24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 09

.நானும் பதிலுக்கு புன்னகைத்து இளமதிக்கு மட்டும் தெரிய வேண்டாம் என கேட்டு கொண்டேன்.அவளும் சம்மதித்தால். நாங்கள் கடற்கரை மண்ணில் பொறுமையாக நடந்து கொண்டிர்ருந்த பொது மழை வேகமாக பெய்ய தொடங்கியது. ஒரு பஜ்ஜி கடையின் முன் இருந்தும் இல்லாதது போல் இருந்த கூரையின் கீழ் ஒதுங்கினோம் மூவரும்.
அங்கு எங்களை தவிர ஒரு கிழவியும், ஒரு முஸ்லிம் ஆன்டியும், ஒரு சிறுவனும், அந்த பஜ்ஜி கடை நடத்தும் கணவன் மனைவியும் இருந்தனர். நாங்கள் ஒரு ஸ்டூலில் உட்கந்திருந்தாலும் எங்கள் மூவர் மீதும் எதோ ஒரு வகையில் மழை நீர் பட்டு கொண்டு தான் இருந்தது. எனக்கு முதுகில், சந்த்யாவிற்கு தலையில், இளமைதிக்கு தோளில். இளமைதியால் குளிர் தாங்க முடியவில்லை.மழை வேகமாக் பெய்தது. எங்கள் இருவரை விட இளமதியின் உடல் மோசமாக நடுங்கியது. சந்த்யா அவள் கையை பிடித்து எழுப்பினாள். தன் மடியில் உட்கார வைத்தாள். இளமதியின் பின்புறம் சந்தாவின் தொடையில் அமுங்க உட்காந்தாள். அதனால் இளமதி இப்போது மழை துளிகளிடம் இருந்து தப்பித்தாள். சற்று தள்ளி இருந்த பஜ்ஜி கடையின் கூரையில் இரண்டு இளம் ஜோடிகள் இறுக்கமாக கட்டி பிடித்து கொண்டு நின்றனர். இளமதியாள் இன்னும் குளிர் பொறுக்க முடியவில்லை. சந்த்யா தன் கைகளை மடியில் இருந்த இளமதியின் இடையில் விட்டு அவளை தன் நெஞ்சோடு அணைத்தாள். சந்த்யாவின் மார்பை இளமதியின் முதுகு அழுத்தியது,சந்த்யா தன் உள்ளங்கை மூலம் இளமதியின் உள்ளங்கையை தேய்த்தாள். இளமதிக்கு இன்னும் குளிர் விட்ட பாடில்லை. சந்த்யா அவளை தன் மடியில் இருந்து எழுப்பி தானும் எழுந்து இளமைதியை இறுக கட்டி புடித்தாள்.அவர்களின் மார்பகங்கள் ஒன்றோடு ஒன்னு நலம் விசாரித்து கொண்டன. அங்கு இருந்த யாரும் அவர்களை தப்பான கண்ணோட்டத்தில் பார்க்க வாய்ப்பில்லை, ஏனெனில் இளமதியின் நிலை அவர்களுக்கு கண்டிப்பாக புரிந்திருக்கும். இரண்டு உடல் உரசியதால் ஏற்பட்ட வெப்பத்தில் இளமதி ஓரளவு இதமாக உணர்ந்தது போல இருந்தது. மழை லேசாக விட்டது நாங்கள் மூவரும் சற்றும் தாமதிக்கமால் ஆட்டோ பிடித்தோம் இளமதி வீட்டுக்கு. போகும் வழியில் ஆட்டோவை நிறுத்தி ஒரு பிரபல உணவகத்தில் பரோட்டா பார்சல் வாங்கி கொண்டோம். ரூம் சென்றவுடன் இளமதி ஹீட்டரை போட நான் டிவியை போட்டேன். இளமதி ரூம் மேட்ஸ் அன்று யாரும் இல்லாததால் எங்களுக்கு சற்று comfortable ஆக இருந்தது. சில நிமிடங்களில் இளமதி பாத்ரூம்குள் சென்று கதவை சாத்தி கொள்ள நாங்கள் இருவரும் எங்கள் உடைகளை ஒவ்வொன்றாக களைய தொடங்கினோம். ஈரமான உடையை மண்ணான உடலுடன் எவளவு