10 May 2015

வசுமதி என் தேவதை - பாகம் 03


"எதுக்கு தயங்குற நீ? நான் சீரியஸாதான்டா சொல்றேன். இது உன் லைஃப்ல ரொம்ப முக்கியமான டைம். தேடித்தேடி நல்ல வேலைல செட்டில் ஆகணும். இப்போ நீ உன் மனசை அலைபாய விட்டா பின்னால, ரொம்ப பிரச்னை ஆகும். அதான் சொல்றேன். உனக்கு என்ன தெரிஞ்சுக்கணுமோ என்கிட்டே தெரிஞ்சுக்கோ"
"வே.....வேணாம் வசு" எனது குரல் பலவீனமாய் ஒலித்தது.
"ஏண்டா இப்படி தயங்குற? வேற யார்கூடவோவா அனுபவிக்க போற? உன் வசுகூடதானே? உனக்கு சொந்தமானவகிட்டதானே?"
"இருந்தாலும்.... கல்யாணத்துக்கு முன்னால.. இதெல்லாம் தப்பு வசு"
"நமக்குத்தான் மனசால எப்பவோ கல்யாணம் ஆகிருச்சே. தாலி கட்டலைன்றதுக்காக நான் உன் பொண்டாட்டி இல்லைன்னு ஆயிருமா?"

"தப்பு வசு.."
"ஒரு தப்பும் இல்லை. வா. இங்க பாரு. இதைத் தொட்டு பாரு. கூச்சம் போயிரும்"
வசு சொல்லியவாறே எனது வலது கையை எடுத்து தனது இடது மார்பகத்தில் வைத்துக் கொண்டாள். நான் கையை இழுத்துக் கொள்ள முயல, வலுக்கட்டாயமாய் பிடித்து தனது மார்பில் வைத்து அழுத்திக் கொண்டாள். மெத் மெத்தென்று இருந்த வசுவின் பெண்மை பாகம் எனது கையை கட்டிப் போட்டன. விலக்கிக் கொள்ள தோன்றாமல் அவளது மார்பிலேயே கையை வைத்திருந்தேன்.
"அப்படியே தடவிப் பாரு"
வசு எனது கண்களை பார்த்தபடியே சொன்னாள். எனது கையை அவளது மார்போடு சேர்த்து அழுத்தினாள். வசுவின் மார்பழகு என்னை ஊமையாக்கியது. எனது ஆண்மையை தட்டி எழுப்பியது. எனது மனதுக்குள் தயக்கம் விலகி, கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் காமம் குடிகொள்ள ஆரம்பித்தது. நான் வசுவின் முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன். மல்லிகைப் பூக்களால் செய்த பந்து போல மென்மையாய் இருந்தது வசுவின் மார்பகம். உருண்டையாய், திமிருடன் திமிறிக் கொண்டு. நான் அவளது மார்பழகை இமைக்காமல் பார்த்துக் கொண்டே, அந்த பூப்பந்துகளை மாறி மாறி தடவினேன்.
"நல்லா இருக்காடா?"
"ம். நல்லா இருக்கு வசு. சாப்டா இருக்கு"
"உனக்கு புடிச்சிருக்கா?"
"ம். ரொம்ப புடிச்சிருக்கு வசு. பெருசா அழகா இருக்கு"
"ஜாக்கெட்டை கழட்டிறவா? நல்லா பாக்குறியா?"
"ம்"
வசு தனது ஜாக்கெட் ஊக்குகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்ட ஆரம்பித்தாள். நான் அவள் செய்வதை படபடக்கும் இதயத்துடன் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன். வசு எந்த தயக்கமும் இல்லாமல், மிக இயல்பாக தனது ஜாக்கெட்டை கழட்டிப் போட்டாள். இப்போது அவளது மார்புகள் ப்ரா மட்டும் அணிந்து ஜொலித்தன. அந்த கருப்பு நிற ப்ரா, அவளது வெளுத்த முலைகளுக்கு எடுப்பாய் இருந்தது. ஆனால் பாவம், திமிறிய அவளது பெண்ணழகை கட்டுப்படுத்த முடியாமல் திணறிக் கொண்டு இருந்தது. வசு பின்னால் கைவிட்டு ஏதோ செய்ய, அந்த ப்ராவும், அவளது முலைகளை விட்டு விலகியது.
