24 September 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 12

எங்கள் உடல் உரசியதில் இருவர் உடலிலும் சமமாக சூடு பரவ என் நைட்டியை என் மேல் உரசி கொண்டே அவன் கொஞ்ச கொஞ்சமாக மேலே தூக்கி என் கழுத்தில் நிறுத்த என் மார்புகள் விடுதலை பெற்று விட்டத்தை பார்க்க அவன் தன் வாயை என் இடது மார்பில் வைத்து காம்பை லேசாக கடித்தான்.
நான் வலியில் கத்த அவன் கடிப்பதை நிறுத்தி தன் நாவால் என் காம்பை சுற்றி கோலம் போட்டான். என் கண்கள் கொஞ்ச கொஞ்சமாக சொருக அவன் தலைமுடியை கோதுவதை தவிர என்னால் ஏதும் செய்ய இயலவில்லை. ஒரு ஆண் பெண்ணின் மார்பை சப்பும் போது அவள் காமத்தையும் தாய்மையையும் ஒரே நேரத்தில் உணர்கிறாள். குழந்தை பெக்கும் முன்னே என் தாய்மையை அடிகடி உணர வைப்பதால் தான் கார்த்திக் என் மனதிற்கும் உடலிற்கும் மிகவும் ஸ்பெஷல்.அவன் என் இடது மார்பிலிருந்து வாயை எடுத்த போது அவன் எச்சில் அதிலிருந்து இழுத்து கொண்டு வந்தது கொள்ளை அழகான காட்சியாக இருந்தது. பிறகு அவன் என் வலது மார்பின் தாகத்தையும் அடக்கினான். என் நைட்டியை என் உடலில் இருந்து நீக்க அவன் முயற்சித்த போது லேசாக தலையை தூக்கி நான் அவனுக்கு உதவியதோடு மட்டுமல்லாமல் அவன் பனியனுக்கும் அவன் உடலில் இருந்து விடை கொடுத்தேன்.இருவரும் முழு நிர்வாணம் ஆனோம். என் உறுப்பு நன்றாக கசிந்திருந்தது.. அவன் ஆசையாக அதன் அருகில் சென்றான். என் வயிற்றில் என் தொடையில் தொடை இடுக்கில் என உணர்ச்சி பூர்வமான பகுதிகளில் நாவை விட்டு விளையாடினான், என் உடல் மெத்தையில் இருந்து துள்ள முயன்றது. அவன் என் அடி தொடையில் நாக்கை வைத்து அப்படியே என் உறுப்பு வரை நக்கினான், என் உறுப்பில் வாய் வைத்து அதன் இதழ்களுக்குள் அவன் நாக்கை செலுத்தி நோண்டினான். அவன் தன் கை விரல்களையும் அவன் விளயாட்டிற்கு துணைக்கு அழைத்து கொண்டான். நாக்கு என் உறுப்பினுள் விளையாட அவன் விரல்கள் என் உறுப்பின் மேலும் கீழும் விளையாண்டது. நான் வெறித்தனமாக "ம்ம்ம்.. ஆஹ்ஹ்ஹ்..ஷ்ஷ்ஷ்ஷ்.." என ஆசை தீர முனகினேன். என் இரு கால்களும் விரித்து அந்தரத்தில் தூக்கியபடி படுத்திருந்தேன் என் கால்களுக்கு இடையே அவன், என் உறுப்பில் அவன் தலை. ஒரு கட்டத்தின் மேல் வெறி தாங்க முடியாமல் அவன் தலையை என் உறுப்புடன் சேர்த்து அழுத்தி அமுக்க அவன் எதிர்க்காமல் என் டாமிநேய்ஷனை ரசித்தான். அவன் நாவை வேகமாக செலுத்தினான். அவன் முகத்தில் நிரமற்ற என் காம நீர் பீச்சி அடிக்க அவன் நனைந்த முகத்துடன் எழுந்தான். "போதுமா டி" என்றான். நான் அவனை இழுத்து அவன் உடதை நன்றாக