நேரம் தான் போட்டு கொண்டு நிற்பது. நான் பாண்டை கலட்டி மண்ணை உதறி கொண்டிருக்கையில் சந்த்யா வெறும் ஜட்டியுடன் நின்றாள். அவள் மார்பு மிகவும் பெரிதாக அழகான காம்புடன் ஸ்ட்ரிபாக நின்றது. அவள் தொப்புள் அவள் அழகிற்கு ஒரு திருஷ்டி. புதிதாக குழந்தை பெற்ற பெண்ணுக்கு கூட இவ்ளோ அம்சமான மார்புகள் இருக்குமா என தெரியவில்லை. நான் சற்று தயங்கி பின் தைரியத்தை வர வைத்து கொண்டு என் டாப்ஸை கழட்டினேன். அவளின் பார்வை நேரே என் உறுப்பிற்கு சென்றது. அவள் அதை பார்த்து பின் என் முகத்தை பார்த்து ஒரு சின்ன புன்னகை செய்தாள். நானும் புன்னகைத்து விட்டு என் டாப்ஸை உதறினேன். இளமதி உடலில் துண்டை சுற்றி கொண்டு வெளியே வந்த போது நான் வெறும் பிராவுடனும் சந்த்யா வெறும் ஜட்டியுடனும் நிற்பதை கண்டு அதிர்ந்தாள். "என்னடி முழிக்குற? எவ்ளோ நேரம் தான் மண்ணோட நிக்குறது?" என்றாள் சந்த்யா. பிறகு நான் முந்தி, நான் தான் முந்தி என பாத்ரூம்குள் போக இருவரும் அடித்து கொண்டோம். பிறகு ஒரு வழியாக இருவரும் உள்ளே நுழைந்து கதவை சாத்தினோம். சந்த்யா தன் ஜட்டியை கலட்டி பைபிள் தண்ணி திறந்து விட்டு அலசினாள். 'ஆஹா! எவ்ளோ அழகா இருக்கா? எனக்கே இவ மேல ஆச வருதே' என தோணியது. அவளது உறுப்பு சுத்தமாக ஷேவ் செய்யபட்டிருந்தது . அவள் பின்புறங்கள் பெரிதாக இருந்ததுடன் பல பல என மின்னியது. தற்போது உள்ள பல கதாநாயகிகளை விட அழகாக இருக்கிறாள். என்னால் அடக்க முடியவில்லை. ஜட்டியை பிழிந்து கொடியில் தொங்கவிட்ட அவள் அருகில் சென்று அவள் வயிற்றில் கை வைத்து சுவர் ஓரமாக சாய்த்து மெல்ல என் கைகளை அவள் இடது மார்பு மேல் வைத்து என் முகத்தை அவள் முகத்தின் அருகே கொண்டு சென்று அவள் கண்களை பார்த்தேன். அவளும் மறுப்பு ஏதும் இன்றி என் கண்களை பார்த்து கொண்டிருந்தாள். அவள் காம்பை லேசாக கில்லி அவள் உதத்தின் மேல் என் உடைத்ததை வைத்து உடனே எடுத்தேன். என் மார்பு லேசாக அவள் மார்புடன் உரசியது. அவள் என்னை புரியாமால் பார்த்தாள். நான் உடனே அவளிடம் இருந்து விலகி "சாரி டி அநியாயத்துக்கு அழகா இருக்க டி அதான் முத்தம் கொடுத்தேன்" என்றேன். அவள் வெட்கத்தில் சிரித்தாள். அவள் கன்னங்கள் சிவந்தது. பிறகு இருவரும் ஏதும் நடக்காதது போல இயல்பாக குளித்து முடித்தோம். நாங்கள் துண்டை சுற்றி கொண்டு வெளியில் வந்தபோது இளமதி ஒரு பச்சை நைட்டி போட்டு கொண்டு அசந்து தூங்கி கொண்டிருந்தாள். நாங்கள் பதறி பொய் வாங்கி வந்த பார்சல்ஐ பார்க்க நல்ல வேலை சாப்பிட்டு இருந்தாள். "என்ன டி டிரஸ் கூட எடுத்து கொடுக்கமா தூங்கிட்டா, என்னடி பண்றது?"