எனது பார்வை வசுவின் கழுத்துக்கு கீழே நிலைகுத்தி நின்றது. வானில் இருப்பதை போல வட்ட வட்டமாய் இரு நிலாக்கள். என்ன ஒரு அழகு அது? எவ்வளவு பெரிய, கவர்ச்சியான மார்புகள் இவளுக்கு? கொஞ்சம் கூட சரியாமல் எவ்வளவு விறைப்பாய் நிற்கிறது? பால் நிறத்தில் என்னமாய் மின்னுகிறது? மார்புக்காம்பு செர்ரிப் பழ துண்டு போல எப்படி சிவப்பாய் இருக்கிறது? கண்ணைப் பறிக்கும் வசுவின் முலையழகில் நான் மெய் மறந்து போனேன். அந்த அழகு பெண்மை மலர்களை கண்ணிமைக்காமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன்.
"என்னடா அப்படி பாக்குற?"
"ரொம்ப அழகா இருக்கு வசு. உனக்கு இவ்வளவு அழகா இருக்கும்னு நான் நெனச்சே பாத்ததில்லை"
"ம். எப்படி இருக்குன்னு தொட்டுப் பாரு"
நான் வசுவின் மோவாயை உயர்த்தி, அவளது இதழ்களில் இதழ் பதித்தேன். வசுவும் ஆசையாய் எனது உதடுகளை கவ்விக் கொண்டாள். நான் மென்மையாக அவளது உதடுகளை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். வசு ஆர்வமாய் என்னுடன் ஒத்துழைத்தாள். நான் எனது வலது கையை எடுத்து வசுவின் முலை மேல் வைத்தேன். மென்மையாய் அவளது முலையை உருட்டிக் கொடுத்துக் கொண்டே, அவளது உதடுகளில் இதழ்ரசம் பருகினேன். எனது விரல்கள் வசுவின் பெண்மை அங்கங்களோடு மாறி மாறி விளையாடிக் கொண்டு இருக்க, எனது உதடுகள் அவளது தேனூறும் உதடுகளில் காதல் கதை எழுதிக் கொண்டு இருந்தது.
நான் மெல்ல எனது உதடுகளை அவளது உதடுகளில் இருந்து நகர்த்தி கீழே இறக்கினேன். மோவாயை முத்தமிட்டு விட்டு, அவளது கழுத்தில் எனது உதடுகளை ஓடவிட்டேன். வசு விட்ட உஷ்ணப் பெருமூச்சு எனது நெற்றியை சுட, எனது அனல் மூச்சு அவளது கழுத்தில் மோதியது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் எனது உதடுகளை கழுத்துக்கு கீழே இறக்கினேன். எனது கன்னம் வசுவின் பட்டு முலைகளில் படர்ந்தது. நான் இன்னும் எனது உதடுகளை கீழிறக்கி, படாரென்று அவளது முலையில் முத்தமிட்டேன். வசு அந்த குறுகுறுப்பு தாளாமல் துள்ளினாள்.
நான் வசுவின் இடுப்புக்கு இரு கைகளையும் கொடுத்து அவளது முலைகளை என்னோடு சேர்த்து அழுத்திக் கொண்டேன். எனது நாக்கை மெல்ல வெளியே நீட்டி, விறைப்பாய் நின்று கொண்டு இருந்த அவளது செர்ரிப்பழ முலைக்காம்பை தீண்டினேன். வசு சிலிர்த்தாள். எனது முகத்தை தனது மார்போடு மேலும் அழுத்திக் கொண்டாள். எனது கை அவளது இடுப்பை மென்மையாய் பிசைந்து விட்டுக் கொண்டு இருந்தது. நான் எனது நாக்கால் அவளது முலைக்காம்பை சுற்றி இருந்த வட்டத்தை நக்க ஆரம்பித்தேன். அவ்வப்போது நுனி நாக்கால் அவளது முலைக்காம்பை தீண்டி, அவளை சீண்டி விட்டேன். வசு உணர்ச்சியில் நெளிய ஆரம்பித்தாள். எனது நாக்கின் தீண்டல் அவளுக்கு மிகவும் பிடித்து இருந்தது.
