07 July 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 16 - காமக்கதைகள்

அவளது கண்களில் ஒரு பிரகாசம்…. ஆனால் ஒரு தடுமாற்றம் கூட சேர்ந்து தெரிந்தது… “ராஜேஷ்…. நான் உன்னோட அக்காவடா………….. அது தான் இன்னும் பொறுமையா இருக்கிறன்…. இல்லை இந்த நேரம் என்னோட அவஸ்தைக்கு உன்னை கட்டிலிலை தள்ளிப்போட்டு காலைவிரிச்சுக்கிட்டு ஏறியிருப்பன்………. இது தப்பில்லையா???” என கேட்க,

நானும் அக்காவிடம் “இல்லையக்கா, அத்தான் கூட அண்ணன் கூட சேர்ந்து உங்களை போடத்தான் பிளான் பண்ணி வைச்சிருக்கிறார்…..” என அடுத்த உண்மையையும் போட்டு உடைத்தேன். ஒருகணம் அதிர்ச்சியாக பார்த்தவாள் “அண்ணன் கூடவா? அண்ணன் என்னடா சொன்னார்…………..” என கேட்க, “அக்கா உங்களை போட அண்ணன் மட்டுமில்ல எந்த ஆம்பிளையுமே மாட்டன் எண்டு சொல்ல மாட்டானக்கா………..” என குனிந்து காதில் கூற மறுகணமே என்னை இழுத்து கட்டிலில் தள்ளினாள்.

அக்காவின் வேகத்தில் ஒருகணம் அதிர்ந்துபோனேன். என்னை கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு மேலே ஏறிவந்து என் உதட்டைகடித்து சூப்ப அவளது இடைப்பகுதி என் சுண்ணிமீது அழுத்தமாக தேய்க்கத்தொடங்கியது. அக்காவின் அழுத்தமான முத்தமும் இடைகளில் வேகமாக அசைவும் எவ்வலவு தூரமரிப்பில இருக்கிறாள் என எடுத்துக்காட்டியது. மெல்ல கைகளை பின்புறமாக கொண்டு சென்று அவளது பூசணிக்காய் குண்டிகளை ஆசையாக தடவினேன்.

அக்காவும் ஆசையாக என் முகத்தை நக்க, எனது கைகள் நன்றாக ஆக்காவின் பருத்த புட்டங்களை பிசைந்தன. இருவரும் அக்கா, தம்பி என்ற உறவை மறந்து கட்டிலில் சங்கமிக்க ஆரம்பித்தோம். அக்கா என் மீது படுத்திருக்க மெல்ல கைலளால் நைட்டியை இழுத்து குண்டிக்கு மேலே உயர்த்திவிட்டுக்கொண்டே அவளது புட்டங்களை விரித்துக்கொண்டு நடுவிலே லேசாக தடவ ஆரம்பித்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………. ராஜேஷ்…………….. இண்டைக்கு பூரா அக்காவை போடு ஓழடா…… அடங்காத கூதிக்கு நீ தான் தண்ணி பாய்ச்சி ஆறவைக்கணும்………………………………” எனக்கூறிக்கொண்டு அக்கா என் முதுகை தடவிக்கொள்ள,மெல்ல எனது விரல்கள் அக்காவின் ஈரமான கூதியை வருடத்தொடங்கியது. அவளும் கால்களை இருபக்கமும் நன்றாக கட்டீடுப்பை தூக்கி எனக்கு ஒத்துழைக்க பின்புறமாக கைகளை உள்ளே செலுத்தினேன்.

“ஆஆஆஆஆஆ…………………… நல்லா உள்ள விட்டு ஆட்டுடா………………………….” என சொல்லிக்கொண்டே அக்கா எனது செயலுக்கு காத்திருக்காமல் தன் இடுப்பை ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். நானும் விடாமல் அக்காவில் புண்டைக்குல் விரலை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். “ஹா…………. ஹ்ஹா………………………….” என அக்கா முனக நான் இரண்டாவது விரலையும் சேர்த்து அக்காவின் கூதிக்குல் தினித்தேன். இப்போது அக்காவின் கூதியின் இறுக்கத்தை எனக்கு உணர முடிந்தது.

