25 August 2015

உள்ளடையின்றி ஒரு நாள் - பாகம் 02 - காமக்கதைகள்


தன் மேலே தண்ணி ஊற்றி கொண்டே. அவள் சொன்னது நியாமாக படவே நானும் கொஞ்சம் தைரியம் வந்து துண்டை கழட்டினேன். வெறும் ஜட்டியுடன் நின்றேன். அவள் கண்கள் என் மார்பகத்தை பார்ப்பது என்னால் உணர முடிந்தது. அது மனித இயல்பு தானே அடுத்தவரின் ரகசிய அங்கம் வெளியே தெரியும் போது பார்ப்பது. என் கண்களும் அவள் உடலை அவபோது மேய்ந்து கொண்டு தானே இருக்கிறது. நான் இயல்பாக இருபது போல் காட்டி கொண்டு ஜட்டியுடன் குளிக்க ஆரமித்தேன். அவள் ஏதும் கண்டுகொள்ளவில்லை. அப்படி கேட்டாலும் கூச்சமாக இருக்கிறது என்று சொல்லி இருப்பேன். ஆனால் நான் ஜட்டியை கலட்டாதிற்கு வேறொரு காரணம் இருந்தது. அன்று நான் ஜட்டி கலட்டாதிற்கு காரணம் என் உறுப்பில் அடர்த்தியாக வளர்ந்திருந்த முடி தான். காவியாவின் உறுப்பு சுத்தமாக ஷேவ் செய்யப்பட்டு பார்க்கவே அழகாக இருந்தது. அவளின் மார்பகங்களும் அவளின் உடலிற்கு ஏற்றார் போல் அழவாக பிடித்து வைத்தது போல் இருந்தது. பின்புறம் ஈரத்தில் மின்னியது, எனது உறுப்பில் முடி அதிகமாக இருந்ததால் அவள் முன் ஜட்டி கலட்டி குளித்தால் அவள் அருவருப்பாக நினைப்பாளோ என்று தான் கழட்டவில்லை. குழிக்கும் வரை அவள் உறுப்பையே பார்த்து கொண்டிருந்தேன். குழித்து முடித்தவுடன் ஆர்வம் தாங்காமல் அவளிடம் கேட்டே விட்டேன். "அக்கா உங்களுக்கு கீழ முடி இல்லாம சூப்பரா இருக்கு" "thanks டி. ஏண்டி உனக்கு முடி இருக்கா காட்டு பாப்போம்" என்று என் ஜெட்டியில் கை வைக்க வந்தாள். நான் சட்டென்று விழகி துண்டை எடுத்து கட்டி கொண்டேன். "வேணாம்கா கொஞ்சம் கூச்சம இருக்கு" என்றேன். "எண்ட என்னடி" என்றாள். " அக்கா ஆபீஸ்கு வேற டைம் ஆகுது" என்றேன்."சரி சண்டே என் veet தரேன் use பண்ணி ஷேவ் பண்ணு. அங்க முடி வளர்த்தா பாக்கவும் நல்லா இருக்காது உடம்புக்கும் நல்லதில்ல" என்று கூறி கிளம்பினாள். நானும் கிளம்பினேன். ஞாயிற்று கிழமையும் வந்தது. அவளும் சொன்னபடி veet தந்தாள். பாத்ரூம்கு சென்று கதவை தாளிட்டு உடைகளை கலைந்தேன்."priya" பாத்ரூம் கதவை காவ்யா தட்டினால். துண்டை சுற்றி கொண்டு கதவை திறந்தேன். அவள் உள்ளே வந்து கதவை தாளிட்டாள். நான் பயந்து போனேன். "இதுக்கு முன்னாடி veet use பண்ணிருக்கியா?" என்றாள். "கூச்ச படமா எண்ட கொடு நான் உனக்கு தெளிவா சொல்லி தரேன்" என்றாள். நான் மறுக்கவில்லை. என் துண்டை அவிழ்த்தேன்.