நான் வசுவின் இடுப்பில் இருந்த எனது கைகளை எடுத்து, அவளுடைய இரண்டு முலைகளையும் கெட்டியாக பிடித்தேன். சற்று அழுத்தம் கொடுத்து பிசைந்து விட்டேன். எனது கைகளுக்கு அடங்க மறுத்தன அந்த பெண்மை கனிகள். நான் சற்று குனிந்து எனது வாய்க்குள் அவளது ஒரு பக்க முலையை தள்ளிக் கொண்டு சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அடுத்த முலையை எனது கை பிசைந்து கொண்டு இருந்தது. சிறிது நேரம் சுவைத்துவிட்டு, பின்பு அடுத்த முலையை சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.
இப்படியே மாறி மாறி அந்த கனிகளை.. நெடுநேரம். வசுவின் முலை எனது வாய்க்குள் அடங்கி இருக்கும்போதே, எனது நாக்கை சுழற்றி நான் அவளது முலைக்காம்பை தீண்ட, வசு உணர்ச்சியில் துடித்துப் போவாள். "ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்" என்று காம முனகல் முனகுவாள். என் நெற்றியில் முத்தமிட்டு நனைப்பாள். அனல் மூச்சு விட்டு எனது தலையை சுடுவாள். நான் சுவைக்க சுவைக்க, அவளது மார்பகங்கள் மேலும் பெரிதானது போல எனக்கு தோன்றியது. புஸ்சென்று விறைத்துக் கொண்டன. வசு விட்ட பெருமூச்சில் மேலும் கீழும் ஏறி இறங்கின. 
நெடுநேரத்துக்கு பிறகு நான் அவளது முலைகளில் இருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு வாசுவை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். வசு போதையாய் கண்களை செருகியவண்ணம் இருந்தாள். காம சுகத்தில் திளைத்துப்போய் இருந்தாள். பின்பு மெல்ல மெல்ல கண்களை பிரித்தாள். என்னை காதலுடன் பார்த்தவள், எனது முகமெங்கும் முத்தமிட ஆரம்பித்தாள். நெற்றி, கன்னம், கண்கள், மூக்கு... மாறி... மாறி... இறுதியாய் உதடுகளில் அழுத்தமாய் ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு நிறுத்தினாள்.
"ரொம்ப நல்லா இருந்துச்சுடா அசோக். சுகமா இருந்துச்சு"
"புடிச்சு இருந்ததா?"
"ம். எங்கடா கத்துகிட்ட இதெல்லாம்? ப்ளூபிலிம் பார்த்தா?"
"ஆமாம்"
"பொறுக்கி.."
"நானா? பொறுக்கியா?"
"ஆமாம். பொறுக்கிதான். என்னென்ன வேலை எல்லாம் பண்ற?"
"இதெல்லாம் ஒரு வேலையா? பொறுக்கி இன்னும் என்னலாம் பண்ணுவான் தெரியுமா?"
"என்ன பண்ணுவான்?" வசு குறும்புடனும், எதிர் பார்ப்புடனும் கேட்டாள்.
"பண்ணிக்காட்டவா?"
"ம்"
"வா. கட்டிலுக்கு போயிறலாம். அங்க காட்றேன், பொறுக்கி என்ன பண்ணுவான்னு"
ஏற்கனவே பாதி களைந்து இருந்த வசுவின் புடவையை நான் முழுவதுமாய் களைந்தேன். வசு இப்போது பெட்டிக்கொட்டோடு இருந்தாள். நான் எனது இரு கைகளையும் வசுவின் இடுப்புக்கு கொடுத்து அவளை அலாக்காக தூக்கினேன். பாரமாய் இல்லாமல், மென்மையாய் இருந்தாள் என் தேவதை. மலர்க்குவியல் போல எனது கரங்களில் தவழ்ந்து கொண்டு இருந்தாள் என் தாரகை. நான் தூக்கியதும் எனது கழுத்தை சுற்றி தன் கரங்களை கோர்த்து வளைத்துக் கொண்டாள். நான் படுக்கையறையை நோக்கி நடக்க, என்னை பார்த்து குறும்பாய் புன்னகைத்தாள்.