கடித்தேன். அவனை கீழே தள்ளி நான் அவன் வயிற்றில் ஏறி அமர்ந்தேன். அது வரை கன்னியாக இருந்த எனக்கு எங்கிருந்து தைரியம் வந்தது என தெரியவில்லை. அவன் உறுப்பை பிடித்து என் உறுப்பின் ஓட்டையில் மெல்ல சொருக முயன்றேன். லேசாக உள்ளே சென்றது. அப்படியே லேசாக என் இடுப்பையும் பின்புறத்தையும் அசைத்து கொண்டே அவன் மேல் சாய்ந்தேன், அவன் உறுப்பு என் உறுப்பினுள் சென்றும் செல்லாமல் இருந்ததால் அவனுக்கு அது திருப்தி அளிக்காதது போல் இருந்தது.. மெல்ல அவன் காதருகில் சென்று "என்னால முடியல டா.பட் எனக்கு இப்ப வேணும். நீ எடுத்துக்கோ" என்று சொன்னேன். காதலிலும் காமத்திலும் வெட்கத்திற்கு வேலை இல்லை அல்லவா? அவன் என்னை கீழே தள்ளி அவன் மேலே ஏறினான். அவனும் சற்று பயந்தான். முதல் முறை இருவருக்கும் வலிக்கும் என்பது எங்கள் பயத்தின் காரணம். நான் என் காலை நன்றாக விரித்த படி இருந்தேன், அவன் என்னுள் எப்படி விடுவது என குழம்பினான். அவன் தலையனையை எடுத்து என் பின்புறத்திற்கு கீழே வைக்க முயன்றான். அவன் கைகள் நடுங்கின. நான் என் பின்புறத்தை தூக்க அதன் இரு பக்கமும் இரு தலை அணைகளை வைத்தான். பயத்தில் அவன் உறுப்பு சுருங்கியே விட்டது.. எதோ அசிங்க பட்டு விட்டது போல அவன் முகத்தில் வருத்தம் தெரிந்தது.. "ஹே ரிலாக்ஸ்..உன்னால முடிஞ்சாலும் முடியாட்டியும் நான் உனக்கு தான்..come on முடிஞ்ச வர முயற்சி பண்ணு இங்க வா' என்று அவனை ஆறுதலாக அழைத்தேன். அருகில் வந்த அவன் உறுப்பை பிடித்து ஆட்டி முத்தம் கொடுத்து அதை நன்றாக எழுப்பி விட்டேன். பிறகு அவனுக்கு என் பின்புறத்தில் ஆர்வம் அதிகம் என்பதால் டாகி ஸ்டைலை இருவரும் தேர்ந்து எடுத்தோம். நான் படுகையில் கைகளை ஒன்றி குனிந்து நிற்க அவன் உறுப்பு நன்றாக எழுந்து கொண்டது..அவன் பின்னிருந்து என் குண்டியை பிடித்து விலக்கி என் உறுப்பின் அடி வழியாக அதன் மேல் அவன் உறுப்பை வைத்தான். மெல்ல அவன் கைகளின் உதவியுடன் அதை உள்ளே செலுத்தினான். பாதி வரை சென்றது. பிறகு போகவில்லை. வெளியே எடுத்தான். நான் என் உறுப்பின் அடியிலும் அவன் உறுப்பிலும் தேங்காய் எண்ணையை தடவினேன்..பிறகு மீண்டும் பழைய நிலையில் முயற்சி செய்தோம். அந்த பாதி வரை சுலபமாக சென்றது. அதற்கு மேல் முடியவில்லை. அவன் தன் ஆண்மையை நிரூபிக்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் தன் முழு பலத்தையும் கொண்டு அதில் இறக்க "சதக்' என சத்தம்..