07 July 2015

நால்வருடன் இருவர் - பாகம் 15 - காமக்கதைகள்


“ஸாரி அத்தை………. நானும் பிரியாவும்……………………” என் குரல்கள தழுதழுக்க, பிரியா ‘அம்மா……………………” என இழுக்க அவளுக்கு அதற்கு மேல் பேச்சு வரவில்லை. கண்கள் கலங்கி கண்ணீர் வடிந்தது… ஆம் பெற்றெடுத்த தாய்முன் திருமணமாக முதலே இந்த கோலத்தில் கிடப்பதை கண்டால் யாருக்கும் இந்த நிலமை தான் உண்டாகும் என நினைத்தேன்.

அத்தை பிராவுக்குள் இருந்து பிதுங்கி வெளியே தொங்கிக்கொண்ட முலைகளை பிடித்து உள்ளே விட்டுக்கொண்டு “சாரிம்மா………. நீ எதுக்கு அழுகிறாய்……………….” என பிரியாவின் கண்களை துடைத்துவிட்டுக்கொண்டே, “நான் தான் தப்பு பண்ணிட்டண்டா செல்லம்………… அக்கா முதலிலேயே சொன்னாள்…ராஜேஷுக்கும் உனக்கும் சம்திங்……… சம்திங்……. எண்டு……… ஆனா 15 வருஷமா பொத்தி வைச்ச ஆசையெல்லாம் என்னோட கண்ணை மறைச்சிடுத்து………….” அத்தை கூறும் போதே அழ ஆரம்பித்தாள்.

இதென்னடா இழவு……. அம்மாவும் மகளும் அழ ஆரம்பிக்க, எனக்கு என்ன செய்வதென்றே புரியவில்லை……பிரியா “அம்மா, நீ எதுக்கும்மா அழணும்……….. இங்க பாரு…. எனக்கு சத்தியமா நீ சந்தோஷமா இருக்கிறதை நினைக்கவே மனசு ஆறுதலாக இருந்திச்சும்மா….. அது தான் பேசாமல் போர்வைக்குள்ளயே கிடந்தன்…..உன்னோட சந்தோஷம் தாம்மா எனக்கு வேணும்………..” என தாயின் கண்களை துடைத்துக்கொள்ள,

அத்தை, அழுகையை நிறுத்தி உணர்வு பொங்க சிரித்துக்கொண்டே “என்னோட பொண்ணு என்னை சந்தோஷமாக வைச்சிருக்கணும் எண்டு இவ்வலவு தூரம் தியாகம் பண்ணுறதை நினைக்கவே உன் மடியில தலையை வைச்சு செத்திடலாம் போல இருக்கும்மா………… நான் தான் வயசு ஏறியும் என்னை மறந்திட்டன்………..சாரிம்மா……. ராஜேஷ் மேல எந்த தப்பும் இல்லை………. அவனும் மனிஷன் தானே……….” என கூறிக்கொண்டே மகளை இழுத்து அணைத்துக்கொள்ள பிரியா அத்தைய்ன் அரவணைப்பில் சுருண்டு கிடந்தாள்.

அத்தை ரொம்பவே கிழம்பிக்கொள்வது தெரிந்தது. ஆனாலும் என்னால் எதுவுமே கதைக்க முடியவில்லை. ஆரம்பத்திலேயே தாயும் சேயும் ஒரு அறைக்குள் வந்தவுடனேயே ஏதாவது செய்து நடந்ததை தடுக்த்திருக்கலாம். ஆனால் போதையில் இருவரையும் ஒருங்கே சேர்த்து இப்போது இப்படியாகிவிட்டது என நினைத்துக்கொண்டேன்.

