24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 08


நிறுத்தபட்டிருந்த இரண்டு மிதவை படகுகளுக்கு மத்தியில் ஒரு அழகிய பெண் தன் காதலனை தன் மடியில் படுக்க வைத்து அவன் உடத்தில் தன் உடதை வைத்து லேசாக விளையாண்டு விட்டு பிறகு எடுத்தாள். தன் குறும்பு கண்களால் தன் காதலனை பார்த்தாள். அவன் தன் கைகாளால் அவள் தலையை இழுத்து மீண்டு ஒரு முத்தத்தை ஆழமாக கொடுத்து எப்படி என்று கேட்பது போல அவள் கண்களை பாரத்தான். காதலும் தாய்மையும் கலந்து தெரிந்தது அவள் கண்களில்.
இந்த அறிய காட்சிகளை நாங்கள் சற்று மறைவாக நின்று பார்த்து கொண்டிருந்த இடம் பெசன்ட் நகர் பீச், நேரம் மாலை 5.50.இது போன்ற ஒரு இனிமயான தருணத்தை கார்த்திக்கிடம் ஒரு முறை ஆவது பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும். இப்படியெல்லாம் செய்தால் அவன் மிகவும் சந்தோஷ படுவான் என நினைத்து கொண்டேன். சூரியன் அஸ்தமிக்கும் தருவாயில் கடலுக்கு கொடுத்து கொண்டிருந்த முத்தம், கடல் அலைகள் கரையில் இருந்த மண்ணுக்கு கொடுத்து கொண்டிருந்த முத்தம் என இந்த உலகத்தில் பலர் கவனிக்காத இயற்கையின் முத்தங்களும் அங்கு அதிகம். நாங்கள் மூவரும் கடலில் லேசாக கால் நனைத்து விட்டு வரலாம் என எண்ணி இறங்கினோம். எங்கள் பாண்டின் அடி பகுதிகளை மடித்து விட்டு கொண்டு பயந்து பயந்து லேசாக கடலில் கால் வைத்தோம். அலைகள் வருவதை பார்த்து கொண்டு சும்மா நின்று கொண்டிருந்த போது சந்த்யா குனிந்து கொஞ்சம் தண்ணீரை அள்ளி இளமதி முகத்தில் தெளிக்க இளமதி அதற்க்கு பலி வாங்க வெறும் இரண்டு நிமிடத்திற்குள் நாங்கள் இடை அளவு தண்ணீரில் நின்று கொண்டிருந்தோம்.ஆம் விளையாடும் ஆர்வத்தில் நாங்கள் சிறுமிகளாக மாறி கடலில் இறங்கி விட்டோம். வளர்ச்சி எல்லாம் உடலுக்கும் வயதுக்கும் தான். make money online குழந்தை தனமான ஆசைகள் என்றுமே மனதில் இருந்து அகல்வதில்லை. ஒருவர் மேல் ஒருவர் தண்ணீர் தெளித்து விளையாடி கொண்டிருந்த போது ஒரு பெரிய அலை வர நாங்கள் பதறி கரையை நோக்கி ஓட அது எங்கள் மூவரையும் வேகமாக வந்து தாக்கி கவிழ்த்தது. மூவரும் எழுந்து வாய் விட்டு சிரித்தோம். முழுவதும் நனைந்து விட்டோம். இளமதி முடி எல்லாம் மண். இளமதியின் துப்பட்ட ஒரு வழியாக கழுத்திற்கு ஏறியது. அவள் விளையாட்டாக குனியும் போது அவள் முலையை பார்த்தேன். வெள்ளை பிர அணிந்திருந்தாள். முளை அம்சமாக இருந்தது. அருமையான மார்பு பிளவு