உள்ளே இளஞ்சூட்டில் மெது மெதுவென இருந்த தசைகளை வருடும்போதே எனக்கு சுண்ணி முட்டிக்கொண்டு எழுந்தது. ஒரு கையால் மெல்ல பாண்டை இறக்கிவிட இப்போது என் சுண்ணி எழுந்து செங்குத்தாக அக்காவின் கூதியிம் முன்புர கிளிவேட்ஸை உரசிக்கொண்டு நிற்க அக்கா மெல்ல தன் கையால் என் சுண்ணியை பிடித்து புண்டையின் வெடிப்பில் வைத்து உரசினாள்.
எனக்கு அதற்கு மேல் பொறுமையிருக்கவில்லை. அக்கா கையினால் மெல்ல என் சுண்ணியை அழுத்திக்கொண்டே தன் கூதிமீது உரசுவதை பார்க்கவே அவளது அவசரம் புரிந்தது. அப்பிடியே அக்காவை கட்டிலில் சரித்தேன். அவள் மீது ஏறி வெளித்தனமாக அவளது விரிந்த இதழ்களை என் உதட்டினால் மூடி சுவைத்தேன். அவளது வாயிலிருந்து எச்சில் எனது வாய்க்குள் அமிர்தமாக வந்தது. இருவரும் ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் எச்சிலை பறிமாறிக்கொண்டோம்…..

அக்காவை முத்தமிட்டுவிட்டு எழுந்து மெல்ல குனிந்து அவளது புண்டையை நாவினால் ஈரப்படுத்திவிட்டு கால்களை இருபுறமும் அகட்டிப்பிடித்துக்கொண்டே நடுவிலே உட்கார்ந்தேன். அக்காவே என் சுண்ணியை பிடித்து தன் பிளவின் மீது வைத்துக்கொண்டு இடுப்பினை ஆட்டி கீழிறங்கி அதை பாதிவரை செலுத்திவிட,நான் என் பங்கிற்கு அக்காவின் பிசு பிசுத்துப்போயிருந்த புண்டையில் மீதியையும் வேகமாக இறக்கினேன்.

“ஆஆஆஆஆஆ………………………………………………” என கத்திக்கொண்டே என்னை இறுக்கி அணைத்துக்கொள்ள மெல்ல மெல்ல இடுப்பை இழுத்து அக்காவின் கூதிக்குள் செலுத்தினேன். அக்காவுக்கு அளவில்லாதம் இன்பமாக இருந்தது….அவசரத்தில் நேராக அக்காவின் கூதிக்குள் என் சுண்ணியை செலுத்திவிட அக்க மெல்ல நைட்டையை தோளிலிருந்து கீழ்புறமாக இறக்கினாள்.

34 DD சைஸ் பால்குடங்கள் வெளியே தெரிய ஒருகணம் திணறிப்போனேன். இதுவரை கற்பனையில் கூட கண்டிராத ஒரு அழகு….. வெள்ளை வெளேறென்ற பாங்குடங்கள் கோபுரம் போல் நிமிர்ந்துநிற்க, மெல்ல குனிந்து அதை வாயினல் சப்பிக்கொண்டே இடுப்பை உயர்த்தி உயர்த்தி விட, அக்காவின் அம்சமான கூதியை என் நீலமான சுண்ணி கிழித்துக்கொண்டு போய் வந்தது.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………. ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………….. ராஜேஷ்…………………………….. நீ முலையை சப்பிக்கிட்டே ஓக்கிறதை பார்க்கவே இரண்டு பேரு சேர்ந்து ஓக்கிற மாதிரி இருக்கடா…………….. அத்தான் வந்ததும் நீயும் அவரும் நேர்ந்து என்னை ஒக்கணும்…………………….” என அக்கா இன்பத்தில் தன் ஆசைகளை கொட்ட எனக்கு வெறி தலைக்கேறியது.