உடனே அவள் கண் என் உறுப்பை பார்த்தது. நான் வெட்கி போனேன். காவ்யா என் முன் மண்டியிட்டாள் கையில் veet உடன். நான் கண்களை நன்றாக மூடி கொண்டேன். "நீ ஏன்டி இவ்வுளோ வெட்க படுற" கேட்டுகொண்டே என் பின்புறத்தில் தட்டினாள். நான் கண்களை திறக்கவில்லை. "அம்மா தாயே கண்ணை திறந்து எப்படி பண்ணனும்னு பார்த்துக்கமா,உன் pussy முழுக்க ஷேவ் பண்ணி விட நான் ஒன்னும் உன் வேலைகாரி இல்லை" என்றாள். என் தவறு புரிந்தது. மெல்ல கண் திறந்து அவளை பார்த்து "ஸாரிகா" என்றேன். அவள் கண்டுகொள்ளாமல் மெல்ல என் உருப்பின் மேற்புறத்தில் லேசாக முடியை மழித்து காட்டினாள். "என்ன எப்படி பண்றேனு தெரிஞ்சதா" என்றாள் "நல்லா தெரியுதுகா" என்றேன் அவள் லோ நெக் நைட்டியினூடே தெரிந்த க்ளீவேஜை பார்த்தபடி."சரி நான் வெளில போயிடுறேன் நீ கம்பர்டபிளா ஷேவ் பண்ணி குளிச்சிட்டு வா" என்று கூறி சென்றாள். நான் கதவை தாளிட்டு முடி முழுவதையும் மழித்து குளித்தேன். காவ்யா லேப்டாப்பில் ஏதோ நோண்டி கொண்டிருந்தாள். நான் ஒரு துண்டை உடலில் சுற்றி கொண்டு வெளியே வந்தேன் இன்னொரு துண்டால் தலையை துவட்டி கொண்டே. கிட்டத்தட்ட ஒரு 5 நிமிடம் தலை துவட்டி கொண்டே நின்றேன். காவ்யா கேட்டே விட்டாள். "என்னடி இன்னைக்கு எல்லாம் ஆச்சிரியமா இருக்கு" "ஏன்கா?" "இல்ல எனைக்குமே யார்டயுமே காட்டாத உடம்ப இன்னைக்கு எனக்கு காட்டிட. எப்பவுமே பாத்ரூம் உள்ளே நல்ல துவடிட்டு வெளில வந்தோன டிரஸ் பணிடுவ. இன்னைக்கு அஞ்சு நிமிஷத்துக்கு மேல துண்டோட சுத்தித்து இருக்க" "நீங்க தன் முழுசா பாத்துதீங்களே இனிமே உங்கள்ட மறைக்க என்ன இருக்கு? அது மட்டும் இல்லாம பாத்ரூம்ல தலை குளிச்சதையே மறந்து ஒழுங்கா தலை துவட்டமா உடம்ப மட்டும் துவடிடு வந்துட்டேன் அதான் இங்க வந்து துவட்டிடு இருக்கேன். நீங்க பயபடாதீங்க அக்கா அவுத்து போட்டு நிக்குரதுல உங்களுக்கு போட்டியலாம் வந்துற மாட்டேன்" "வர வர உனக்கு வாய் அதிகம் ஆய்டுச்சு டி. என்னமோ பண்ணு நான் போய் சாப்பாடு வாங்கிட்டு வந்துறேன்" என்று கூறி கிளம்பி போனாள். எனக்கு அவளை பார்த்தால் ஆச்சரியமாக இருந்தது. எப்படி தான் அந்த நைட் பாண்டும் ஷாட் டாப்சும் போட்டுட்டு வெளில போறாளோ. பின்னாடி முன்னாடிலாம் அச்சடிச்ச மாதிரி தெரியுது அப்படியே வெளில போறா. நான்லாம் பின்னாடி ஜட்டி வெட்டு தெரயுற மாதிரி ரூம்ல கூட டிரஸ் பண்ண மாட்டேன். அவ அப்படியே வெளில போறா. ஆனால் நான் இந்த தருணத்திற்காக தான் அவ்ளோ நேரம் துண்டோடு சுத்தினேன். வேகமாக சென்று கதவை தாளிட்டேன். என் துண்டை உருவினேன். நிர்வாணமாக அலமாரியை நோக்கி நடந்தேன். அலமாரியில் இருக்கும் ஆளுயர கண்ணாடியில் என்னை நானே பார்த்தேன். இதற்கு முன் இப்படி நிர்வாணமாக என்னை நானே கண்ணாடியில் எப்போது பாத்தேன் என்பது கூட எனக்கு நினைவு இல்லை. என் காதலன் கார்த்திக் அடிகடி சொல்வது போல் ஒரு சாயலில் நான் பார்க்க நடிகை சுவாதி போல தான் இருந்தேன். என் பெரிய உடதும் குறு குறு