எனக்கு மட்டும் தன் கேட்டதா என்பது தெரியவில்லை. அனால் உயிர் போகும் அளவு வலி. நான் வயதிற்கு வந்தபோது வலித்ததை விட இது மிகவும் வலித்தது. அனால் இது சுகமான வலி, என்னவன் என்னுள் தன்னை செலுத்துகிறான். மிசனரி ஸ்டைல் எனில் பிரச்சனயே இல்லை, வலியை பொறுக்க அவன் உததை கடிக்கலாம், அவன் முதுகையோ அவன் பின்புறத்தையோ கீறலாம். அனால் டாகி ஸ்டைலில் அதற்கெல்லாம் சாத்தியம் இல்லை அல்லவா? எனவே பல்லை நன்றாக கடித்து கொண்டு மெத்தை விரிப்பை கசக்கி பிடித்து கொண்டு கண்களை மூடியபடி லேசான கண்ணீருடன் நின்றேன் என் கன்னித்திரை கிழிந்த வலியில். கன்னித்திரை கிழிந்ததோடு இதனை நாள் பாதுகாத்த என் கன்னி தன்மையும் போனது. அவன் என் கண்களில் கண்ணீரை கவனித்து அவன் உறுப்பை வெளியே எடுத்து அதில் ரத்த கரையை பார்த்ததும் அதிர்ந்தான். "அம்மு செல்லம் பிரியா..முழி டி..ஆர் யு ஆள் ரைட்" என்று குழறிய அவன் குரலில் தெரிந்த பயத்தில் தான் ரதத்தை பார்த்திருப்பான் என்பதை யூகித்தேன். நான் மெல்ல கண்களை திறந்து திரும்பினேன். நிர்வாணமாக இருந்தேன் இருந்தும் அவன் பார்வை என் கண்களை கவனிக்க தவறவில்லை. "ஏன் மா அழுகுற? வலிக்குதா? ஹே சாரி மா..நீ கேட்டன்னு தான் செஞ்சேன்" என்றான். கொஞ்சம் விட்டால் அவன் அழுதுவிடுவான் போல இருந்தது, நான் மெல்ல அவன் இரு கன்னத்தையும் பிடித்து அவன் தலையை நிமிர்த்தி "ஹே இங்க பாரு, பெண்களுக்கு அந்த இடத்தில் வலிகள் ஒன்றும் புதிது அல்ல. வயதிற்கு வந்த நாளில் வரும் வலி, அதன் பிறகு மாதா மாதம் மூன்று நாட்களுக்கு பாடாய் படுத்தும் வலி அதன் பிறகு முதன் முறையாக ஒரு ஆணுடன் உறவு கொள்ளும் போது ஏற்படும் வலி அதன் பிறகு குழந்தை பெக்கும் போது செத்து பிழைப்பது போல ஏற்படும் வலி..என பெண்களின் வலியை அதிகபடுத்தவே எங்களுக்கு அந்த இடத்தை கடவுள் வைத்துள்ளார்..அந்த வலிகளில் எங்களுக்கு மிகவும் பிடித்தது இரண்டு. ஒன்று மனதில் இடம் பிடித்தவனுக்கு உடலை பரிசளிக்கும் போது ஏற்படும் வலி இரண்டு நாங்கள் இன்னொரு உயிரை உருவாகுகையில் ஏற்படும் இனிமயான அதே நேரம் மரணத்திற்கு நிகரான வலி. இந்த இரு வலிகளையும் விரும்பி அனுபவிப்போம்" என்று சொன்னேன். என் கண்களில் இருந்த கண்ணீரை அவன் தன் இதழால் துடைத்தான். அத்தனை காமத்திற்கு இடையே எங்களுக்குள் நடந்த இந்த மிக சிறு சம்பவத்திற்கு பெயர் தான் காதல். "ஏய் ஓவரா எமோசன் ஆகாத..சீக்கிரம் என்ன எடுத்துக்கோ இல்லாட்டி எனக்கு மூட் மாறிடும்" என்று செல்லமாக மிரட்டி அவன் பின்புறத்தில் கை வைத்து அழுத்தி அவனை என் அருகே இழுத்தேன். "ஏன்டா சாப்டவே மாட்டியா? சதையே இல்ல பாரு பின்னாடி" என்று நன்றாக பிடித்து அழுத்தி அவனை கட்டி பிடித்தேன். 

No comments:

Post a Comment