25 August 2015

மசாலா ஓழ் - பாகம் 08 - காமக்கதைகள்

ராஜம் கீழே கார்பெட்டில் நான்கு கால்களில் நின்றிருந்தாள். அவளது புடவையும் பாவாடையையும் தூக்கிவிட்டு அவள் சூத்தின் மீது ராமசுப்பு தன் பூளைத் தடவிக்கொண்டிருந்தார். ராஜத்தின் முகம் முன்னால் அஜித் தரையில் நிர்வாணமாக அமர்ந்து தன் சுண்ணியை ராஜம் ஆண்ட்டியின் வாய்க்குள் திணித்தான்.

"ம்ம்ம்.. அப்பா..ம்ம். ஆண்ட்டியோட சூத்துல ஏத்துங்கப்பா." என்று அப்பாவை உற்சாகப் படுத்தினான்.

"இவளுக்கு சூத்து ஓழ் இல்லடா. இப்போ புண்டை ஓழ் தான். இவ மருமகளோட சூத்துல ஏற்கனவே ஏத்தியாச்சு."

"ம்ம்ம்.. போடுங்கப்பா."

"ம்ம்ம் அஹ்....ஹ்க்க்க்."

இதைப் பார்த்த ஆர்த்தியின் கண்களில் காமம் கொப்பளித்தது. உதடுகள் துடித்தன. தன் கையிலிருந்த டிரேயை வைத்துவிட்டு ஒரு கோப்பையை மட்டும் எடுத்துக்கொண்டு பாபு அங்கிள் அருகே வந்தாள். அங்கு நடப்பவைகளைப் பார்வையிட்டுக்கொண்டே அவள் கையடித்துக்கொண்டிருந்தார்.

"அங்கிள்.. நீங்க குடிங்க அங்கிள். நான் கையடிக்கிறேன்."

பாபு ஆசையுடன் ஆர்த்தியின் மார்பகங்கள் இரண்டையும் பற்றினார். திம் திம் என்று கொழுத்து இல்லாமல்,சரியாக ஒவ்வொரு கையிலும் பற்றிப் பிசையும் அளவில் இருந்தவை பாபுவை ஈர்த்தன. காம்பு ஒவ்வொன்றும் கெட்டியாக நீளமாக அவரைப் பார்த்து அழைத்தன. இரண்டு காம்புகளையும் கிள்ளி இழுத்தார். "ஸ்ஸ்ஹ்ஹா..ம்ம்ம்... அஹ்... அங்கிள்..." இரண்டு காம்புகளையும் நக்கினார். சப்பி இழுத்தார்.

"ம்ம்.. பிறகு ஆகட்டும் அங்கிள்... நான் இப்போ உங்கள ஊம்பணுமே!!" செல்லமாகச் சிணுங்கிய ஆர்த்தி பாபு அங்கிளின் விரல்களை மென்மையாக விலக்கினாள். அவர் கைகளில் ரம் கோப்பையைத் திணித்தாள். அப்படியே அங்கிளின் காலடியில் அமர்ந்து அவரது நாகப் பாம்பைப் பிடித்தாள்.

"ச்ச்சோஒ ஸ்வீட்டா இருக்கு அங்கிள்." மேல் தோலை பின்னோக்கி உருவிவிட்டு நுனியை லேசாக நக்கினாள். "ஸோ ஸ்வீட்."