"என்ன வசு?"
"கொஞ்ச நேரம் முன்னால ஒரு ஆளு வேணாம் வேணாம்னு சொன்னாரு. இதெல்லாம் தப்புன்னாரு. இப்போ அவசர அவசரமா எங்க தூக்கிட்டு போறாரு?"
"ம்ம்ம்? பொறுக்கி வேலை பண்ண" நானும் குறும்போடு சொன்னேன்.
நான் படுக்கையறைக்குள் நுழைந்ததும் ஒரு பூவைப் போல வசுவை மெத்தையில் கிடத்தினேன். வசு மெல்ல உருண்டு மெத்தையின் மையத்துக்கு சென்று, மல்லாந்து படுத்துக் கொண்டாள். என்னை பார்த்து தனது கைகள் ரெண்டையும் விரித்து 'வா' என்பது போல நீட்டினாள்.
"வாடா கண்ணா. பக்கத்துல வா. என்னை எடுத்துக்கோ. ஆசை தீர.. போதும் போதுன்ற வரை..."
வசு கிறக்கமாய், கண்களில் போதையுடன் என்னை அழைக்க, எனது ஆண்மை துடித்தெழுந்தது. உடலுக்குள் காமப்பித்து மெல்ல மெல்ல கூடியது. ரத்த நாளங்கள் எல்லாம் ரத்தத்தோடு காமமும் சேர்ந்து ஓடியது. தலைக்கேறியது. நான் வசுவை மோகத்துடன் நெருங்கினேன். அவளது இதழ்களை கவ்விக் கொண்டு வெறித்தனமாக சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். வசு பதறவில்லை. துணிச்சலாய் பதிலளித்தாள். பதிலுக்கு அவளும் வெறித்தனமாய் எனது உதடுகளை சுவைத்தாள். எனது நாக்கும், வசுவின் நாக்கும் ஒன்றோடொன்று மோதி சண்டையிட்டன. வசு எனது சட்டைக்குள் கையை நுழைத்து, எனது முதுகை தடவினாள்.
"ஷர்ட்டை கழட்டுடா அசோக்"
நான் பிரிந்து விட்ட வசுவின் உதடுகளை மீண்டும் கவ்வி உறிஞ்சிக் கொண்டே, எனது சட்டையை அவசர அவசரமாக கழட்டினேன். தூர எறிந்தேன். வசு எனது வெற்றுடம்பை ஆசையாய் பார்த்தாள். கண்கள் விரிய, இமைகள் மூடாமல் பார்த்தாள். தனது வலது கையால் எனது மார்பை தடவிப் பார்த்தாள். மார்புக்காம்பை ஒற்றை விரலால் தேய்த்தாள்.
"நீ ரொம்ப அழகா இருக்கடா அசோக்" என்றாள் என் கண்களை நிமிர்ந்து பார்த்து.
திடீரென்று என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். எனது மார்பெல்லாம் முத்தம் பதிக்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு சுகமாய் இருந்தது. நான் அவளது கூந்தலை கோதி விட்டுக் கொண்டே அவளது செய்கைகளை அனுமதித்தேன். ஒரு இன்ச் விடாமல் எனது மார்பெல்லாம் முத்தமழையால் நனைத்த வசு, படாரென்று எனது மார்புக் காம்பில் இதழ் பதித்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். எனக்கு ஜிவ்வென்று இருந்தது. அது போன்ற ஒரு உணர்ச்சி வெள்ளம் அதுவரை எனக்குள் பாய்ந்ததில்லை. ஆடிப் போனேன். ஆனால் விலகிக் கொள்ள தோன்றவில்லை. எனது மார்புக் காம்போடு வசுவின் உதட்டு விளையாட்டையும், அது ஏற்படுத்திய புது சுகங்களையும் முழுதாய், கண்மூடி அனுபவித்தேன். வசு ஆர்வமாய் நெடுநேரம் எனது மார்புக் காம்பை சுவைத்து விட்டு, பின்பு மெல்ல தன் உதடுகளை விலக்கிக் கொண்டாள்.