அவளுக்கு. நான் ஆவது பார்த்து கொண்டு தான் இருந்தேன். சந்த்யா இளமதி cleavage இல் தண்ணியை அள்ளி ஊற்றினாள். "சி நாய" என்று சந்த்யவை கடலுள் தள்ளி விட அவள் மறுபடியும் முழுதும் நனைந்தாள். அவள் எழுந்த போது அவள் ட்ஷிர்ட் மேலே ஏறி இடை லேசாக தெரிந்தது. பளபளப்பாக மின்னியது அவள் இடை. மார்பு கம்பு தெரியவில்லை எனினும் அவள் பிராவின் ஆச்சு அப்படியே தெரிந்தது. பின்னாடி ஜீன்ஸ் லேசாக கீழே இறங்கி அவளின் கருப்பு ஜட்டியை வெளி படுத்தியது.அப்போது என் நிலைமை?. யாதர்த்தமாக கீழே குனிவது போல பார்த்தேன். மேலே ஏதும் தெரியவில்லை. கீழே என் பாண்ட் என் கால்களோடு ஒட்டி நான் பாண்டே போடாதது போல தெரிந்தது. காற்றில் என் டாப்ஸ் பரந்த போது தான் பாத்தேன் . என் உறுப்பு அப்படியே அப்பட்டமாக தேய்ந்தது. என் உறுப்புடன் அந்த பாண்ட் நன்றாக ஒட்டியிருந்ததால் சுடி பறக்கும் போது என் உறுப்பு தெளிவாக வெளிப்படும். உறுப்புக்கே இந்த நிலைமை என்றால் பின்புறம்? முடிந்த வரை சுடி டாப்ஸை இழுத்து இழுத்து மறைத்தேன் பயனில்லை. என் டாஸ்கின் நோக்கமே இது தான் என நினைவு வர விட்டு விட்டேன். அவர்கள் போட்ட ஆட்டத்தில் சந்தாவின் ட்ஷிர்ட் இன்னும் மேலே ஏறி விட்டது.அவளின் தொப்புள் வெளியே தெரிந்தது. நடிகைகளுக்கு இருப்பது போல அவள் தொப்புள் அழகாக இருந்தது. பின்புறம் அவள் ஜீன்ஸ் மிகவும் கீழிறங்கி அவள் ஜட்டி லேசாக கீழிறங்கி அவள் பின்புற பிழவின் ஆரம்பம் லேசாக வெளிப்பட்டது. தன்னை மறந்து விளைந்து கொண்டிருந்தனர் இருவரும். அவப்போது என் மீதும் தண்ணீர் தெளித்தனர். அன்று வார நாள் என்பதால் அவ்வளவாக கூட்டம் இல்லை.இருப்பினும் எனக்கு தெரிந்தே அருகில் விளையாடும் 2 பதின்பருவ சிறுவர்கள், கரையில் இருக்கும் 4 இளைஞர்கள், 2 அங்கிள்கள் என 8 ஆன் கண்கள் எங்களையே பார்த்து கொண்டிருந்தது. வானம் மேகம் மூட்டத்துடன் காணப்பட்டதால் எங்களுக்கு லேசாக் குளிர ஆரம்பித்தது, தண்ணீரும் ஜில்லென இருந்தது. இருட்ட தொடங்கியது. இருப்பினும் எங்கள் விளையாடும் ஆர்வம் குறையவில்லை. "எனக்கு ரொம்ப குளிருது டி, ஒரு மாதிரி மூச்சு திணறுது, நான் போய் கரைல கொஞ்ச நேரம் உட்காந்துட்டு வரேன்" என்றாள் சந்த்யா. இளமதி சந்த்யாவின் டாப்ஸை பிடித்து கீழே இறக்கி வெளியே தெரிந்த தொப்புளை மறைத்தாள். ஈரத்தின் காரணமாக அவள் ட்ஷிர்ட் தொப்புள் குழியுடன் ஒட்டி கொண்டது. சந்த்யா நடந்து செல்ல அவளின் பின்புறத்தை கடல் அலைகள் சென்று