அத்தை வாஞ்சையுடன் பிரியாவை அணைத்து முத்தமிட்டவாறே “பிரியா, எப்ப நீ உன்னோட ஆசைகளையெல்லாம் கட்டுப்படுத்தி என் சந்தோஷம் தான் முக்கியம் எண்டு ஒரு வார்த்தை சொன்னியோ……..அப்பவே எனக்கு உன்னை பெற்றெடுத்த சந்தோஷம் பூரா கிடச்சிடுத்தம்மா……….. இனி எனக்கு எதுவுமே வேணாம்…………. நீ எதையுமே குழப்பிக்கொள்ளாமல் ராஜேஷ் கூட சந்தோஷமா இரு, ஆக வேண்டியதை நான் பார்த்துக்கொள்வன்……..” என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்து தன் புடவையை உடுக்க ஆரம்பித்தாள்.

பிரியா அத்தையின் கையை பிடித்துக்கொண்டே, “அம்மா, எனக்கு இன்னும் காலமிருக்கு…….. அனுபவிக்க வயசுமிருக்கு……….. நீ தானம்மா இழந்ததையெல்லாம் அனுபவிக்க வேணும்….. பிளீஸ் போயிடாதை………….” என கெஞ்சினாள். எனக்கே பெஸ்ற் அண்ட் பெஸ்ட் சாய்ஸ் பிரியாதான் எப்போதுமே……….. அவள் அத்தையை என்னுடன் விட்டு விட்டு தான் வெளியே போனாள் என்ன செய்வது என யோசித்தேன்.

தாமதிக்கும் ஒவ்வொரு கணமும் தலைக்கு மேல் விஷயம் போய்விடும் என நினைத்துக்கொண்டே “அத்தை……உங்களுக்கு இஷ்டமென்றால் எங்க கூடவே இருங்களேன் பிளீஸ்…… மூணு பேருமா………..” என இழுத்தேன். மூணு பேருமாஎன எழுத்ததும் ஒரு கணம் பிரியா திகைத்துப்போய் பார்த்தாலும் நேற்று ராத்திரி அத்தையுடம் அம்மாவும் அப்பாவும் போட்டம்லீலைகளை பார்த்து ரசித்தவளாய் பதிலேதுமின்றி தலையை குனிந்துகொண்டாள்.

அத்தையோ வெட்கத்துடன், “சீ போடா பொம்பிளை பொறுக்கி……. அம்மாவையும் பொண்ணையும் ஒரு கட்டிலிலை வைச்சு கூத்தடிக்கப்போகிறியா? என கூற அவளது கையை பிடித்து இழுத்தேன். கையிலெடுத்த சேலையை மீண்டும் தரையிலே போட்டுவிட்டு அத்தை வந்து என் மடியில் விழ பிரியா லேசாக சிரித்தாள். பிரியா முன்னாடியே குனிந்து அத்தையை முத்தமிட்டேன்.

பிரியா என்னை பிடித்து தள்ளியவாறே “திருட்டு ராஸ்கல், இவ்வளவு நேரமா என்னை போர்வைக்குள் வைத்துக்கொண்டு கூத்தடித்தது போதாதா……….. இன்னும் அத்தை மேலே அவ்வளவு வெறியா?” என கேட்டுக்கொண்டே பாய்ந்து என் உதட்டை கடித்து முத்தமிட்டாள்.

இருவரும் சண்டை போட்டுக்கொண்டே ஒருத்தரை ஒருத்தர் மாறி முத்தமிட்டுக்கொள்ள அத்தை ஆசையாய் பிரியாவின் முதுகை தடவி விட்டுக்கொண்டே மெல்ல கைகளை இறக்கி அவளது புட்டங்களை பிசைந்துவிட்டாள். ஆஹா அத்தை என்னை விட தன் பொண்ணு மேல் மோகமாக இருக்கிறாளோ என நினைத்துக்கொண்டேன்.

அத்தை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பிரியாவின் புட்டத்தை பிசைந்துகொண்டே அதை விரித்து கைகளை உள்ளே செலுத்தி தேய்க்க, பிரியா ஆரம்பத்தில் கூச்சபட்டுக்கொண்டே என் மார்பின் மீது முகத்தை புதைத்துக்கொண்டி கிடந்தாள். ஆனாலும் அத்தையின் கைகள் மெல்ல மெல்ல பிரியாவின் கூதியை வருட அவளையறியாமலே கால்கள் அகன்றன.