"நல்லா இருந்துச்சாடா?"
"ம். நல்லா இருந்துச்சு வசு. இந்த மாதிரி சுகத்தை நான் அனுபவிச்சதே இல்லை"
"நீ எனக்கு பண்ணின இல்லை? அந்த மாதிரி நான் உனக்கு பண்ணுனா என்னன்னு தோணுச்சு பண்ணுனேன். புடிச்சு இருந்துச்சுல்ல?"
"ம்"
"ஓகே. பொறுக்கி ஏதோ பண்ணுவானு சொன்னியே, பண்ணிக்காட்டு" வசு கண்களில் குறும்பு பொங்க சொன்னாள்.
"பண்றேன்"
சொல்லிவிட்டு நான் வசுவை மெத்தையில் தள்ளிவிட்டேன். குலைவான அவளது இடுப்பில் முகம் பதித்தேன். சிறிதாய் வட்டமாய் இருந்த அவளது தொப்புளில் முத்தம் பதித்தேன். நாக்கை வெளியே நீட்டி தொப்புளுக்குள் விட்டு துழாவினேன். "ச்சீ கூசுதுடா.. " என்று எனது தலையை தள்ளி விட்டாள். நான் எனது முகத்தை மெல்ல கீழிறக்கினேன். வசுவின் பாதத்தில் இருந்து முத்தம் கொடுத்தவாறே மேலே முன்னேறினேன். கணுக்கால், ஆடுசதை, முழங்கால் எங்கும் முத்தமிட்டு ஈரமாக்கினேன். உதடுகளாலேயே அவளது பெட்டிக் கோட்டை மெல்ல மெல்ல மேலே உயர்த்தினேன்.
வசுவின் பளிச்சென்ற தொடைகளும், அவளது ரகசிய உறுப்பும் மெல்ல மெல்ல எனது பார்வைக்கு வந்தன. வசுவின் மேலழகு மட்டும் அல்ல, கீழழகும் என்னை பிரம்மிக்க வைத்தன. வாழைத்தண்டை ஒட்டி வைத்தது போல வழவழவென்ற தொடைகள். சந்தன நிறத்தில் பளீரென்று மின்னின. அவளது ரகசிய உறுப்பு, நெய்யால் செய்து வைத்த இனிப்பு துண்டு போல இருந்தது. ஒரு முடி இல்லாமல் படுசுத்தமாய் இருந்தது. ஈரமாய், தேனில் நனைந்த கேக் போல. நான் அவளது பெண்ணுறுப்பின் அழகில் மயங்கி கண்ணிமைக்காமல் பார்த்துக் கொண்டு இருந்தேன்.
"எவ்வளவு நேரம் அதை அப்படியே பாத்துக்கிட்டு இருக்கப் போற?" வசு கேட்கவும் நான் நினைவுக்கு வந்தேன்.
"வசு, உன்னோடது எவ்வளவு அழகா இருக்கு தெரியுமா?"
"ம்ம். எவ்வளவு அழகா இருக்கு?"
"கொள்ளை அழகா இருக்கு வசு?"
"நீ ப்ளூ பிலிம்ல பாத்ததை விடவா?"
"ச்சே. அதை எதுக்கு ஞாபகப் படுத்துற?"
"சரி. பண்ணலை. ம்ம். அழகா இருக்கு. ரசிச்சாச்சு. அடுத்து....?"
வசு ஆர்வமாய் கேட்க, நான் படாரென்று குனிந்து அவளது பட்டு உறுப்பில் முத்தம் பதித்தேன். வசு சிலிர்த்துப் போனாள். எனது தலையை பிடித்து தள்ளி விட்டாள்.
"ச்சீ.. என்னடா பண்ற? அதுல போய் வாயை வச்சுக்கிட்டு?"
"ஏன் வசு? உனக்கு பிடிக்கலையா?"