அக்காவின் கால்களிரண்டையும் தூக்கி என் தோள்களின் மீது போட்டுக்கொண்டே வேக வேகமாக அக்காவின் புண்டைக்குல் அடிவரை என்சுண்ணியை செலுத்த அக்கா தனாகவே தன் முலைகளை கசக்கினாள். அவளது விரல்களிடையில் கம்பு நசிய எனக்கு செம கிக்காக இருந்தது. ஒரு பெண் தன்னை தானே தூண்டிவிடுவதும் உண்மையில் செக்ஸ் இல் ஒரு விதமே என் எண்ணினேன்.

அக்கா சிறிது நேரத்திலேயே “ஹ்ஹா………….. ஹா……………….. ஹ்ஹா………………. ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………” என வேகமாக இடுப்பை தூக்கு தூக்கி ஆட்ட அவளது புண்டைக்குல் காட்டாத்துவெள்ளமாக மதனநீர் பெருக்கெடுத்து ஓடியது. அக்கா களைத்துப்போய்விட நான் விடாமல் அவலை ஒருக்களித்து படுக்கை செய்தவாறு விட்டு நான் பின்னாடியிருந்து என் சுண்ணியை அவளது தண்ணி வடியும் கூதியில் செருகி செம இடி இடித்தேன்.

அக்காவின் பருத்த புட்டங்களுடன் எனது தொடைகள் சலக் சலக் என அடித்துக்கொள்ள, கூதிக்குள் எனது சுண்ணி முழுவேகத்தில் போய் வந்துகொண்டிருந்தது. எனக்கும் தண்ணி முட்டவே வேகமாக இடித்துவிட்டு சுண்ணியை வெளியே இழுத்து அக்காவின் கையில் கொடுக்க, அவள் அதை ஆட்டி ஆடி என் விந்து ரசத்தெயெல்லாம் தன் புட்டங்களின் மீது பீச்சியடித்துவிட்டு தடவிக்கொள்ள, பின்னாடியிருந்து முன்பக்கமாக வளைந்து அக்காவை முத்தமிட்டனேன்….

அக்கா ஒருகணம் திடுக்கிட்டவளாய் என்னிடமிருந்து விடுவித்துக்கொண்டு கதவை பார்க்க, நானும் திரும்பி கதவை பார்த்தேன்…….

அங்கே…………..

அண்ணனும் அண்ணியும் நின்றுகொண்டிருந்தனர். அண்ணனை கண்டதும் எனக்கும் அக்காவுக்கும் ஒரு மாதிரி போய்விட்டது. என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் அரைநிர்வாணமாக கட்டிலில் கிடக்க அண்ணி மெல்ல சிரித்துக்கொண்டே என்னை வெறித்துப்பார்த்துக்கொண்டு முன்னேறினாள்.

அத்தான் இல்லாத சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்தி அக்காவை கவிழ்க்கும் திட்டத்துடன் அண்ணியும் அண்ணனும் அங்கே வந்த போது அதே சந்தர்ப்பத்தை பயன்படுத்தி நான் அக்காவின் கூதியை கிழித்துக்கொண்டிருந்ததை கண்டதும் அண்ணன் திகைத்துப்போய் நிற்க அண்ணியோ ஏற்கனவே என்னிடம் ஓழ் வாங்கிய அனுபவத்தில் ஈயாடாமல் முன்னே வந்துகொண்டிருந்தாள்.

அக்காவின் குரல் தழு தழுக்க “அண்ணீ……………….” என தாழந்த குரலில் அழைக்க அண்ணியோ, “என்னடி அத்தான் இல்லாமல் தவிச்சு போயிருப்பாய்……… தவிச்ச கூதிக்கு தண்ணி காட்டலாம் எண்டு வந்தால் நீ, தம்பியை மடக்கி தண்ணி பாய்ச்சிட்டியா?” என கேட்டுக்கொண்டே மெல்ல என் சோர்ந்துபோன சுண்ணியை பிடித்து தடவினாள்.