நான் மெல்ல எழுந்து அத்தையின் முன்னாடி முட்டி போட்டுக்கொண்டு நிற்க அத்தை என் சுண்ணியை ஆசையாக பிடித்து சூப்பிக்கொண்டே பிரியாவின் புண்டைக்குள் விரலை விட்டு ஆட்டியவாறு இருவரையும் தயார் படுத்திக்கொண்டு இருக்க, “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்……………………………………………. அம்மா…………………………………………………………..” என பிரியா முனகிக்கொண்டாள். அவளது கைகள் தாயின் முலைகளை மெதுவாக அழுத்தி விளையாடிக்கொண்டிருந்தது.

அத்தையும் பிரியாவின் கைகளை தன் முலையுடன் அழுத்திக்கொண்டே வேகவேகமாக பிரியாவுக்கு விரலடிக்க, “ஹ்ஹா……………………. அம்மா………………………. ஆஆஆஆஆ……………………………………….. ஹா…………………………………………………..” என முனகிக்கொண்டு பிரியா தாயின் முலைகளை வெறித்தனமாக பிசைய நான் மெது மெதுவாக இடுப்பை ஆட்டி ஆட்டி அத்தையின் வாயில் வைத்து ஓத்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் அத்தை எழுந்து என்னை மல்லாக்காக படுத்தி விட்டு பிரியாவை பார்த்து “மேல காலை விரிச்சுக்கிட்டு வந்து உட்காரம்மா……………….” என கூற அவளும் என் இடுப்புக்கு குறுக்கே காலை இருபுறமும் வைத்துக்கொண்டு என் மீது உட்கார, அத்தை எழுந்து நின்ற என் சுண்ணியை பிடித்துக்கொண்டு அவளை தள்ளி அவளது யோனித்துவாரத்தின் மீது சரியாக வைத்துக்கொள்ள, பிரியா மெல்ல தன் பாரத்தை இறக்கி என் மீது உட்கார, அத்தையின் விரலடியின் கசிந்துபோயிருந்த அவளது புண்டையில் என் ஆண்மை மெதுவாக புகுந்துகொண்டது.

மெல்ல பிரியா இடுப்பை தூக்கி தூக்கி ஆட்ட அத்தை முன்னாடி வந்து அவளது கிளிவேட்ஸை தடவிக்கொண்டே முலைகளை சப்பிவிடத்தொடங்கினாள். “அம்மா………………………………..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………………………… ஆஆஆஆஆஆஆ……………………………………………………………..” என பிரியா முனகிக்கொண்டு தாயின் முகத்தை தன் முலைகளுடன் சேர்த்து அழுத்திக்கொண்டு இடுப்பை தூக்கி தூக்கி ஆனந்தமாக துள்ளிக்குதிக்க என் கோல் அவளது புண்டையின் அடிவரை போய் இடித்துக்கொண்டு வந்தது.

அத்தை பிரியாவின் முலைகளை சூப்பிக்கொண்டே முகத்துக்கு நேரே கால்களை அகட்டி உட்கார்ந்து கொண்டு தன் புண்டையை விரித்துக்காட்ட, நாக்கினால் மெல்ல அவளது கிளிவேட்ஸை தட்டி விட்டேன். புழுப்போல நெளிந்துகொண்டே புண்டையை அழுத்தி முகத்தில் வைத்து உரசி உரசி ஆட்ட, கீழே பிரியா வேகமாக மேலே துள்ளி குதித்துக்கொண்டிருந்தாள்.