"ம்ஹூம்"
"எனக்கு பிடிச்சுருக்கு வசு. வாயை வச்சு பண்ணனும் போல இருக்கு. உன்னோடது என்ன டேஸ்ட்ல இருக்குன்னு பாக்கணும்"
"ச்சீ.. கருமம்"
"ப்ளீஸ் வசு"
"ஐயோ... ஏண்டா இப்படி அடம் பிடிக்கிற? ப்ளூ பிலிம்ல இந்த மாதிரி பண்ணுவாங்களா?"
"ஆ..ஆமாம்"
"அதைப் பாத்து உனக்கு ஆசை வந்துருச்சாக்கும்?'
"இல்லை வசு. அதைப் பாத்து இல்லை. உன்னோடதை பாத்துதான் அந்த ஆசை வந்துருச்சு. உன்னோடது அவ்வளவு அழகா இருக்கு வசு"
"கண்டிப்பா வேணுமா? எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா"
"கண்டிப்பா வேணும் வசு. ப்ளீஸ். நான் பண்றேன். உனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் பாரேன்"
"ப்ளீஸ்டா அசோக். வேணா...."
வசு கெஞ்சிக் கொண்டு இருக்கும்போதே, அவளது பெண்ணுறுப்பை எனது உதடுகள் கவ்வியிருந்தன. லேசாக நீரில் நனைந்து போய் இருந்தது அவளது உறுப்பு. வாசமாய் இருந்தது. நான் கவ்விக் கொண்ட வேகத்தில் லேசாக துடித்தது. நான் நாக்கை வெளியே நீட்டி அவளது பெண்மை சதைகளை நக்க ஆரம்பித்தேன். அவளது மனமத மேடெங்கும் எனது நாவால் கோலமிட்டு விளையாண்டேன். இளமைப் பிளவில் எனது நாக்கை ஓடவிட்டேன். லேசாக துருத்திக் கொண்டு இருந்த கிளிட்டோரிசை நாவால் படபடவென அடித்தேன். ஆர்வமாய் உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினேன்.
வசுவின் எதிர்ப்பு இப்போது போன இடம் தெரியவில்லை. எனது நாக்கிடம் இருந்து அது போல் ஒரு சுகத்தை அவள் எதிர் பார்த்திருக்க மாட்டாள். அந்த கூரிய நாக்கு அவளது பெண்மையை தீண்டி செய்த காம சில்மிஷத்தில் கிறங்கிப் போனவளாய் கிடந்தாள். "ம்ம்.. ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்...." என்ற முனகல் மட்டும் அவளிடம் இருந்து சீராக வந்து கொண்டிருந்தது. அவளது கை விரல்கள் எனது தலை முடியை கோர்த்துக் கொண்டன. விரல்களால் எனது தலையை கலைந்த வண்ணம் இருந்தாள். அவ்வப்போது உணர்ச்சி மிகுதியில், இடுப்பை தூக்கி தனது ரகசிய உறுப்பை எனது முகத்தில் தேய்த்தாள்.
நான் எனது காதல் தேவதையின் காம உறுப்பின் சுவையை ஆர்வமாய் ஆராய்ந்து கொண்டு இருந்தேன். அந்த மதன உறுப்புக்குள், மணக்கும் துவாரத்துக்குள், மடங்காத நாக்கு ஒன்று மேற்கொண்ட மன்மத ஆராய்ச்சி அது. அந்த வாசமான உறுப்பு சுவையாய் இருக்க, மேலும் அதன் ருசியை தெரிந்து கொள்ள நான், அந்த துவாரத்துக்குள் ஆழமாக எனது நாக்கை செலுத்தி துழாவினேன். எனது விரல்களால் அந்த உறுப்பின் உதடுகளை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு, எனது கூரிய நாக்கால், விளையாண்டேன். வசு துடித்தாள். துள்ளினாள். துவண்டாள். நெடுநேரம் எனது நாக்கால் அவளது உறுப்பில் மன்மத கதை எழுதி விட்டு நான் எழுந்தேன். வசு காம சுகத்தில் பேச்சு மூச்சில்லாமல் கிடந்தாள்.
"எப்படி இருந்துச்சு வசு?"
"நல்லா இருந்துடா. சூப்பரா இருந்தது. இதுல இவ்வளவு சுகம் இருக்கா?"