என்றேன். "நம்ம ரெண்டு பேருக்குள்ள இனிமே டிரஸ் போட்டு மறைகுரதுக்கு எதாவது இருக்கா என்ன?" என்றாள் சந்த்யா குறும்புடன். நானும் "அதும் சரி தான்" என சொல்லி விட்டு நான் போட்டிருந்த பழைய உடைகளை காய போட்டேன். பிறகு இருவரும் துண்டுடன் உட்காந்து சாபிடோம்.பிறகு துண்டையும் கலட்டி அதையும் காய போட்டோம். இருவரும் நிர்வாணமாக அருகருகே படுத்தோம். ஒருவரின் உடல் மற்றவருக்கு நன்கு பழகி விடும் போது நிர்வாணம் கூட இயல்பானதாக ஆகி விடும்.நாங்கள் இருவரும் நிர்வாணமாக இருபதையே மறந்து கடந்த கால நினைவுகள், நிகழ கால கஷ்டங்கள், எதிர்கால கனவுகள், சமீபத்தில் பார்த்த சினிமா, படித்த புத்தகம், ரசித்த ஆண்கள், மறக்க முடியாத நட்பு, காதல், தற்போதைய காதலன் என பல விஷயங்களையும் பேசி கொண்டிருந்தோம் அந்த இருட்டறையில்.நிர்வாணமாக சுதந்திரமாக இருந்தது எங்கள் உடல் மட்டும் அல்ல மனதில் இருப்பதை எல்லாம் மனம் விட்டு பேசியதால் எங்கள் மனதும் லேசாக இருந்தது. பிறகு எப்போது தூங்கினோம் என்பது எங்களுக்கே தெரியாது. நான் தான் முதலில் தூங்கி இருப்பேன் என நினைக்கிறன். எப்படியோ "ஜட்டி போடாமல் திரான்ச்பாரன்ட் பாண்டில் கடலில் குளிக்க வேண்டும்" என்ற என்னுடைய இன்னொரு டாஸ்கும் அன்றே நிறைவேறியது. அன்று சந்த்யா வராமல் இருந்திருந்தாலும் அடுத்த இரண்டு நாட்களில் என்றாவது ஒரு நாள் கண்டிப்பாக இளமைதியை பீச்கு அழைத்து சென்றிருப்பேன். நாள் 3: செவ்வாய்க்கிழமை நான் இரவு தூங்கும் முன் வைத்த அலாரம் சரியாக காலை 5 மணிக்கு தன் கடமையை செய்ய அதை நிறுத்திவிட்டு எழுந்தேன். நீர்வாண தூக்கத்தின் காரணமாக என் உறுப்பிலிருந்து கழிவு நீர் தொடையிடுக்கில் ஒழுகியிருந்தது. அது காமத்தால் வந்த நீரல்ல. அது ஒரு வகையான அருவருப்பான கழிவு நீர். பிறப்புறுப்பு தன்னை தானே சுத்தபடுத்திக்கொள்ள வெளியேற்றும் நீர் அது. இளமதி நன்றாக அசந்து தூங்கி கொண்டிருந்தாள். நான் பாத்ரூம் உள் சென்று என் உறுப்பை கழுவி பிறகு காய்ந்து கொண்டிருந்த என் உடைகளை அணிந்தேன். என் பிராவை அணியும் போது தான் சந்தியாவை கவனித்தேன். குப்புற படுத்து ஓரு காலை நன்றாக நீட்டி மற்றொரு காலை லேசாக மடக்கி தூங்கி கொண்டிருந்தாள். பொதுவாக நம் கலாச்சாரத்தில் வீட்டில் இருக்கும் பெண்கள் அப்படி தூங்க மாட்டார்கள். தோழிகளுடன் இருக்கும் பெண் தூங்குவதில் தவறல்ல. ஆனால் நிர்வாணமாக தூங்குவது கண்டிப்பாக தவறு. அதும் சந்தியா பெரிதாக பளபளவென மின்னும் பின்பகுதி, அதற்கு இடையில் தெரிந்த அவளின் சுத்தமான உறுப்பு, தரையில் மலை போல சரிந்திருந்த அவள் முலை என அவள் அப்படி தூங்குவது பார்க்க கவர்ச்சியாக இருந்தாலும் இளமதி இதை கண்டால் அவளை