அண்ணன் பார்த்துக்கொண்டு நிற்க அண்ணி எந்தவித சங்கடமும் இல்லாமல் என் சுண்ணியை மெல்ல பிடித்து அழுத்தி அழுத்தி உருவ எனக்கு அந்தரமாக இருந்தது. ஆனாலும் அண்ணி உருவ உருவ சோர்ந்திருந்த என் தம்பிமீண்டும் விழித்துக்கொண்டு அண்ணியின் கைகளில் புடைத்தெழுந்தான். இங்கே அண்ணி என் சுண்ணியை உருவ அண்ணன் அக்காவின் அருகில் வந்து நின்றுகொண்டு ஏதும் பேசாமல் மெல்ல தன் பாண்டை இறக்க உள்ளிருந்து அவனது 8 இன்ஞ் சுண்ணி துள்ளிக்கொண்டு வெளியே வந்து நின்று ஆடியது.

அக்கா அண்ணியை பார்க்க, அண்ணி “என்னடி மீனா, உங்க அண்ணனுக்கு என்னோட கூதியை விட உன்னோட விரிஷ்ச புண்டையில தான் ரொம்ப இஞ்டமாம்… இண்டைக்கு ஒரு பிடி பிடிச்சுவிடு பார்ப்பம்…. எனக்கு தான் இங்க சின்னவனோட கழுதை சுண்ணி கம்பு மாதிரி நிக்குதே……….” என கூறி கண்ணடித்தாள்.

அண்ணியே கூறிவிட அக்கா மெல்ல அண்ணனின் சுண்ணியை பிடித்து தன்நாவினால் மொட்டின் மீது தடவ அண்ணன் கண்களை மூடிக்கொண்டு நின்றான். அண்ணி என்னருகே முட்டிபோட்டு குனிந்து என் சுண்ணியை தன் பங்கிற்கு வாயிலெடுத்து ஊம்பிவிட நான் திரும்பி அக்காவின் ஈரமான கூதியின் மீது வாயை வைத்து நக்கிவிட ஆரம்பித்தேன்.

நால்வரும் ஒரு சங்கிலி கோர்வையாக நிற்க அக்கா அண்ணனின் சுண்ணியை மெல்ல மெல்ல தன் வாயினுள் திணித்து சூப்பிவிட அவளது லீலையை ரசித்தவாறே விரிந்திருந்த அக்காவ்ன் புண்டைமீது நாக்கை வைத்து தடவினேன். “ம்ம்ம்ம்ம்ம்…………………………. ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்…………………………………………” என அவளது முனகல் ஆரம்பிக்க கீழே அண்ணி வெறித்தனமாய் என் சுண்ணியை தன் வாயில் வைத்து சப்பினாள்…

பல்லுப்படாமல் உதட்டினால் அண்ணி என் சுண்ணியை அழுத்தி சூப்பிவிட நான் என்னை மறந்து அண்ணியின் தலையை கோதிக்கொள்ள, அண்ணன் அண்ணியின் நைட்டியை பின்புறமாக உயர்த்திவிட்டுக்கொண்டே மெல்ல அவளது கூதியில் விரலை திணித்து ஆட்டத்தொடங்கினான். அண்ணனின் விரலடியில் அண்ணியின் கூதி வீங்கியது. அந்தவெறியையும் சேர்த்து அவள் என் சுண்ணிமீது காட்டினாள்.

அண்ணனின் ஒருகை அண்ணியின் கூதியில் விரலடித்துக்கொண்டிருக்க மறுகை மெல்ல அக்காவின் பருத்த கனிகளை வெளியே எடுத்து பிசையத்தொடங்கியது. அக்காவிற்கு அழகே அவளது பருத்த பால்குடங்கள் தானே…. நான் என் பங்கிற்கு அண்ணனுடன் சேர்ந்து அக்காவின் முலைகளை கசக்கிபிழிந்தேன். காம்புகளை விரலிடுக்கில் வைத்து நெருட, அக்கா மார்பை உயர்த்தி முலையை நீட்டினாள்.