கண்களும் அதை நிரூபித்தன. அவளை போலவே எனக்கு உடலில் மற்ற பகுதிகள் அளவாக இருந்தாலும் மார்பு மட்டும் சற்று பெரிதாக இருந்தது. இதையும் அவன் தான் கவனித்து சொன்னான். make money online அவன் என்னை நிர்வாணமாக பார்த்ததில்லை எனினும் தியேட்டர் போன்ற இடங்களில் நாங்கள் செய்யாத சில்மிஷங்கள் இல்லை. சற்று கீழே பார்த்தேன் குறை கூற முடியாத அளவுக்கு என் அழகுக்கு ஏற்ற தொப்புள். இன்னும் கீழே பார்த்தேன் ஆஹா என்ன அழகு. முடிகளே இல்லாமல் ஏதோ சிறுமியின் உறுப்பு போல் அவ்ளோ அழகாக இருந்தது. அதன் மேல் கை வைத்து ஆசையாக தடவி கொடுத்தேன், என் கை சில் என்றும் அந்த இடம் சூடாகவும் ஒரு இதமான அனுபவமாக இருந்தது. பிறகு திரும்பி நின்று பார்த்தேன். எனக்கும் நடிகை சுவாதிக்கும் ஒரு பெரிய வித்தியாசம் அவளை போல் எனக்கு சுருட்டை முடி இல்லை. என் முடி ரெகுலராக கரெக்டாக என் இடுப்பு முடியும் இடத்தில என் பின்புறத்திற்கு மேல் பகுதி வரை இருக்கும். முடி விஷயத்தில் நான் சுவாதியை விட அழகாக இருப்பதாக அவன் சொல்வான். எந்த அளவு உண்மை என்று தெரியவில்லை. பிறகு என் இடையை பார்த்தேன். எல்லா இளம் பெண்களுக்கும் இருக்கும் பிளஸ் எனக்கும் இருந்க்கிறது. அருமையான உடல் வடிவம். simple ஆக சொல்ல வேண்டும் எனில் செம structure. என்ன என் பின்புறம் மட்டும் இன்னும் சற்று பெரிதாக இருந்தால் சிக்கென்று இருக்கும். அந்த இடத்தில லேசான வளைவு மட்டும் இருப்பதால் கார்த்திக்கு வருத்தம். அங்கு போதுமான கொழுப்பு இல்லையெனில் குழந்தை பிறக்கும் போது சிரமமாக இருக்கும் என்பது என் அம்மாவின் வருத்தம். நானும் அழகாக தானே இருக்கிறேன். நானும் காவ்யா போல் ஜீன்ஸ் போன்ற உடைகள் அணிந்தால் என்ன என்று யோசித்தேன். கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்டது. அருகில் இருந்த பச்சை நைட்டியை எடுத்து போட்டு கொண்டு கதவை திறந்தேன். "கதவ கொக்கி போட்டுட்டு என்னடி பண்ணிட்டு இருக்க?" என்றால் காவ்யா கையில் பர்செளுடன். வியர்வையில் அவள் மார்பு காம்பு அப்பட்டமாக தெரிந்தது. எருமை பிரா போட்டிருகாலா இல்லையானே தெரில.எத்தனை பேர் பார்த்தார்களோ. "இல்ல அக்கா டிரஸ் மாத்துனேன் அதான்" என்றேன். அவள் உள்ளே சென்றால். திடீரென என் மனம் அலறியது "ஓ மை காட்! இன்னர் எதுமே போடல". நான் பிரா போடாம கூட சொமேடிமேஸ் இருந்திருக்கேன் பட் ஜட்டி போடாம இருந்ததில்ல. "ஓ ஷிட் எப்படி மறந்தேன். இப்ப இவ முன்னாடி ஜட்டி போட்ட ஓட்டுவாளோ" சரி ஞாயிற்று கிழமை தானே வீட்டில் தானே இருக்க போகிறோம் ஜட்டி போடாம சமாளிப்போம் என்று முடிவு செய்தேன் இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்தோம்.

No comments:

Post a Comment