தவறாக நினைக்க வாய்ப்பிருக்கிறது. நான் வெறும் பிராவுடன் சென்று அவள் அருகே குத்தவைத்து உட்கார்ந்தேன். அவள் உறுப்பினுள் விரலை விட்டு எழுப்பலாமா என யோசித்தேன். பின் அது அவளுக்கு வலியையும் எரிச்சலையும் கொடுக்க வாய்ப்புகள் அதிகம் என்பதால் அந்த எண்ணத்தை கைவிட்டு அவளின் பின்புறத்தை தட்டி எழுப்ப எண்ணி பின் அதையும் கைவிட்டு இறுதியாக கொண்டை ஊசி வலைவை விட அபாயகரமான வழைவான அவள் இடையை கிள்ளினேன். என் குறும்புதனத்தின் வெற்றியாக அவள் கண் விழித்தாள். அவள் அன்று காலை விழித்தவுடன் முதலில் பார்த்தது என் உறுப்பை. பின்னே வெறும் பிரா மட்டும் அணிந்து கொண்டு அவள் முகத்தின் முன் குத்த வைத்து அமர்ந்தால் அதானே தெரியும்? "சீ கருமம் என்னடி இது?" என்றாள். நான் அவளை மேலும் கீழும் பார்க்க அவள் தன் நிலையையும் கவனித்து "ஆமால நேத்து நைட்டு" என்று அவள் அசட்டு சிரிப்புடன் ஆரம்பிப்பதற்குள் நான் அவள் தோளை பிடித்து "அதுக்குலாம் டைம் இல்ல.சீக்கிரம் டிரஸ் பண்ணு" என்றேன் . நானும் சந்தியாவும் அந்த ஏரியா பேருந்து நிறுத்தத்தை அடைந்த போது மணி 5.20. சற்று முன் ஒய்ந்த மழையின் ஆதாரமாக சாலை ஈரமாக இருந்தது. எங்கள் அருகே இருந்த ஒரு பதின்பருவ பையன் அவப்போது ஒரக்கண்ணால் சந்தியாவை சைட் அடித்து கொண்டிருந்தான். புத்தக மூட்டையுடன் அவன் நிற்க சற்று தள்ளி ஒரு நடுத்தர வயது பெண். சேலையின் இடுக்கில் வெளிபட முயன்ற அவள் இடை மற்றும் சைடு முலைகளை அவள் கையில் இருந்த நோட்டு புத்தகங்களை இறுக்கமாக அணைத்தபடி மறைத்திருந்தாள். எங்கள் முன்னே இருந்த நால்வழி சாலையின் எதிர்முனையில் இன்னொரு பேருந்து நிறுத்தம். அங்கு டீ போடுபவருக்காக மட்டுமே இயங்கி கொண்டிருந்த ஒரு டீ கடை, அதன் வெளியே ஒரு ஊனமுற்ற பிச்சைகாரன்,கூடையுடன் ஒரு கிழவி மற்றும் கைகுழந்தையுடன் ஒரு இளம் தம்பதி. சூரியன் இன்னும் எழுந்திரிக்கவில்லை.தெரு விளக்குகள் வெளிச்சத்தில் போக்குவரத்து இன்றி அந்த சாலை அமைதியாக இருந்தது. பேருந்து வர இனி பதினைந்து நிமிடம் ஆகும். நான் சந்தியாவின் காதில் "அர்ஜண்ட்டா வருதுடி" என்றேன். "ம் எனக்கும் ரொம்ப அர்ஜண்ட். மதி ரூம் பாத்ரூம்லயே போக நினைச்சேன் அவசரத்துல வந்துட்டேன்" என்றாள். "நீயாவது மறுபடி ரூம் போய் போய்க்குவ என்னால இதோட எல்லாம் அவ்வுளோ தூரம் போ முடியாது" என்றேன் " எனக்கும் அவசரம் தான்டி பட் இங்க பே அன்ட் யூஸ் டாய்லட் இல்ல. இந்த ஸ்ட்ரைட் ரோடுல மறைவா ஒதுங்க கூட இடமில்லையேடி" என்றாள் "எதுக்கு மறையனும்னு கேட்குறேன்? பசங்க மட்டும் நினைச்ச இடத்தில எல்லாம் வெளில எடுத்து அடிக்கல. 

No comments:

Post a Comment