"அது உன் கூதியோட டேஸ்ட் தாண்டி செல்லக்கட்டியே.. ஆர்த்தி டார்லிங். உன் கூதில வழிஞ்ச திரவத்தோட டேஸ்ட்.. ஸ்வீட் கூதி." ஆர்த்தியின் தலைமுடிகளைக் கொத்தாகப் பிடித்து அவள் தலையை தன் பூளை நோக்கி அமுக்கினாள். ஆசையுடன் வாய்க்குள் வாங்கி கோன் ஐஸ்க்ரீம் சப்பினாள்.
---------------------------
"ஜெயா டார்லிங்... என் மடில உக்காரேன் ப்ளீஸ்." அஜித் ஜெயாவின் இடுப்பைச் சுற்றி கை போட்டு தன்னிடம் இழுத்தான். தன் சுண்ணியை ராஜம் ஆண்ட்டி வாயிலிருந்து வெளியே இழுத்தான். 24 வயது இளம் சுண்ணி தகதகவென்று சுண்ணி வெளியேற்று நீரிலும், ராஜம் ஆண்ட்டியின் எச்சிலும் கலந்து மின்னியது. ஜெயாவின் இடுப்பைப் பற்றி எழுந்து நின்று அவளை அணைத்து அழைத்து வந்தான். சோஃபாவில் அவன் அமர, அவன் தொடைகள் மீது ஜெயா அமர்ந்து அவன் கழுத்தைச் சுற்றி கை போட்டு, அஜித்தின் இதழோடு தன் தேன்சொட்டும் இதழ்களைச் சேர்த்தாள். இருவரும் ஒத்த வயதுக்காரர்கள். இருவருக்குமே 24 தான். அஜித்தின் வலிமையான மார்பின் மீது ஜெயாவின் தங்கப் பால்குடங்கள் அழுத்தின. இடுப்புக்குக் கீழே மட்டுமே ஆடை அணிந்திருந்தாள். அதையும் அஜித் தூக்கிவிட்டு, விரலால் சொரசொரப்பான கூதி முடிகளை உரசினான். நாக்குகள் பின்னிப் பிணைந்தன.

"அஜித் டியர்.. எனக்கு ரொம்ப நாளாவே உன் மேலே ஒரு கண். எனக்குக் கல்யாணம் ஆகுறதுக்கு முன்னாலேயே உன்னப் பாத்து பெருமூச்சு விட்டிருக்கேன் அஜித் டியர். ஆனா கல்யாணம் ஆன பின்னாலே தான் வைஃப் எக்ஸ்சேஞ்ச் பண்ணலாம்னு சொல்லிட்டாங்கப்பா. என்னிக்காவது ஒரு நாள் உன்னோட சுண்ணியப் பாப்பேனான்னு ஏங்கியிருக்கேன்பா." அஜித்தின் கன்னங்களை நக்கினாள். இடையில் ஒரு முறை அஜித் ராஜம் ஆண்ட்டியின் புண்டையை நக்கியிருந்தபடியால் அவன் கன்னம் முழுதும் திட்டுத் திட்டாக தேனமுதம் தேங்கியிருந்தது. ஜெயாவிற்கு மாமியாரின் புண்டை தேனமுதம் உண்டு பழக்கம் தானே!!

"நீ உன் மாமியாரோட கூதிய நக்கியிருக்கியா ஜெயா?"

"நக்குறதா?? ம்ம்... டெய்லி காலைல நான் அவங்க கூதியக் க்ளீன் பண்ணல்லேன்னா, அவங்களே என் ரூம் வந்து என் வாய் மேலே உக்காந்து என் மூஞ்சிய நசுக்கிருவாங்க. சில நாள் என் வாய்க்குள்ளேயே மூச்சா போயிருவாங்க எங்க மாமியார்."

"ஓ ரியல்லி??!!" அஜித்தின் கண்கள் ஆச்சரியத்தில் விரிந்தன. "ஓஒ.. எனக்கு ரொம்ப ஆசையா இருக்கு ஜெயாக்குட்டி. நீ மூச்சா குடிக்கிறதப் பாக்கணும்னு ஆசையா இருக்குப்பா.."

"இஸிட்... ஓக்கே அப்ப ஒண்ணு பண்ணு அஜித். நாளைக்குக் காலைல எழுந்த உடனே, நீங்க மூணு பேரும்.. தட் இஸ், நீ, ஆர்த்தி, சுப்பு அங்கிள் மூணு பேரும் என் ரூமுக்கு வந்துருங்க. நல்ல ஃப்ரெஷ் யூரின் என் மேலே அடிங்க.. உன்னோட ஆசை தீர என்ன குடிக்க வை..ஓக்கே!! சரியா?"

