான தேகம். மிகவும் கருப்பு. கூந்தல் அவள் பின்புரதிற்கு கீழ் வரை வரும். அவளுடைய வடிவம் பின்னாடி இருந்து பார்பதற்கு செமையாக இருக்கும். எங்கள் வகுப்பில் பெர்பெக்ட் structure பராமரிக்கும் பெண்களில் இளமதியும் ஒருத்தி. மார்பு எப்படி இருக்கும்? பெரிதா சின்னதா? என்று கூட கணிக்க முடியாத அளவுக்கு கண்ணியமாக உடை அணிவாள். துப்பட்டாவை பொதி கொண்டு தான் இருப்பாள் முக்கால்வாசி நேரம். ஆனால் அவள் கண்ணியத்தையும் அவள் நிறத்தையும் பற்றி கவலை படாமல் அவள் குரல்,கூந்தல் மற்றும் இடை- இந்த மூன்றுக்கும் மயங்கிய ஆண்கள் அதிகம். இது வரை single ஆகா தான் இருக்கிறாள் என்பது ஆச்சரியம். இளமதி அன்று சிம்பிள் ஆக ஒரு ரோஸ் சுடிதார் அணிந்து வந்திருந்தாள். அவள் இடையையும் கூந்தலையும் தவிர அவளிடம் ஈர்க்கும் அளவிற்கு ஏதும் அந்த உடையில் தெரியவில்லை. சந்த்யா என்னை பார்த்த உடன் ஓடி வந்து கட்டி கொண்டால். கன்னத்தோடு கன்னம் உரசினாள். அவள் பார்க்க நடிகை அனன்யா போல இருப்பாள். அவளை விட சற்று ஆழககவே இருப்பாள். கொஞ்சம் அதிகமாக சாப்பிட்டால் குண்டு ஆகி விடுவாளோ என்று யோசிக்க வைக்கும் அளவிற்கு கொஞ்சம் கொழு கொழுவென இருப்பாள். அந்த உடல் அவளுக்கு ஒரு பிளஸ் என்பதை புரிந்து கொண்டு அப்படியே பராமரிக்கிறாள். அவள் அன்று ஒரு வைட் ட்ஷிர்டும் ஸ்கை ப்ளூ ஜீன்சும் அணிந்திருந்தாள். ட்ஷிர்ட் இடுப்பு வரை செம டைட். make money online ஜீன்ஸ் அதை விட டைட். இவளும் என் ரூம் மேட் காவ்யா போல முலையையும் குண்டியையும் தூக்கி காட்டுவதை விரும்புபவள் என்பதை புரிந்து கொண்டு. கல்லூரியில் எல்லாம் ஒழுங்காக தான் இருந்தால். அவள் தற்போது வேலை பார்க்கும் ஹைதராபாத் வாழ்க்கை அவளை இப்படி மாத்தி இருக்க வேண்டும். எங்க போலாம் என பாணி பூரி சாப்பிட்டே பேசி கொண்டிருந்த போது "பீச்'கு போய் ரொம்ப நாள் ஆச்சு டி, அதே மாதிரி பரோட்டா சாப்பிட்டு ரொம்ப நாள் ஆச்சு" ஹைதராபாத் ல பீச்சும் சரி பரோட்டாவும் சரி சுத்தமா கிடைக்காது. அது ரெண்டுல எதுனாலும் ஒகே" என்றாள் சந்த்யா."ரெண்டுமே பண்ணிடுவோம்." என்றால் இளமதி. "ஏற்கனவே டைம் ரொம்ப ஆகிடுச்சு. மரினா பீச் வேஸ்ட். கூட்டம் அதிகமா இருக்கும். தூரமும் கூட. பெசன்ட் நகர் பீச்'கு போலாம்." என்றேன். "ம்ம் அதும் சரி தான்" என்றாள் இளமதி. பேருந்து நிறுத்தத்திற்கு நாங்கள் செல்லும் முன் பெசன்ட் நகர் பீச் வழியாக போகும் பேருந்து எங்களை கடக்க "ஏய் அந்த பஸ் போகும் டி அதுல ஏறுங்க" நு இளமதி அலற சந்த்யா தன் பின்புறம் குலுங்க குலுங்க ஓடி பஸ்ஸில் ஏற அவள் பின்னால் நானும் என் மார்பு குளுங்கவது தெரிந்தும் தெரியாத மாதிரி அப்பாவி தனமாக முகத்தை வைத்து கொண்டு ஓடினேன். என் பின்னால் இளமதி. மூவரும் ஒரு வழியாக பேருந்தில் ஏறி விட்டோம். ஸ்டாண்டிங் தான் ஆனால் கூடம் இல்லை. சந்த்யா தன் இரண்டு கைகளாலும் மேலுள்ள கம்பியை பிடித்து கொண்டு நின்றாள். பின்னாடி இருக்கும் ஆண்கள் எல்லாம் சைட் வழியாக டைட் ட்ஷிர்டில் தெரிந்த அவள் முலையை பார்த்து கொண்டே இருந்தனர். சிலர் வாய்த்த கண் மாறாமல், சிலர் எப்போதாவது, சிலர் அடிக்கடி என்று ஒரு பெண்ணை சைட் அடிப்பதில் கூட ஸ்டேடஸ் வாரியாக பிரிந்து இருக்கின்றனர் இந்திய ஆண்கள். யாரும் என்னை கவனிக்கவில்லையே என்று நான் சற்று வருத்தப்பட எங்கள் மூணு பேருக்கான டிக்கெட்டை இளமதி எடுத்தாள்.

No comments:

Post a Comment