கொஞ்ச நேரத்திலேயே பிரியாவுக்கு ஆகிவிட களைத்துப்போய் சோர்ந்து விழுந்தாள். அத்தை அவளை இழுத்து தன் மடியில் கிடத்தியவாறே முலைகளை பிடித்து மகளின் வாயில் திணிக்க, பிரியாவும் முட்டி முட்டி பால்குடிக்கத்தொடங்கினாள். ஆசையாக பிரியா பால்குடிக்க, நான் குனிந்து அவளது புண்டையில் படிந்த மதன எஈரையெல்லாம் நக்கி நக்கி குடித்தேன்.

நான் அத்தையை இழுத்துப்போட்டுவிட்டு கால்களை அகட்டி அவளது பிளவின் மீது என் கோலை வைத்து அழுத்த அத்தையும் மெல்ல கைகளால் தன் கிளிவேட்ஸை உரசிக்கொண்டு “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………………….” என முனகிக்கொண்டு கிடக்க, பிரியா தாயின் தலையை தூக்கி தன் மடியில் வைத்து தடவிக்கொள்ள,வேகவேகமாக அத்தையின் புண்டையில் ஓங்கி குத்த ஆரம்பித்தேன்.

அத்தையும் சளைக்காமல் கால்களை மடித்து இடுப்பினை உயர்த்தி உயர்த்தி என் இடி ஒவ்வொன்றையும் தன் புண்டையில் ஆழமாக வாங்கிக்கொண்டு பிரியாவின் பிஞ்சு முலைகளை பிடித்து சூப்பிவிட்டு அவளை இழுத்து தன் முகத்தின் மீது உட்கார வைத்துக்கொண்டே அவளது புண்டையை நக்கி நக்கிக்கொண்டு இரண்டு விரல்களை உள்ளே செலுத்தி குடையத்தொடங்கினாள்.

அத்தையில் விரல்கள் குடைய ‘ஹ்ஹா……………… அம்மா………………………. ஆஆஆஆஆ……………………… ஹா……………………..ஹ்ஹா……………………………” என பிரியா முனகிக்கொண்டே குண்டியை ஆட்ட அத்தையும் “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்…………………………ஆஆஆஆஆ……………………….. நல்லா குத்துடா ராஜேஷ்……………………… அத்தை புண்டையில ஆழமா விட்டு இடிச்சு தண்ணி வரப்பண்ணுடா………………………………. ஆஆஆஆஆஆஆஆ………………………………..” என தன் பங்கிற்கு முனகிக்கொண்டு கிடந்தாள்.

மகலின் புண்டையில் தாய் விரல் விட்டு குடைய அதை பார்க்கவே எனக்கு கிக் ஏறியது. முடிந்தவரை முழுப்பலத்துடன் அத்தையின் புண்டையை குத்திக்கிழித்தேன். அவளும் சளைக்காமல் வாங்கிக்கொள்ள அத்தைக்கு சளைக்காமல் பிரியாவும் அருகில் வந்து கால்களை விரித்துக்காட்டிக்கொண்டு கிடந்தாள்.

மாறி மாறி தாயையும் சேயையும் போட்டு தாக்கினேன். அத்தையின் அகலப்புண்டையின் கண கணப்பும்,மகளின் சின்னப்புண்டையின் டைட்டும் என்னை எங்கேயோ கொண்டு செல்ல இரண்டு புண்டையையும் விரித்துப்பிடித்து ஒத்தேன். எனக்கு தண்ணி முட்டிக்கொண்டு வர வெளியே அதை எடுத்து பிடித்தேன்.

பிரியவும் அத்தையும் சேர்ந்து எழுந்து முன்னே முட்டிபோட்டுக்கொண்டு மாறி மாறி சூப்பிவிட்டுக்கொள்ள விந்து ரசம் பீச்சியடித்தது. இருவரும் தங்கள் எச்சிலுடன் என் பாயாசத்தை கலந்து ஒருத்தருக்கு ஒருத்தர் வாயிலே ஊட்டிவிட ஆனந்தமாக இருவரையும் அணைத்துக்கொண்டு கட்டிலில் சரிந்தேன்.