இப்போது அண்ணி மெல்ல எழுந்து அண்ணனுக்கருகே முட்டிபோட்டு அவனது சுண்ணியை சூப்பிவிட அக்கா அண்ணனுக்கு தன் கால்களை அகட்டி காட்டினாள். அதுவரை கற்பனையில் பார்த்த அக்காவின் கூதியை கண்டது அண்ணன் வெறிகொண்டமாதிரி குனிந்து நாக்கை போட்டு துழாவினான். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………….. அண்ணா……………………….. ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………………….” என அக்கா உரக்க முனகிக்கொள்ள நான் திறந்திருந்த அவளது வாயில் நட்டுக்கொண்டு நின்ற என் சாமானை செருகினேன்.

அக்கா இதமாக அடித்தண்டை கைகளினால் உருவிக்கொண்டே முன்பகுதியை வாயில் வைத்து உறிஞ்ச நான் அண்ணியின் புட்டங்களை விரித்து ஒருவிரலை மெல்ல அவளது கூதியில் செருக, “ஆஆஆஆஆஆ……………………………:என்றவாறு அவள் கூதியை விரித்துப்பிடித்துக்கொண்டு இடுப்பை ஆட்ட, மறுவிரலால் மெல்ல அவளது ஆசன வாசலில் வைத்து தேய்த்தேன்.

அண்ணிக்கு இருப்பு கொள்ளமுடியவில்லை…. வேகமாக தன் இடுப்பை ஆட்டினாள். ஆட்டிக்கொண்டே வெறித்தனமாய் அண்ணனின் சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டிருக்க, இருக்கமான அவளது ஆசன வாசலில் மெல்ல விரலை அழுத்தி உட்செலுத்தினேன். இன்பவேதனையில் அவள் அண்ணனின் இடுப்பை கட்டிக்கொண்டே “ஆஆஆஆஆஆ………………………………. ராஜேஷ்………………….. மெதுவா விடுடா……………………………..ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………….. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………………………..: என முனகிக்கொள்ள, “அண்ணா………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ…………………………………. நல்லா நக்குடா…………………. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்………………………………………………….”என அக்கா மறுபுறம் முனகிக்கொண்டு கிடந்தாள்.

அக்காவின் முனகலும் அழகும் அண்ணனுக்கு தலைக்கு மேல் போதையேற்ற அவளை அலேக்காக தூக்கி கட்டிலில் குப்புற புரட்டிப்போட்டுக்கொண்டே இடுப்புக்கு கீழாக ஒரு தலையணையைஅணைத்து வைத்துக்கொண்டு தூக்கிக்கொண்டு நின்ற புட்டங்களை விரித்துக்கொண்டே அண்ணன் மெல்ல தன் கோலஒ அக்காவின் கூதியில் செருகினான். அக்காவும் குண்டியை உயர்த்தி அண்ணனின்சுண்ணியை தன் புண்டையில் வாங்கிக்கொண்டு கிடக்க, அண்ணன் மெல்ல இடுப்பை உயர்த்தி அவளது புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தான்.

அக்காவின் தூக்கலான புட்டங்களுடன் அண்ணனின் தொடைகள் மோதிக்கொள்ள பின்புறத்தினூடாக அண்ணனின் சுண்ணி வேகவேகமாக அக்காவின் புண்டைக்குள் இறங்கிக்கொண்டிருதது. நான் அதையே வெறித்துப்பார்த்துக்கொண்டு நிற்க அண்ணி என்னை இழுத்துக்கொண்ண்டே, “டேய்…. ஏற்கனவே அக்கா புண்டையில விட்டு கிழிச்சிட்டியல்லா………. அண்ணன்கிட்ட விட்டுட்டு என்னோட புண்டைக்கு பாலை வாரேண்டா………………” என கால்களை அகட்டிக்கொண்டு கட்டிலில் உட்கார்ந்தாள்.

அண்ணி கட்டிலில் ஓரமாக உட்கார்ந்திருக்க, நான் நிலத்தில் முட்டிபோட்டு நின்றவாறே அண்ணியின் புண்டைக்குள் என் சுண்ணியை செலுத்த தயாரானேன். அண்ணி தன் வாயில் கையை வைத்து எச்சிலை எடுத்து புண்டையில் தடவி ஈரமாக்கிக்கொண்டே விரித்துக்காட்ட ஏற்கனவே விரலடியில் வீங்கி ஊறிப்போயிருந்த அண்ணியின் புண்டைக்குள் மெல்ல மெல்ல என் சுண்ணி இறங்கியது.

