29 January 2015

பஸ்சில் செக்ஸ் - பாகம் 02

ஓரம் பட்டு முலைகள்
கன்றி சிவந்து இருந்தன. இம்போர்ட்டட்
ப்ரேசியர். பொங்கி வழியும் முலைகள்.
இப்போது அவள் முட்டிய வயிற்றில்
தொப்புளுக்குக்
கீழே முக்கொணத்திற்கு அருகில்
நிமிண்டினேன். முத்தமிடென். விரலால்
மெல்ல வருடினேன். மிக கவனமாக
அக்கு ப்ரஸர் செய்தேன். அவள்
முனகினாள். ப்ரா ஹ¥க் அவிழ்க்க
வரவில்லை. அவள் தான் தன்
முலைகளை அந்தக் கொடிய
ப்ராவிடமிருந்து விடுவித்தாள்.
பாவாடை நாடாவை உருவ அவள்
குண்டியைத்தூக்கி பாவாடையைக்கழட்டினாள்.
திமிர் அடங்கத முலைகள். பழுப்பு நிற
வட்டம். பெரிய திராட்சைப்பழ
சைஸிர்க்கு காம்புகள். புடைத்த வயிறு.
உள்ளடங்கிய புண்டைப் பிரதேசம்.
அட்ர்த்டியன மயிர் மறைத்திருந்தது. நான்
பாடினேன்:தொந்தி சரிய வயிறு -
சந்திராபுண்டை நிறைய மயிறு -
இருஅடங்காத முலைகள்நமோ நம !
நமோ நம!இதைக்
கேட்டு குலுங்கிச்சிரித்தாள். அவளின்
முலைகளும்
குலுங்கின.அவளுக்கு நல்ல
மெச்சூரிட்டி இருந்தது. மடியில்
என்னைப் படுக்க வைத்தாள்.
த்லையணையை அணைக்கொடுத்தாள்.
என் வாயில் தன் பருத்த முலைகளில்
ஒன்றைத் தள்ளினாள். நான் என் பல்லால்
மெல்ல வருடினேன். நாக்கால் சுழற்றிச்
சுவைத்தேன்.
ஓக்கரதுக்கு முன்னாடி இப்படி எவ்வளவு நேரம்
முலையை சப்பினாலும் எனக்குப்
பிடிக்கும் என்றாள்.
முலையை மாற்றி மாற்றிச் சப்பினேன்.
இப்போது அவளை உடம்பெங்கும்
முத்தமிட்டேன். சுண்ணியோ 90
டிகிரியில் நின்றது.
அதைப்பார்த்து பெரிய ரஸ்தளிப்பழம்.
டேஸ்ட் பாக்கவா ?
என்றாள்.வாயை வைத்து சப்பினாள்,
சப்பினாள், சப்பினாள். ஊம்பினாள்,
ஊம்பினாள்,ஊம்பினாள்.அவள்
புண்டையைப் பிடித்துக் கிள்ளி பல்லல்
கடித்தேன். கையால் நிமிண்டி விட்டேன்.
அவள் முருக்கினாள். நெளிந்தாள். வாயில்
ஜொள்ளு வழிந்தது, புண்டையில் ரசம்
வழிந்தது.சந்திரா எப்படி இருக்கு ?. நான்
சொர்க்க லோகம் காட்றீங்க அவள்.
என்னை இருக்கிக் கட்டிக்கொண்டாள்.
பூளை கையில் பிடித்தாள்.
அது எப்படி இருக்கு செம நீளம்.
விட்டா என் சாமன்
தங்குமான்னு தெரியலே.
தாங்குமான்னு நான் பார்க்கிறேன்.
அவளை வளைத்து புண்டையில் வாய்
வைத்து நாக்கால் சுழற்றினேன். விரலால்
நிமிண்டினேன்.
உள்ளே நுழைத்து பருப்பை நிமிண்டினேன்.
சூடான திரவம் பீரிட்டது. சந்திராவின்
நரம்புகள் முருக்கேறின.
புண்டையை நன்றாக
விரித்து நீவினேன்.ஓழுங்க, ஓழுங்க
ந்ல்லா ஓழுங்க.
சுண்ணி மொட்டை நல்லா மலர்த்தி விட்டாள்.
அவள் மேல்
படுத்து கையை ஊன்றிக்கொண்டேன்.
சுண்னிஐயை நன்றாக
உறுவி புண்டையின் மேல் வைத்தாள்.
சிறிது முயற்சியேலேயே என் பூள்
பூரா அவள் கூதியிலே.
ஸ்லோவா ட்டினேன்.
காலை ஒடுக்கி டைட்டாக்கினாள்.
ஒரே வேகத்திலே என் பிஸ்டனை மேலும்
கீழும் ஓட்டினேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமக
வேகம் கூட்டினேன். இப்போ டாப் கியர்
பிஸ்டன் ஓடியது. அவள்
கலை ஒடுக்கி டைட்டா,
குண்டியை தூக்கிக்கொடுத்தாள்.
ஸ்லோ பண்ணி கையாலே முலையை கசக்கினே
முத்தம். மீண்டும் ஓட்டினேன்.
அவளுக்கும் எனக்கும்
ஒன்னா தண்ணி வந்தது.
பாவாடையிலே சுண்ணியை துடைச்சுவிட்டாள்.
பாத் ரூமில் கழுவி விட்டு.
அப்பிடியே உடம்பிலெ தண்ணி ஊத்தி எனக்கும்