" ஓ..ஷிட்.. நிஜம்மாவா? வாட் அ ப்ளடி பிட்ச் யூ ஆர்?"

"ஆமாம் அஜித். ஐ'ம் ட்ரூலி எ பிட்ச். ஒரு நாள் கூட என் கூதி சுண்ணியில்லாம இருக்காது. இன் ஃபாக்ட். இன்னிக்கி காலைல இருந்து நான் ஃபக் பண்ணவே இல்லை. பாபு அங்கிள் கூட என் சூத்துல ஏத்திட்டார். அஜித் டியர். ப்ளீஸ். என் கூதில குத்தேன் ப்ளீஸ். கூதி ரொம்ப அரிக்குதுடா..." திடீரென்று டா போட்டு பேசத் தொடங்கினாள். காமவேட்கையில் உளறினாள். முதல் நாள் இரவு மாமனாரிடம் புண்டையிடி வாங்கியது தான்;அதன் பின்னர் எந்தப் பூளும் அவள் கூதியில் ஏறவில்லை. அவ்வளவு நேரம் ஜெயாவால் அரிப்பைத் தாங்கவே முடியாது.

"வித் ப்ளெஷர் டார்லிங். வா.. அப்பிடியே உக்காரு." அஜித் சோஃபாவின் ஒரு கைப்பிடியில் சாய்ந்து கொள்ள,ஜெயா ஒரு மாதிரியாக அட்ஜெஸ்ட் செய்து அவன் மடி மீது அமர, நேராக அஜித்தின் சுண்ணி அவள் சூடான குகைக்குள் ஏறியது.

"வாவ்.... ம்ம்ம்ம்.. க்ரேட்....அஹ்.. அஜித் டார்லிங்...ம்ம்ம்."

"புண்ட மவளே.. குத்துடி சனியனே..."

"ம்ம்ம்...அஹ்..."
--------------------------------


வித் ப்ளெஷர் டார்லிங். வா.. அப்பிடியே உக்காரு." அஜித் சோஃபாவின் ஒரு கைப்பிடியில் சாய்ந்து கொள்ள,ஜெயா ஒரு மாதிரியாக அட்ஜெஸ்ட் செய்து அவன் மடி மீது அமர, நேராக அஜித்தின் சுண்ணி அவள் சூடான குகைக்குள் ஏறியது.

"வாவ்.... ம்ம்ம்ம்.. க்ரேட்....அஹ்.. அஜித் டார்லிங்...ம்ம்ம்."

"புண்ட மவளே.. குத்துடி சனியனே..."

"ம்ம்ம்...அஹ்..."
--------------------------------
பொளக்கென்று ஆர்த்தி தன் வாயிலிருந்து பாபுவின் சுண்ணியை உருவினாள். "பாபு அங்கிள்..?"

"ம்ம்ம்.. சொல்லும்மா என் செல்லம்."

"பாபு.. அங்கிள்.. ஜெயாக்கா சொன்னாங்க. நீங்க பிரமாதமா குண்டி ஓழ் பண்ணுவீங்களாம். ப்ளீஸ் அங்கிள் என் குண்டில ஏறுறீங்களா?" பத்து வயதுச் சிறுமி பொம்மை கேட்பது போல் கெஞ்சலான குரலில் கேட்டாள். குழந்தை கிலுகிலுப்பை ஆட்டுவது போல் பாபு அங்கிளின் கொட்டைகளைப் பற்றி ஆட்டினாள். அவருடைய தொங்கும் விரைப்பைகளைப் பார்ப்பது ஆர்த்திக்கு மிக வியப்பாக இருந்தது. கீழிலிருந்து மேல் வரை அந்தச் சுண்ணிப் பைகளை ஆசையுடன் பல முறை நக்கினாள்.

"ஓஒ.. நிச்சயமா ஏறுவேன் மை டியர் கேர்ள். ஆனா அதுக்கு முன்னாலே ஒரு ரிக்வெஸ்ட் மை டியர் க்யூட்டி."

No comments:

Post a Comment