அக்காவின் மேல் கிடந்து அண்ணன் ஓப்பதை பார்த்துக்கொண்டே அண்ணியை வெறித்தனமாக ஓக்க ஆரம்பித்தேன். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………… ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………. டேய்………….. பிரியா புண்டையை விட அண்ணி புண்டையெண்டால் ரொம்ப இஷ்டமாடா…………….. அண்ணனை விட நல்லாவே வெறித்தனமா இடிக்கிறாய்…………….. நல்லா குத்துடா…………………………. ஆஆஆஆஆஆஆ………………………………….” என அண்ணி காலைவிரித்துக்கொண்டு கிடக்க,

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………….. அண்ணி………………… அத்தானை விட அண்ணன் நல்லா இடிக்கிறாரே அண்ணி…………………….அண்ணனோட சுண்ணி கூட என்னோட கூதியை முழுசா அடைச்சிக்கிட்டு நிக்குது………………….ஆஆஆஆஆஆ……………………………………..” என சொல்லிக்கொண்டே களைத்துப்போன அண்ணனை கீழே கிடத்திவிட்டு மேலே ஏறி தேங்காய் உறிக்க தாயாரானாள்.

எனது வேகமான இடியில் “ஆஆஆஆஆஆஆ…………………………. ஹ்ஹா………………………….. ஹா………………………… ஹ்ஹா……………………………..ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………..” என முனகிக்கொண்டே இடுப்பை தூக்கி தூக்கி காட்டிக்கொண்டிருந்த அண்ணியும், “ஆமாண்ட்டி…………………….. உன்னோட புருஷன் வரட்டும் பார்…… அவர் உன்னை ஓக்கிறதைவிட நல்லாவே தான் என்னை ஓப்பார்…………. ஏனெண்டால் ஆம்பிளைகளுக்கு பொண்டாட்டியைவிட மற்றப்பொண்ணுகளை ஓக்குறதிலதான் ஒரு வெறி…………………..” என சொல்லிக்கொண்டே என்னிடம் ஓழ்வாங்கிக்கொண்டு கிடந்தாள்.

இதுவரை வாயே திறக்காமல் அக்காவை ஓப்பதிலேயே குறியாக இருந்த அண்னன், திரும்பி “ஆமாடி ஷைலஜா….பொம்பிளைகளுக்கு மட்டும் மற்றவங்க கூட ஓக்குறதெண்டால் மனமில்லையாக்கும்….. அது தான் தம்பியோட பூலை பிடிச்சு உருவின வேகத்திலேயே பார்த்தனே………. இப்பகூட கண்ணை மூடி இடுப்பை தூக்கி ஆட்டுறதை பார்க்க எனக்கே பொறாமையா இருக்கு…………………” என சொல்லிக்கொண்டே தன் மீது உட்கார்ந்த அக்காவின் முலைகளை குனிந்து சூப்பிக்கொண்டு இடுப்பை இழுத்து இழுத்து குத்திக்கொண்டிருந்தான்.

அண்ணிக்கு எனது இடியில் சீக்கிரமே உச்சம் வந்துவிட “ஹ்ஹா…….. ஹா…………… ஹ்ஹா…………………….ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………. ராஜேஷ்…………………………….. ம்ம்ம்ம்மா……………………………………….” என்றவாறேஎன்னை தன்மீது இழுத்துப்போட்டுக்கொண்டு முத்தமிடாவளது இடைகள் என்மீது உரசிக்கொண்டு கிடந்தது. நானும் அண்ண்யின் வாயில் நாக்கை விட்டு எச்சிலை பறிமாறிக்கொண்டே கிடந்துவிட்டு எழுந்தேன். சுண்ணி இன்னும் புடைத்துக்கொண்டு தான் நின்றது.