ஊத்தி விட்டாள். சோப்புப் போட்டு க்ளீன்
பண்ணிக் கொண்டோம்.
அப்படியே இறுக்கிக் கட்டிக்கொண்டாள்.
உடை அணிவித்தாள். ப்ரா அணியாமல்
ஜாக்கட்டுக்குள் முலையைத்
திணித்து லாவமாக ஹ¤க் மாட்டினாள்.
நடுஹ¤க் மாட்டவில்லை.
ஜாக்கட்டை மீறி முலை பிதுங்கியது.எப்படி இரு
வாழ் நாளில் இது போல சுகம்
அனுபவிச்சதில்லே. ரொம்ப
தாங்ஸ்.போனில் ரிஸப்ஸனைக்
கூப்பிட்டு கூல் டிரிங்ஸ் ர்டர்
பண்ணினாள். நான் குலோப் ஜாமூன்
கேட்டேன். ரூம் போனதும், ஐஸ்
பெப்ஸி பாட்டிலை அவள் முலை மேல்
வைத்தேன். கொஞ்சம் தெளித்தேன்.
அங்கிருந்து உரிஞ்ச என் தகம் தணிந்தது.
குலோப் ஜாமூனை என் சுண்ணியில்
தடவி மீண்டும் ஊம்பினாள்.இந்த
வாட்டி இன்னும் நிதானமா ஓக்கனும்
என்றேன்.அவளோ இன்னும் நிதானமாக
அடுத்த யுத்தம் தொடங்கினாள்.புத்தம்
புதிய யுத்தம் மீண்டும்
ரம்பம்.எவ்வளவு முடியுமோ அவ்வளவு முலை
எனக்கு முலையிலே தான் இன்பம். நான்
அணுஅணுவாகச் சுவைத்தேன். தேன்
குடம் ஒரு நரியிடம் மாட்டினால்
எப்படி இருக்கும். அள்ள அள்ளக்
குறையாத குடங்கள். இன்பம் திகட்டத்
திகட்ட. மூச்சு முட்டியது. இப்போ என்
மீது அவள். குடங்கள் என்
முகத்துக்கு மேலே. முலையை என்
உடம்பில் அழுத்தித் தேய்த்தாள். மீண்டும்
90 டிகிரியில் சுண்ணி. தேங்காய்
உறிக்குக்ம் கடப்பறை போல.
இப்போது குண்டியை அகட்டி காலை விரித்து எ
சுண்ணியை புண்டையில் வாங்கிக்
கொண்டாள். தேங்காயில் நார்
உறிப்பது போல.முலையைப் பிடிங்க.
கசக்குங்க. கசக்கினென், கசக்கினேன்.நான்
சொன்ன மாதிரி ரம்பத்திலே.
ஸ்லோ மோசன். என்
மேலே படுத்து முத்தம். முலையைப்
பற்றியபடி நான். கூதியிலே என்
சுண்ணி. நான் கண்ட்ரோல் பண்ணினேன்.
இன்பம் பரவியது. இருக்கிக்கட்டிப்
பிடித்தபடி புண்டையை ட்டினாள்.
எழுந்து உட்கார்ந்தபடி வேகம் கூட்ட,
வேகம் தடுத்தாண்ட வேந்தனாய் நான்.
நான் மெல்ல விலக்கிவிட்டு எழுந்தேன்.
காலை பறப்பி உட்கார்ந்தேன்.
அவளை மெல்ல என் கால் மேல்
போட்டபடி இடுப்போடு இடுப்பாக
கட்டிப்பிடித்தபடி. அவள் என்னைப்
பார்த்துப்
பாடினாள்:அடுத்தாத்து அம்புஜத்தைப்
பார்த்தேளாஅவ த்துக் காரர் சொல்லுறத
கேட்டேளாஅடிச்சாலும் புடிச்சாலும்
ஒண்ணாச்
சேந்துக்கராஅடிச்சதுக்கொண்ணு புடிச்சதுக்
கொண்ணு புடவையை வாங்கிக்கராபட்டுப்
புடவையை வாங்கிக்கராஅவள் பஸ்ஸில்
பாடிய பாட்டுக்கு இப்போது அர்த்தம்
புரிந்தது. (புண்டையிலே) அடிச்சாலும்,
(முலையைப்) பிடிச்சாலும்
ஒண்ணா சேர்ந்துகிட்டோம். புல்
கண்ட்ரோலில் ஓத்தோம். அவள்
எண்ணிக்கொண்டே ஓத்தாள். 400
தடவை பிஸ்டன் அவ்ள் கூதியை பதம்
பார்த்ததாகச் சொன்னாள்.சுகம்
தேடியவள் சுமை குறைந்தது. நான்
இருக்க, அவள் அடிக்க
தண்ணி பீச்சினோம். அவள் என்
தலையைக் கோதினாள். பாத் ரூம் போய்
கழுவினாள். அங்கேயே ஒரு நன்றி கலந்த
முத்தம் ஒன்றைக் கொடுத்தள்.
சீப்பை எடுத்து எனக்குத்தல வாரினாள்.
உடைகளை அணிந்தோம். மீண்டும்
ஒரு நன்றி கலந்த
முத்தம்.பிடிச்சிருக்கா சந்திரா ?
என்றேன்.இறுக்கிக் கட்டிப்
பிடித்து மீண்டும் முத்தம். கேள்விக்குப்
பதில் இனி முத்தம் தானா.?
எனக்க்க்கோ காமப்பசி இப்பொது ஜாஸ்த்தி.
அவள் பசி அடங்கி விட்டது

No comments:

Post a Comment