ஆசை விடுவதாக இல்லை…….. இருவரின் கரங்களும் சோர்ந்து போய் தூங்கிய என் சுண்ணியை வம்புக்கு இழுத்துக்கொண்டிருந்தனர். அவனை தூங்கவிடாமல் தட்டி எழும்ப அவனும் வெறிகொண்டு எழுந்து அடங்காத கூதிகளிரண்டையும் அடங்கும் வரை மாறி மாறி போட்டு குத்திக்கிழித்துக்கொண்டேன்……….

விடியும் வரை கட்டில் ஆடிக்கொண்டிருந்தது…..

காலையில் கண்விழித்த போது தாயும் மகளும் நிர்வாணமாக ஒருத்தரை ஒருத்தர் அணைத்தபடி அயர்ந்து போய் தூங்கிக்கொண்டிருந்தனர். அவர்களை தட்டிஎழுப்பாமல் நான் எழுந்து சென்று என் காலை கடமைகளை முடித்துக்கொண்டு வர இருவரும் சோம்பல் முறித்துக்கொண்டே எழுந்து உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு இருக்க, அக்கா காபியுடன் உள்ளே வந்தாள்.

இருவரையும் அறை குறைஆடையுடன் கண்டதும் அவளுக்கு அந்தரமாக போய்விட்டது. எனினும் காட்டிக்கொள்ளாமல் காபியை நீட்டிவிட்டு உள்ளுக்குள் சிரித்தவாறு மெல்ல திரும்பி நடக்க, அடுத்தது நீ தானே என்றவாறு பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

நான் நினைத்தது போலவே அன்று மதியம் அத்தான் அவசர வேலையாக வெளியே புறப்பட்டு செல்ல அக்கா அரை மனதுடன் விடைகொடுத்தாள். பாவம் அவளும் பெண்தானே… எத்தினை நாட்களுக்கு தான் ஆசைகளை அடக்கி வைப்பது, ஒரு மாதத்தில் பாதிநாட்கள் அத்தான் வேலை வேலையென வீட்டுக்கு வெளியெ தங்கிவிட,அரிப்பெடுக்கும் கூதிக்கு அவள் என்ன பதிலை சொல்வது…..

……………………………..

இரவு 8.00 மணிக்கெல்லாம் அனைவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு படுக்கையறைக்கு போக, நான் நேராக அக்காவின் அறையை நோக்கி நடந்தேன். கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டே அக்கா ஆழமான யோசனையில் இருக்க, நான் கதவை திறந்துகொண்டு உள்ளே நுழைவதை கண்டதும் “என்னடா ராஜேஷ் தூக்கம் வரவில்லையா???” என கேட்டாள்.

நானும் “இல்லையக்கா… ஒரே போரா இருக்குது… அது தான் சும்மா வந்தேன்” என மழுப்பினேன். அவளும் சிரித்துக்கொண்டே “ம்ம்……….. உனக்கே போரடிக்குது எண்டால் எதுவும் இல்லாமல் இருக்க எனக்கு எப்பிடி இருக்கும் தெரியுமா……. உங்க அத்தானுக்கு கொஞ்சம் கூட விவஸ்தையே இல்லையடா…. கட்டிய பொண்டாட்டியை எப்பிடி பார்க்கணும் எண்டு அக்கறையே இல்லாமல் பிஸினஸ் எண்டு அலையுறார்” என சொல்லும் போதே அவளது குரலில் ஒரு ஏமாற்றம் தெரிந்தது.

“என்னக்கா செய்ய, நீ தான் கட்டிலிலை மந்திரம் போட்டு கட்டி வைக்கணும்…. நாம இதுக்கு என்ன செய்ய முடியும்….” என நான் அவளிக்கு ஆறுதலாக கூறிக்கொண்டே அருகில் செல்ல அக்கா தலையை நிமிர்த்தி என்னை பார்த்துவிட்டு, “டேய், உன் கூட இப்பிடி பேசுறனே எண்டு தப்பா நினைக்காதே… கிடைக்கும் நேரமெல்லாம் அவருக்கு கூதியை காட்டிக்கிட்டுதானேடா படுக்கிறன்….. அதுபோக அவருக்கு ஆசைப்பட்டமாதிரியெல்லாம் வாய் முதல் எல்லாத்தையுமே சேர்த்து சுகம் கொடுத்தும் கண்டு கொள்ளுறாரே இல்லையே” என கூறினாள்.