அண்ணிக்கு ஆகிவிட்டது, இனி அக்காவை பார்க்கவேண்டியது தான் என எழும்ப அண்ணனோ விடாமல் அக்காவின் புண்டையில் குத்திக்கொண்டே இருந்தான்…. அண்ணன் மீது இருந்த அக்காவை மெல்ல தள்ளி அவன் மீது சரியவைத்துக்கொண்டே பின்புறமாக அவளது ஆசன வாசலில் கையை வைத்து தடவிக்கொண்டே முகத்தின் முன்னாடி சுண்ணியை நீட்ட அவளும் வாயில் தம்பியின் சுண்ணியும் கூதியின் அண்ணனின் சுண்ணியுமாக அமர்க்களமாக ஓழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தாள்.

அக்கா என சுண்ணியை சூப்பிக்கொண்டே அண்ணன் மீது வேகமாக துள்ளிக்குதிக்க, அண்ணியோ வியப்பாக அதையெ பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். நான் எச்சிலை போட்டு தடவி அக்காவின் ஆசன வாசலை தயார்படுத்திவிட்டு மெல்லஎழுந்து பின்னாடி வந்து அவளது குண்டியில் மெல்ல செருகினேன்.“ஆஆஆஆஆஆஆஆ……………………………….. ராஜேஷ்………………………… என்னடா பண்ணுறே………………………………………..” என்றவாறே அக்கா திரும்பி என்னை தடுக்கமுயல அண்ணன் அக்காவை இழுத்து தன் மீது கிடத்திக்கொண்டு அணைத்து அவளது வாயை தன் வாயல் மூடினான்.

நான் தடையில்லாமல் மெல்ல மெல்ல என் விரைத்த தண்டை அவளது ஆசன வாசலில் வைத்து அழுத்தி அழுத்தி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக இறக்கினேன். செம டைட்…………. பிரியாவின் புண்டை கூட அப்பிடி இருக்கவில்லை….. ஒருமாதிரியாக அக்காவின் குண்டியில் செருகிவிட்டு நான் இடிக்க ஆரம்பிக்க அண்ணனும் கீழேயிருந்து இடுப்பி தூக்கி மெல்ல அக்காவின் கூதியில் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அக்கா நடுவிலே சான்விச் போல கிடந்து கொண்டு “ஆஆஆஆஆஆஆஆ…………………………………………………ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா……………………………… ஆஆஆஆஆஆ…………………………….. ஹ்ஹா……………………… ஹ்ஹா………………………………..” என பெரிதாக முனக் நான்ம் அண்ணனும் அக்காவின் இரண்டு துளைகளிலும் போட்டு தாக்கினோம்…..

அண்ணிக்கு நானும் அண்ணனும் அக்காவை நடுவிலே போட்டு இரண்டு ஓட்டையிலும் விட்டு குத்துவதை பார்க்க இருப்புக்கொள்ளவில்லை… தானே தன் புண்டையில் விரலைவிட்டு குடைந்துகொண்டு அக்காவை முத்தமிட்டு ஆசுவாசப்படுத்த அக்காவின் ஆசன வாசல் என் அஸ்திரத்தினால் பிளக்கப்பட்டுக்கொண்டிருந்தது…..

அக்காவின் டைட்டான குண்டியில் இடித்ததால் எனக்கு சீக்கிரமே தண்ணி முட்டிக்கொண்டு வர அப்பிடியே அவளது ஓட்டையை எனது பாயாசத்தினால் நிரப்பினேன். அண்ணனும் நீண்ட நேரமாக அக்காவை ஓத்து களைத்துப்போய் தன் சுண்ணியை வெளியே இழுத்து அக்காவின் கூதியின் வெளியில் விட்டு நனைத்துவிட அக்கா இரண்டு பூலினதும் இடியில் களைத்துப்போய் சரிந்தாள்.

அவளது கூதியிலிருந்தும் குண்டியிலிருந்தும் விந்து வடிய அண்ணி மெல்ல குனிந்து அக்காவின் கூதியில் கிடந்த அண்ணன் தம்பி இருவரது விந்துரசத்தையும் ஒன்றாக நக்கிகுடித்தாள்…. அவளது கூதியும் குண்டியும் அண்ணன் தம்பியின் அடுத்த இலக்காக தயாராக இருந்தது…..

No comments:

Post a Comment