"ஆமாம் வசு. நமக்கு கல்யாணம் ஆகட்டும். டெயிலி இந்த மாதிரி உனக்கு பண்ணிவிடுறேன். சரியா?"
"ச்சீ.. போடா பொறுக்கி"
"பொறுக்கிதான். இந்த பொறுக்கி பண்ற வேலைதான உனக்கு புடிச்சிருக்கு.ம்? ம்?" சொல்லிக் கொண்டே நான் எனது மூக்கால் அவளது மூக்கை உரசினேன்.
"ம். எனக்கு ஒரு மாதிரி இருக்குடா அசோக். உடம்பெல்லாம் முறுக்கிக்கிட்டு வருது"
"அதுக்கு என்ன பண்ணனும்னு எனக்கு தெரியும்"
"என்ன பண்ணனும்?"
"அடுத்து அதைத்தான் பண்ணப் போறேன்"
சொல்லிவிட்டு நான் எழுந்து எனது பேன்ட்டை அவசர அவசரமாய் கழட்டினேன். ஜட்டியை கழற்றி தூர எறிந்து விட்டு, வசுவை பார்த்தேன். அவள் எனது ஆண்மை ஆயுதத்தை கண்ணிமைக்காமல் பார்த்தாள். அவளது முகத்தில் தெரிந்தது, ஆச்சரியமா? ஆவலா? ஆனந்தமா? இல்லை பயமா? எனக்கு புரியவில்லை. நான் அவளது தலையை தடவினேன். என்னை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். நான் சிரிக்கவும் பதிலுக்கு அவளும் சிரித்தாள்.
"என்னடா இவ்வளவு பெருசா வச்சிருக்க?"
"ஏன் உனக்கு புடிக்கலையா?"
"புடிச்சிருக்கு. பாக்குறதுக்கே நல்லா அழகா இருக்கு"
"அப்புறம்?"
"பயமா இருக்குடா. இவ்வளவு பெருசா இருக்கே?"
"அதனால என்ன?"
"என்னோடதுக்குள்ள போயிருமா?"
"அதெல்லாம் போயிரும்"
"வலிக்காதே?"
"வலிக்காது வசு. அதெல்லாம் நான் பாத்துக்குறேன்"
நான் சொல்லிவிட்டு வசு மீது கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன். கொஞ்சம் மேலே நகர்ந்து எனது ஆணுறுப்பு, அவளது பெண்ணுறுப்பில் உரசுமாறு செய்தேன். வசுவின் உடலில் ஒரு உணர்ச்சி மின்னல் வெட்டியது. இடுப்பை அசைத்து நெளிந்தாள். நான் அவளது ஈரமான உதடுகளை கவ்விக் கொண்டு அவளை கட்டுப் படுத்தினேன். அவளது இதழ்களை சுவைத்துக் கொண்டே, அவளது மென்மையான பெண்ணுறுப்பில், எனது முரட்டுத்தனமான ஆணுறுப்பை வைத்து தேய்த்தேன். எங்கள் உணர்ச்சி நரம்புகள் எல்லாம் சுக மின்சாரம் பாய்ந்து கொண்டு இருந்தது.
நான் எனது வலது கையை கீழே நகர்த்தி, எனது ஆயுதத்தை பிடித்தேன். அப்படியே அவளது பெண்மை மேட்டில் தடவி, அவளது சொர்க்க வாசலை கண்டு பிடிக்க முயன்றேன். எனது உதடுகள் இன்னும் அவளது உதடுகளை கவ்வியிருந்தன. எனது நாக்கு அவளது வாய்க்குள் சுழண்டு கொண்டு இருந்தது. எனது நுனிமொட்டு வசுவின் பெண்மை நுழை வாயிலை கண்டுகொண்டது. நான் எனது இடுப்பை அசைத்து, அந்த வாயிலை திறந்து, எனது ஆண்மையை அவளது பெண்மை வீட்டுக்குள் அனுப்ப முயன்றேன். வசு தன உடலை உதறி திமிறினாள். நான் அவளது இதழ்களை கவ்வி அவளை அடக்கி, எனது முயற்சியில் வெற்றி பெற்றேன்.

No comments:

Post a Comment