அக்கா கொஞ்சம் எல்லை தாண்டி கதைக்க எனக்கும் சற்று துணிச்சல் வந்தது. “ஏனக்கா? அத்தானுக்கு குருப் செக்ஸ் எண்டால் ரொம்ப பிடிக்குமா? என சட்டென்று கேட்டுவிட, ஒருகணம் திகைத்தவள், “உனக்கு எப்பிடியடா அவர் கேட்டது எல்லாம் தெரியும்…. இரவில ரூம் பக்கம் எட்டிப்பார்க்கிறியா???” என கேட்க எனக்கு என்ன பதில் சொல்வதென்றே தெரியவில்லை. நேற்றைய தினம் மொட்டைமாடியில் கதைத்ததை கூறியதும்…அக்கா வெட்கப்பட்டுக்கொண்டாள்.

“சே…. இந்த மனுசனுக்கு பொண்டாட்டியை தான் மட்டுமே பஜனை பண்ண நேரமில்லை… அதுக்குள்ள இன்னொருத்தன் கூட சேர்த்து வைச்சு செய்யனும் எண்டு ஆசையெல்லாம் எங்கேயோ போகுது…. டேய்….அத்தான் இப்பிடிஏ போனால் அவர் இல்லாமலே நான் இன்னொருத்தனை தேட ஆரம்பிச்சிடுவண்டா….….” என கூறும் போதே அக்காவின் குரலில் ஏக்கம் தெரிந்தது. அவளது ஏக்கம் எனது ஆசைகளை தூண்டிவிட சாமான் டெம்பர் ஆக தொடங்கியது.

இரவில் ஜட்டியும் போடவில்ல்லை. அது பாண்டை தூக்கிக்கொண்டு மெல்ல எழுந்துபார்க்க எனக்கு தர்ம சங்கடமாக இருந்தது. அக்காவின் அருகில் அதுவும் எனது இடுப்புக்கு நேரே அவளது முகம் நிற்க நிச்சயம் அதை அக்கா பார்த்திருக்க வேணும்… என நினைத்துக்கொண்டேன்.

அக்கா “டேய்…. நீ ரொம்ப குடுத்து வைச்சவண்டா…………….” என கூறியதும் புரியாதது போல பார்த்தேன். அக்கா சிரித்துவிட்டு “என்னடா நீ அம்மாவைவும் மகளையும் ஒண்டு சேர வைச்சு அனுபவிக்கிறியே… அதை தான் சொன்னன்….” என ஓப்பனாக சொல்லிவிட எனக்கு ஒரு மாதிரியாக போய்விட்டது. ஏற்கனவே அக்கா அதை பார்த்துவிட்டாள் என தெரிந்தபோதும் அவள் அதைப்பற்றி நேராகவே கேட்டுவிட பதில் சொல்லமுடியாமல் நெளிந்துகொண்டேன்.

நான் நெளிவதை கண்டதும் அக்கா “அதில என்னடா தப்பு, இந்த வயசிலை தானே அனுபவிக்கிறதியெல்லாம் அனுபவிக்கணும்…. அது சரி இண்டைக்கு ஒண்ணுமில்லையா? அவங்களை எல்லாம் விட்டுவிட்டு நேர இங்க வந்திட்டாய், எங்கே அக்காவையும் மடிக்கலாம் எண்டு பார்க்கவா?” என கேட்டுவிட்டு கலகலவெண்டு சிரிக்க, “ஆமாக்கா……………..” என நான் பதில் கூரியதும் அமைதியானாள்.

No comments:

Post a Comment