முத்தமிட்டது. அவள் கரையில் சென்று அமர்ந்த உடன் நானும் இளமதியும் அந்த ஆட்டம் போட்டோம் தண்ணியில். காற்று வேறு வேகமாக அடித்தது. அவப்போது என் டாப்ஸ் மிகவும் மேலே பறந்து சில சமயம் என் இடை கூட வெளி பட்டது. நான் கண்டுகொள்ளதது போல விளையாடி கொண்டிருந்தேன். இன்னும் 10 நிமிடத்தில் நன்றாக இருட்டி விடும் போல் இருந்தது. மழை லேசாக தூர ஆரமித்தது. நானும் இளமதியும் விளையாடியது போதும் என முடிவு செய்து கரையை நோக்கி நடக்க தொடங்கினோம். இந்த கடல் எங்கள் இருவருக்கும் மட்டும் வஞ்சம் வைக்குமா என்ன? நாங்கள் நடந்து செல்லும் பொது எங்கள் பின்புறத்தையும் கடல் அலைகள் முத்தமிட்டன. நடக்கையிலே நாங்கள் இருவரும் சுடிதார் டாப்ஸை பிழிந்து கொண்டோம். இளமதியின் இடது மார்பு காம்பின் ஆச்சு வெளியே தெரியும் அளவிற்கு தண்ணீரில் விளையாடி இருக்கிறோம் என்றால் பார்த்து கொள்ளுங்கள்.கரைக்கு வந்து "போலாமா" என சந்த்யாவிடம் கேட்க அவளும் எழுந்தாள் தன் பின்புறத்தில் ஒட்டி இருந்த மண்ணை தட்டி விட்டு கொண்டு. இன்னும் அவள் உடலும் ஈரமாக தன் இருந்தது. குளிரில் அவள் உடல் லேசாக நடுங்கி கொண்டிருந்தது. வெளியே வந்தவுடன் எங்கள் இருவருக்கும் அந்த குளிர் தொற்றி கொண்டது. ஏன்டா தண்ணியில் இறங்கினோம் என்று நொந்து கொண்டு சீக்கிரம் பஸ் புடிச்சு வீடு போய் சேரனும் என முடிவு செய்தோம். இளமதி முன்னே நடக்க சந்த்யா என் காதருகில் வந்து "ஜட்டி போடலையா டி?" என்றாள் மெல்லிய குரலில். நான் சற்று அதிர்ச்சி ஆனேன். கரையில் உட்காந்து கொண்டு நன்றாக ஷோ பார்த்திருக்கிறாள். நான் சுதாரித்து கொண்டு "இல்லடி எல்லா ஜட்டியும் துவைக்க கிடக்கு. அவசருதுக்கு வெறும் பாண்ட் மட்டும் போட்டு ஓடி வந்துட்டேன்" என்றேன் ."சரி டி இவ்ளோ திரான்ச்பரண்டா பாண்ட் போட்டு வந்துருக ஜட்டி போடதப்ப.? அது மட்டும் இல்லாம ஏண்டி தண்ணிக்குள்ள இறங்குன?" என்றாள். "தண்ணிக்குள்ள இறங்குணப்ப ஞாபகம் இல்ல டி ஜட்டி போடாதது," என்றேன். "உனக்கு வர வர சேட்டை அதிகமா ஆய்டுச்சு டி, எத்தன பேரு பாதுருப்பாங்கனு தெர்யுமா" என்றாள். என் டாப்ஸ் அடியில் கை விட்டு என் வலது பின்புறத்தை நன்றாகவே அழுத்தி பிடித்தாள். எனக்கு உடல் எல்லாம் கூச "பாத்தா பாதுத்து போகட்டும் விடு டி" என்று ஜீன்சினுள் ஒளிந்து கொண்டிருந்த அவள் பின்புறத்தில் வேகமாக தட்டினேன். "ஷேவ் பனிருக்க போல?" என நாட்டி ஆக புன்னகைத்தாள்.

No comments:

Post a Comment